GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เสนอแนะการปรับสิ่งต่างๆเกี่ยวกับอาชีพขุนศึก

ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
เสนอแนะำการปรับสิ่งต่างๆเกี่ยวกับอาชีพขุนศึก

จากที่ได้ทดสอบสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับเผ่าขุนศึกแล้ว วันนี้ก็รู้สึกว่าอยากให้ปรับอะไรหลายๆอย่างเผื่อว่าจะสมดุลขึ้น

สิ่งที่อยากเสนอแนะให้ปรับมีสองสิ่งด้วยกัน คือ

สิ่งแรกเลยก็คือเรื่องของ อาวุธ อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นบั๊กหรือว่าทีมงานจงใจให้เป็นแบบนั้น ที่ขุนศึกสามารถใส่ ค้อน ได้ ขุนศึกเป็นอาชีพหนึ่งที่มีพลังโจมตีสูง เช่นเดียวกับค้อนที่มีพลังโจมตีสูง ซึ่งเมื่อนำ้ค้อนใส่เข้าไปในตัวละครอาชีพขุนศึก จะทำให้ขาดความสมดุลเป็นอย่างยิ่งในเรื่องพลังโจมตี ขาดความสมดุลในที่นี้ไม่ใช่พลังโจมตีน้อยเกินไป แต่ในที่นี้คือขาดความสมดุลสำหรับตัวละครอาชีพอื่น จากที่ทดสอบอาชีพขุนศึกสาย ลมปราณ เมื่อนำไป PVP กับอาชีพอื่นที่มีสเต็ป และไอเท็มระดับเท่าๆกัน ขุนศึกสามารถชนะได้อย่างสบายๆ เพราะสกิล ฟาดหัว เป็นสกิลที่ทำให้ติดสถานะมึนได้และเป็นเวลานานพอสมควร ตัวละครขุนศึกที่ได้ลอง PVP กับอาชีพอื่นนั้นใส่ไอเ็ท็มค้อน เป็นอาวุธ พลังโจมตี597 - 1478 เมื่อกับสกิลฟาดหัวแล้วพบว่าพลังโจมตีสูงมาก ทำให้อาชีพนี้สามารถเอาชนะอาชีพอื่นได้อย่างสบายๆ เนื่องมาจากมีพลังโจมตีที่สูงเกินไป เรื่องสเต็ปหรืออะไรนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน แต่เมื่อลองใส่อาวุธที่ตรงตามที่จีเอ็มซอสได้เขียนข้อมูลไว้ในบอร์ดอัพเดท เมื่อนำไป PVP กับอาชีพอื่นๆ ทั้งสองอาชีพสามารถมีโอกาศชนะได้เท่าๆกัน ดังนั้นอยากให้จีเอ็มรับพิจารณาในเรื่องนี้ เพราะอาจจะทำให้มีความสมดุลขึ้นบ้าง

สิ่งที่สองคือเรื่อง สกิล นั่นก็คือสกิล ดับตะวันพิชิตจันทรา สกิลนี้ถือว่าเป็นสกิลที่โหดอีกสกิลหนึ่ง เพราะเมื่อใช้โจมตีจะเพิกเฉยต่อพลังป้องกันของเป้าหมาย และสุ่มจำนวนการใช้ต่อครั้ง จำนวนครั้งที่มากที่สุดคือจำนวน 6 ครั้ง จากที่ทดสอบดูแล้ว ม๊โอกาศน้อยที่จะติดตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไป ที่ติดเยอะมี 1-2 ครั้ง จึงอยากเสนอให้ปรับโอกาศที่จะติดตั้งแต่ 2-6 ครั้ง ให้ขึ้นอยู่กับสเตตัส AGI และถ้าสเตตัส STR ของตัวละครผู้ใช้เยอะมากเท่าไรจะทำให้มีโอกาศน้อยลง บางคนอาจถามว่าทำไมไม่เสนอให้ขึ้นอยู่กับ STR ที่ไม่เสนอแบบนั้นเพราะเห็นว่าอาชีพขุนศึกอัพสเตตัส STR เป็นสเตตัสหลักกันเป็นส่วนมา จึงอยากเสนอให้ขึ้นอยู่กับสเตตัสอื่น เพื่อมีรูปแบบที่หลากหลาย เืมื่อปรับแล้วบางคนอาจจะเปลี่ยนไปเล่นสเตตัสสาย AGI DEX / AGI VIT / AGI LUK / AGI STR VIT บลาๆๆๆ หรือบางคนอาจจะเล่นสายเดิมเพราะมีพลังโจมตีสูงอยู่แล้ว และยังมีสกิลอื่นๆช่วยสนับสนุนอีก กลับไปเรื่องที่เสนอให้ปรับโอกาศติด 2-6 ครั้งให้ขึ้นอยู่กับสเตตัส AGI อาจจะปรับให้เป็น
มีโอกาศที่จะติดโจมตีซ้ำ 2-3 ครั้งโดยขึ้นอยู่กับสเตตัส AGI*0.7
มีโอกาศที่จะติดโจมตีซ้ำ 4-5 ครั้งโดยขึ้นอยู่กับสเตตัส AGI*0.5
มีโอกาศที่จะติดโจมตีซ้ำ 6 ครั้งโดยขึ้นอยู่กับสเตตัส AGI*0.45

