ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.  (อ่าน 13448 ครั้ง)

บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 12:37:26 »
อาหารควรมีนะ เด้งแต่ HP&MP
สมัยโปรเจควันที่แม่งเล่นกันได้ ไม่ใช่เพราะแบบระบบในตอนนี้นะ(ซึ่งระบบตอนนี้มันไม่ซัพพอร์ตกับโปรเจควัน) ล่าบอสลุยเดี่ยวไม่ต้องมีเครลิคนัน โล่เด้งเกือบ 100% ขนาดไม่มีดีเบียม สัมผัสเทอร่าสตั๊นรัวๆ มียา HP MP +100% กดรัวๆ มีโซลแจกของแจกบลาๆ ของใส่บางอย่างดรอปง่ายอย่างกับขี้
(ตอนนี้เล่นยากสุดในบรรดาเซิฟเวอร์ที่เปิดมา อาจจะเพราะไม่มีของโซล แต่ของโซลน่าจะทำได้แค่อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนที่ อีกสักสองสามวันน่าจะลองแจกโซล+เปิดร้าน)

ทดสอบตอนนี้บอกเลย
"ระบบไม่ใช่โปรเจควันอีกแล้ว จำเป็นต้องใช้ระบบใหม่บางอย่างเข้ามาร่วม"
-อาหารเปิดเด้งแต่ hp&mp
-การงานพื้นฐานที่ปิดไป เปิด 
-"เงินเฟ้อ" ตัดไม้/หาแร่ อื่นๆ ไม่จำเป็นต้องเอาออกนะ แค่จำนวน "ผลลัพธ์" ที่ได้ จำนวนไม่เกิน 3 ขายได้ 1 บิลล่าทุกระดับ (ตอนนี้สุ่มได้ทีเป็นสิบๆ ขายชิ้นละ 2 บิลล่า 10 นาทีสามารถหาได้ 5-10k ชั่วโมงละ 30-60k --- 10 จอชั่วโมงละ 300k-600k) ถ้าหาได้จำนวนนี้ OBT เมื่อไร เปิดสัก 50 จอ ชั่วโมงละ 1.5-3m x ต่ำๆ 10 ชั่วโมง วันละ 15-30 m (นี้ขนาดไม่ใช่การงานหาองุ่นแบบสมัยก่อนนะ) แล้วจำนวนผู้เล่นที่จะปั้มมีกี่คน อย่างน้อยที่เห็นมีสัก 20 คน
คือไม่ได้บ้าคลั่งกลัวเงินเฟ้อขนาดหนักนะ แต่ระบบหาเงินแบบอำนวยหลายจอแม่งปั่นเงินไวเกินไป ถ้าจอสองจอคงไม่สะเทือนการตลาด
-ระบบเปลี่ยนอาชีพแบบทางเลือก(จะทำเควสหรือกดเปลี่ยนเลย) ใครอยากทำเควสก็ทำไปไม่ต้องกระแดะลากคนขี้เกียจไปทำด้วย
-ชอบระบบ pk แบบอวตารนะ เปิดหมดทุกเลเวล เห็นพวกปั้มหาองุ่น แคสเตอร์เป็นสิบๆจอบรึ้มให้เกลี้ยง "ถ้าจะใช้การงานต้องเปิด pk จะดีมาก"///"บอกตำแหน่งผู้ที่กำลังใช้การงานในแผนที่นั้นๆ(นอกเมือง)จะดีมาก"



อาหารมันโกงก็เพราะเด้งเลือดกับ mp นี่ล่ะครับ มันสบายเกินไปครับ อาหารระดับๆต่ำๆมันก็แทบทำพระหมดคุณค่าแล้วครับ อย่างมีเบคอนเด้งเลือดทีละ 400 กว่า ทุก 5 วิ 10นาที ในช่วงเริ่มเกมเหมือนอมตะไป 10นาที แล้วจะเอาเข้ามาทำไม แล้วระบบตอนนี้มันต่างกันยังไงครับ มีอะไรที่ลำบากกว่าตอน pj1 การงานที่ปิดก็เกี่ยวกับทำอาหาร จะเปิดมาไมครับ ในเมื่อไม่เอาอาหารอยู่แล้ว
ปล. ลองยกตัวอย่างทีครับ ระบบอะไรตอนนี้ที่ไม่เหมือน pj1 จนต้องเอาอาหารเข้ามา
ก็เขียนไว้อยู่ข้างบนนิครับ เรื่องยา HP&MP 100%

จะยกตัวอย่างเพิ่มละกันนะ.
1. โปรเจ็ควันยากดได้รัวๆนะครับ ใส่กระเป๋าพิกม่าพกทีเป็นพันๆขวด ขวดละ 500hp กดรัวๆๆๆ ตกเด้งวินาทีละ 2000 จ้า ลงแบทเทิลไม่ต้องกายทิพ ลุยเดี่ยวแจ้
2. ด้านความสามารถตัวละคร(รวมถึงมอนเตอร์) สมัยนั้นเล่นพาลาดิน (ไม่มีดีเบียม) เวลแค่ 70-80 ไป  1-1  กับดูลาฮาน ดูลาฮานตีไม่เข้าวะครับ (โล่เด้งเกือบ 100%) จิ้มทิ้งไว้นั่งกินข้าวสบายๆ ไม่ต้องใช้ยาเลย แล้วตอนนี้ละ มีอาหาร ต่อให้มีแพ็คกดรัวๆ 4 อัน ไหวมะ ?
3.ตอนนั้นยา 500hp ที่ร้านก็ถือว่ากากนะ จำได้ว่าปั้มยา HP+MP ไว้เป็นหมื่นๆขวดเต็มหลายไอดีเลย เรียกได้ว่า "ถ้าไม่เผลอลืมกด ก็เป็นอมตะ"

ปล.พระใส่ตุ๊กตายืนฮีลว่าเหี้ยแล้ว เล่นวิใส่ตุ๊กตา + กดยารัวๆวิละ 2-3 พัน วิ่งล่อตีนตายกันหมด

สรุป : ตอนนั้นมียา ตอนนี้มียาเหมือนไม่มี

lady_kanun

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 55
  • We can't make a hundred friends without enemies
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 12:44:50 »
ผู้เล่นเก่า กลับมาเล่นก็มึนๆ งงๆ กับระบบอยู่สักพัก 555+

เดิมทีเคยบันทึกจุดเซฟที่เซาเทิร์นไชร์ได้ที่เจ้าหน้าที่อะคาเดมี่ ตอนนี้ไม่มีแล้วหรือ

เอาทักษะแห่งจิตออก คืออะไรไม่รู้ แต่มันยังมีขึ้นได้ค่าประสบการณ์อยู่นะ ทำไรได้ไม่รู้ล่ะ เลิกเล่นก่อนระบบนี้เข้ามา

