ผู้เขียน หัวข้อ: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่  (อ่าน 13743 ครั้ง)

จัดเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 527
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 19:57:24 »
ถ้าค่าเกรงขามมันเกี่ยวกับระบบตีบวกด้วยแล้ว ก็เอาNPC เปลี่ยนยศมาลง
จะได้เปรียบเทียบได้บ้าง
เห็นด้วยครับจะได้ทดสอบง่ายๆ

คิซารุ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 56
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 20:55:43 »
เห็นด้วยกับระบบนี้  ให้มันคุ้มกับตังที่จุติหน่อย  เสียไป81 ล้าน ไม่ได้กำไล สักวง 
เอาระบบนี้มาค่อยน่าจุติ 6 รอบหน่อย g#037 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

ซ่งติง

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 62
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2013, 05:56:27 »
จีช่วยเปิดระบบตีบวกอาวุธด้วยครับ จะได้ทดสอบความน่าเกรงขาม อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันคุ้มมั้ยที่ต้องมาตียศเทพทั้งตัว แต่ต้องมาตายเพราะการสะท้อนของ วอใส่เซตไสยเวทย์ไม่จุเนี่ย เห็นท่านเกริ่นไว้ว่า ค่านี่ห่างกันเยอะ ก็จะทำให้ลดการสะท้อนได้

Vi vi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2013, 09:55:03 »
ถ้างั้นต้นทุนไม่มาก แต่ก็เทพได้ เช่น ดาบเก๊+16 ประสบการณ์, เซตนักล่ามือใหม่ยศตำนาน-เทพ, เซตฉมังตำนาน-เทพ หรือแว่นตาที่ซื้อตามทิ้งกี้ +16 คลื่นชีวติ ฯลฯ
 woon_555

DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2013, 11:46:57 »
ถ้างั้นต้นทุนไม่มาก แต่ก็เทพได้ เช่น ดาบเก๊+16 ประสบการณ์, เซตนักล่ามือใหม่ยศตำนาน-เทพ, เซตฉมังตำนาน-เทพ หรือแว่นตาที่ซื้อตามทิ้งกี้ +16 คลื่นชีวติ ฯลฯ
 woon_555

 คุณเอาดาบเก๊มาตีให้ยศเทพ ถ้าดวงซวยอาจจะลงทุนเยอะกว่าตีของแรร์ 99 ให้ยศเทพอีก ใครจะรู้  g#034  คุณระบุตายตัวไม่ได้น๊ะกี่ครั้งติดยศเทพ  ต้นทุนไม่เท่ากันน๊ะ

oswa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2013, 12:53:49 »
ผมว่านะ ความคิดใหม่ๆ ในแบบก้าวหน้า ก็น่าสนใจทั้งหมด มันได้ win win ทั้งคนเล่น และคนทำเกม เพราะตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรในเกมเหมือนกัน

อย่าให้ถึงขนาด ความคิดใหม่ๆ เข้ามา แล้วเราต้องปฏิเสธไปสักทุกอย่าง เดี๋ยวเราจะได้ความคิดเชิงถอยหลัง อย่างการจุติแรร์มาอีก

ด้วยความเคารพ และจริงใจ ผมว่า เกมนี้เป็นเกมเชิงพัฒนาตัวละคร ทั้งในส่วนของระดับตัวละคร สกิลซี3 สกิลการงาน รวมทั้งของที่ใช้ กับตัวละครนั้นๆ

ทีมงาน และคนทำเกมควรผลักดัน และให้ความช่วยเหลือ กับผู้เล่นได้พัฒนาตัวละคร โดยกำหนดเป้าหมายให้ัชัดเจน ซึ่งง่ายต่อการเข้าถึงของผู้เล่นด้วย

ปัญหาเรื่องของเงิน ได้พิจารณาแล้วหรือยัง ทุกอย่างในเกม แค่คลิกก็ถามหาบิลล่า โดยสถานการณ์ ณ เวลานี้ คนขายมีสินค้ารอขาย ส่วนคนซื้อทีมีความต้องการ ก็ไม่มีเงินที่จะซื้อ

