GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ขุดมากลัว Gm ลืม

MonsterMiNi

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
ผมมาทวงเนื่องจากรอนานแล้ว  woon_555 woon_555 woon_555  (ไม่ว่ากันเด้อ)


เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์อวตารเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เน้นการ PVP ทางทีมงานจึงได้มีการเพิ่มเติมระบบอวตารฮาร์ดคอล

โดยจะมีรายละเอียดที่ปรับเปลี่ยนดังนี้

1. ระบบที่เปลี่ยนแปลงคือ
- เซิร์ฟเวอร์จะ เพิ่ม Exp 300% และ Drop Item 500% ตลอดเวลา
- ยกเลิกการเปิด PK เป็่นช่วงเวลา
- ตั้งแต่เลเวล 1 - 40 จะไม่เปิดสถานะ PK
- เมื่อตัวละครเลเวล 41 จะถูกปรับสถานะให้เป็น PK ถาวร
- สถานะค่าบาปจะเริ่มมีผลตอนที่ตัวละครเลเวล 60 ขึ้นไป


2. ระบบจิตสังหาร(PVP)
- ระบบจะมีผลเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 60 ขึ้นไป
- เมื่อผู้เล่นสังหารผู้อื่นตายจะได้รับค่า "บาป"
- โดยค่าบาปจะคิดเป็น 1 คน 1 บาป และจะติดสถานะ "คนบาป"
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะได้รับผลประโยชน์ดังนี้
     - มีค่าบาป 1 - 10 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +100% และเพิ่มค่า Max HP 100 หน่วย
     - มีค่าบาป 11 - 30 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +200% และเพิ่มค่า Max HP 200 หน่วย
     - มีค่าบาป 31 - 51 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +300% และเพิ่มค่า Max HP 300 หน่วย
     - มีค่าบาป 51 หน่วยขึ้นไป จะได้รับบัฟ Drop Item +500% และเพิ่มค่า Max HP 500 หน่วย
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะเสียผลประโยชน์ดังนี้
     - มีค่าบาป 1 - 10 คน มีโอกาส 10% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 10% เวลาตาย
     - มีค่าบาป  11 - 30 คน มีโอกาส 30% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 30% เวลาตาย
     - มีค่าบาป  31 - 50 คน มีโอกาส 50% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 50% เวลาตาย
     - มีค่าบาป  51 คนขึ้นไป มีโอกาส 100% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 70% เวลาตาย
หมายเหตุ : คนที่มีค่าบาป จะมีสัญลักษณ์พิเศษขึ้นบนหัวเพื่อบ่งบอกให้ทุกคนรู้
และยิ่งฆ่ามากสัญลักษณ์ก็จะยิ่งชัดมากขึ้น



ตกลงจีเอ็มจะทำไหมฮ่ะ หรือว่าลืมไปแล้ว  woon_sunny woon_sunny


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
เออว่ะ ลืมไปเลย g#020
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...



เอิธไงจะใครล่ะ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 858
เดี๊ยวได้ลงเซิฟอวตารแน่เลย
น่าเล่นชิบ   g#009


M!nT ♥

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ไม่ลงทุกเซิฟไปเลย หล่ะ -.- แต่อาจแตกต่างกัน นิสนุง

พึ่งเลิกเล่นอวตาร ได้ เกือบปี  woon_cry woon_cry woon_cry


TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964
ยังไม่เห็นแผนนี้ในลิสต์ปรับปรุงพัฒนาเหมือนกันครับ

เด๋ววันอังคารจะสอบถามให้นะครับ


หญิง

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 902
         เรื่องนี้อดีตจีเอ็มเปเป้ได้ก่อวอดเอาใว้นานแล้วละ พอเจ้าตัวไม่อยู่คงจะหายต๋อมไปด้วย  g#040 g#040


I love asura

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 120
ตกลงยังมีแนวคิดปรับให้ตายละของตกอยู่อีกหรอ เห็นคนต่อต้านเยอะนึกว่ายกเลิกไปซะแล้ว


RIN_Asura...