เอาเควสนักล่าออกทำไมหรือ... เราคิดว่าเควสนักล่านี่เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับผู้เล่นใหม่เลยนะ

เกมนี้เก็บเวลยากมากถ้าไม่มีคนช่วย เล่นอยู่สามสี่ชั่วโมงได้แค่เวล 8 ถ้าคุณจะดึงผู้เล่นเก่าถ้าไม่หาอะไรมาซัพพอร์ตเขาเขาคงไม่กลับมาให้คุณหรอกนะ มันเลยวัยที่จะนั่งเล่นเกมข้ามวันข้ามคืนแล้วล่ะ

เรียนสกิล เรายังชอบอารมณ์ต้องวิ่งไปเรียนที่อะคาเดมี่ ไปเรียนที่สมาคมแต่ละอาชีพมากกว่านะ ไม่รู้ว่าต้องทำเควสเปลี่ยนอาชีพมั้ยเพราะอยากให้มีอยู่


เอาเป็นว่าสู้ๆ นะ เดี๋ยวเรารอ open beta อีกที ค่อยคิดว่าจะกลับมาเล่นใหม่มั้ย

love you จุ๊บๆ



สนับสนุน Shota & Yaoi อย่างเป็นทางการ!!!

tHe kIP

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 60
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 13:07:38 »
อาหารควรมีนะ เด้งแต่ HP&MP
สมัยโปรเจควันที่แม่งเล่นกันได้ ไม่ใช่เพราะแบบระบบในตอนนี้นะ(ซึ่งระบบตอนนี้มันไม่ซัพพอร์ตกับโปรเจควัน) ล่าบอสลุยเดี่ยวไม่ต้องมีเครลิคนัน โล่เด้งเกือบ 100% ขนาดไม่มีดีเบียม สัมผัสเทอร่าสตั๊นรัวๆ มียา HP MP +100% กดรัวๆ มีโซลแจกของแจกบลาๆ ของใส่บางอย่างดรอปง่ายอย่างกับขี้
(ตอนนี้เล่นยากสุดในบรรดาเซิฟเวอร์ที่เปิดมา อาจจะเพราะไม่มีของโซล แต่ของโซลน่าจะทำได้แค่อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนที่ อีกสักสองสามวันน่าจะลองแจกโซล+เปิดร้าน)

ทดสอบตอนนี้บอกเลย
"ระบบไม่ใช่โปรเจควันอีกแล้ว จำเป็นต้องใช้ระบบใหม่บางอย่างเข้ามาร่วม"
-อาหารเปิดเด้งแต่ hp&mp
-การงานพื้นฐานที่ปิดไป เปิด 
-"เงินเฟ้อ" ตัดไม้/หาแร่ อื่นๆ ไม่จำเป็นต้องเอาออกนะ แค่จำนวน "ผลลัพธ์" ที่ได้ จำนวนไม่เกิน 3 ขายได้ 1 บิลล่าทุกระดับ (ตอนนี้สุ่มได้ทีเป็นสิบๆ ขายชิ้นละ 2 บิลล่า 10 นาทีสามารถหาได้ 5-10k ชั่วโมงละ 30-60k --- 10 จอชั่วโมงละ 300k-600k) ถ้าหาได้จำนวนนี้ OBT เมื่อไร เปิดสัก 50 จอ ชั่วโมงละ 1.5-3m x ต่ำๆ 10 ชั่วโมง วันละ 15-30 m (นี้ขนาดไม่ใช่การงานหาองุ่นแบบสมัยก่อนนะ) แล้วจำนวนผู้เล่นที่จะปั้มมีกี่คน อย่างน้อยที่เห็นมีสัก 20 คน
คือไม่ได้บ้าคลั่งกลัวเงินเฟ้อขนาดหนักนะ แต่ระบบหาเงินแบบอำนวยหลายจอแม่งปั่นเงินไวเกินไป ถ้าจอสองจอคงไม่สะเทือนการตลาด
-ระบบเปลี่ยนอาชีพแบบทางเลือก(จะทำเควสหรือกดเปลี่ยนเลย) ใครอยากทำเควสก็ทำไปไม่ต้องกระแดะลากคนขี้เกียจไปทำด้วย
-ชอบระบบ pk แบบอวตารนะ เปิดหมดทุกเลเวล เห็นพวกปั้มหาองุ่น แคสเตอร์เป็นสิบๆจอบรึ้มให้เกลี้ยง "ถ้าจะใช้การงานต้องเปิด pk จะดีมาก"///"บอกตำแหน่งผู้ที่กำลังใช้การงานในแผนที่นั้นๆ(นอกเมือง)จะดีมาก"



อาหารมันโกงก็เพราะเด้งเลือดกับ mp นี่ล่ะครับ มันสบายเกินไปครับ อาหารระดับๆต่ำๆมันก็แทบทำพระหมดคุณค่าแล้วครับ อย่างมีเบคอนเด้งเลือดทีละ 400 กว่า ทุก 5 วิ 10นาที ในช่วงเริ่มเกมเหมือนอมตะไป 10นาที แล้วจะเอาเข้ามาทำไม แล้วระบบตอนนี้มันต่างกันยังไงครับ มีอะไรที่ลำบากกว่าตอน pj1 การงานที่ปิดก็เกี่ยวกับทำอาหาร จะเปิดมาไมครับ ในเมื่อไม่เอาอาหารอยู่แล้ว
ปล. ลองยกตัวอย่างทีครับ ระบบอะไรตอนนี้ที่ไม่เหมือน pj1 จนต้องเอาอาหารเข้ามา
ก็เขียนไว้อยู่ข้างบนนิครับ เรื่องยา HP&MP 100%

จะยกตัวอย่างเพิ่มละกันนะ.
1. โปรเจ็ควันยากดได้รัวๆนะครับ ใส่กระเป๋าพิกม่าพกทีเป็นพันๆขวด ขวดละ 500hp กดรัวๆๆๆ ตกเด้งวินาทีละ 2000 จ้า ลงแบทเทิลไม่ต้องกายทิพ ลุยเดี่ยวแจ้
2. ด้านความสามารถตัวละคร(รวมถึงมอนเตอร์) สมัยนั้นเล่นพาลาดิน (ไม่มีดีเบียม) เวลแค่ 70-80 ไป  1-1  กับดูลาฮาน ดูลาฮานตีไม่เข้าวะครับ (โล่เด้งเกือบ 100%) จิ้มทิ้งไว้นั่งกินข้าวสบายๆ ไม่ต้องใช้ยาเลย แล้วตอนนี้ละ มีอาหาร ต่อให้มีแพ็คกดรัวๆ 4 อัน ไหวมะ ?
3.ตอนนั้นยา 500hp ที่ร้านก็ถือว่ากากนะ จำได้ว่าปั้มยา HP+MP ไว้เป็นหมื่นๆขวดเต็มหลายไอดีเลย เรียกได้ว่า "ถ้าไม่เผลอลืมกด ก็เป็นอมตะ"

