Update 18/03/2556
RANGER
"แทงปลิดชีพ"
แก้ไขผลที่ทำให้ HP เหลือ 1 เป็นทำให้เป้าหมายเกือบตายด้วย damage สีม่วง (ทอน damage ได้ด้วย HIT/FLEE)
ASSASSIN
"ตัดชีพจร"
ผลที่ทำให้เป้าหมายตาย เป็นการทำ damage ด้วย damage สีม่วง (ทอน damage ได้ด้วย HIT/FLEE)
และเอาการเพิ่ม critical ขณะโจมตีระหว่างใช้ทักษะนี้ออก
PALADIN
"ผนึกความกลัว"
แก้ไขให้การโจมตีรอบตัวของ "ผนึก ความกลัว" ทุกๆ 5 วินาที เป็น damage สีม่วง (ทอน damage ได้ด้วย HIT/FLEE)
แก้ไขให้การปลด "ผนึก ความกลัว" ทำ damage สีม่วง (ทอน damage ได้ด้วย HIT/FLEE)