GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะระดับ 3 ปรับปรุงใหม่

Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
เสนอขำๆนะครับ

C3 เซนกระบี่

ทำให้การปฐมพยาบาลขั้นสูง เมื่อโดนโจมตีจะทำให้ผลของสกิลไม่หาย
แต่จะลดผลของสกิลลง 50%

ขั้น 1 เพิ่มผลของสกิลปฐมพยาบาลขั้นสูง 5%

ขั้น 10 เพิ่ม 50%

สกิลติดตัว

วิธีฝึก ใช้สกิลปฐมพยาบาลขั้นสุง

ปล.เอาขำๆนะครับ ถ้าทำได้จะโกงมากปฐมพยาบาลตลอด 555+



13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
ตอบคุณ 13owlinG นะครับ เอาเท่าที่ผมจับใจความได้นะครับ
โดยรวมน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้วครับ เลยขออธิบายแค่ที่เข้าใจผิดพลาดนะครับ

1.ระยะเวลาของสถานะไฟฟ้าสถิตย์ยังเท่าของเดิมคือสูงสุดที่ 30 วินาที แต่จะบวกเพิ่มให้ 4 วินาที ต่อระดับทักษะเพิ่มความเร็วการยิงครับ
2.ศรสายฟ้าฟาดและจิตแห่งศรแบบใหม่ สามารถเลือกเล่นในสายยิงแรงหรือยิงเร็วก็ได้ และอาจมีความเป็นไปได้ที่จะเล่นสายผสมได้
3.ล๊อคเป้าเป็นทักษะที่ทำให้ชาร์ปทำความเสียหายใส่เป้าหมายที่เล็งไว้ได้หลายๆครั้ง ในการโจมตีครั้งเดียว เช่นปกติทำความเสียหาย 5 ครั้ง ถ้าเป็นอาร์คชู้ตเตอร์จะเป็น 5 + 1 ครั้ง

ขอบคุณค่ะที่มาตอบให้นะค่ะ

มีข้อสงสัยนิดนึงค่ะ(อีกเช่นเคย)
ศรสายฟ้าฟาดและจิตแห่งศรแบบใหม่ สามารถเลือกเล่นในสายยิงแรงหรือยิงเร็วก็ได้ และอาจมีความเป็นไปได้ที่จะเล่นสายผสมได้

มันจะผสมยังไงอะค่ะยังหาทางผสมไม่ได้เลย เพราะถ้าอัพทักษะเพิ่มอำนาจการทำลายล้ายกับทักษะยิงเร็ว มันจะหักล้างกันไม่ใช่หรอค่ะ(หรือว่า ชาร์ปสาย DEX-LUK ค่ะ g#001) เพราะอัพ STR ก็ไม่ได้ AGI ก็ไม่ได้ หรือสายผสมที่ว่าคือสกิล คลาส 3 ทั้งหมดมาผสมกันค่ะ  งงนิดหน่อยค่ะ g#006

เผื่อไว้ครับสำหรับคนเล่นสลายบัฟหมู่จากระยะไกลหรือการโจมตีหมู่จากทักษะศรสายฟ้าฟาด

5*5 ช่องของผู้ที่ยิงเรา เนี่ย จะได้สักกี่คนค่ะ แล้วจะมีเอฟเฟคไหมค่ะว่า ชาร์ปตัวนี้ มีบัพจิตแห่งศรอยู่แล้วถ้ามี ใครจะกล้ายิงชาร์ปและอยู่ใกล้คนที่จะยิงอ่าค่ะ


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเซนจูเรียน
โจมตีจุดตาย
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของทักษะโจมตีจุดตาย (แต่ไม่สามารถฝึกทักษะด้วยการใช้ระเบิด)
 - คอมมานโดจะมีโอกาสที่โจมตีจุดตายจะแสดงผลเพิ่มขึ้น 50% ของโอกาสที่มีปกติ

ของเดิม 15 % + 50% ใช่มะท่าน

แต่ถ้าให้ดีให้มีผลต่อ ทักษะ แทงกระบี่ด้วยกะดี

 - 15 % + (50% ของ 15%) ครับ จะได้ประมาณ 22%
 - ทักษะแทงกระบี่หรือทักษะทำ damage ต่อเนื่องอื่นๆ ติดปัญหาทางเทคนิคที่ไม่สามารถใส่การติดสถานะต่างๆระหว่างการโจมตีรัวๆ นั้นครับ

