แนวทางการปรับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ตรงส่วนเงื่อนไขที่ว่า
เมื่อสร้างความเสียหายได้มีโอกาส (10+Str/2) % ที่จะสุ่มทำให้ของสวมใส่เป้าหมายหลุดออก (มือหลัก มือรอง เกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ) เมื่ออุปกรณ์เป้าหมายหลุดแล้ว จะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ทำให้อุปกรณ์หลุดต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
แก้ไขเป็น เมื่อปลดอุปกรณ์สำเร็จจะเพิ่มเวลาให้บัฟปลดอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆอีก 50% และจะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
คุณทำลิโปออกมาให้กดรู้มั้ยว่า Str มันทำได้เท่าไหร่ 99+60 ไหนจะบวกกับ40 ของดาบอีก โอกาสมันเกิน 100% ที่จะหลุดด้วยซ้ำ เรื่องปลดนี่อย่าเอามาซ้ำๆซากๆหน่อยเถอะ งั้นก็แก้ให้ถ้าของหลุดจากผ้าคลุมโมนีแตกจะใส่คืนกลับไม่ได้สัก 10วินาทีด้วยบ้างได้มั้ยและใส่ได้ทุกอาชีพยกเว้นอาชีพที่มีอะไรที่มันปลดของได้อยุ่แล้ว จะได้รู้ว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน มันจะเยอะแยะเกินไปละป่ะครับ
อันนี้คือแก้จากของเก่า(อักษรสีเขียว) ไปเป็นเพิ่มระยะเวลาหากปลดสำเร็จแทน
ปรับแบบนี้มันจะกระทบเบรดมั้ยครับ แล้วโอกาสในการหลุดถ้าเบรดมาสเตอร์ใช้มันจะมีโอากาสหลุดเท่าไหร่กัน ตกลงดาบนี้มันของขุนศึกรึว่าเบรดมาสเตอร์กันแน่ครับ แปลกใจอย่างทำไมถึงได้เน้นเรื่องอุปกรณ์หลุดจัง ลองเล่นดูแล้วมันสนุกจริงๆเหรอที่ของหลุดเนี่ย ตีบวกมา ฟิวมา แล้วต้องมารอใส่ของเนี่ยนะ ส่วนอีกฝ่ายนี่ตีเอาๆ แค่นี้ยังไม่ได้เล่นผมคนนึงก็ไม่อยากจะเล่นละครับพูดตรงๆ มันเยอะแยะไปหมดจนมั่วไปหมดละ ถ้าทุกโอกาสของการปลดอุปกรณ์ตันที่ 5 % มันจะดีมากกว่านี้เยอะ ตรงไหนมันโดนปรับก็เอาดาเมจเข้ามาแทน ชื่อสกิลมันก็ถือว่าเป็นชื่อกระบวนท่าไป ไม่เห็นต้องเน้นจังเรื่องอุปกรณ์หลุดเนี่ย
แต่อย่างว่าแหละครับ คุณก็คนพัฒนาเกมส์ ผมมันแค่ผู้เล่น คุณจะทำอะไรอย่างไรก็เรื่องของคุณแต่สุดท้ายแล้วถ้ามันไม่น่าเล่นผมก็คงไม่เอาด้วยละครับ สู้ๆครับ เกมส์ใหม่สนุกๆมีอีกเยอะ ผมก็ช่วยได้เท่านี้แหละครับ สุดแล้วแต่จะทำละครับผม