ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับปรุงทักษะสายเวทต่อไปนี้ เพื่อรองรับการปรับลดค่าพลังป้องกันเวท และทักษะอื่นๆ  (อ่าน 4098 ครั้ง)

OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 255
แนวทางการปรับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ตรงส่วนเงื่อนไขที่ว่า
เมื่อสร้างความเสียหายได้มีโอกาส (10+Str/2) % ที่จะสุ่มทำให้ของสวมใส่เป้าหมายหลุดออก (มือหลัก มือรอง เกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ) เมื่ออุปกรณ์เป้าหมายหลุดแล้ว จะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ทำให้อุปกรณ์หลุดต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
แก้ไขเป็น เมื่อปลดอุปกรณ์สำเร็จจะเพิ่มเวลาให้บัฟปลดอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆอีก 50% และจะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที

คุณทำลิโปออกมาให้กดรู้มั้ยว่า Str มันทำได้เท่าไหร่ 99+60 ไหนจะบวกกับ40 ของดาบอีก โอกาสมันเกิน 100% ที่จะหลุดด้วยซ้ำ เรื่องปลดนี่อย่าเอามาซ้ำๆซากๆหน่อยเถอะ งั้นก็แก้ให้ถ้าของหลุดจากผ้าคลุมโมนีแตกจะใส่คืนกลับไม่ได้สัก 10วินาทีด้วยบ้างได้มั้ยและใส่ได้ทุกอาชีพยกเว้นอาชีพที่มีอะไรที่มันปลดของได้อยุ่แล้ว จะได้รู้ว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน มันจะเยอะแยะเกินไปละป่ะครับ

OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 255
ลดโอกาส แต่อย่าลืมว่ายังมีหมวกที่โจมตีออกทีละ 2 ดอก + ดาบเอ็กคาริเบอ โจมตีทีออกทีละ2-3 ดอก คือยังไงการปลดอุปกรณ์คู่ต่อสู้มันก็ยังโกงอยู่ดี เอาแบบแฟร์ๆไปเลย คือ ให้ขุนศึกสีชุดขุนโจรที่สามารถปลดอุปกรณ์ได้ เพราะสีชุดอื่น ยังไงก็ยังมีดาบเอ็กที่ใช้ปลดอุปกรณ์ได้ ไม่ใช่เอาความโดดเด่นของสีชุด มาใช้รวมกันหมด ขุนศึกมันใช้อาวุธของอาชีพอื่นเขาไปทั่ว ใช้หอกได้ทั้งทลายสวรรค์ หยุดไปกี่วิ ดาบเล็กจุ9 หยุดได้กี่วิ หอกแกนมืนรัวๆ แล้วการปลดดันไม่เอาดีเลย์มาคิดรวมกัน เหมือนจงใจจะให้มันโกงยังไงยังงั้น สกิลจิตก็ทำพลังป้องกันได้เยอะเกิน กันโป๊ะ100% อีก ไหนจะซีสามเทพอสูรกลืนพลังอีกกี่วิ ไหนจะใช้สกิลจิตอาชีพอื่นเขาได้อีก ยังไงมันก็ยังมหาเทพอยู่ดี เสนอนะ ใช้อาวุธของอาชีพอื่นได้ แต่ไม่สามารถใช้สกิลติดตัวประจำอาชีพนั้น นี่ขนาดถ้าไม่ให้ใช้ ยังไงก็ยังมีหอกแกนที่มืนได้รัวๆ อาวุธหลักของขุนศึกมันก็คือคมแฝก ก็เอาให้มันเทพไปในสายอาวุธนั้นไปสิ นี่เล่นมาหมด ทั้งคมเฝก หอก ดาบ ขวาน ดีเลย์ก็ไม่่คิดรวม ใช้สกิลประจำอาวุธก็เหลือกิน ขนาดเสนอแบบนี้คีย์ลัดยังแทบไม่พอใส่เลย  g#030 g#030 g#030
1.เรื่องคูลดาวน์ทักษะอาวุธปัจจุบันใช้รวมกันหมดแล้วครับ
2.สถานผิดปกติจะถูกลดความสามารถลงจากการปรับระบบ resistance ใหม่ เพื่อแก้ไขการติดมึนรัวๆและการติดสถานะอื่นด้วย
3.ส่วนของทักษะปลดผมจะดูเรื่องเอ็กซ์คาลิเบอร์เพิ่มให้ครับ
4.น่าจะเข้าใจผิดเรื่องอาวุธประจำตัวของขุนศึกนะครับ concep tของสายเส้นทางผู้ชำนาญ คือ ขุนศึกเป็นผู้ชำนาญอาวุธครับ
ตอบจากข้อ4นะครับ
ถ้าจะบอกให้ขุนศึกเป็นผู้ชำนาญอาวุธ ผมคิดว่าการใช้อาวุธอื่นนอกจากคมแฝกควรลดดาเมจจากการใช้อาวุธนั้น20-50%หรือยกเลิกการเพิ่มดาเมจอีก30%ตามคำอธิบายสกิวในปัจจุบัน ถ้าไม่อย่างนั้นเบลดที่เป็นผู้ชำนาญดาบทำไมถึงต้องเรียนสกิวหลายขั้นเพื่อให้เพิ่มพลังโจมตีมือรองทั้งๆที่ตัวเองควรถนัดดาบทุกประเภท