เพิ่ม ไม่คิดต้านทาน ไปด้วยเถอะ เพิ่มโอกาสแค่ 7% (จาก 15 เป็น 22) มีก็เหมือนไม่มี แล้วดูอาชีพอื่นนี่อย่างโหด  g#015



ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเซนจูเรียน
โจมตีจุดตาย
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของทักษะโจมตีจุดตาย (แต่ไม่สามารถฝึกทักษะด้วยการใช้ระเบิด)
 - คอมมานโดจะมีโอกาสที่โจมตีจุดตายจะแสดงผลเพิ่มขึ้น 50% ของโอกาสที่มีปกติ

ของเดิม 15 % + 50% ใช่มะท่าน

แต่ถ้าให้ดีให้มีผลต่อ ทักษะ แทงกระบี่ด้วยกะดี

 - 15 % + (50% ของ 15%) ครับ จะได้ประมาณ 22%
 - ทักษะแทงกระบี่หรือทักษะทำ damage ต่อเนื่องอื่นๆ ติดปัญหาทางเทคนิคที่ไม่สามารถใส่การติดสถานะต่างๆระหว่างการโจมตีรัวๆ นั้นครับ

เพิ่ม ไม่คิดต้านทาน ไปด้วยเถอะ เพิ่มโอกาสแค่ 7% (จาก 15 เป็น 22) มีก็เหมือนไม่มี แล้วดูอาชีพอื่นนี่อย่างโหด  g#015

เพิ่มพลังโจมตีอีกด้วยสิ คอมมานโด จะแทงให้ตายไปข้างเลย หรือเพิ่มระยะเวลาติดมึนโอกาศติดมึนที่ว่านี้ไม่คิดค่าต้านทานใช่ป่ะยังไงก็มึนถ้าติด
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
สรุปคนที่เรียน ซี3  ก็ใช้ประโยชน์สูงสุดในเวลา แบท และ วอใช่ปะค่ะ ถ้าจะเอาไปใช้ในการเก็บเลเวลคงจะยากน่าดู woon_hurt


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ

มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ C3 ของวอลอค
1. คำสาปแห่งอาทรัม ต่อไปถ้ากดใช้จะโจมตีไปด้วยในตัวเลยใช่ไหม
เพราะก่อนหน้านี้ถ้ากดใช้จะแค่สะสมความเสียหายเฉยๆ
และุถ้างั้นความสามารถสะสมความเสียหาย จะยังอยู่ไหม ?

2. ระเบิดวิญญาณ ถ้าร่ายระเบิดวิญญาณใส่คนอื่นจะถือเป็นการโจมตีที่มีดาเมจด้วยเลยใช่ไหม
ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์เป็นคนใช้ ที่บอกว่า  ถ้าผู้ที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย เนโครแมนเซอร์จะได้ HP 5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ
HP 5% จาก HP MAX ที่เพิ่มให้ พอวอลอคตายแล้ว HP MAX ที่เพิ่มมาจะหายใช่ไหม ?

และสงสัยอีกอย่าง
ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตแทน ถ้าบัฟตัวเองพอเนโครแมนเซอร์ตายจะฟื้นทันทีใช่ไหม
แล้วถ้าบัฟคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง พอคนอื่นตาย ถ้าเนโครแมนเซอร์ตายอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว เนโครแมนเซอร์จะฟื้นด้วยหรือไม่

1.ความสามารถอื่นๆ ของทักษะที่มีอยู่เดิมจะยังอยู่ทั้งหมดครับ ที่เขียนไว้คือส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมา
2.ระเบิดวิญญาณจะทำ damage ด้วยครับ (เฉพาะศัตรู)
3.จะได้ HP 5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ หมายถึงเอามาฟื้นฟู HP ให้กับวอร์ลอคครับ
4.ผลของการชุบชีวิตตอนนี้ที่คิดไว้จะให้เฉพาะตอนศัตรูตายเท่านั้น เพื่อนหรือตัวเนโครแมนเซอร์ตายจะไม่ได้ผลของการชุบ

ถามอีกนิดนะฮะ แล้วถ้าศัตรูฟื้นจากผลของระเบิดวิญญาณที่เราร่ายให้ อยากรู้ว่าสกิลนี้มีประโยชน์ยังไงครับ
เพราะเราก็กะให้ศัตรูตายไปเลย พอศัตรูฟื้นก็ต้องมาฆ่าใหม่อีกรอบ ถ้างั้นก็ไม่ควรร่ายใส่ศัตรูสิแบบนี้ ?

ถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟื้นของระเบิดวิญญาณ

1.การฟื้นของระเบิดวิญญาณ พอฟื้นขึ้นมาจะมีสภาพอมตะ 4-5 วิ เหมือนสกิลจุมพิตแห่งลูซิสหรือไม่ ?
2.ตอนฟื้น HP จะเต็ม หรือ HP จะมีแค่ 1

ขอบคุณที่ตอบฮะ

1.คนถูกชุบคือ เนโครแมนเซอร์เจ้าของบัฟครับ  woon_cry
2.HP ที่เพิ่มหลังจากชุบจะเป็น 5% ของ HP MAX ศัตรูที่ตายครับ

อธิบายไปมาเริ่มงง ๆ เหมือนกัน
ปกติเดิม ๆ คือร่ายบัพใส่ตัวเองหรือศัตรู หรือสัตว์อัญเชิญ หรือผอบ หรือเพื่อนเราเอง มีระยะเวลาบัพติดอยู่สามสิบวิ พอเราตายบัพทั้งหมดจะหายไปเลยส่วน ศัตรู หรือสัตว์อัญเชิญ หรือผอบ หรือเพื่อนเรา ตายบัพจะทำงานระเบิดรอบตัวผู้ตายและติดบัพไปยังศัตรูใกล้เคียงประมาณสี่ครั้ง มันลดครั้งล่ะ1/4 ใช่ป่ะ  (ตอนร่ายบัพใส่ศัตรูจะไม่ทำดาเมทแค่ติดบัพเฉยๆ) ของเก่านี้พอเราตายบัพที่ร่ายใว้ทั้งหมดที่เพื่อนที่ศัตรูจะหายไปด้วยน่ะไม่รุ้เปลี่ยนยัง

จากความสามารถใหม่ที่เพิ่มมาถ้าบัพใส่ตัวเอง หรือสัตว์อัญเชิญ หรือผอบ หรือเพื่อนเราเอง ยังทำได้อยู่จะไม่โดนดาเมท250% ไรนั้น แต่ถ้าเป็นร่ายใส่ศัตรูจะทำดาเมทใส่ศัตรูด้วยเลยที่ร่าย และถ้าหว่างที่ระเบิดทำงานต่อไปยังศัตรูรอบ ๆ เราเสือกตาย ก็จะได้รับการฟื้น hp ให้ตามค่าที่คำนวน โดยจะไม่เสีย exp อย่างใด แต่ถ้าบัพที่ติดอยู่ที่มอนเตอร์หลังเราตายมีเพื่อนมาช่วยฆ่าให้ระเบิดทำงานก็จะฟื้นขึ้นมาได้ แบบนี้ใช่ป่ะที่ผมเข้าใจถูกไหม
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ


วอล์ร็อค

ดูมเมจ

- 1 int เพิ่มพลังโจมตีเวทต่ำสุด 3.75 และ 0.4% ของพลังโจมตีเวทต่ำสุด
- 1 int เพิ่มพลังโจมตีเวทสูงสุด 5.25 และ 0.4% ของพลังโจมตีเวทสูงสุด
- ไม่ได้พลังป้องกันกายภาพหน้าจากสเตตัส


คำสาปแห่งอาทรัม
 - เพิ่มการโจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 100% และเพิ่มอีก 20% ต่อระดับทักษะ
 - ถ้าดูมเมจใช้คำสาปแห่งอาทรัม จะโจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 150% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะแทน



