GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

งงอะ ทางทีมงานไม่รับผิดชอบหน่อยหรอ ซื้อบัตรผิด


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
เกมส์ไม่เคยยอมเสียผลประโยชน์อยู่แล้ว แต่ผู้เล่นเสียผลประโยชน์ได้ไม่เป็นไร ต่อให้ความผิดเกิดจากความผิดของเกมส์เองก็ตาม ดูอย่างวันก่อนแจกบัตรเติมเงินให้ผู้เล่น 3 คนที่แจ้งโปร ปรากฎบั๊คเติมบัตรได้รัวๆไม่จำกัดจำนวนคลั้งจนเรื่องแดงเพราะขัดคอกันเอง ทีมงานเล่นโรลเซอร์ฟกัลบไปเป็นวันๆได้เอาซะง่ายๆ ผู้เล่นเดือดร้อนทั้งเกมส์ไม่สนใจ แต่เกมส์เสียผลประโยชน์ไม่ได้เป็นอันพอ  g#030 g#030 g#030



ทีมงานเองเค้ายังไม่เข้าสิ่งที่เค้าสื่อสารให้กับผู้เล่น หรือจะให้ง่ายๆ คือ พวกทีมงานยังไม่เข้าใจในภาษาคน หรือภาษาไทยที่ควรจะนำมาใช้สื่อสารกันภายใจเกมส์ หลักฐานมันตำตาเห็นใจเจ้าของกระทู้ครับ g#030 ก้อนนี้ผมให้ทีมงานนะครับ ไม่ใช้เจ้าของกระทู้

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964
สาเหตุที่ทีมงานใช้ Logo zest เนื่องจากเป็นเครื่องหมายการค้า ซึ่ง zest เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเติมเงินเข้าเกมในเครือของ GAMEINDY อย่างเป็นทางการ ซึ่งทีมงานจะต้องใช้ logo นี้อยู่แล้วครับ

ส่วนรายละเอียดช่องทางการซื้อ ทีมงานได้แจ้งรายละเอียดชัดเจนภายในหน้าแรกของช่องทางเติมเงินผ่าน zest http://www.asura.in.th/asura.php/refill/select-server?card=zest จะมีรายละเอียดช่องทางการสั่งซื้ออยู่ สามารถหาซื้อผ่านช่องทางได้บ้างดังนี้ ร้าน Zest และ Tesco Lotus ทุกสาขา หรือซื้อผ่านทางหน้าเว็บ Zest

ซึ่งช่องทางที่ผู้เล่นสั่งซื้อ คือ www.wepay.in.th/ ตรงนี้ผู้เล่นจะต้องตรวจสอบก่อนว่า สั่งซื้อแล้วจะสามารถเติมเข้าเกมที่ผู้เล่นต้องการได้หรือไม่ จากปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้เล่น เนื่องจากช่องทางที่ผู้เล่นสั่งซื้อ ทีมงานไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ เพราะว่าทีมงานไม่สามารถติดต่อประสานงานกับทางเว็บไซต์ดังกล่าวได้ครับ ทีมงานแนะนำให้ผู้เล่นติดต่อไปที่ zest เพื่อให้ช่วยเหลือประสานงานไปที่ wepay
ถ้าหากทาง zest ต้องการข้อมูลของผู้เล่นเกี่ยวกับเกมที่ต้องการจะเติมเข้า ทางทีมงานก็ยินดีให้ร่วมมือครับ


ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