GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงระบบสมาคมขั้นที่ 1 และ ดันเจี้ยน BOSS (17/2/59)

T0Nz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,271
ปล.ยังไม่ได้ผ่านดันใหนอะไรทั้งนั้นนะ แค่เข้าไปแล้วก็ตายออกมา 55555

1. อัตราดรอปศิลาทำกุญแจโอเคแล้ว หาประมาณครึ่งชม. ได้ 3 อัน (แต่ถ้าได้เร็วกว่านี้ก็ดีครับ)
2. เงินที่ใช้ทำกญแจแพงไปหน่อย ทุกดันใช้เงิน 20 เคในการทำกุญแจ มันเหมือนกับว่ามีดันให้คนเวลสูงๆมาหาของเลย ดันแรกๆมันควรจะปรับให้ใช้เงินน้อยกว่านี้ แล้วค่อยๆแพงขึ้นตามเวลของดัน
3. ดันแรก มอนสเตอร์โหดมาก ฉลามทราย กับแมงป่องตีแรงตีเร็วมาก ถึงมีคนฮีลก็งัดเลือดขึ้นไม่ทัน ควรเป็นมอนที่ตีไม่แรงมากแต่ถึกๆ มีสกิลป่วนๆหรือติดสถานะดีกว่ามั้ย ?
4. ตายแล้วเด้งออกจากดันเลย ไม่โอเคอะครับ ควรจำกัดเวลาไว้ ถ้าตายก็ย้อนกลับเข้ามาที่ดันได้ หรือไม่ก็ไปเกิดตรงจุดเริ่มต้นของดันแทน ไม่งั้นเปลืองเวลาทำกุญแจใหม่ แถมจำกัดรอบต่อวันอีก - -
5. สุ่มของจากอัตราดรอปสูงสุดของคนในทีม แล้วถ้าทั้งตี้ไม่มีเทรล่ะ ? เป็นแค่พวกคลาส 1 ที่อัตราดรอป 1 เหมือนกันหมด ? แล้วของจะสุ่มออกมั้ย ?
6. ควรให้โบนัส exp หรือโบนัสอย่างอื่นสำหรับตี้ที่มีสมาชิกที่เลเวลเท่ากับดันเจี้ยนนั้นๆ ให้ดูพิเศษมากกว่าตี้ที่เลเวลเกินกว่าดันเจี้ยน พวกคลาส 2 ที่มาเข้าดัน 21 อะไรแบบนี้ (สนับสนุนให้คนมาพาเวลกันในดันด้วย)
(ไม่รู้ว่าถ้าคลาส 2 แล้วเข้าดัน 21หรือ31 แล้วจะยังใช้สกิลคลาส 2 ได้อยู่มั้ย ถ้าได้ก็แปลกๆอะ )
7. อยากให้มีดันเจี้ยนของพวกคาเดทอะ ช่วง 1-21 เก็บเวลยากมาก อยากให้ได้ exp พิเศษหลังจบดันด้วย
8. อยากให้มีระบบ party finder หาตี้ในเกมแบบออโต้ ถ้าทำได้จะเทพมากคับ
edit ข้างบน พิมพ์ตก  - -


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
สุ่มของจากอัตราดรอปสูงสุดของคนในทีม ถ้าปาตี้21-29เป็นclass1 หมดของไม่ต้องออกเลยสิครับ

1.อยากให้เพิ่มอัตราดรอปขั้นต่ำเข้าไปครับเช่นไม่ต่ำกว่า150

2.เห็นด้วยเรื่องexpตอนจบดันเจี้ยนซักไม่เกิน30%ของเลเวลตามดันนั้นๆ

 woon_bye



-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
รู้สึกไม่มันยังไงก็ไม่รู้ บอสแบบนี้ ผมว่าแบบเก่าดีกว่ามั้ง ยังไปแย่งคนอื่น ฆ่าคนตีบอสอยู่แย่งตี อะไรแบบนี้ยังมันกว่าอีก


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับ
เอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ
1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)

โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ
1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status
2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง
3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งาน

ปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ
รออยู่นะครับ Boss MVPรีบเสร็จไวๆ พัฒนาอาหารต่อ woon_sunny



sawee015

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2