SKILL: คำสาปแห่งอาทรัม
รูปแบบ : สาปรอบตัวผู้ใช้
ต้องการ : MP 50 หน่วย
ระยะร่าย : 1 วินาที
ระยะหลังร่าย : 1 นาที
ความสามารถ : โจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 100% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 50%
หากเป้าหมายถูกโจมตีขณะติดคำสาป ความเสียหายจะถูกเก็บสะสมไว้สร้างความเสียหายทุกๆ 3 วินาที
วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้
ความสามารถที่เพิ่มขึ้น
 - พลังโจมตีทีสะสมมาจะแรงขึ้น
 - เพิ่มรัศมีการแสดงผล
 - เพิ่มเวลาของผล
ระดับ 1 :  เวลาแสดงผล 9 รัศมีการแสดงผล 11 พลังโจมตีที่สะสม 25 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 20% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 5%
ระดับ 2 :  เวลาแสดงผล 9 รัศมีการแสดงผล 11 พลังโจมตีที่สะสม 27 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 40% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 10%
ระดับ 3 :  เวลาแสดงผล 9 รัศมีการแสดงผล 11 พลังโจมตีที่สะสม 29 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 60% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 15%
ระดับ 4 :  เวลาแสดงผล 12 รัศมีการแสดงผล 11 พลังโจมตีที่สะสม 34 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 80% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 20%
ระดับ 5 :  เวลาแสดงผล 12 รัศมีการแสดงผล 13 พลังโจมตีที่สะสม 41 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 100% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 25%
ระดับ 6 :  เวลาแสดงผล 12 รัศมีการแสดงผล 13 พลังโจมตีที่สะสม 52 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 120% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 30%
ระดับ 7 :  เวลาแสดงผล 15 รัศมีการแสดงผล 13 พลังโจมตีที่สะสม 67 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 140% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 35%
ระดับ 8 :  เวลาแสดงผล 15 รัศมีการแสดงผล 13 พลังโจมตีที่สะสม 87 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 160% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 40%
ระดับ 9 :  เวลาแสดงผล 18 รัศมีการแสดงผล 15 พลังโจมตีที่สะสม 114 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 180% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 45%
ระดับ 10 :  เวลาแสดงผล 18 รัศมีการแสดงผล 15 พลังโจมตีที่สะสม 150 เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ธาตุมืด 200% ถ้าเป็นดูเมทเพิ่มอีก 50%




เนโครแมนเซอร์

- 1 int เพิ่มพลังเวท 1.9 และ 0.5% ของพลังเวทสูงสุด
- พลังชีวิตลดลง 35% ของพลังชีวิตเดิม


ระเบิดวิญญาณ
 - เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 250% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะ
 - ถ้าผู้ที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย เนโครแมนเซอร์จะได้ HP 5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตแทน



SKILL: ระเบิดวิญญาณ
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ระยะ : 8 ช่อง
ระยะร่าย : 1 วินาที
ระยะหลังร่าย : 30 วินาที
ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุมืด 250%  และสาปให้ติดบัพระเบิด
เมื่อเป้าหมายที่ถูกสาปตาย จะทำให้เกิดการระเบิดด้วยพลังโจมตีเวทธาตุมืดรัศมี 7x7 ช่อง และจะส่งผลให้ศัตรูที่โดนผลของระเบิดวิญญาณนี้ ติดระเบิดวิญญาณต่อ ๆ ไป โดยที่ความแรงจะลดลง 25%
ถ้าเป็นเนโครแมนเซอร์ เมื่อศัตรูที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย จะได้ HP 5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตแทน
วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้
ความสามารถที่เพิ่มขึ้น
 
 - เพิ่มพลังโจมตีเวท
ระดับ 1 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 100 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 25% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 3 
ระดับ 2 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 105 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 50% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 4
ระดับ 3 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 113 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 75% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 5
ระดับ 4 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 127 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 100% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 6
ระดับ 5 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 150 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 125% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 7
ระดับ 6 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 184 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 150% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 8
ระดับ 7 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 233 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 175% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 9
ระดับ 8 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 298 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 200% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 10
ระดับ 9 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 385 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 225% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 11
ระดับ 10 ::  เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 500 เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 250% จำนวนครั้งที่ระเบิดต่อเนื่อง 12