ปล.พระใส่ตุ๊กตายืนฮีลว่าเหี้ยแล้ว เล่นวิใส่ตุ๊กตา + กดยารัวๆวิละ 2-3 พัน วิ่งล่อตีนตายกันหมด

สรุป : ตอนนั้นมียา ตอนนี้มียาเหมือนไม่มี

อ่อ เนื่องจาก 100% ตอนนี้ไอเท็มโซลยังไม่เข้า ก็ยังตัดสินไม่ได้หรอกครับว่าจะมีหรือป่าว แต่สอบถามหน่อยครับ ว่าการปั๊มยารัวๆไม่มีคูลดาวแบบเมื่อก่อนนี้มันเป็นระบบที่ดีหรอครับ วัดกันที่ใครปั๊มยาไวกว่าหรอครับ ผมว่ามันข้อเสียข้อระบบเก่าซะด้วยซ้ำ แล้วเรื่อง ที่บอกว่า สมัยก่อน บอสกระจอกขนาดพาลาเวลแค่70คนเดียวก็โดนตีไม่เข้าแล้ว แล้วยังงั้นมันถือว่าโอเคหรอครับสำหรับคำว่าบอส เรื่อง บอสเห็นทีมงานบอกจะทำให้เป็นแบบดันเจี้ยน ผมก็หวังว่ามันจะเป็รสากลมากขึ้นหน่อยนะ อีกอย่างเรื่องยา mp เมื่อก่อนนี่จัดว่าเป็นอะไรที่หายากมาก ถ้าไม่ใช่จากไอเท็มโซลแทบหาไม่ได้เลยนะครับ
ปล.ที่ยกตัวอย่างมามันก็อสุราสมัยก่อนจริงๆนั่นล่ะครับ แต่ว่าแบบนั้นมันถือว่าโอเคแล้วหรอครับ ปั๊มยารัวๆ=อมตะ ตอนนี้ กดอาหาร=อมตะ ผมไม่เห็นว่ามันจะโอเคตรงไหนเลยครับ

บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 13:47:34 »
อาหารควรมีนะ เด้งแต่ HP&MP
สมัยโปรเจควันที่แม่งเล่นกันได้ ไม่ใช่เพราะแบบระบบในตอนนี้นะ(ซึ่งระบบตอนนี้มันไม่ซัพพอร์ตกับโปรเจควัน) ล่าบอสลุยเดี่ยวไม่ต้องมีเครลิคนัน โล่เด้งเกือบ 100% ขนาดไม่มีดีเบียม สัมผัสเทอร่าสตั๊นรัวๆ มียา HP MP +100% กดรัวๆ มีโซลแจกของแจกบลาๆ ของใส่บางอย่างดรอปง่ายอย่างกับขี้
(ตอนนี้เล่นยากสุดในบรรดาเซิฟเวอร์ที่เปิดมา อาจจะเพราะไม่มีของโซล แต่ของโซลน่าจะทำได้แค่อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนที่ อีกสักสองสามวันน่าจะลองแจกโซล+เปิดร้าน)

ทดสอบตอนนี้บอกเลย
"ระบบไม่ใช่โปรเจควันอีกแล้ว จำเป็นต้องใช้ระบบใหม่บางอย่างเข้ามาร่วม"
-อาหารเปิดเด้งแต่ hp&mp
-การงานพื้นฐานที่ปิดไป เปิด 
-"เงินเฟ้อ" ตัดไม้/หาแร่ อื่นๆ ไม่จำเป็นต้องเอาออกนะ แค่จำนวน "ผลลัพธ์" ที่ได้ จำนวนไม่เกิน 3 ขายได้ 1 บิลล่าทุกระดับ (ตอนนี้สุ่มได้ทีเป็นสิบๆ ขายชิ้นละ 2 บิลล่า 10 นาทีสามารถหาได้ 5-10k ชั่วโมงละ 30-60k --- 10 จอชั่วโมงละ 300k-600k) ถ้าหาได้จำนวนนี้ OBT เมื่อไร เปิดสัก 50 จอ ชั่วโมงละ 1.5-3m x ต่ำๆ 10 ชั่วโมง วันละ 15-30 m (นี้ขนาดไม่ใช่การงานหาองุ่นแบบสมัยก่อนนะ) แล้วจำนวนผู้เล่นที่จะปั้มมีกี่คน อย่างน้อยที่เห็นมีสัก 20 คน
คือไม่ได้บ้าคลั่งกลัวเงินเฟ้อขนาดหนักนะ แต่ระบบหาเงินแบบอำนวยหลายจอแม่งปั่นเงินไวเกินไป ถ้าจอสองจอคงไม่สะเทือนการตลาด
-ระบบเปลี่ยนอาชีพแบบทางเลือก(จะทำเควสหรือกดเปลี่ยนเลย) ใครอยากทำเควสก็ทำไปไม่ต้องกระแดะลากคนขี้เกียจไปทำด้วย
-ชอบระบบ pk แบบอวตารนะ เปิดหมดทุกเลเวล เห็นพวกปั้มหาองุ่น แคสเตอร์เป็นสิบๆจอบรึ้มให้เกลี้ยง "ถ้าจะใช้การงานต้องเปิด pk จะดีมาก"///"บอกตำแหน่งผู้ที่กำลังใช้การงานในแผนที่นั้นๆ(นอกเมือง)จะดีมาก"



อาหารมันโกงก็เพราะเด้งเลือดกับ mp นี่ล่ะครับ มันสบายเกินไปครับ อาหารระดับๆต่ำๆมันก็แทบทำพระหมดคุณค่าแล้วครับ อย่างมีเบคอนเด้งเลือดทีละ 400 กว่า ทุก 5 วิ 10นาที ในช่วงเริ่มเกมเหมือนอมตะไป 10นาที แล้วจะเอาเข้ามาทำไม แล้วระบบตอนนี้มันต่างกันยังไงครับ มีอะไรที่ลำบากกว่าตอน pj1 การงานที่ปิดก็เกี่ยวกับทำอาหาร จะเปิดมาไมครับ ในเมื่อไม่เอาอาหารอยู่แล้ว
ปล. ลองยกตัวอย่างทีครับ ระบบอะไรตอนนี้ที่ไม่เหมือน pj1 จนต้องเอาอาหารเข้ามา
ก็เขียนไว้อยู่ข้างบนนิครับ เรื่องยา HP&MP 100%