อ่านดูคอนเซ็ปผมก็หลอนแล้วล่ะครับ ดีนะปลอกแขน ธนู หน้าไม้ มีด ไม่ใช่อาวุธ ไม่งั้นขุนเขาไปใช้กันแล้ว

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง

ข้อ 3 หลุดมาเซิฟหลักนานละ แล้วก็เป็นจริงๆด้วย ถ้าไม่มีคัยมาบอกในนี้ก็คงยาว ขนาดมันเป็นที่เซิฟนรกเห็นๆกันอยู่ ไอ่ตัวที่ทดสอบมันก็เอามาใช้ประโยชน์กับเซิฟหลัก มันก็เปนอยู่แบบนี้แหละ 555

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
แนวทางการปรับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ตรงส่วนเงื่อนไขที่ว่า
เมื่อสร้างความเสียหายได้มีโอกาส (10+Str/2) % ที่จะสุ่มทำให้ของสวมใส่เป้าหมายหลุดออก (มือหลัก มือรอง เกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ) เมื่ออุปกรณ์เป้าหมายหลุดแล้ว จะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ทำให้อุปกรณ์หลุดต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
แก้ไขเป็น เมื่อปลดอุปกรณ์สำเร็จจะเพิ่มเวลาให้บัฟปลดอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆอีก 50% และจะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที

คุณทำลิโปออกมาให้กดรู้มั้ยว่า Str มันทำได้เท่าไหร่ 99+60 ไหนจะบวกกับ40 ของดาบอีก โอกาสมันเกิน 100% ที่จะหลุดด้วยซ้ำ เรื่องปลดนี่อย่าเอามาซ้ำๆซากๆหน่อยเถอะ งั้นก็แก้ให้ถ้าของหลุดจากผ้าคลุมโมนีแตกจะใส่คืนกลับไม่ได้สัก 10วินาทีด้วยบ้างได้มั้ยและใส่ได้ทุกอาชีพยกเว้นอาชีพที่มีอะไรที่มันปลดของได้อยุ่แล้ว จะได้รู้ว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน มันจะเยอะแยะเกินไปละป่ะครับ
อันนี้คือแก้จากของเก่า(อักษรสีเขียว) ไปเป็นเพิ่มระยะเวลาหากปลดสำเร็จแทน

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
แนวทางการปรับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ตรงส่วนเงื่อนไขที่ว่า
เมื่อสร้างความเสียหายได้มีโอกาส (10+Str/2) % ที่จะสุ่มทำให้ของสวมใส่เป้าหมายหลุดออก (มือหลัก มือรอง เกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ) เมื่ออุปกรณ์เป้าหมายหลุดแล้ว จะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ทำให้อุปกรณ์หลุดต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
แก้ไขเป็น เมื่อปลดอุปกรณ์สำเร็จจะเพิ่มเวลาให้บัฟปลดอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆอีก 50% และจะไม่สามารถใช้ความสามารถนี้ต่อเนื่องได้อีก เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที

คุณทำลิโปออกมาให้กดรู้มั้ยว่า Str มันทำได้เท่าไหร่ 99+60 ไหนจะบวกกับ40 ของดาบอีก โอกาสมันเกิน 100% ที่จะหลุดด้วยซ้ำ เรื่องปลดนี่อย่าเอามาซ้ำๆซากๆหน่อยเถอะ งั้นก็แก้ให้ถ้าของหลุดจากผ้าคลุมโมนีแตกจะใส่คืนกลับไม่ได้สัก 10วินาทีด้วยบ้างได้มั้ยและใส่ได้ทุกอาชีพยกเว้นอาชีพที่มีอะไรที่มันปลดของได้อยุ่แล้ว จะได้รู้ว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน มันจะเยอะแยะเกินไปละป่ะครับ
อันนี้คือแก้จากของเก่า(อักษรสีเขียว) ไปเป็นเพิ่มระยะเวลาหากปลดสำเร็จแทน