สำหรับการจุติ6 หรือการตีบวก16 ไม่ใช่เรืองง่ายที่ทุกคนจะทำได้ หากจะมีการให้คุณค่าในส่วนนี้ ก็ถือว่าเหมาะสม อย่างน้อยก็ถือว่าแรงขับเคลื่่อนให้ผู้เล่นได้พยายามทำมันให้ถึง คนอื่นทำได้  เราก็ต้องทำได้เหมือนกัน เพราะต้นทุนของทุกคนคือ 0 ตั้งแต่เริ่มเล่นเหมือนกัน

 

จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 604
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 13:50:51 »
ปรับปรุงความน่าเกรงขามล่าสุด

1.มีผลเฉพาะผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ไม่มีผลระหว่างมอนสเตอร์
2.คิดเฉพาะค่าจุติเท่านั้น ไม่คิดค่าตีบวกเรียงลำดับความน่าเกรงขามที่ได้ต่อการจุติ

80 / 160 / 240 / 320 / 400 / 500

Anzen

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 54
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 14:01:45 »
ปรับปรุงความน่าเกรงขามล่าสุด

1.มีผลเฉพาะผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ไม่มีผลระหว่างมอนสเตอร์
2.คิดเฉพาะค่าจุติเท่านั้น ไม่คิดค่าตีบวกเรียงลำดับความน่าเกรงขามที่ได้ต่อการจุติ

80 / 160 / 240 / 320 / 400 / 500


แล้วแบบนี้ วอจุ6 วิจุ6วอซี10 วิก้ไม่มีโอกาสที่จะไม่สท้อนอีกแล้วอะสิ มันก็เหมือนคนที่จุติเหมือนกันสู้กัน ความน่าเกรงขามก็ไม่ได้ช่วยอะไรสิ

ว่างเปล่า

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 14:15:19 »
ปรับปรุงความน่าเกรงขามล่าสุด

1.มีผลเฉพาะผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ไม่มีผลระหว่างมอนสเตอร์
2.คิดเฉพาะค่าจุติเท่านั้น ไม่คิดค่าตีบวกเรียงลำดับความน่าเกรงขามที่ได้ต่อการจุติ

80 / 160 / 240 / 320 / 400 / 500


แบบนี้ไม่ต้องทำระบบออกมาก็ได้มั้งครับ แลดูไม่มีประโยชน์เลย จุหกเท่ากันมันก็หักล้างกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่จะไปมีผลกับพวกจุน้อยๆที่จะโดนรังแกเอา

แล้วพวกเซิฟที่ไม่มีพีเค แทบไม่ได้อะไรเลย มีผลในแบทกันตอนวอแค่นั้นเนี้ย  เสียเวลาทำไปทำไมหนอ

fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
  • ...
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 19:15:37 »
ปรับปรุงความน่าเกรงขามล่าสุด

1.มีผลเฉพาะผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ไม่มีผลระหว่างมอนสเตอร์
2.คิดเฉพาะค่าจุติเท่านั้น ไม่คิดค่าตีบวกเรียงลำดับความน่าเกรงขามที่ได้ต่อการจุติ

80 / 160 / 240 / 320 / 400 / 500


แบบนี้ไม่ต้องทำระบบออกมาก็ได้มั้งครับ แลดูไม่มีประโยชน์เลย จุหกเท่ากันมันก็หักล้างกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่จะไปมีผลกับพวกจุน้อยๆที่จะโดนรังแกเอา

แล้วพวกเซิฟที่ไม่มีพีเค แทบไม่ได้อะไรเลย มีผลในแบทกันตอนวอแค่นั้นเนี้ย  เสียเวลาทำไปทำไมหนอ
ก็มันมีปัญหาเรื่องจุ6แพ้ไม่จุไง จุ6เจอกันก็ฝีมือ+ของ/สกิลล้วนๆ ตอนแรกก็มาโวยเพราะจุ6แพ้ไม่จุ ก็สมควรแล้ว ไม่ใช่ว่าอาชีพเดียวกัน แต่จุ6แพ้ไม่จุ มันไม่สมควรเท่าไร ไม่งั้นจะเอาระบบจุ6มาทำไม

Flux

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 445
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 19:22:48 »
ปรับปรุงความน่าเกรงขามล่าสุด