จะยกตัวอย่างเพิ่มละกันนะ.
1. โปรเจ็ควันยากดได้รัวๆนะครับ ใส่กระเป๋าพิกม่าพกทีเป็นพันๆขวด ขวดละ 500hp กดรัวๆๆๆ ตกเด้งวินาทีละ 2000 จ้า ลงแบทเทิลไม่ต้องกายทิพ ลุยเดี่ยวแจ้
2. ด้านความสามารถตัวละคร(รวมถึงมอนเตอร์) สมัยนั้นเล่นพาลาดิน (ไม่มีดีเบียม) เวลแค่ 70-80 ไป  1-1  กับดูลาฮาน ดูลาฮานตีไม่เข้าวะครับ (โล่เด้งเกือบ 100%) จิ้มทิ้งไว้นั่งกินข้าวสบายๆ ไม่ต้องใช้ยาเลย แล้วตอนนี้ละ มีอาหาร ต่อให้มีแพ็คกดรัวๆ 4 อัน ไหวมะ ?
3.ตอนนั้นยา 500hp ที่ร้านก็ถือว่ากากนะ จำได้ว่าปั้มยา HP+MP ไว้เป็นหมื่นๆขวดเต็มหลายไอดีเลย เรียกได้ว่า "ถ้าไม่เผลอลืมกด ก็เป็นอมตะ"

ปล.พระใส่ตุ๊กตายืนฮีลว่าเหี้ยแล้ว เล่นวิใส่ตุ๊กตา + กดยารัวๆวิละ 2-3 พัน วิ่งล่อตีนตายกันหมด

สรุป : ตอนนั้นมียา ตอนนี้มียาเหมือนไม่มี

อ่อ เนื่องจาก 100% ตอนนี้ไอเท็มโซลยังไม่เข้า ก็ยังตัดสินไม่ได้หรอกครับว่าจะมีหรือป่าว แต่สอบถามหน่อยครับ ว่าการปั๊มยารัวๆไม่มีคูลดาวแบบเมื่อก่อนนี้มันเป็นระบบที่ดีหรอครับ วัดกันที่ใครปั๊มยาไวกว่าหรอครับ ผมว่ามันข้อเสียข้อระบบเก่าซะด้วยซ้ำ แล้วเรื่อง ที่บอกว่า สมัยก่อน บอสกระจอกขนาดพาลาเวลแค่70คนเดียวก็โดนตีไม่เข้าแล้ว แล้วยังงั้นมันถือว่าโอเคหรอครับสำหรับคำว่าบอส เรื่อง บอสเห็นทีมงานบอกจะทำให้เป็นแบบดันเจี้ยน ผมก็หวังว่ามันจะเป็รสากลมากขึ้นหน่อยนะ อีกอย่างเรื่องยา mp เมื่อก่อนนี่จัดว่าเป็นอะไรที่หายากมาก ถ้าไม่ใช่จากไอเท็มโซลแทบหาไม่ได้เลยนะครับ
ปล.ที่ยกตัวอย่างมามันก็อสุราสมัยก่อนจริงๆนั่นล่ะครับ แต่ว่าแบบนั้นมันถือว่าโอเคแล้วหรอครับ ปั๊มยารัวๆ=อมตะ ตอนนี้ กดอาหาร=อมตะ ผมไม่เห็นว่ามันจะโอเคตรงไหนเลยครับ

เอิ่ม  g#003 g#003 เคยเล่นโปรเจ็ควันไหมครับ (หรือเล่นแบบผ่านๆ ?)

1.  การปั๊มยารัวๆไม่มีคูลดาวแบบเมื่อก่อนนี้มันเป็นระบบที่ดีหรอครับ
ที่ผมจะสื่อคือ "สมัยนั้นมียาให้กดรัวๆได้ ถึงมีปัญญาเวลคนเดียวได้ แล้วไม่ใช่ว่ามียาแล้วจะกดได้หมดทุกคนนะ เงินมันน้อย คนที่กดได้รัวๆจริงๆคือคนมีเงิน
ถ้าเทียบกับตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ยาก็ไม่มี มอนเตอร์และของก็ไม่ใช่แบบสมัยนั้นที่ถึกๆ มอนเลือดน้อยๆ จะเวลเท่าไรก็ตีได้ exp เท่าเดิม เวลเข้วียัน 99 แล้วตอนนี้ละ ? ต้องเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ
"ระบบมันต่าง อย่างที่บอก"
(เห็นบางคนพยายามสนับสนุนให้มีพระ แต่ทุกเกมตัวละครต่างๆต้องมีความสามารถในการเล่นเอง ส่วนซัพพอร์ตคือเพิ่มความสามารถ ไม่ใช่ทำให้อาชีพอื่นพิการเวลไม่ได้)

****โปรเจ็ควัน เวลแค่เข้วี ขนาดยาสมดุล****
****แล้วตอนนี้ละ ยาคูลดาว 5 วิ แถมเด้งมาแค่ 500 เวลไหนหรอ 70 เวลแมพไฟไรเงี้ย โดนแม่งตบตายห่าก่อน คงต้องมีพระเดินตามทุกตัว เผลอๆพระฮีลตัวเองไม่ทันตายห่าอีก (ขนาดกดแพ็คอาหารบางทีเผลอๆยังตาย)***
****ของสวมใส่ ความสามารถ สเตตัส ต่างกับโปรเจ็ควันนะครับ****

2. บอสกระจอกขนาดพาลาเวลแค่70คนเดียวก็โดนตีไม่เข้าแล้ว แล้วยังงั้นมันถือว่าโอเคหรอครับสำหรับคำว่าบอส เรื่อง บอสเห็นทีมงานบอกจะทำให้เป็นแบบดันเจี้ยน
เอิ่ม ทำไมไปว่าบอสกระจอกอะ เคยลองตีในยุคนั้นหรือยัง ? จำได้ว่าตอนนั้นมีพาลาแค่คนสองคนที่มีปัญญาชนได้นะ ถ้าจำไม่ผิดดูลาฮานน่าจะเป็นซุปเปอร์บอสในโปรเจ็ควัน
ตอนนั้นไม่มีของเลเวลสูงๆ ของมันตันแค่เลเวลประมาณนี้ เล่นแค่ 70-80 ก็นับว่าไม่จำเป็นต้องเวลต่อแล้ว ไม่ต่างเท่าไร (ส่วนตัวเล่นถึง 88 ก็ไล่ฆ่าคนทั้งได้แบทเทิล) เอาแค่โล่บอสเห็ดก็นับว่าโครตแรร์แล้ว ไม่ได้เป็นขยะเหมือนปัจจุบัน ทำไรไมไ่ด้ (สรุปว่าความสามารถของสวมใส่ต่าง)
"ระบบต่างตามเดิม"

