GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

แผนการปรับเปลี่ยนระบบสงครามชิงปราสาท

บุคคลทั่วไป · 112 · 35966

first@lonely

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,642
  • ดีมาก็ดีตอบ ร้ายมาก็ร้ายตอบ แค่นั้น!!
ยังไม่ได้ลองกันเลย ดราม่ากันเร็วแท้ ลองดูก่อนค่อยๆหาจุดบกพร่องแล้วปรับปรุงใหม่ก็ได้


ชวนเพื่อนๆมารอทดสอบในนรกกันนะคะ ^_^


_-I-JaMes-_.PK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 323
  • So Bad
ยังไม่ได้ลองกันเลย ดราม่ากันเร็วแท้ ลองดูก่อนค่อยๆหาจุดบกพร่องแล้วปรับปรุงใหม่ก็ได้


ชวนเพื่อนๆมารอทดสอบในนรกกันนะคะ ^_^
woon_555 woon_555

♥ เฟสกลุ่มอสุราวันวาน จ้า เข้ามาพูดคุย หาปาร์ตี้ แนะนำเควสกันได้ที่นี่น๊า ♥
https://web.facebook.com/groups/665615490207833/


ผมว่าน่าจะปรับ พวกป้อมไม้ป้อมไฟ ให้ตีเป็นจำนวนครั้งก็น่าจะดีนะครับ เพราะป้อม บางมาก ตีไม่กี่ทีก็แตกแล้ว ยิ่งคนเยอะๆ ป้อมวางเต็มแปบเดียวก็โล่งละครับ แล้วก็เรื่องทหารรับจ้าง ผมว่า อ่อนมากๆ ปรับให้มันเก่งสมกับราคาที่จ้างมาก็ดี
แล้วก็ตอนปรับธง ปรับสกิวซ่อมบำรุงเซนด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่า ธงเลือด1000 เซนซ่อมที 1000 แย่เลยเซนเต็มเลยทีนี้


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
อยากถามคำถามเดียว

การปรับครั้งนี้ แก้ปัญหาการรีบ้านโดยการสมยอมจากกิลด์ที่ครองปราสาทอย่างที่เคยมีมาได้หรือไม่ ?

การรีบ้านแบบเก่าที่ว่าหมายถึงการที่

สมาคม A ครองปราสาทอยู่  สมรู้ร่วมคิดกับสมาคม B

โดยให้เทรเชอร์ฮันเตอร์ที่มีฝีมือของสมาคม B ทำการรีบ้าน โดยการกระโดดข้ามรัว

เมื่อเริ่มทำการชิงปราสาท สมาคม A ก็จะกันบ้านอย่างสุดกำลัง แต่จะปล่อยให้เทรเชอของ สมาคม B เข้าไปตีธงได้

(ฝ่ายบุกสมาคมอื่นสามารถฆ่าเทรของสมาคม B ได้เช่นกัน แต่ว่าเทรมีสกิลความลึกลับของกาลเวลา ก็ยังสามารถ บุกไปต่อได้)

เท่านี้ก็ปล่อยให้เทรของสมาคม B หลุดเข้าไป เดี่ยวๆกับธง ตั้งแต่นาทีแรกของการชิงปราสาท

แล้วสมาคม B ก็จะได้ครองปราสาทโดยที่สมาคม A เสียทรัพยากรอิฐเพียงเล็กน้อย   

ทำแบบนี้สลับกันไปเรื่อยๆ

มันจะไม่ใช่สงครามชิงปราสาทเอานะครับ

#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้



-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
     แมพชิงปราสาท จะมีธงทั้งหมด5ธง 4ธงจะสุ่มเกิดทั่วทั้งแมพ อีก 1 ธงคือธงสุดท้ายที่จะต้องตี
 ฝ่ายบุกจะต้องหาธงที่สุ่มเกิดทั้ง4ให้ เจอแล้วทำลาย จึงจะตีธงสุดท้ายได้
 ฝ่ายรับสกิลเพิ่มเติม สามารถซื้อบอสแบบสุ่มตัวใดตัวนึงได้ สูงสุดในแมพไม่เกิน 4 ตัว
 บอสที่เรียกสุ่มมาช่วยนั้นจะไม่ตีฝ่ายรับ