1.มีผลเฉพาะผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ไม่มีผลระหว่างมอนสเตอร์
2.คิดเฉพาะค่าจุติเท่านั้น ไม่คิดค่าตีบวกเรียงลำดับความน่าเกรงขามที่ได้ต่อการจุติ

80 / 160 / 240 / 320 / 400 / 500


แบบนี้ไม่ต้องทำระบบออกมาก็ได้มั้งครับ แลดูไม่มีประโยชน์เลย จุหกเท่ากันมันก็หักล้างกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่จะไปมีผลกับพวกจุน้อยๆที่จะโดนรังแกเอา

แล้วพวกเซิฟที่ไม่มีพีเค แทบไม่ได้อะไรเลย มีผลในแบทกันตอนวอแค่นั้นเนี้ย  เสียเวลาทำไปทำไมหนอ
ก็มันมีปัญหาเรื่องจุ6แพ้ไม่จุไง จุ6เจอกันก็ฝีมือ+ของ/สกิลล้วนๆ ตอนแรกก็มาโวยเพราะจุ6แพ้ไม่จุ ก็สมควรแล้ว ไม่ใช่ว่าอาชีพเดียวกัน แต่จุ6แพ้ไม่จุ มันไม่สมควรเท่าไร ไม่งั้นจะเอาระบบจุ6มาทำไม

แบบนี้กะพอไหวยุ จะได้่ไม่มีความต่างชั้นกับคนมีตังกะไม่มีตังจนเกินไป ถ้าวัดกันที่การบวกของนะ เอาแค่จุติ ของยุที่ความสามารถในการหา

เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
  • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 19:57:09 »
ของเดิมดีกว่านะ  woon_o_o


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
  • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 20:01:00 »
เอาข้อเสีย เท่าที่คิดได้ก่อน

1. ไม่มีผลกับพวก indirect attack เช่น สาปของวอ หรือสเตตัสต่างๆที่แฝงมาจากการโจมตี / ผลสะท้อนต่างๆของชุดเกราะ และอื่นๆ
2. จุ 5 ตี จุ 6 มีผลแค่ 10% และจุอื่นๆตีกัน มีผลแค่จุละ 8% ดูแล้วแทบไม่มีประโยชน์ ไม่เกิดความต่างมากมาย
3. มัน fix เกิน จุเท่ากันตีกัน = ระบบนี้จะมีโอกาสเกิด 0% = ไม่มีประโยชน์เลย


fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
  • ...
Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 20:39:58 »
เอาข้อเสีย เท่าที่คิดได้ก่อน

1. ไม่มีผลกับพวก indirect attack เช่น สาปของวอ หรือสเตตัสต่างๆที่แฝงมาจากการโจมตี / ผลสะท้อนต่างๆของชุดเกราะ และอื่นๆ
2. จุ 5 ตี จุ 6 มีผลแค่ 10% และจุอื่นๆตีกัน มีผลแค่จุละ 8% ดูแล้วแทบไม่มีประโยชน์ ไม่เกิดความต่างมากมาย
3. มัน fix เกิน จุเท่ากันตีกัน = ระบบนี้จะมีโอกาสเกิด 0% = ไม่มีประโยชน์เลย
จุเท่ากัันตีกัน มันก็ไม่เสียเปรียบนี่ครับ เพราะจุมาเท่าๆกัน ที่เหลือก็ความสามารถ/ความโกงของอาชีพล้วนๆ g#015

Re: พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 12:30:07 »
ปรับปรุงความน่าเกรงขามล่าสุด

1.มีผลเฉพาะผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ไม่มีผลระหว่างมอนสเตอร์
2.คิดเฉพาะค่าจุติเท่านั้น ไม่คิดค่าตีบวกเรียงลำดับความน่าเกรงขามที่ได้ต่อการจุติ

80 / 160 / 240 / 320 / 400 / 500




ค่าตีบวกไอเทม ผมว่าต้องเอามาคิดคำนวณ ให้เกิดความเกรงขามด้วยถึงจะดีครับ จุติ รอบต่างกันหักล้างกันอย่างเดียวไม่พอ

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......