ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ
ออ เข้าใจแล้วครับ
แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
เช่น
เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)
ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ

จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น
จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%
จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%
จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%
จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%
จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%
ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส 35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%
* ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *
ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....
ยศสามัญทั้งตัว เพิ่ม HP max 500 หน่วย MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5
คหบดี เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....
องค์รักษ์ ...... ก็ว่ากันไป
เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0
ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)