GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รหัสผ่านพิเศษ

bassnakub

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
คือผมลืมรหัสผ่านพิเศษอะครับ  แล้วพอดีผมก้อไปกดห้ามแลกเปลี่ยนอะครับ ก้อเลยแลกเปลี่ยนไม่ได้เลยทำไงดีอะครับ woon_yes woon_yes woon_yes


-.Virgo_Shaka.-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 486
  • "คนรัก...สันโดษ"

ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
เข้าไป  กดลืม ระหัดผ่าน  ที่หน้านี้ แล้ว ไป  เข้าเมล์ที่สมัคร เพื่อรับ พาส และพาสพิเศษ ใหม่


http://login.gameindy.com/user.php/edit/login


bassnakub

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
เข้าไป  กดลืม ระหัดผ่าน  ที่หน้านี้ แล้ว ไป  เข้าเมล์ที่สมัคร เพื่อรับ พาส และพาสพิเศษ ใหม่


http://login.gameindy.com/user.php/edit/login
เวลาผมสมัครไอดีผมมั่วเมลอะครับทำไงดี woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1


-.Virgo_Shaka.-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 486
  • "คนรัก...สันโดษ"
เข้าไป  กดลืม ระหัดผ่าน  ที่หน้านี้ แล้ว ไป  เข้าเมล์ที่สมัคร เพื่อรับ พาส และพาสพิเศษ ใหม่


http://login.gameindy.com/user.php/edit/login
เวลาผมสมัครไอดีผมมั่วเมลอะครับทำไงดี woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1
อันนี้แหละ จบของจริง g#041


ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
เข้าไป  กดลืม ระหัดผ่าน  ที่หน้านี้ แล้ว ไป  เข้าเมล์ที่สมัคร เพื่อรับ พาส และพาสพิเศษ ใหม่


http://login.gameindy.com/user.php/edit/login
เวลาผมสมัครไอดีผมมั่วเมลอะครับทำไงดี woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1
อันนี้แหละ จบของจริง g#041


ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง  มาตรฐานการให้บริการ


รายละเอียด

แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้

= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน =
ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน

= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา =

ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข
ปัญหาเติมเงินไม่เข้าหลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการกู้ตัวละคร    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
การลงโทษผู้กระทำผิด  ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์



หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)

=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ทีมงาน GAMEINDY


-.Virgo_Shaka.-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 486
  • "คนรัก...สันโดษ"
เข้าไป  กดลืม ระหัดผ่าน  ที่หน้านี้ แล้ว ไป  เข้าเมล์ที่สมัคร เพื่อรับ พาส และพาสพิเศษ ใหม่


http://login.gameindy.com/user.php/edit/login
เวลาผมสมัครไอดีผมมั่วเมลอะครับทำไงดี woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1
อันนี้แหละ จบของจริง g#041


ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง  มาตรฐานการให้บริการ


รายละเอียด

แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้

= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน =
ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน

= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา =

ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข
ปัญหาเติมเงินไม่เข้าหลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการกู้ตัวละคร    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
การลงโทษผู้กระทำผิด  ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์



หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)

=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ทีมงาน GAMEINDY
วิธีแจ้งทำไงละครับ PM ไปหรอคับ g#006


bassnakub

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
เข้าไป  กดลืม ระหัดผ่าน  ที่หน้านี้ แล้ว ไป  เข้าเมล์ที่สมัคร เพื่อรับ พาส และพาสพิเศษ ใหม่


http://login.gameindy.com/user.php/edit/login
เวลาผมสมัครไอดีผมมั่วเมลอะครับทำไงดี woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1
อันนี้แหละ จบของจริง g#041


ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง  มาตรฐานการให้บริการ


รายละเอียด

แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้

= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน =
ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน

= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา =

ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข
ปัญหาเติมเงินไม่เข้าหลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการกู้ตัวละคร    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
การลงโทษผู้กระทำผิด  ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์



หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)

=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ทีมงาน GAMEINDY
วิธีแจ้งทำไงละครับ PM ไปหรอคับ g#006
นั้นสิครับแจ้งยังไงอะครับ woon_huh woon_huh woon_huh


ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
เข้าไปแจ้ง  ปัญหาที่หน้านี้ครับ

http://forum.gameindy.com/index.php?topic=90.0



ส่วน วิธีแจ้งก็ หน้านี้


http://forum.gameindy.com/index.php?topic=90.0




หลังจากนั้นก็ส่งแฟ๊ก  ไปที่บริษัท ดีบัส เพื่อยืนยันไอดี ตัวเองครับ


bassnakub

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
และที่สำคัญนะครับ เวลาสมัครไอดีผมก้อมั่วชื่อไปเหมือนกันเพราะตอนแรกคิดว่าไม่ได้เล่นจริงๆอะครับ ทำไงดีอ่า woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh woon_huh


TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964
ในส่วนนี้ทีมงานไม่สามารถดำเนินการแก้ไขใดๆ ให้ท่านได้ครับ

ทางทีมงานต้องขออภัยด้วยนะครับ



-crucify-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
  • หลับตาลงแต่ใจยังคิดถึงเธอ ♫♫
เวลาเล่นอะไรก็จริงใจหน่อย ใส่ไปเลยไม่งั้นต้องซวยอย่างนี้แหละ
หรือไม่ก็จดไว้จิ เรามีสมุดเล่มนึงจดไอดีเกมกะพาสเนี่ย พอไม่เล่นนานเดี๋ยวก็ลืม จดมันซะเลย

ถึงแม้ว่าฉันจะ "ไม่มีใคร"
แต่ฉันพร้อมจะเป็น "ใครซักคน"
ถึงแม้ว่าฉันจะ"ไม่เึคยทิ้งใคร"
แต่ฉันมักเป็น"คนที่โดนทิ้ง.."


bassnakub

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
ผมลืมไปมันสามารถย้ายตัวละครได้ใช่ไหมครับ ถ้าผมย้ายก็จะปรับอะไรต่างๆได้ใช่ไหมครับ เพราะตัวผมถึงจะเป็นเทรกากๆ แต่มีของแรร์ตั้ง 3 ชิ้นอะ (ไปเปิดกล่องมา) woon_sunny woon_sunny


bassnakub

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
อ้าวแต่ถ้าลืมรหัสผ่านพิเศษมันก็บอกว่าย้ายไม่ได้อะครับ  น่าจะให้ไม่ใส่รหัสผ่านพิเศษ แล้วสามารถที่จะย้ายได้นะครับ เพราะ ผมไปปรับให้มันไม่สามารถแลกเปลี่ยน ทิ้งของ และก็ถอนของ ฯลฯ ครับ  น่าจะให้ไม่ใส่รหัสผ่านพิเศษ แล้วสามารถที่จะย้ายได้นะครับ เพราะก็ไม่น่าจะมีปัญาหาอะไร