        ถ้าได้แบบนี้ ก็แก้ปัญหาเรื่องรีปราสาทได้ระดับนึงน่ะ


tawattorn_kwanka

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
5สมัย เปิดดันเพิ่มได้อีก1  มีดันเดียว ก็ไม่ค่อยมีคนจะเวลละ มุงคืดว่าคนมันมาเล่นเกมนี้มากมายนักหรอ นับวัน มีแต่จะเลิกๆ ของรางวัลที่จะให้ ช่วยตรวจสอบจากความต้องการของผู้เล่นส่วนใหญ่ อันน้อยนิด น่าจะดี    แต่ก็เป็นกำลังใจให้ ยังดี ที่รู้จักพัฒนาระบบ มะช่าย พัฒนาแต่พวกของโซล


ถ้าคนไม่เวลแล้วจะเอาบ้านไปทำอะไรได้มากกว่านั้นไหม  ถ้าได้สมัยตีบวกแบบสมัยก่อนบอกได้นะว่ามันบวก 5% มันน้อยไป


3eCausez

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,801
เพิ่มดันใหม่มา ขอเสนอให้ดันในปราสาทเพิ่มเปอ% ให้ด้วยครับ สมัยละ 5% , 10% ก็ว่าไป เเล้วคนเวลจะมาเอง ให้ลงได้เฉพาะสมาคมที่ครองปราสาทเเละกิลพันธมิตรเท่านั้น จะได้มีเเรงจูงใจในการกันบ้าน g#031


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
อยากถามคำถามเดียว

การปรับครั้งนี้ แก้ปัญหาการรีบ้านโดยการสมยอมจากกิลด์ที่ครองปราสาทอย่างที่เคยมีมาได้หรือไม่ ?

การรีบ้านแบบเก่าที่ว่าหมายถึงการที่

สมาคม A ครองปราสาทอยู่  สมรู้ร่วมคิดกับสมาคม B

โดยให้เทรเชอร์ฮันเตอร์ที่มีฝีมือของสมาคม B ทำการรีบ้าน โดยการกระโดดข้ามรัว

เมื่อเริ่มทำการชิงปราสาท สมาคม A ก็จะกันบ้านอย่างสุดกำลัง แต่จะปล่อยให้เทรเชอของ สมาคม B เข้าไปตีธงได้

(ฝ่ายบุกสมาคมอื่นสามารถฆ่าเทรของสมาคม B ได้เช่นกัน แต่ว่าเทรมีสกิลความลึกลับของกาลเวลา ก็ยังสามารถ บุกไปต่อได้)

เท่านี้ก็ปล่อยให้เทรของสมาคม B หลุดเข้าไป เดี่ยวๆกับธง ตั้งแต่นาทีแรกของการชิงปราสาท

แล้วสมาคม B ก็จะได้ครองปราสาทโดยที่สมาคม A เสียทรัพยากรอิฐเพียงเล็กน้อย   

ทำแบบนี้สลับกันไปเรื่อยๆ

มันจะไม่ใช่สงครามชิงปราสาทเอานะครับ

เรื่องการรีบ้านเนียมีทุกเกมครับ หลายๆเกมสามารถทำได้เช่นกันจากที่ผมเคยผ่านการเล่นระบบสงครามมาบ้างพอสมควร ถ้าใครจะเล่นแผนรีบ้านก็สุดแล้วแต่หัวหน้าสมาคมเลยครับ เพราะเรื่องการรีบ้านเป็นการวางแผนระหว่างคนกลุ่มหนึ่ง ทางทีมงานไม่สามารถเข้าไปแก้ไขแนวทางการวางแผนของผู้เล่นในจุดนี้ได้แน่นอนครับ (หากผู้เล่นมีแนวทางนำเสนอดีๆ นั้นทางทีมงานยินดีรับฟังข้อเสนอครับ)