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 30
ตกลงยังมีแนวคิดปรับให้ตายละของตกอยู่อีกหรอ เห็นคนต่อต้านเยอะนึกว่ายกเลิกไปซะแล้ว

ดรอปนี่ตกเลยหรอครับ งั้นผมใส่แต่ของขายร้านละ  g#003 g#003 g#003 g#003
คนที่เรารักมากที่สุด เป็นคนที่จะทำให้เราเจ็บที่สุด แม้จะไม่ใช่แฟนกัน จำเอาไว้ kkiieenn


รักในหลวง

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 452
woon_555 woon_555 นึกว่าไรในหัวข้อชิงสมบัติเซิฟอวตารชิงของได้ดีจังที่แท้นี้เอง  g#024 g#024


I love asura

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 120
กลัวคนจะเลิกเล่นหมดอ่ะ พวกเทพๆฆ่ากาก กากของตกไม่มีปัญญาตีบอส ของไม่ตกเลิกเล่น

สุดท้ายทั้งเซิฟก็จะเหลือเพียงกลุ่มเล็กๆเล่นกันยุแค่นั้น คนน้อย รายได้น้อย ปิดเซิฟ


เอิธไงจะใครล่ะ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 858
ผมมาทวงเนื่องจากรอนานแล้ว  woon_555 woon_555 woon_555  (ไม่ว่ากันเด้อ)


เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์อวตารเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เน้นการ PVP ทางทีมงานจึงได้มีการเพิ่มเติมระบบอวตารฮาร์ดคอล

โดยจะมีรายละเอียดที่ปรับเปลี่ยนดังนี้

1. ระบบที่เปลี่ยนแปลงคือ
- เซิร์ฟเวอร์จะ เพิ่ม Exp 300% และ Drop Item 500% ตลอดเวลา
- ยกเลิกการเปิด PK เป็่นช่วงเวลา
- ตั้งแต่เลเวล 1 - 40 จะไม่เปิดสถานะ PK
- เมื่อตัวละครเลเวล 41 จะถูกปรับสถานะให้เป็น PK ถาวร
- สถานะค่าบาปจะเริ่มมีผลตอนที่ตัวละครเลเวล 60 ขึ้นไป


2. ระบบจิตสังหาร(PVP)
- ระบบจะมีผลเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 60 ขึ้นไป
- เมื่อผู้เล่นสังหารผู้อื่นตายจะได้รับค่า "บาป"
- โดยค่าบาปจะคิดเป็น 1 คน 1 บาป และจะติดสถานะ "คนบาป"
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะได้รับผลประโยชน์ดังนี้
     - มีค่าบาป 1 - 10 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +100% และเพิ่มค่า Max HP 100 หน่วย
     - มีค่าบาป 11 - 30 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +200% และเพิ่มค่า Max HP 200 หน่วย
     - มีค่าบาป 31 - 51 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +300% และเพิ่มค่า Max HP 300 หน่วย
     - มีค่าบาป 51 หน่วยขึ้นไป จะได้รับบัฟ Drop Item +500% และเพิ่มค่า Max HP 500 หน่วย
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะเสียผลประโยชน์ดังนี้
     - มีค่าบาป 1 - 10 คน มีโอกาส 10% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 10% เวลาตาย
     - มีค่าบาป  11 - 30 คน มีโอกาส 30% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 30% เวลาตาย
     - มีค่าบาป  31 - 50 คน มีโอกาส 50% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 50% เวลาตาย
     - มีค่าบาป  51 คนขึ้นไป มีโอกาส 100% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 70% เวลาตาย

หมายเหตุ : คนที่มีค่าบาป จะมีสัญลักษณ์พิเศษขึ้นบนหัวเพื่อบ่งบอกให้ทุกคนรู้
และยิ่งฆ่ามากสัญลักษณ์ก็จะยิ่งชัดมากขึ้น



ตกลงจีเอ็มจะทำไหมฮ่ะ หรือว่าลืมไปแล้ว  woon_sunny woon_sunny

ในส่วนนี้คือดรอปจากผู้เล่นด้วยกันเองหรอ  woon_huh


RIN_Asura...

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 30
ตกลงยังมีแนวคิดปรับให้ตายละของตกอยู่อีกหรอ เห็นคนต่อต้านเยอะนึกว่ายกเลิกไปซะแล้ว

ดรอปนี่ตกเลยหรอครับ งั้นผมใส่แต่ของขายร้านละ  g#003 g#003 g#003 g#003
^
^
ข้างบนนี่พอดีออนคอมของริวค้างไว้นะคะขออภัย (the_music-rock)

ปล.ใช่คอมเครื่องเดียวกัน สับสนวนไป  g#014 g#014
คนที่เรารักมากที่สุด เป็นคนที่จะทำให้เราเจ็บที่สุด แม้จะไม่ใช่แฟนกัน จำเอาไว้ kkiieenn


MonsterMiNi

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
ยังไม่เห็นแผนนี้ในลิสต์ปรับปรุงพัฒนาเหมือนกันครับ

เด๋ววันอังคารจะสอบถามให้นะครับ


ตั้งนานมากแล้วนะครับ   woon_angry woon_angry