เสนอให้ปรับระบบการงานสร้างอุปกรณ์คับ1.
ไม่ต้องให้หาของน้อยลงหรอก ผมปลงแล้วคับมันก็คงสบายอย่างที่ทีมงานว่าละมั้งถึงมีคนทำเพียบเลย
2. สร้างแรร์ที่ไม่สามารถหาได้จากการดรอปมอนเตอร์หรือเปิดกล่องแรร์ใดๆลงในการงานครับ แต่ขอให้เทพกว่าของที่ดรอปได้นะ
เช่น ธนูเทพเจ้า ยิงรวด10ดอกได้ เป็นต้น ไม่ต้องกลัวของเฟ้อเว่อร์ล้นตลาดนะคับ อ่านข้อ3ก่อน
3. จำกัดจำนวนชิ้นที่สามารถสร้างได้ในต่อ วัน/อาทิตย์/เดือน/ปี หรือถาวรไปเลย อย่างเช่นไอเทมA ทั้งเซิฟสามารถสร้างได้เพียง 100ชิ้นเท่านั้น(ตลอดกาล) ความสามารถเมพเว่อร์ๆ ไรงี้อ่ะคับ ของยิ่งเทพ ยิ่งสร้างได้น้อย
4. จำกัดเวลา/สถานที่/เลเวล/และเงื่อนไขอื่นๆ ในการสร้างแรร์นั้นๆ เช่น
อาวุธA ต้องสร้างเมื่อเวลา00.00-00.10 เมืองเซาเทิร์นไชร์ เลเวลของผู้สร้างต้องมากกว่า85ขึ้นไป และต้องจุติมากกว่า3ครั้งขึ้นไป
ไม่เช่นนั้นจะไม่มีโอกาสติดเลย(0%)5. กำหนดระดับของแรร์คับ(เฉพาะแรร์ที่ทำจากการงานนะ) กำหนดจากต่ำ-สูงคือ E D C B A S SS SSS
6. จากข้อ5 นำระดับของแรร์นั้น กำหนดไปเลยว่าผู้เล่นคนหนึ่งสามารถใส่แรร์ระดับ นี้ได้ไม่เกินกี่ชิ้น เช่น ระดับSSS ใส่ในตัวได้ไม่เกิน1ชิ้น SSไม่เกิน2ชิ้น เพื่อไม่ให้เทพเกินไปนั่นเอง
7. เสนอให้มีการทำผอบด้วยระบบการงาน!! แบบว่า เราอยากได้ผอบอะไรให้ไปหาของที่ดรอปจากมอนตัวนั้นมาอย่างละ100ชิ้น ถึงจะได้ทำ เช่น วุ้นให้หาเศษวุ้น100ชิ้น หญ้า100ชิ้น ดาบเก๊100ชิ้น (ยกเว้นของแรร์ที่ตกจากบอสและมินิบอส) แต่ถ้าขี้เกียจก็ไปซื้อเป็นโซลเอาละกัน

ผมว่ามันน่าจะกระตุ้นให้ผู้เล่นอยากท้าทายสิ่งใหม่ๆขึ้นนะคับ ตัวเกมจะพัฒนาได้มากกว่านี้ด้วย เพราะไม่ใช่สักแต่ว่าล่าบอสแล้วเวลเล่นไปวันๆ
เสนอกันได้นะคับ

ดีไม่ดียังไงติชมได้น้า