เป็นต้น เรื่องสกิลที่จะเสนอก็มีแค่นี้ ขอให้จีเอ็มรับไว้พิจารณาด้วยจะดีมากค่ะ

อันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ใครมีอะไรเพิ่มเติมก็อยากให้โพสต์บอกลงในบอร์ดนี้ เพื่อให้จีเอ็มได้นำไปพิจารณาและปรับสิ่งต่างๆเพื่อความสมดุลของอาชีพขุนศึก หลายๆคนอาจจะรู้ว่าไปปั้นตัวใหม่แล้ว และคิดว่าอาชีพที่ปั้นใหม่สู้อาชีพนี้ไม่ได้ เลยมาเสนอให้ปรับลง ถ้ามีใครคิดแบบนั้นจริงขอค้านเลยค่ะ เพราะอาชีพที่ทดสอบอยู่นั่นก็มีข้อเสียอีกหลายรูปแบบ ซึ่งตอนนี้ยังทดสอบไม่เสร็จ ถ้าทดสอบเสร็จแล้วจะมาตั้งบอร์ดแบบนี้ขึ้นอีกครั้งค่ะ

ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้


☜❤☞ElecTroYTT☜❤☞

  • Fuck You!!
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,226
  • Maybe
แสบตา  เอ่อ ขอไรอีกนิสนึงนะครับ  สกิลของนักรบปลุกใจสู้ เพิ่มน้อยไปหน่อยอะ อยากให้เป็นเพิ่มแม่นยำ เพิ่มพลังโจมตี g#040 g#040


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
แสบตา  เอ่อ ขอไรอีกนิสนึงนะครับ  สกิลของนักรบปลุกใจสู้ เพิ่มน้อยไปหน่อยอะ อยากให้เป็นเพิ่มแม่นยำ เพิ่มพลังโจมตี g#040 g#040
g#017 บัพนี้จะลดความสามารถลงครึ่งหนึ่งเมื่อใช้กับตนเอง
อยากจะให้ลดเมื่อบัฟใส่ผู้อื่นมากกว่า


☜❤☞ElecTroYTT☜❤☞

  • Fuck You!!
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,226
  • Maybe
แสบตา  เอ่อ ขอไรอีกนิสนึงนะครับ  สกิลของนักรบปลุกใจสู้ เพิ่มน้อยไปหน่อยอะ อยากให้เป็นเพิ่มแม่นยำ เพิ่มพลังโจมตี g#040 g#040
g#017 บัพนี้จะลดความสามารถลงครึ่งหนึ่งเมื่อใช้กับตนเอง
อยากจะให้ลดเมื่อบัฟใส่ผู้อื่นมากกว่า

woon_yes
ขอถามไรหน่อยสิ พลังปราณแปลฝันอะไรนั่น ระดับ5มันเพิ่มเยอะมากแค่ไหนอะ ทำให้ดูที


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
แสบตา  เอ่อ ขอไรอีกนิสนึงนะครับ  สกิลของนักรบปลุกใจสู้ เพิ่มน้อยไปหน่อยอะ อยากให้เป็นเพิ่มแม่นยำ เพิ่มพลังโจมตี g#040 g#040
g#017 บัพนี้จะลดความสามารถลงครึ่งหนึ่งเมื่อใช้กับตนเอง
อยากจะให้ลดเมื่อบัฟใส่ผู้อื่นมากกว่า

woon_yes
ขอถามไรหน่อยสิ พลังปราณแปลฝันอะไรนั่น ระดับ5มันเพิ่มเยอะมากแค่ไหนอะ ทำให้ดูที
สองสกิลรวมกัน  g#012
เอาสกิลไหนหว่า พลังแปรผัน กับ ฝ่ามือดูดลมปราณ