3. แต่ว่าแบบนั้นมันถือว่าโอเคแล้วหรอครับ ปั๊มยารัวๆ=อมตะ ตอนนี้ กดอาหาร=อมตะ ผมไม่เห็นว่ามันจะโอเคตรงไหนเลยครับ
โอเคสิครับ เพราะยาขวดละ 500 x 1000 = 500,000 บิลล่า กดแปบเดียวหมด ลดเงินเฟ้อไปได้มาก (ซึ่งคนในตอนนั้นก็ใช่ว่าจะมีเงินแบบในตอนนี้)
"คนที่ซื้อแบบนี้ได้เรื่อยๆมีไม่กี่คนในเซิฟนะ ไม่ได้มีกันเกลื่อน ที่เห็นกดเวลา pvp / ล่าบอส แต่ไม่มีปัญญากดทั้งวันนะ ถ้าทั้งวันแสดงว่าแม่งโครตรวยแล้ว /// ถ้ามันมีเกลื่อนกดกันทั้งเซิฟนี้แหละไม่โอเค"


(ถ้าเคยสัมผัสระบบโปรเจควันจริงๆคงจะไม่สงสัยหรือประหลาดใจอะไรประมาณนี้หรอกนะ แนะนำศึกษาระบบเก่าก่อนจะเอามาเปรียบเทียบ)

ปล. อย่างเคยเล่นวิซาดเลือด 3 พัน ที่ 1 ของเซิฟ แต่หลังๆคนเห็นแล้วด่า เลือดแค่ 3 พันกากๆทำไมที่ 1 ของเซิฟได้ นั้นคือ "ระบบมันต่างกัน"
พอดีว่าเล่นเซิฟไหนก็อยู่ลำดับต้นๆของเซิฟนั้นเสมอนะเลยอาจจะงงว่าทำไมเวลแค่นี้ชนบอสได้ บอสกากจัง ยาปั้มรัวๆอมตะงี้ก็อมตะหมดดิ... "เปล่าเลย" ที่พิมพ์ออกมาคือความสามารถระดับท๊อปๆ ที่ผู้เล่นทั่วไปกว่าจะเข้าถึงผมก็เลิกไปแล้ว


บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 13:51:24 »
เสริมเรื่องอาหารนะ

อาหารนี้ไม่่ได้ช่วยให้อมตะเลย เมื่อเทียบกับยารัวๆ ไม่ว่าจะอยู่ในโหมด PVP หรือ PVE ก็ตาม ขึ้นอยู่กับการพลิกแพลง  g#019

ถ้าจะโฟกัสไปที่การโกง โฟกัสไปจุด "ความสามารถ" ดีกว่า เพิ่มคริ เพิ่มดาเมจ บลาๆๆๆ เพิ่มมากเกินไป ควรตัดออกหรือลดน้อยที่สุดดีกว่าจะนำออกไปทั้งแผง

Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 14:03:11 »
เห็นด้วยกับเม้นบนทุกเรื่องๆ แยกเป็นระบบๆไป
- เมื่อก่อนสามารถเดินเวลได้ โดยที่ของไม่ต้องโหด ไม่ต้องเทพ ก็มอนมันมีโหดสุดแค่เข้วี ไม่มีระบบตัดEXPเมื่อเวลนำ มาเทียบกับสมัยนี้หรอ อาชีพอะไรจะเดินเวลได้บ้าง ถ้าlv.80 +
 - วิซาท เดินลับแลไม่ไหวแน่นอน โขนก็ไม่ไหวเช่นกัน ดันอะไรก็คงจะไม่ไหว ถ้าไม่มีพระคอยช่วย เพราะพื้นฐานสเตตัสของตัวละคร และ มอนเตอร์ต่างกัน ตัวละคร hp 3000 แต่ มอนเตอร์ทีละ1500 เอาอะไรมาไหวละครับ ยาไม่มีอาหารไม่มี
 นี้ผมยกตัวอย่างให้ฟังแค่1อาชีพ ถ้าไม่เชื่อทีมงานลองเอาไปเดินโขนดูได้ครับ วิซาทยังไม่ไหว ไม่ต้องพูดถึงอาชีพอื่นๆ

เรื่อง BOSS ในเกม
 - สมัย PJ1 และ Asura ช่วงต้น BOSS HP MAXแค่ 450k ประมาณนี้ ตอนนี้ขึ้นมา1.5m ใครจะตีตายครับ

เรื่องอาหาร
 - ผมมองว่ามันสำคัญมากๆเลยนะกับระบบเกมตอนนี้ ถ้าไม่อยากลงอาหารในระบบเกมก็เอาระบบพื้นฐานสเตตัสตัวละครเก่าลงมา และปรับพื้นฐานมอนเตอร์ให้กากลง รวมถึงบอสด้วย

UI ของ ASURA
 - UI ตอนนี้ห่วยมาก กดก็ยากอะไรเด้งๆมาเต็มไปหมด ทำให้เบื่อ เซ็ง กดอันนี้ไปออกอันนู้น อยากให้ลงUIโปรเจ็ควันมาด้วย อยากได้โล่งๆสบายตา UIตอนนี้ไม่มีความน่าเล่นสักนิด

ระบบผอบ
 - ถ้าระบบผอบยังเป็นแบบนี้ แนะนำให้เปลี่ยนเป็นแบบเดิมครับ ตันแค่ระดับ5 ผอบแต่ละตัวมีสกิลติดตัวของมันเอง เช่น ไลแคน กรงเล็บฉีกกระชาก


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 941
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 14:37:06 »
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับ
เอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ
1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)

โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ
1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status
2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง
3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งาน

ปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ


wiperace

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 322
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 14:39:51 »
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับ
เอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ
1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)

โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ
1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status
2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง
3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งาน

ปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ

ผมว่าจะปรับอะไรก็ตามแต่ ตอนนี้ช่วยทำดึงคนให้มาทดสอบหน่อยได้ไหมครับ เมื่อวานอย่างเยอะวันนี้อย่างน้อย  ยังไงก็ช่วยแจกของให้กำลังใจคนมาทดสอบสนุกๆหน่อยได้ไหมครับ  แจกของโซลให้ทุกคนแบบเดลไม่ได้ก็ดีนะผมว่า เส้น  กล่องสุ่มแฟชั่น  บลาๆๆ  แจกๆไปเถอะมันไม่เห็นจะกระทบอะไรตรงไหน  จะทดสอบอะไรถ้าไม่มีคนมาทดสอบมันก็น่าเบื่ออ่ะนะผมสนแค่นี้แหละ

บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 14:49:33 »
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับ
เอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ
1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)

โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ
1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status
2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง
3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งาน

ปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ

1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
อาหารให้ใช้ได้ตามช่วงเลเวลก็น่าจะยืดเวลาได้เยอะ อย่างขนมปังสามารถใช้ได้เวล 15-99 / เบคอน 50-99

2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
อาหารให้มันเด้ง HP&MP ไปเถอะ พื้นฐานของทุกอาชีพเลย ไม่ต้องมีความสามารถอย่างอื่นเพิ่ม
ตัวที่พอจะซัพพอร์ตได้เช่น เครลิค พาลาดิน เทรเชอร์ฮันเตอร์ วอลอค เป็นต้น นับว่ามีสกิลบัฟสนับสนุนเด่นๆตามอาชีพอยู่ละ

T0Nz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,284
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 14:55:53 »
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับ
เอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ
1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)

โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ
1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status
2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง
3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งาน

ปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ

1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
อาหารให้ใช้ได้ตามช่วงเลเวลก็น่าจะยืดเวลาได้เยอะ อย่างขนมปังสามารถใช้ได้เวล 15-99 / เบคอน 50-99

2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
อาหารให้มันเด้ง HP&MP ไปเถอะ พื้นฐานของทุกอาชีพเลย ไม่ต้องมีความสามารถอย่างอื่นเพิ่ม
ตัวที่พอจะซัพพอร์ตได้เช่น เครลิค พาลาดิน เทรเชอร์ฮันเตอร์ วอลอค เป็นต้น นับว่ามีสกิลบัฟสนับสนุนเด่นๆตามอาชีพอยู่ละ

เห็นด้วยเรื่องตัดสเตตัสที่เพิ่มมาของอาหารออกครับ
อาจจะเอาไปไว้ในอาหารระดับสูงๆแทนก็ได้ เป็นทางเลือกในการเพิ่มสเตตัสตัวเอง แต่ก็ไม่ได้เพิ่มเยอะจนเว่อ
ดูจากแนวทางที่จะปรับแล้ว ผมว่าโอเคแหละครับ ตัดเรื่องเวลไม่มีพัก กับคาเดทซื้อเบค่อนกินเองไปได้เลย
ปล.เอาลงทดสอบไวๆก็ดีนะครับ เพราะตอนนี้คนหายหมดแล้ว - -

tHe kIP

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 60
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 15:06:48 »
เอาเป็นว่าผมเล่นมานานมากๆและไม่ได้เล่นผ่านๆแล้วล่ะกันครับ  woon_555
ผมจะแจ้งเหตุผลที่ผมมองว่าทำไม ถึงไม่อยากให้มีอาหารเป็นข้อๆแล้วกันนะครับ
1.อาหารนึงชิ้นแสดงผล 10 นาที เด้งทุก 5 วิ สรุปมันเด้ง 120 ครั้ง เอากากๆเด้งครั้งล่ะ  100 เท่ากับ ได้เลือดมา 12000 สบายๆ เหมือนมี hp max เพิ่มมา 12000 อันนี้ pvp อาจไม่เห็นผลครับ แต่ pve บอกเลยว่าเห็นผลมากๆ นี่ไม่รวมถ้ามีพวกอาหารที่แปรรูปแล้วอีกนะครับ ยิ่งถ้าเป็นแบบนั้นกดได้3ชิ้น hp/sec ที่ได้ก็จะยิ่งเยอะไปอีก แล้วมันจะถือว่าไม่อมตะยังไงครับ ลองดูเบคอน 5วิเด้ง 418 10นาทีนี้ผมได้เลือดเพิ่มมา 50160 ได้เลือดวิล่ะ 83 นี่ไม่เรียกว่าเกือบอมตะอีกหรอครับในช่วงต้นเกม ยิ่งถ้ามีการงานทำอาหารเข้ามามีอาหารที่มีคุณภาพกว่านี้เยอะ แถมแปรรูปได้อีก มันจะไม่ยิ่งกว่านี้หรอครับ
2.จากข้อแรก พอมีอาหาร ระบบยาแทบไม่จำเป็น ไม่ต้องปั๊ม ปาตี้ไม่ต้องมี เวลไปคนเดียวได้สบายๆ ไม่ต้องห่วง hp/mp หมดแม้แต่น้อย สุดท้ายก็เข้าลูปตั้งหน้าตั้งตาเวลคนเดียวอยู่ดี ผมมองว่าตัวอาหารไม่ส่งเสริมระบบปาตี้เลย
3.จากที่บอกมอนเตอร์มันโหดขึ้น ผมมองว่าตัวผู้เล่นก็โหดขึ้นนิครับ ไม่ได้ปรับแค่ตัวมอนเตอร์ เลือดผู้เล่นก็เยอะขึ้นจากเมื่อก่อน สเตตัสก็ต่างจากเมื่อก่อน ไอเท็มก็หลากหลายขึ้น ขนาดไอเท็มที่ขายๆตามร้านยังมีเยอะกว่าสมัยเก่าไม่รู้กี่เท่า เควสใหม่ๆที่ได้ไอเท็มดีๆก็มีไม่รู้ตั้งกี่เควส แรร์ที่พัฒนาได้ไม่รู้กี่อย่าง