คอนเจอร์เรอร์

- 1 int เพิ่มค่าหลบหลีก 0.5% ของค่าหลบหลีกเดิม
- พลังโจมตีเวทต่ำสุดลดลง 50%
- พลังโจมตีเวทสูงสุดลดลง 50%


เกราะสะท้อน
 - ถ้าคอนเจอเรอร์เปิดเกราะสะท้อนจะเพิ่มพลังป้องกันเวทอีก 40 หน่วยต่อระดับทักษะ



SKILL: เกราะสะท้อน
รูปแบบ : เปิด/ปิด
ต้องการ : MP 60 หน่วยเพื่อเปิด และใช้ MP 10 ทุก ๆ 5 วินาที
ระยะหลังเปิด : 5 วินาที
ความสามารถ : เมื่อเปิดจะมีโอกาสสะท้อนเวทกลับไปยังผู้ใช้ และเพิ่มพลังป้องกันเวท
วิธีการฝึกฝน : เมื่อโดนการโจมตีจากเวท
ความสามารถที่เพิ่มขึ้น
 - เพิ่มโอกาสสะท้อน
 - เพิ่มพลังป้องกันเวทมากขึ้น
ระดับ 1 ::  โอกาสสะท้อน 50 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 1  ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 40
ระดับ 2 ::  โอกาสสะท้อน 61 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 2 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 80
ระดับ 3 ::  โอกาสสะท้อน 81 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 3 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 120
ระดับ 4 ::  โอกาสสะท้อน 115 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 4 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 160
ระดับ 5 ::  โอกาสสะท้อน 169 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 6 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 200
ระดับ 6 ::  โอกาสสะท้อน 250 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 9 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 240
ระดับ 7 ::  โอกาสสะท้อน 365 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 12 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 280
ระดับ 8 ::  โอกาสสะท้อน 520 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 15 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 320
ระดับ 9 ::  โอกาสสะท้อน 726 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 19 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 360
ระดับ 10 ::  โอกาสสะท้อน 1000 เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 24 ถ้าเป็นคอนเจอเรอร์ เพิ่มพลังป้องกันเวทย์อีก 400


เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ

มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ C3 ของวอลอค
1. คำสาปแห่งอาทรัม ต่อไปถ้ากดใช้จะโจมตีไปด้วยในตัวเลยใช่ไหม
เพราะก่อนหน้านี้ถ้ากดใช้จะแค่สะสมความเสียหายเฉยๆ
และุถ้างั้นความสามารถสะสมความเสียหาย จะยังอยู่ไหม ?

2. ระเบิดวิญญาณ ถ้าร่ายระเบิดวิญญาณใส่คนอื่นจะถือเป็นการโจมตีที่มีดาเมจด้วยเลยใช่ไหม
ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์เป็นคนใช้ ที่บอกว่า  ถ้าผู้ที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย เนโครแมนเซอร์จะได้ HP 5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ
HP 5% จาก HP MAX ที่เพิ่มให้ พอวอลอคตายแล้ว HP MAX ที่เพิ่มมาจะหายใช่ไหม ?

และสงสัยอีกอย่าง
ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตแทน ถ้าบัฟตัวเองพอเนโครแมนเซอร์ตายจะฟื้นทันทีใช่ไหม
แล้วถ้าบัฟคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง พอคนอื่นตาย ถ้าเนโครแมนเซอร์ตายอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว เนโครแมนเซอร์จะฟื้นด้วยหรือไม่

1.ความสามารถอื่นๆ ของทักษะที่มีอยู่เดิมจะยังอยู่ทั้งหมดครับ ที่เขียนไว้คือส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมา
2.ระเบิดวิญญาณจะทำ damage ด้วยครับ (เฉพาะศัตรู)
3.จะได้ HP 5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ หมายถึงเอามาฟื้นฟู HP ให้กับวอร์ลอคครับ
4.ผลของการชุบชีวิตตอนนี้ที่คิดไว้จะให้เฉพาะตอนศัตรูตายเท่านั้น เพื่อนหรือตัวเนโครแมนเซอร์ตายจะไม่ได้ผลของการชุบ

ถามอีกนิดนะฮะ แล้วถ้าศัตรูฟื้นจากผลของระเบิดวิญญาณที่เราร่ายให้ อยากรู้ว่าสกิลนี้มีประโยชน์ยังไงครับ
เพราะเราก็กะให้ศัตรูตายไปเลย พอศัตรูฟื้นก็ต้องมาฆ่าใหม่อีกรอบ ถ้างั้นก็ไม่ควรร่ายใส่ศัตรูสิแบบนี้ ?

ถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟื้นของระเบิดวิญญาณ

1.การฟื้นของระเบิดวิญญาณ พอฟื้นขึ้นมาจะมีสภาพอมตะ 4-5 วิ เหมือนสกิลจุมพิตแห่งลูซิสหรือไม่ ?
2.ตอนฟื้น HP จะเต็ม หรือ HP จะมีแค่ 1

ขอบคุณที่ตอบฮะ

1.คนถูกชุบคือ เนโครแมนเซอร์เจ้าของบัฟครับ  woon_cry
2.HP ที่เพิ่มหลังจากชุบจะเป็น 5% ของ HP MAX ศัตรูที่ตายครับ

อธิบายไปมาเริ่มงง ๆ เหมือนกัน
ปกติเดิม ๆ คือร่ายบัพใส่ตัวเองหรือศัตรู หรือสัตว์อัญเชิญ หรือผอบ หรือเพื่อนเราเอง มีระยะเวลาบัพติดอยู่สามสิบวิ พอเราตายบัพทั้งหมดจะหายไปเลยส่วน ศัตรู หรือสัตว์อัญเชิญ หรือผอบ หรือเพื่อนเรา ตายบัพจะทำงานระเบิดรอบตัวผู้ตายและติดบัพไปยังศัตรูใกล้เคียงประมาณสี่ครั้ง มันลดครั้งล่ะ1/4 ใช่ป่ะ  (ตอนร่ายบัพใส่ศัตรูจะไม่ทำดาเมทแค่ติดบัพเฉยๆ) ของเก่านี้พอเราตายบัพที่ร่ายใว้ทั้งหมดที่เพื่อนที่ศัตรูจะหายไปด้วยน่ะไม่รุ้เปลี่ยนยัง

จากความสามารถใหม่ที่เพิ่มมาถ้าบัพใส่ตัวเอง หรือสัตว์อัญเชิญ หรือผอบ หรือเพื่อนเราเอง ยังทำได้อยู่จะไม่โดนดาเมท250% ไรนั้น แต่ถ้าเป็นร่ายใส่ศัตรูจะทำดาเมทใส่ศัตรูด้วยเลยที่ร่าย และถ้าหว่างที่ระเบิดทำงานต่อไปยังศัตรูรอบ ๆ เราเสือกตาย ก็จะได้รับการฟื้น hp ให้ตามค่าที่คำนวน โดยจะไม่เสีย exp อย่างใด แต่ถ้าบัพที่ติดอยู่ที่มอนเตอร์หลังเราตายมีเพื่อนมาช่วยฆ่าให้ระเบิดทำงานก็จะฟื้นขึ้นมาได้ แบบนี้ใช่ป่ะที่ผมเข้าใจถูกไหม

อ่านรายละเอียดสกิลดูแล้วเหมือนจะเริ่มเข้าใจ ประมาณว่า ปรับใหม่แล้วจะเป็นแบบนี้ พอร่ายใส่ศัตรูจะเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ และพลังโจมตีเวทย์มืดเป็นเปอร์เซ็นโจมตีใส่ศัตรูหนึ่งครั้ง สมมุติว่าโดนไป 1000 พอฆ่าศัตรูตัวนั้นตายแล้วมันจะระเบิดตัวเองด้วยความแรงที่ลดลง 25% คือประมาณ 750 (ครั้งที่หนึ่ง) กระจายรอบตัวมันล่ะติดบัพต่อเนื่องไปอีก ตามจำนวนครั้งของระดับทักษะ ที่ระดับหนึ่งมันสามครั้ง ก็จะติดบัพระเบิดไปสามรอบ พอไอ้ศัตรูที่โดนความแรง 750 ไปตายอีก ก็จะระเบิดตัวเอง 750 (ครั้งที่สอง) และติดบัพต่อไปอีก จนครั้งที่สามเมื่อตัวที่ติดตายจะไม่ส่งบัพต่อไปอีก แค่ระเบิดไปตามนั้น

