การปรับตะโกนรอบนี้ ทำให้สกิลมันกากลงครับ
คำพูดระดับ10 เพิ่มแม่น หลบ92 ตอนนี้ปรับให้เหลือ60
แล้วที่ว่าถ้าแม่นน้อยกว่า500จะลดจนเหลือ0
ไม่ใช่นะครับ ผมทดสอบแล้วในแบทเทิล
เทรผมแม่น514 ใช้ตะโกนเพิ่มแม่น หลบ แค่60
ส่วนตัวที่ใช้ทดสอบเบอร์ของผมเองแม่น450 เจอตะโกนไปเหลือ413
ลดไปแค่37เองครับ น้อยมาก
*แล้วเลิกดราม่าได้แล้วนะครับ มันมีข้อดีของทุกอาชีพครับ
ขอบคุณนะครับที่ไปทดลองหาคำตอบมาให้ทุกคนดูกัน 
ที่จริงผมก็ถามไปตั้งแต่ในกระทู้การปรับปรุงเซิฟแล้วล่ะครับ ว่าปกติมันลดแม่น หลบ เท่าไหร่ ไม่มีคนตอบเลย ผมเลยคิดว่าปรับแล้วมันลดมากกว่าเดิม
ผมยืนยันเลยนะครับ ปรับแล้วกากลงมากๆๆๆ
เมื่อก่อนผมตะโกนทีเดียวไม่มีตะโกนซ้อน มันลดแม่นเบรค(เพื่อน) ไป 200 ตอนนั้นเวล 9 ตอนนั้นผมจุ 5 (ปีกว่าแล้ว)
พอจุ 6 ไม่ค่อยได้เวล c 3 เลยไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นยังไง
ยังไงมันก็แค่พูดลอยๆครับ ไม่มีหลักฐาน
เลยอยากจะถามว่ามีใครทดสอบก่อนที่จะอัพแพทหรือเปล่า
มันแปลกอะครับเพราะมันน้อยเกินไป ทักษะ คลาส 3 นะครับ พอๆกับหมอกควันเลย ต่างกันแค่รัศมี กว่ากว่า
ถ้าเทียบแบบ DotA ก็ถือว่าสมดุลดีนะครับ
เทียบระหว่าง หมอกควัน กับ ตะโกน
หมอกควัน : ลดแม่น/หลบ 40/50
ตะโกน : ลดแม่น/หลบศัตรู และเพิ่มแม่น/หลบตัวเอง ??/?? ??/?? (ผมไม่รู้น่ะครับเลยทำ ?? แทน)
ระยะเยอะขึ้น สะสมได้ แต่ลดความสามารถให้น้อยลง เพราะถ้าลดเยอะทีเดียวมันจะโกงไปล่ะมั้งครับ

จริงๆถ้าปรับให้มันประมาณ DotA อาจจะมีดราม่าตามมาเยอะมาก แต่มันจะสมดุลครับ
เช่น..
มังกรพิโรธปรับให้มีการ "หารความเสียหายต่อจำนวนตัวที่โดน" เพราะถ้าโดนแรง 1500% เท่ากันทุกตัวมีหวังฆ่ายกตี้ได้ในทีเดียว
พัธมิตรแห่งเงาก็ไม่ต้องกระเด็น 4 ช่อง แต่ทำให้ 2 วินาทีที่พรางโดนพันธมิตรแห่งเงาลดพลังโจมตีลงซักครึ่งนึง เพราะเป็นการ "ลอบฆ่ากระทันหัน" ทำให้ตีเบาลง
ส่วนอันที่เหลือผมสุดปัญญาจะคิดนะครับ ลองช่วยกันคิดมาให้เป็นแนวทางให้ผู้พัฒนาเกมหน่อยมั้ยล่ะครับ
เพราะเหตุที่ปรับมาไม่ตรงใจผู้เล่นก็เพราะชอบร้องให้ปรับแต่บอกแนวทางกว้างมากเกินไป
(อย่างเวลาให้ปรับอะไรก็บอกแค่ปรับให้น้อยลง แต่ไม่คิดว่าจะปรับซักเท่าไหร่ถึงสมดุล อาชีพที่โดนปรับถึงออกมาโวยไงล่ะครับ)
