ปรับปรุงที่ 2 : ยกระดับ hit flee โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้
ความเสียหายแบบกายภาพ
- Hit Flee จะถูกนำมาคำนวณด้วย เมื่อมีการโจมตีติด Critical ในรูปแบบของการทอนพลังโจมตีต่ำสุด (การทอนจะอยู่ที่ 5 - 95 %)
เช่น A มีพลังโจมตีที่ผ่านการคำนวณ Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ) แล้ว 100 - 200 โจมตีใส่ B โดยเมื่อผ่านการคิดโอกาสหลบแล้วได้ 75% คิดเป็น 2 กรณีดังนี้
กรณี B หลบไม่ได้ พลังโจมตีของ A ยังคงเป็น 100 - 200
กรณี B หลบได้ พลังโจมตีของ A จะเป็น 25 - 200 (พลังโจมตีต่ำสุด เหลือ 25% นั่นเอง)
มีผลกับมอนเตอร์ไหมครับ ผมรู้สึกว่าจะมีผลกับมอนเตอร์ด้วยนะครับ
นี่ดาเมจที่ตีมอนเตอร์ ตัวเดียวกันครับ


ส่วนนี่คือสเตตัสของตัวละครครับ

สเตตัสขนาดนี้ไม่น่า คริ 3000+ เลยนะครับ ปกติคริ 7000-9000+
ถ้าเป็นบัคจริงๆก็รีบแก้นะครับ เพราะเห็นแล้วกากมากมาย