ในอนาคตอยากให้ระบบ
1 .ปาตี้มีการแสดงชื่อ เลเวล และก้ออาชีพด้วยค่ะ
2 .ชุดของตัวละคร ภาพจะเปลี่ยนตามชุดที่ใส่
3 .ตัวละครตัวใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับระบบในข้อ 2
4 .มีระบบกลางวัน-กลางคืน มีการเกิดของมอนเตอบางชนิดที่เกิดเฉพาะบางช่วง
5 .มีระบบสภาพอากาศที่ส่งผลต่อมอนเตอ เช่น ฝนตก มอนเตอธาตุนํ้าจะได้บัฟตีแรงขึ้น
6 .ปรับความแรงสกิลของเผ่าให้เบาขึ้น(เพื่อรองรับ C3 ของเผ่าในอนาคต สกิลธรรมดายังแรง C3 จะขนาดไหน)
7 .เพิ่มโอกาสดรอปของแรจาก มอน มินิ และบอส ให้มากขึ้น(กว่าจาได้แต่ละชิ้นยากมากๆ)
8 .จัดเปิดคูณ 200 ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์
1 .ปาตี้มีการแสดงชื่อ เลเวล และก้ออาชีพด้วยค่ะ
อันนี้ทำได้ครับ ไม่ใช่เรื่องยาก2 .ชุดของตัวละคร ภาพจะเปลี่ยนตามชุดที่ใส่
อันนี้ยากครับ เพราะว่าต้องใช้กำลังทีมกราฟฟิกมหาศาล(ซึ่งปกติเราก็ใช้เขาอย่างหนักอยู่แล้ว )3 .ตัวละครตัวใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับระบบในข้อ 2
เหมือนข้อ 2 และยังมีบางส่วนที่จะไม่รองรับจากสัดส่วนเดิมด้วยนะครับ4 .มีระบบกลางวัน-กลางคืน มีการเกิดของมอนเตอบางชนิดที่เกิดเฉพาะบางช่วง
ตัวระบบนี้เราเคยมีและเปิดใช้เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วครับ แต่มีบางส่วนยังไม่สมจริง เช่นตอนกลางคืน collision ที่เป็นผนังถ้ำเดธมันยังสว่างอยู่ เราต้องปรับแก้กันอีกนิดนึงครับ ซึ่งที่มองไว้คือจะให้มอนสเตอร์เกิดต่างกันตามช่วงเวลาด้วย5 .มีระบบสภาพอากาศที่ส่งผลต่อมอนเตอ เช่น ฝนตก มอนเตอธาตุนํ้าจะได้บัฟตีแรงขึ้น
ระบบนี้ยังไม่มีครับ ซึ่งตรงนี้ต้องคุยกันอีกทีว่าจะมีอะไรให้เล่นบ้างแล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไร คุ้มค่าไหมที่เราจะนำมาลงก่อนระบบที่เราค้างไว้หลายๆระบบครับ6 .ปรับความแรงสกิลของเผ่าให้เบาขึ้น(เพื่อรองรับ C3 ของเผ่าในอนาคต สกิลธรรมดายังแรง C3 จะขนาดไหน)
ในส่วนนี้ต้องการข้อมูลของ เผ่าอสุรา ณ ปัจจุบันก่อนน่ะครับ ยังไม่มีการเล่นและทดสอบจริงจังเท่าไหร่ แต่เท่าที่เคยได้ยิน ยังแพ้มนุษย์อยู่เยอะนะครับ7 .เพิ่มโอกาสดรอปของแรจาก มอน มินิ และบอส ให้มากขึ้น(กว่าจาได้แต่ละชิ้นยากมากๆ)
เรื่องนี้เราอาจจะไม่แก้ไขนะครับ เนื่องจากเป็นระบบหลักที่เกมวางไว้ครับ ซึ่งถ้าเราแก้ไขมันจะมีผลต่อสมดุลไอเทมต่างๆที่มีในเกมครับ8 .จัดเปิดคูณ 200 ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์
เรื่องนี้จะมีกิจกรรม ที่จะได้ไอเทมเพิ่ม exp แจกเรื่อยๆครับ สามารถกดใช้ได้ไม่ต้องรอเสาร์ อาทิตย์เลยล่ะ ไว้รอติดตามเร็วๆ นี้ครับ