ขณะนี้ทางทีมงานตรวจพบข้อผิดพลาดของระบบการเติมเงินด้วยบัตร MOL , Zest , 1-2 Call ซึ่งในส่วนนี้ทางทีมงานกำลังดำเนินการเร่งตรวจสอบ และ แก้ไขอย่างเร่งด่วนครับ
สำหรับเพื่อนๆ ที่เติมเงินไปแล้วและประสบปัญหา ทางเราจะมีการแก้ไขให้เรียบร้อยอย่างแน่นอนครับ และ หากยังไม่ได้แจ้งเรื่องเข้ามาที่หน้าแจ้งปัญหา ขอให้เพื่อนๆ แจ้งเข้ามาได้ที่ ลิ้งค์นี้ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ซึ่งข้อมูลที่ทีมงานต้องการมีดังนี้
1. รหัสบัตรเติมเงินที่เกิดปัญหาขึ้น
2. ID ของผู้เล่นที่เติมเงินเข้าไป
3. เซิร์ฟเวอร์ที่เติม
4. ช่วงเวลาที่เติม
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 13, 2012, 11:53:06 โดย จีเอ็มกระต๊อบน้อย »
ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นานโบราณว่า