ผมเข้าใจครับ ว่าที่หลายๆท่านกังวลมันคืออะไร และผมมองว่ามันเกิดจาก
1.ปัญหาที่ผมมองเห็นคือ พอไม่มีอาหารอะไรมันก็ลำบากหมดนั้นล่ะครับ สมัยเริ่มเล่นเมื่อก่อน เลือดเราน้อยกว่านี้ มอนมันกากกว่านี้ พอปั๊มยาหน่อยมันก็พออยู่ได้นะครับ ถึงจะมีแค่ไอเท็มพื้นๆบ้านๆ แล้วทำไมตอนนี้มันไม่ได้ ตอนนี้ เลือดเราเยอะขึ้น มอนเก่งขึ้น แต่ระบบยาที่ขายตอนนี้มันยังเป็นระบบยาเมื่อก่อนอยู่เลย แล้วมันจะให้มันไหวได้ยังไง ทำไมไม่ลองคิดปรับระบบยามั้งล่ะครับ จะได้เปลี่ยนจากกดอาหาร เป็นปั๊มยาแทน ให้ยาหนึ่งขวดมันมีคุณค่าต่อราคาคุ้มค่ากว่านี้ เลือดเราเยอะขึ้นมาก แต่ยายังมีประสิทธิภาพเท่าเมื่อกี่ปีก่อนก็ไม่รู้อยู่เลย มันก็ไม่ใช่เนอะ
2.ช่วงท้ายๆเกมเดินเวลคนเดียวไม่ได้แน่ๆ ปั๊มยาก็คงไม่ไหว เมื่อก่อนเวลเข้วีได้จน 80 จน 99 ตรงนี้อยากให้มองมุมนี้นะครับ ตอนนี้ปัจจุบัน มีมอนเตอร์ระดับสูงตัวเลือกมากมาย ให้เก็บเวล ถ้าระดับสูงสุดไม่ไหวก็ต้องยอมทนลดระดับมอนเตอร์ลงมายอมโดนแบ่ง exp ไปบ้าง แต่มันก็น่าจะได้ exp เยอะกว่าเข้วีสมัยก่อนรึป่าวครับ? exp ต่อ ตัวถึงจะโดนหารไป มันก็น่าจะได้เยอะกว่า เข้วีหรือป่าวครับ แล้วถ้าอยากไปมอนที่ระดับสูงกว่า มันก็ต้องไปเป็นปาตี้ มันก็ไม่ถือว่าเป็นการส่งเสริมระบบปาตี้ ส่งเสริมระบบสังคมเพิ่มมากขึ้นหรอครับ
3.หรือบอส อย่างที่บอกครับ ทีมงานเค้าจะแก้เป็นดันเจี้ยน นั่นก็แปลว่าลงคนเดียวก็น่าจะได้ แต่ผมมองว่าเค้าจะสนับสนุนการปาตี้ล่าบอสให้มากขึ้นหรือป่าวครับ ไม่ใช่ล่าบอสแค่คนเดียวก็ทำได้แบบเมื่อก่อนแล้ว เค้าอยากให้มีการตั้งปาตี้ แบ่งหน้าที่ล่าบอสกันชัดเจนแบบเกมอื่นๆเค้าหรือป่าวครับ หนึ่งปาตี้ 16 คนจะช่วยกันตีบอสไม่ตายเลยหรอครับ แล้วไอ้บอสเนี่ย จำเป็นมั๊ยครับ ที่ผู้เล่น 1 คนต้องฆ่ามันได้ด้วยตัวคนเดียวแบบเมื่อก่อน แต่ยังไงก็ต้องรอดูก่อนไม่ใช่หรอครับ เพราะยังไงตอนนี้เราก็ยังไม่มีโอกาสเห็นหน้าตาบอสอยู่แล้ว
4.ตอนนี้เพิ่งเริ่มเทสได้วันเดียวเองครับ อะไรๆอาจจะยังไม่ลงตัวยังลำบากมากๆอยู่ ทำใจหน่อยครับ ผมว่าพอมีโซลเข้ามา มีระบบช่วยเหลือที่ต้องเพิ่มเข้ามาแน่นอนครับ

สุดท้าย ผมมองว่าไม่อยากให้เอาอาหารเข้ามาจริงๆ ข้อดีมันเยอะครับ แต่ข้อเสียมันก็ร้ายแรงสำหรับผมเหมือนกัน ซึ่งผมก็คิดว่าทีมงานก็น่าจะเห็นปัญหาจุดเดียวกับผมเหมือนกัน แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงครับ ถ้าตัดอาหารออกจริงๆ เรื่องคุณภาพของยาที่ขายตามร้าน ก็ต้องมีการปรับปรุงเหมือนกัน เพราะนั่นมันยา เมื่อชาติที่แล้ว มันมาใช้กับสมดุลใหม่มันก็คงไม่เหมาะนะครับ ยังไงฝากไปพิจารณาด้วย
ปล.เรื่องในอดีตบอกเลย ผมก็จำได้แค่ลางๆครับ ความจำเริ่มไม่ดีแล้ว 555+ บางอันผิดพลาดไม่เหมือนเมื่อก่อนยังไงก็ขออภัยด้วยจริงๆครับ แต่ผมก็คิดว่าผมเป็นผู้เล่นระดับท๊อบของเกมเหมือนกันนะตอนนั้น 555+

tHe kIP

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 60
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 15:13:34 »
จริงๆเรื่องอาหารเนี่ยผมกะจะปิดยาวไปจนกว่าจะสรุปบางอย่างได้ แต่ดูท่าจะเป็นประเด็นที่ดูร้อนแรงนะ ก็ขอเขียนแนวทางให้อ่านกันก่อนละกันครับ
เอาเป็นว่าผมจะเปิดการงานสายทำอาหารก็ต่อเมื่อ
1.แก้ไขให้มันไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้ช่วงชีวิต level 1-41 สั้นลงจนเกินไป (แบบกดใช้แล้วสู้ยาวไม่มีพัก ยังงี้ไม่เอา)
2.ต้องไม่ดีไปกว่าการมีตัวละครสายซัพพอร์ตช่วยเหลือ (แต่มีสายซัพพอร์ต + อาหาร จะทำอะไรได้มากกว่าเดิม)
3.ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้เสร็จแล้ว (ที่อยู่ของ Boss MVP)

โดยแนวทางที่วางไว้ว่าจะปรับ คือ
1.ลดความรุนแรงของการเพิ่ม HP MP status
2.ถ้าเป็นอาหารที่เกี่ยวกับการ regen HP MP จะทำงานก็ต่อเมื่อกดนั่ง
3.มี level ของตัวละครมาจำกัดการใช้งาน

ปล. การงานอาหารจะไม่ได้ลงพร้อม open ครับ
ก่อนตอบอันล่างสุดไม่ได้อ่านอันนี้ 555+
ถ้าจะเอาเข้ามาแล้วปรับแบบนี้ก็โอเคครับ คือการที่จะได้ผลจากอาหารต้อง นั่งเท่านั้น แต่ยังไงก็ต้องลด regen ด้วยอยู่ดีนะครับ
ยังไงฝากดูเรื่องยาที่ใช้ปั๊มด้วยครับ อยากให้มันเข้ากับสมดุลใหม่มากกว่าตอนนี้น่ะครับ แบบปั๊มยาก็โอเคนะคุ้มนะ อาหารก็โอเคนะพอเวลได้ แต่มีพระสบายสุดยั้งงี้อ่ะครับ เพราะ เอาจริงๆอาหารตอนนี้พระมันไม่จำเป็นเลยครับ พระยังไงก็ต้องเด่นทั้งบัพ ทั้งฟื้นฟูนะครับ จะให้อาหารเข้ามามีบทบาทมากกว่าพื้นฟูของพระผมว่าก็คงไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ปล.ไม่นึกว่าจะปิดเบคอนไปเลย นึกว่าจะแค่เอาออกไม่ขายแล้ว ซื้อมาตุนไว้ตั้ง 30อัน 555+

