GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ใครเคยทำบัตรเติมเงินของzestหายแล้วไปขอสลิปย้อนหลังคืนบ้างคับ

zaboojinho

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
พอดีซื้อมาตอนประมาณ5โมงพอกลับมาถึงบ้านดันทำหาย โทรไปถามคอลเซนเตอร์เค้าบอกว่าเป็นสมาชิกzestหรือเปล่าว ผมดันไม่ได้เป็นอีก เค้าเลยตรวจสอบให้ไม่ได้ ท่าพรุ่งนี้ผมไปที่ร้านขอให้ทางร้านช่วยดูรายการซื้อย้อนหลังแล้วให้ทางร้านออกสลิปให้ใหม่จะได้หรือเปล่าครับ เซงเลยตั้ง500บาท ซื้อครั้งแรกก็โดนซะแล้ว
 woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry



OKCITY

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 325

ลองติดต่อ ทางร้านดูครับ และบอกช่วงเวลาทีซื้อ และ ID สมาชิก  ดูครับ เค้าน่าจะตรวจสอบได้ และอาจจะช่วยอะไรได้บ้าง

การติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าภายในช่วงเวลา 9.00 น. ถึง 19.30 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ สามารถทำได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

ทางโทรศัพท์
สำหรับหมายเลขพื้นฐาน (โทรศัพท์บ้าน) ติดต่อที่เบอร์ 02.682.9396 หรือ 02.682.9399
สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ติดต่อที่เบอร์ 081.051.6000
สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย DTAC ติดต่อที่เบอร์ 082.4.500.500
ทางโทรสาร (Fax)
สามารถส่ง หลักฐาน หรือ สลิปการโอนเงิน ได้ที่เบอร์ 02.682.9411
ทาง e-mail
สามารถส่ง e-mail ติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ care@zest.co.th

ผมว่าน่าจะมีทางช่วยได้สูงครับ เพราะว่า การซื่อบัตร Zest ส่วนมาก จะต้องสมัคร เพื่อรับส่วนลด ยังไง ลองติดต่อดูครับ  woon_hurt


zaboojinho

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17