SlasheR_

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 315
แปรผันถือว่าน่ากลัวครับ ถ้าคิดดูลงเซิร์ฟหลัก คนใส่เกราะเบลดหนัก95 เสแกร่งอัพทั้งตัวดูสิท่าน รับรอง ฮาแตก woon_sunny


credit by จีเอ็มเปเป้


~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
แน่ใจเร้อ หึหึ
90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?


☜❤☞ElecTroYTT☜❤☞

  • Fuck You!!
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,226
  • Maybe
แสบตา  เอ่อ ขอไรอีกนิสนึงนะครับ  สกิลของนักรบปลุกใจสู้ เพิ่มน้อยไปหน่อยอะ อยากให้เป็นเพิ่มแม่นยำ เพิ่มพลังโจมตี g#040 g#040
g#017 บัพนี้จะลดความสามารถลงครึ่งหนึ่งเมื่อใช้กับตนเอง
อยากจะให้ลดเมื่อบัฟใส่ผู้อื่นมากกว่า

woon_yes
ขอถามไรหน่อยสิ พลังปราณแปลฝันอะไรนั่น ระดับ5มันเพิ่มเยอะมากแค่ไหนอะ ทำให้ดูที
สองสกิลรวมกัน  g#012
เอาสกิลไหนหว่า พลังแปรผัน กับ ฝ่ามือดูดลมปราณ

พลังแปรผัน โทดทีจามไม่ได้


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
แสบตา  เอ่อ ขอไรอีกนิสนึงนะครับ  สกิลของนักรบปลุกใจสู้ เพิ่มน้อยไปหน่อยอะ อยากให้เป็นเพิ่มแม่นยำ เพิ่มพลังโจมตี g#040 g#040
g#017 บัพนี้จะลดความสามารถลงครึ่งหนึ่งเมื่อใช้กับตนเอง
อยากจะให้ลดเมื่อบัฟใส่ผู้อื่นมากกว่า

woon_yes
ขอถามไรหน่อยสิ พลังปราณแปลฝันอะไรนั่น ระดับ5มันเพิ่มเยอะมากแค่ไหนอะ ทำให้ดูที
สองสกิลรวมกัน  g#012
เอาสกิลไหนหว่า พลังแปรผัน กับ ฝ่ามือดูดลมปราณ

พลังแปรผัน โทดทีจามไม่ได้
ของเราเพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด กับสูงสุดอย่างละไม่ถึงร้อย  g#041


☜❤☞ElecTroYTT☜❤☞

  • Fuck You!!
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,226
  • Maybe
คือแบบว่าเซฟภาพไม่ทัน แต่จะพยายามอธิบาย

เวลาตีนะครับ พอกดสกิลให้ถูกจังหวะสกิลติดปุ๊ปตีต่อปั๊ปเลย  อย่างเผ่ามนุษย์มันจะมีเวลาหน่วง สมมุติฟาดดาบเสร็จแล้ว จะตีในครั้งต่อไป ความเร็วขึ้นอยู่กับความต่อเนื่องใช่ไหมครับ แต่นี่กดสกิลแล้วตีต่อเลยทั้งๆที่ความต่อเนื่อง185 ตีพร้อมกันเลยก็มีครับ ลองทดสอบดูหลายๆรอบ รอจังหวะโจมตีครั้งต่อไปแล้วกดสกิล

เข้าใจผิดอะไร ขออภัยน้อ


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
ไม่น่าจะใช่นะ เพราะมันคนละสกิลกัน
ฟาดดาบมันสกิลเดียวกัน มันก็ฟาดได้อย่างต่อเนื่องเพียงแค่ว่ามันมีดีเลย์ของสกิลนิดหน่อย
หรือยังไงหว่า อ่านแล้วก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร
แต่เรื่องตีต่อนี่ก็ยังสงสัยอยู่
เวลาตีมอนตายแล้วมันสามารถกดที่มอนอีกตัวหนึ่งได้เลย
โดยไม่มี D ของการตีแบบที่ตีมอน 1 ตัว