
เกี่ยวกับผลประโยชน์การจุติ
จุ 0 (ยับยังอัตราทำร้าย 0%)
จุ 1 (ยับยังอัตราทำร้าย 10%)
จุ 2 (ยับยังอัตราทำร้าย 20%)
จุ 3 (ยับยังอัตราทำร้าย 30%)
จุ 4 (ยับยังอัตราทำร้าย 40%)
จุ 5 (ยับยังอัตราทำร้าย 50%)
จุ 6 (ยับยังอัตราทำร้าย 60%)
อัตรายับยังจะลดหลั่นไปตามจำนวนรอบการจุติ(หักลบกันตาม%ยับยั้ง)
ยกตัวอย่างเช่น
จุ1โจมตีจุ6 จะถูกทอนโจมตีลง 60 %
จุ3โจมตีจุ6 จะถูกทอนโจมตีลง 30 %
จุ5โจมตีจุ6 จะถูกทอนโจมตีลง 10 %
ระดับจุติเท่ากันก็แล้วกันไป
อันนี้เสริม หลังPK ของจุ1-5 ควรต่อด้วยจำนวนรอบการจุติ เช่นจุติ3รอบก็ PK3
ผลประโยชน์จะได้กับผู้ที่จุติมากโดยตรง.แต่มันก็สมควรได้อยู่แล้ว
เพราะหลังจากที่ทนข่มตาอดทนเล่นจนดึกดื่นเพื่อที่จะจุติเพราะอยากเก่ง
และช่วยลดช่องว่างความแตกต่างของพวกที่ไม่ลงทุนจุติ แต่อาศัยว่ารวยมีตังซื้อของเทพๆใส่
การที่มีรอบการจุบอกข้างหลัง PK จะช่วยให้ผู้เล่นได้ครุ่นคิดว่าสมควรจะเข้าไปท้าทายคนอื่นหรือเปล่า
เพราะด้วยตามเงื่อนไขการยับยั้งทอนการโจมตีนี้มันจะช่วยให้ผู้เล่นรู้ตัวเองว่าควรจะเลือกใครเป็นคู่ต่อสู้
ไปเล่นเกมอื่นมาและเห็นสิ่งที่เขาพัฒนาและมีความเป็นสากลและมีความต่างกันชัดเจนระหว่างคนที่เลเวลมากกับคนเลเวลน้อย
ถึงจะใส่ของเทพแค่ไหนอย่างน้อยมันก็ช่วยได้แค่ระดับหนึ่ง ถ้าเลเวลต่างกัน 10+ ขึ้นไปของก็
ช่วยอะไรไม่ได้แล้วคับ
อสุราถ้าคิดกันตามเลเวลคนจุ 6 มันเท่ากับเลเวล 500 กว่าเลย
คุณก็ควรจะมีอะไรที่ทำให้เขารู้สึกมั่นใจหน่อยว่าถ้าเล่นนานจนจุมากแล้วเขาต้องเก่งแน่ๆ
จะพัฒนาอะไรอยากให้คิดถึงภาพรวมให้มากๆ หน่อย
ที่พูดมานี่ผลประโยชน์ได้กับทุกคน ทุกอาชีพเลย แค่ขยันจุเท่านั้นใครไม่อยากเก่งก็ไม่ต้องจุมาก ก็เท่านั้นเอง