หรือว่าครั้งแรก 1000 ครั้งสอง 750 ครั้งสาม 562 (ลดอีก 25% เลื่อย ๆ) 

ปกติดเวลาเล่นมันก็ระเบิดตูม ๆ ๆ มอนตายเรียบ แต่ดูเลขมันไม่ทันอ่ะ แบบไหนกันครับ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเซนจูเรียน
โจมตีจุดตาย
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของทักษะโจมตีจุดตาย (แต่ไม่สามารถฝึกทักษะด้วยการใช้ระเบิด)
 - คอมมานโดจะมีโอกาสที่โจมตีจุดตายจะแสดงผลเพิ่มขึ้น 50% ของโอกาสที่มีปกติ

ของเดิม 15 % + 50% ใช่มะท่าน

แต่ถ้าให้ดีให้มีผลต่อ ทักษะ แทงกระบี่ด้วยกะดี

 - 15 % + (50% ของ 15%) ครับ จะได้ประมาณ 22%
 - ทักษะแทงกระบี่หรือทักษะทำ damage ต่อเนื่องอื่นๆ ติดปัญหาทางเทคนิคที่ไม่สามารถใส่การติดสถานะต่างๆระหว่างการโจมตีรัวๆ นั้นครับ

เพิ่ม ไม่คิดต้านทาน ไปด้วยเถอะ เพิ่มโอกาสแค่ 7% (จาก 15 เป็น 22) มีก็เหมือนไม่มี แล้วดูอาชีพอื่นนี่อย่างโหด  g#015
ผมว่าเพิ่ม 100% เลย จะได้คุ้มค่ากับการเปลี่ยนสีชุดหน่อย

เพิ่ม 10%ต่อ ทักษะ 1 ระดับ จะทำให้โหดขึ้นระดับนึงเลยงับ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเซนจูเรียน
โจมตีจุดตาย
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของทักษะโจมตีจุดตาย (แต่ไม่สามารถฝึกทักษะด้วยการใช้ระเบิด)
 - คอมมานโดจะมีโอกาสที่โจมตีจุดตายจะแสดงผลเพิ่มขึ้น 50% ของโอกาสที่มีปกติ

ของเดิม 15 % + 50% ใช่มะท่าน

แต่ถ้าให้ดีให้มีผลต่อ ทักษะ แทงกระบี่ด้วยกะดี

 - 15 % + (50% ของ 15%) ครับ จะได้ประมาณ 22%
 - ทักษะแทงกระบี่หรือทักษะทำ damage ต่อเนื่องอื่นๆ ติดปัญหาทางเทคนิคที่ไม่สามารถใส่การติดสถานะต่างๆระหว่างการโจมตีรัวๆ นั้นครับ

เพิ่ม ไม่คิดต้านทาน ไปด้วยเถอะ เพิ่มโอกาสแค่ 7% (จาก 15 เป็น 22) มีก็เหมือนไม่มี แล้วดูอาชีพอื่นนี่อย่างโหด  g#015
ผมว่าเพิ่ม 100% เลย จะได้คุ้มค่ากับการเปลี่ยนสีชุดหน่อย

เพิ่ม 10%ต่อ ทักษะ 1 ระดับ จะทำให้โหดขึ้นระดับนึงเลยงับ
ตีแล้วติดมึน100% นี่ก็โหดไปล่ะครับ ถึงจะแค่1วิ ก็ทำให้หยุดการร่ายทักษะของอาชีพอื่นๆได้ เหมือนที่พาลาใช้ทันเทพแต่นั้นยังสุ่มก่ะต้านทานได้
ผมว่าให้ติดสถานะเลือดออกหรือแสดงผลคล้ายตัดขัวหัวใจเรนก็น่าสนน่ะ อย่างน้อยก็เลือดไหลไปอีกต่อ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แสงแห่งเทพ
 - ถ้าพรีสเป็นผู้ใช้แสงแห่งเทพ สถานะตาบอดจะไม่คิดความต้านทาน