T0Nz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,284
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 15:17:51 »
^ อ่านคอมเม้นเรื่องยาปั๊มแล้ว ผมโคตรคิดถึงสมัยที่เลือดคาเดท 200 กว่าๆ ปั๊มยาสมานแผลทีละ 50 เลย สมัยนั้นปั๊มยาคุ้มค่ากับเงินที่ซื้อมามากๆ จนมีอาหารกับปรับคำนวนสเตัสให้เลือดเยอะขึ้น มอนตีแรงขึ้น ทำให้ยาปั๊มไม่มีใครใช้ - -

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 413
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 15:21:02 »
รถไฟเถื่อน3 สหาย ยังมีตั๋วเหมาจ่าย 1 7 30วัน ขายอยู่ นะ ใครที่เข้ามาแล้วมีโซล ติดคือสบายไปจุดนึงเลย ไม่ต้องใช้ตังในการเดินทาง

aoodragon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 195
Re: เปิดทดสอบ วุ้นวันวาน beta 16/12/2558 17.00 น.
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2015, 15:53:58 »
คือต้องเข้าใจก่อนนะว่าเซิฟวุ้นวันวานคือการเริ่มต้นอะไรหลายๆอย่างใหม่มันไม่ใช่แค่การเอาของเก่ามาเปิดแล้วหยุดอยู่ตรงนั้นแต่เป็นการเอาของเก่ามาเปิดแล้ว
พัฒนาต่อไปในแนวทางที่ต่างจากเดิมเพราะงั้นมันจะต่างไปจากเซิฟเก่าทั้ง3ที่แนวทางเดียวกันหมด แนวทางต่างกันและการพัฒนาต่างกันสิ่งที่เจอก็ย่อมต่างกันเช่นกัน
มันต่างจากการที่คุณเล่นเซิฟสวรรค์แล้วย้ายมาเล่นเซิฟใต้แบบนั้นคุณใช้แนวทางการเล่นเดิมๆได้เลย แต่เซิฟวันวานนี่่จะต่างกันมากจนตัวคุณต้องเปลี่ยนแนวทางการเล่นด้วย
เท่าที่อ่านดูคือหลายคนยังเคยชินและยึดติดกับแนวการเล่นเซิฟเก่าแล้วเอาค่านิยมเดิมๆมาใช้มันเลยลำบากไง

อาหารที่บอกว่าไม่มีไม่ไหวยากเกินนี่ คำถามคือพวกคุณเก็บเวลกันยังไงล่ะปาร์ตี้กันเสร็จแล้วแยกกันไปฉายเดี่ยวตีมอนแบบในเซิฟเก่าใช่รึเปล่าถ้าแบบนั้นมันก็ต้องไม่ไหวอยู่แล้ว
บอกวิเวลโขนไม่ไหวนี่คือเอาวิโกยแน่บไปคนเดียวพุ่งไปร่ายเวทย์ใส่มอนในแมฟโขนใช่ไหม เวลแมฟไฟไม่ไหวนี่คือเดินแยกกันตีคนเดียวเหมือนกันใช่ไหมคือหลายคนยัง
ไม่เข้าใจความหมายของคำว่าร่วมกันสู้นะมันไม่ใช่แค่เข้าตี้แล้วแยกกันไปตีตัวใครตัวมัน อย่าง โขนที่ว่าวิไม่ไหวงั้นถ้าให้ไปกันเป็นกลุ่ม3คน มีพาลาชน,ชาร์ปช่วยยิง,วิร่ายเวทย์ปิดล่ะไหวไหม
ปาร์ตี้16คน แบ่งไปกลุ่มละ2-4คนต่อ1กลุ่มค่อยๆตีมอนไปต่อให้พลาดมอนโขนเกิด3-4ตัวตรงแถวที่ยืนอยู่ก็ยังมีโอกาสรอดได้พอHP/MPของคนในทีมเริ่มน้อยก็นั่งพักโดยช่วยกันระวังและตีมอน
ที่หลงเข้ามาด้วยและพระอาจช่วยฮิลหมู่หากจำเป็น(MPไม่ฟื้นไวเหมือนเซิฟเก่าทำให้ต้องคิดให้ดีก่อนฮิลแต่ละครั้ง) นั่นคือการต่อสู้กับมอนในระดับที่สูงขึ้นครับแน่นอนที่แมฟมอนระดับสูงอย่าง
หุบเขาวินโดเนีย,ภูเขาไฟ,ป่าลับแล,รังปลวกก็จำเป็นต้องร่วมกันสู้ถึงจะรอดได้นั่นต่างหากแนวทางของเซิฟใหม่ หากคุณเดินทะเลอทะล่าไปคนเดียวในฝูงมอนแล้วโดนตบตายแล้วบอกว่าสู้ไม่ไหว
งั้นเซิฟเก่าน่าจะเหมาะกับแนวคุณมากกว่านะ อย่างที่ผมเคยบอกว่าเซิฟเก่าและเซิฟใหม่แยกแนวทางไปเลยจะดีกว่า เซิฟใหม่เน้นคนพลังน้อยร่วมกันสู้เน้นสังคมส่วนเซิฟเก่าเน้นเทพทรูเทพจุติ
ใส่ของเทพๆคนเดียวทำได้ทุกอย่างไปแบบนั้นน่าจะดีกว่า การเอามารวมกันให้ทุกกลุ่มอยู่กันได้นี่สภาพเซิฟเก่าในตอนนี้น่าจะเห็นอยู่แล้วว่าเป็นยังไง

เรื่องไม่มีคนตี้เวลด้วยนี่ผมว่ายากนะเพราะเวลาเล่นของแต่ละคนไม่เท่ากัน คนที่เวลาเล่นน้อยก็มีเยอะและระบบเกมทำให้เวลช้าด้วยทำให้ถึงคนเวลาเยอะจะเวลเกินไปแล้วก็ยังมีคนที่เก็บเวลช้า
มาตี้เวลด้วยอยู่ดียิ่งถ้าเปิดเซิฟใหม่คนย่อมเยอะกว่าเซิฟทดสอบและจำนวนคนก็จะไหลเข้ามาเรื่อยๆด้วยปัญหาเรื่องหาคนเวลพอๆกันตี้เวลด้วยไม่ได้นี่คงยาก

*อยากให้ทีมงานทำให้เซิฟทดสอบมีสภาพเหมือนตอนกลายเป็นเซิฟเปิดจริงที่สุดครับหากทีมงานแจกของหรือปรับระบบให้เร่งเวลาเร็วขึ้นล่ะก็จะทำให้ทีมงานพลาดข้อมูลอะไรไปหลายๆอย่าง
ที่อาจจะกำหนดทิศทางและอนาคตของเซิฟวุ้นวันวานได้ อะไรหลายอย่างมันจะไม่สามารถเข้าใจได้ถ้าไม่ได้สัมผัสหรือมองมันด้วยตัวเองนะ