ปล.ยังไม่ได้ผ่านดันใหนอะไรทั้งนั้นนะ แค่เข้าไปแล้วก็ตายออกมา 555551. อัตราดรอปศิลาทำกุญแจโอเคแล้ว หาประมาณครึ่งชม. ได้ 3 อัน (แต่ถ้าได้เร็วกว่านี้ก็ดีครับ)2. เงินที่ใช้ทำกญแจแพงไปหน่อย ทุกดันใช้เงิน 20 เคในการทำกุญแจ มันเหมือนกับว่ามีดันให้คนเวลสูงๆมาหาของเลย ดันแรกๆมันควรจะปรับให้ใช้เงินน้อยกว่านี้ แล้วค่อยๆแพงขึ้นตามเวลของดัน3. ดันแรก มอนสเตอร์โหดมาก ฉลามทราย กับแมงป่องตีแรงตีเร็วมาก ถึงมีคนฮีลก็งัดเลือดขึ้นไม่ทัน ควรเป็นมอนที่ตีไม่แรงมากแต่ถึกๆ มีสกิลป่วนๆหรือติดสถานะดีกว่ามั้ย ?4. ตายแล้วเด้งออกจากดันเลย ไม่โอเคอะครับ ควรจำกัดเวลาไว้ ถ้าตายก็ย้อนกลับเข้ามาที่ดันได้ หรือไม่ก็ไปเกิดตรงจุดเริ่มต้นของดันแทน ไม่งั้นเปลืองเวลาทำกุญแจใหม่ แถมจำกัดรอบต่อวันอีก - -5. สุ่มของจากอัตราดรอปสูงสุดของคนในทีม แล้วถ้าทั้งตี้ไม่มีเทรล่ะ ? เป็นแค่พวกคลาส 1 ที่อัตราดรอป 1 เหมือนกันหมด ? แล้วของจะสุ่มออกมั้ย ?6. ควรให้โบนัส exp หรือโบนัสอย่างอื่นสำหรับตี้ที่มีสมาชิกที่เลเวลเท่ากับดันเจี้ยนนั้นๆ ให้ดูพิเศษมากกว่าตี้ที่เลเวลเกินกว่าดันเจี้ยน พวกคลาส 2 ที่มาเข้าดัน 21 อะไรแบบนี้ (สนับสนุนให้คนมาพาเวลกันในดันด้วย)(ไม่รู้ว่าถ้าคลาส 2 แล้วเข้าดัน 21หรือ31 แล้วจะยังใช้สกิลคลาส 2 ได้อยู่มั้ย ถ้าได้ก็แปลกๆอะ )7. อยากให้มีดันเจี้ยนของพวกคาเดทอะ ช่วง 1-21 เก็บเวลยากมาก อยากให้ได้ exp พิเศษหลังจบดันด้วย8. อยากให้มีระบบ party finder หาตี้ในเกมแบบออโต้ ถ้าทำได้จะเทพมากคับ
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับเอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ 1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งานปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