ทางทีมงานแก้ไขปัญหาในจุดนี้ คือ การเพิ่มของรางวัลให้น่าดึงดูดยิ่งขึ้นทำให้เจ้าของปราสาทนั้นต้องการกันบ้านไว้ให้ได้นานที่สุดเพื่อของรางวัลขั้นสูงๆ ครับ


<aDminRAMA> SilverBorn

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 234
  • เกมมาสเตอร์แถสตอเบอllxa@อสุรา.คอม
เสนอให้
1 โจมตีและข้ามกำแพงไม่ได้
2 ไม่สามารถบัฟทุกชนิดได้ รวมทั้งสกิล เปิด/ปิด ติดตัว
3 ไม่มีโกยแนบ

มันถึงจะสมดุล  g#037
เลิกๆกันไป อดีตจีเอ็มแนะนำ 555


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
อยากถามคำถามเดียว

การปรับครั้งนี้ แก้ปัญหาการรีบ้านโดยการสมยอมจากกิลด์ที่ครองปราสาทอย่างที่เคยมีมาได้หรือไม่ ?

การรีบ้านแบบเก่าที่ว่าหมายถึงการที่

สมาคม A ครองปราสาทอยู่  สมรู้ร่วมคิดกับสมาคม B

โดยให้เทรเชอร์ฮันเตอร์ที่มีฝีมือของสมาคม B ทำการรีบ้าน โดยการกระโดดข้ามรัว

เมื่อเริ่มทำการชิงปราสาท สมาคม A ก็จะกันบ้านอย่างสุดกำลัง แต่จะปล่อยให้เทรเชอของ สมาคม B เข้าไปตีธงได้

(ฝ่ายบุกสมาคมอื่นสามารถฆ่าเทรของสมาคม B ได้เช่นกัน แต่ว่าเทรมีสกิลความลึกลับของกาลเวลา ก็ยังสามารถ บุกไปต่อได้)

เท่านี้ก็ปล่อยให้เทรของสมาคม B หลุดเข้าไป เดี่ยวๆกับธง ตั้งแต่นาทีแรกของการชิงปราสาท

แล้วสมาคม B ก็จะได้ครองปราสาทโดยที่สมาคม A เสียทรัพยากรอิฐเพียงเล็กน้อย   

ทำแบบนี้สลับกันไปเรื่อยๆ

มันจะไม่ใช่สงครามชิงปราสาทเอานะครับ

เรื่องการรีบ้านเนียมีทุกเกมครับ หลายๆเกมสามารถทำได้เช่นกันจากที่ผมเคยผ่านการเล่นระบบสงครามมาบ้างพอสมควร ถ้าใครจะเล่นแผนรีบ้านก็สุดแล้วแต่หัวหน้าสมาคมเลยครับ เพราะเรื่องการรีบ้านเป็นการวางแผนระหว่างคนกลุ่มหนึ่ง ทางทีมงานไม่สามารถเข้าไปแก้ไขแนวทางการวางแผนของผู้เล่นในจุดนี้ได้แน่นอนครับ (หากผู้เล่นมีแนวทางนำเสนอดีๆ นั้นทางทีมงานยินดีรับฟังข้อเสนอครับ)

ทางทีมงานแก้ไขปัญหาในจุดนี้ คือ การเพิ่มของรางวัลให้น่าดึงดูดยิ่งขึ้นทำให้เจ้าของปราสาทนั้นต้องการกันบ้านไว้ให้ได้นานที่สุดเพื่อของรางวัลขั้นสูงๆ ครับ

ยังไงก็อย่าเอาเส้น v.2 มาเป็นของรางวัลอีกแล้วกันครับ เดี๋ยวจะยาวอีก    (แซวเล่นนะ)    g#009


-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
อยากถามคำถามเดียว

การปรับครั้งนี้ แก้ปัญหาการรีบ้านโดยการสมยอมจากกิลด์ที่ครองปราสาทอย่างที่เคยมีมาได้หรือไม่ ?

