ที่ทีมงานมันไม่คืนให้ เพราะถ้าคืนคนนึงก็ต้องคืนทั้งเซิร์ฟ แล้วใครได้อะไรมาบ้างก็ไม่รุ้ มีทั้งจริงทั้งหลอก ตรวจสอบไม่ได้ งานตัวเองก็ไม่ได้ทำ เสียเวลาเปล่า มันเลยไม่คืนให้ซักคน
ก่อนที่คุณจะมาโวยวาย มีคนของหาย แพงกว่าเยอะแยะ ยังไม่ได้คืนเลย ทั้งแหวนปราช ขนนก ตะกรุด หรือทำเควสจุ
ถ้าคิดว่าจะได้คืนก็โวยวายดูเอา แต่ทีมงานมันไปเที่ยวหมดแล้วนะ เหลือแต่พวกสแตนบายเท่านั้นแหละ หึหึ 
ก็เพราะไม่เคยมีใครได้คืนเลยไงครับ ผมถึงต้องโวย ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป ของจะถูก จะแพง จะฟรีในเกมส์ จะซื้อหามาก็ช่าง แต่เมื่อมันเกิดปัญหาต้องมีการรับผิดชอบ ต่อไปคนที่เสียหายในกรณีเช่นนี้อีกก็ต้องทำตาปริบๆลูกเดียว มันความผิดเค้ารึเปล่า ต้องเริ่มจาก 1 ไปครับ ถ้าไม่เริ่มก็เป็นอย่างนี้เรื่อยไป หมวกกวางไม่คืนผมก็ได้ แต่ถามว่าเมื่อไหร่จะมีการรับผิดชอบในกรณีแบบนี้
ส่วนเรื่องอาจจะลวงว่าหายก็ได้ อันนี้เข้าใจครับ แต่ถ้าผมจะหลอก ผมไม่เอาหมวกกวางหรอกครับ ผมบอกผมเปิดกล่องสมบัติได้แรร์เทร หน้าไม้ 99 ไม้เท้า 99 หรือดรอปแรร์บอสเลยครับ หมวกกวางแค่นี้จิ๊บๆ เพราะผมรู้ว่ามันไม่มีในบันทึกข้อมูลอยู่แล้ว ไม่มาโวยเพราะหมวกจิ๊บๆเช่นนี้ และถ้าผมเป็นคนทำให้เซิร์ฟโรลจะไม่ออกมาโวยแม้แต่คำเดียว ใช่ความผิดผมรึเปล่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของการดูแลลูกค้า คุณป้องกันไม่ดี คุณต้องชดใช้ หรือ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจแม้ไม่สามารถชดเชยให้ได้จริงๆ