ไม่คิดต้านทานนี่ รวมถึง บอสและมินิบอสด้วยรึป่าวครับ woon_huh

ยังไม่สรุปนะครับ เดี๋ยวขอดูระหว่างทำอีกทีครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเซนจูเรียน
โจมตีจุดตาย
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของทักษะโจมตีจุดตาย (แต่ไม่สามารถฝึกทักษะด้วยการใช้ระเบิด)
 - คอมมานโดจะมีโอกาสที่โจมตีจุดตายจะแสดงผลเพิ่มขึ้น 50% ของโอกาสที่มีปกติ

ของเดิม 15 % + 50% ใช่มะท่าน

แต่ถ้าให้ดีให้มีผลต่อ ทักษะ แทงกระบี่ด้วยกะดี

 - 15 % + (50% ของ 15%) ครับ จะได้ประมาณ 22%
 - ทักษะแทงกระบี่หรือทักษะทำ damage ต่อเนื่องอื่นๆ ติดปัญหาทางเทคนิคที่ไม่สามารถใส่การติดสถานะต่างๆระหว่างการโจมตีรัวๆ นั้นครับ

เพิ่ม ไม่คิดต้านทาน ไปด้วยเถอะ เพิ่มโอกาสแค่ 7% (จาก 15 เป็น 22) มีก็เหมือนไม่มี แล้วดูอาชีพอื่นนี่อย่างโหด  g#015

เป็นไปได้ครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
สำหรับ EXP ที่จะต้องเสียจากการถูกชุบชีวิตด้วยระเบิดวิญญาณ คงใช้แบบเดียวกับการชุบของเครลิคครับ


~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
แสงแห่งเทพ
 - ถ้าพรีสเป็นผู้ใช้แสงแห่งเทพ สถานะตาบอดจะไม่คิดความต้านทาน


ไม่คิดต้านทานนี่ รวมถึง บอสและมินิบอสด้วยรึป่าวครับ woon_huh

ยังไม่สรุปนะครับ เดี๋ยวขอดูระหว่างทำอีกทีครับ

รับทราบครับ g#017
90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?


เนื่องจากการลง C3 ที่เป็น 4 ทักษะสุดท้ายเฉยๆ ยังไม่ทำให้ระบบ C3 ใกล้เคียงความสมบูรณ์มากพอ ทางทีมพัฒนาจึงต้องทำเพิ่มในส่วนของทักษะ C3 อันอื่นๆด้วย

ขอชี้แจงถึงรูปแบบที่ควรจะเป็นของทักษะ C3 ที่จะถูกเปลี่ยนแปลงให้ตรงกับ concept ที่วางเอาไว้ก่อนนะครับ
1.ทักษะ C3 ทุกอันที่ได้ลงไปแล้วก่อนหน้านี้ ทางทีมพัฒนาจะพยายามปรับปรุงให้ใช้ได้กับทุกสาย
2.ทักษะ C3 ทุกอันจะมีความสามารถเพิ่มขึ้นถึงขีดสุดเมื่อใช้ตรงสาย

ลำดับการพัฒนา C3 ต่อไปจากนี้จะเป็นดังนี้ครับ
1.ทางทีมพัฒนาจะทำเพิ่มในส่วนของการปรับปรุงทักษะ C3 อื่นๆ ก่อน โดยจะไม่มีการลดความสามารถและไม่เปลี่ยนแปลงระดับความยากง่ายของการฝึก
2.ทักษะ C3 ที่เป็น 4 ทักษะสุดท้าย จะยังเปลี่ยนแปลงได้อีกหลังการปรับปรุงทักษะอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว

เริ่มเดินถูกทางแล้วครับ ระวังเจอกับดัก  g#009 g#009 g#009
ขอให้ได้ ขอให้โดน กันต่อไปครับ g#031


เริ่มมีแนวคิดดีขึ้นแล้ว ทีมงานอย่าไปแบ่งว่าดาบใหญ่ใช้ได้ดาบเล็กใช้ไม่ได้  g#017 ทำให้มันใช้ได้ทุกสายอาวุธครับซี 3

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......