การรีบ้านแบบเก่าที่ว่าหมายถึงการที่

สมาคม A ครองปราสาทอยู่  สมรู้ร่วมคิดกับสมาคม B

โดยให้เทรเชอร์ฮันเตอร์ที่มีฝีมือของสมาคม B ทำการรีบ้าน โดยการกระโดดข้ามรัว

เมื่อเริ่มทำการชิงปราสาท สมาคม A ก็จะกันบ้านอย่างสุดกำลัง แต่จะปล่อยให้เทรเชอของ สมาคม B เข้าไปตีธงได้

(ฝ่ายบุกสมาคมอื่นสามารถฆ่าเทรของสมาคม B ได้เช่นกัน แต่ว่าเทรมีสกิลความลึกลับของกาลเวลา ก็ยังสามารถ บุกไปต่อได้)

เท่านี้ก็ปล่อยให้เทรของสมาคม B หลุดเข้าไป เดี่ยวๆกับธง ตั้งแต่นาทีแรกของการชิงปราสาท

แล้วสมาคม B ก็จะได้ครองปราสาทโดยที่สมาคม A เสียทรัพยากรอิฐเพียงเล็กน้อย   

ทำแบบนี้สลับกันไปเรื่อยๆ

มันจะไม่ใช่สงครามชิงปราสาทเอานะครับ

เรื่องการรีบ้านเนียมีทุกเกมครับ หลายๆเกมสามารถทำได้เช่นกันจากที่ผมเคยผ่านการเล่นระบบสงครามมาบ้างพอสมควร ถ้าใครจะเล่นแผนรีบ้านก็สุดแล้วแต่หัวหน้าสมาคมเลยครับ เพราะเรื่องการรีบ้านเป็นการวางแผนระหว่างคนกลุ่มหนึ่ง ทางทีมงานไม่สามารถเข้าไปแก้ไขแนวทางการวางแผนของผู้เล่นในจุดนี้ได้แน่นอนครับ (หากผู้เล่นมีแนวทางนำเสนอดีๆ นั้นทางทีมงานยินดีรับฟังข้อเสนอครับ)

ทางทีมงานแก้ไขปัญหาในจุดนี้ คือ การเพิ่มของรางวัลให้น่าดึงดูดยิ่งขึ้นทำให้เจ้าของปราสาทนั้นต้องการกันบ้านไว้ให้ได้นานที่สุดเพื่อของรางวัลขั้นสูงๆ ครับ

         ทำให้ธงโจมตีผู้เล่นได้ น่าจะช่วยเรื่องรีให้มันยากขึ้นได้น่ะ
  ทำแบบให้ธง โครตเก่งไปเลย ใครเข้ามายิงร่วงหมด   g#017 g#017 g#017 g#017 g#017 g#017 g#017


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
เพิ่มดันใหม่มา ขอเสนอให้ดันในปราสาทเพิ่มเปอ% ให้ด้วยครับ สมัยละ 5% , 10% ก็ว่าไป เเล้วคนเวลจะมาเอง ให้ลงได้เฉพาะสมาคมที่ครองปราสาทเเละกิลพันธมิตรเท่านั้น จะได้มีเเรงจูงใจในการกันบ้าน g#031

ตอนแรกนั้นก็คิดไว้เช่นกันครับกับ 1. การเพิ่ม EXP ในดันใต้ปราสาท 2. การเพิ่มเติมแผนที่ขึ้นมาอีก และเราได้เลือกในส่วนของการเพิ่มแผนที่ขึ้นมาจะดีกว่า เพราะทุกคนสามารเก็บได้สะดวกกว่าเดิม เพราะมีแผนที่เพิ่มขึ้น ก็เท่ากับว่าเก็บเลเวลได้ไวกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

แต่แนวคิดผู้เล่นก็ดีครับดึงดูดสุดๆ อนาคตไม่แน่ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนก็เป็นได้