สาเหตุที่ทีมงานใช้ Logo zest เนื่องจากเป็นเครื่องหมายการค้า ซึ่ง zest เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเติมเงินเข้าเกมในเครือของ GAMEINDY อย่างเป็นทางการ ซึ่งทีมงานจะต้องใช้ logo นี้อยู่แล้วครับ
ส่วนรายละเอียดช่องทางการซื้อ ทีมงานได้แจ้งรายละเอียดชัดเจนภายในหน้าแรกของช่องทางเติมเงินผ่าน zest
http://www.asura.in.th/asura.php/refill/select-server?card=zest จะมีรายละเอียดช่องทางการสั่งซื้ออยู่ สามารถหาซื้อผ่านช่องทางได้บ้างดังนี้ ร้าน Zest และ Tesco Lotus ทุกสาขา หรือซื้อผ่านทางหน้าเว็บ Zest
ซึ่งช่องทางที่ผู้เล่นสั่งซื้อ คือ
www.wepay.in.th/ ตรงนี้ผู้เล่นจะต้องตรวจสอบก่อนว่า สั่งซื้อแล้วจะสามารถเติมเข้าเกมที่ผู้เล่นต้องการได้หรือไม่ จากปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้เล่น เนื่องจากช่องทางที่ผู้เล่นสั่งซื้อ ทีมงานไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ เพราะว่าทีมงานไม่สามารถติดต่อประสานงานกับทางเว็บไซต์ดังกล่าวได้ครับ ทีมงานแนะนำให้ผู้เล่นติดต่อไปที่ zest เพื่อให้ช่วยเหลือประสานงานไปที่ wepay
ถ้าหากทาง zest ต้องการข้อมูลของผู้เล่นเกี่ยวกับเกมที่ต้องการจะเติมเข้า ทางทีมงานก็ยินดีให้ร่วมมือครับ
ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