ปรับแบบนี้มันจะกระทบเบรดมั้ยครับ แล้วโอกาสในการหลุดถ้าเบรดมาสเตอร์ใช้มันจะมีโอากาสหลุดเท่าไหร่กัน ตกลงดาบนี้มันของขุนศึกรึว่าเบรดมาสเตอร์กันแน่ครับ แปลกใจอย่างทำไมถึงได้เน้นเรื่องอุปกรณ์หลุดจัง ลองเล่นดูแล้วมันสนุกจริงๆเหรอที่ของหลุดเนี่ย ตีบวกมา ฟิวมา แล้วต้องมารอใส่ของเนี่ยนะ ส่วนอีกฝ่ายนี่ตีเอาๆ แค่นี้ยังไม่ได้เล่นผมคนนึงก็ไม่อยากจะเล่นละครับพูดตรงๆ มันเยอะแยะไปหมดจนมั่วไปหมดละ ถ้าทุกโอกาสของการปลดอุปกรณ์ตันที่ 5 % มันจะดีมากกว่านี้เยอะ ตรงไหนมันโดนปรับก็เอาดาเมจเข้ามาแทน ชื่อสกิลมันก็ถือว่าเป็นชื่อกระบวนท่าไป ไม่เห็นต้องเน้นจังเรื่องอุปกรณ์หลุดเนี่ย
 แต่อย่างว่าแหละครับ คุณก็คนพัฒนาเกมส์ ผมมันแค่ผู้เล่น คุณจะทำอะไรอย่างไรก็เรื่องของคุณแต่สุดท้ายแล้วถ้ามันไม่น่าเล่นผมก็คงไม่เอาด้วยละครับ สู้ๆครับ เกมส์ใหม่สนุกๆมีอีกเยอะ ผมก็ช่วยได้เท่านี้แหละครับ สุดแล้วแต่จะทำละครับผม  woon_bye

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
เดจาวูเท่าที่ทราบจะมีปัญหา 2 รายการนี้
1.มันซ้ำ skill aoe ที่ทำให้เกิดผลซ้อนๆกันเยอะจนหลุดออกจาก server (อาจเพราะมีข้อมูลจาก server ส่งไป client รัวเกินไป)
2.มันเพิ่ม damage จาก skill aoe ได้หลายเท่า

อาจปรับให้ใช้ได้แค่กับ skill แบบเล็งเป้าหมายเท่านั้น

Communication Arts

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
เดจาวูเท่าที่ทราบจะมีปัญหา 2 รายการนี้
1.มันซ้ำ skill aoe ที่ทำให้เกิดผลซ้อนๆกันเยอะจนหลุดออกจาก server (อาจเพราะมีข้อมูลจาก server ส่งไป client รัวเกินไป)
2.มันเพิ่ม damage จาก skill aoe ได้หลายเท่า

อาจปรับให้ใช้ได้แค่กับ skill แบบเล็งเป้าหมายเท่านั้น

g#031 g#031

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
เดจาวูเท่าที่ทราบจะมีปัญหา 2 รายการนี้
1.มันซ้ำ skill aoe ที่ทำให้เกิดผลซ้อนๆกันเยอะจนหลุดออกจาก server (อาจเพราะมีข้อมูลจาก server ส่งไป client รัวเกินไป)
2.มันเพิ่ม damage จาก skill aoe ได้หลายเท่า

อาจปรับให้ใช้ได้แค่กับ skill แบบเล็งเป้าหมายเท่านั้น
ปรับให้ใช้ได้แค่กับ skill แบบเล็งเป้าหมายเท่านั้น
อันนี้เห็นด้วยครับ เพราะสกิวแบบเล็งเป้าหมายเกือบทั้งหมดแสดงผลแค่ครั้งเดียวการมีเดจาเข้ามาเสริมถือว่าดี ในส่วนของสกิวหมู่ส่วนใหญ่มีการแสดงผลหลายครั้งในตัวของสกิวเองอยู่แล้วจึงไม่น่ามีปัญหาอะไร อย่างเช่นสายลมเหมันต์ของวิก็แสดงผลถึง30กว่าครั้งในระดับMAXซึ่งผมคิดว่ามันก็มากเกินพอแล้ว

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 78
ทีมงานขอปรับให้ใส่ของตอนทวนกระแสได้ไหมครับ โดนปลดระหว่างทวนทำงานอยู่ใส่อาวุธไม่ได้เลย

 woon_no woon_no woon_no

OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 255
คนอื่นเขาตีกันด้วยดาเมจ พี่เค้าเล่นปลดเลยแถมดาเมจมาด้วย แยกไปอยุ่กันเองเหอะ

จ่าพิชิต

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
ทีมงานขอปรับให้ใส่ของตอนทวนกระแสได้ไหมครับ โดนปลดระหว่างทวนทำงานอยู่ใส่อาวุธไม่ได้เลย

 woon_no woon_no woon_no
ขุนศึกนี้มันปัญหาสังคมจริงๆ #038

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
เสนอเรื่องยาเคลือบนิดหนึงนะ เหมือนทำออกมาฆ่าสายเวทเลยยังไงยังงั้น ถึงจะบอกว่าเวทมันแรงแต่ถ้าเจอเคลือบก็ง่อยเลย ยิ่งอาชีพที่มีเวทไม่กี่ธาตุอย่างวอกับพระนะ เจอทีแทบวางเมาส์ อยากให้ยาเคลือบมีผลเสียมากกว่านี้หน่อยถ้าใช้ผิด เช่น เคลือบแล้วโดนธาตุที่แพ้ทางจะคิดป้องกันเวท แค่ครึ่งเดียว จะได้มีทางสู้บ้าง g#046 g#046

OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 255
เสนอเรื่องยาเคลือบนิดหนึงนะ เหมือนทำออกมาฆ่าสายเวทเลยยังไงยังงั้น ถึงจะบอกว่าเวทมันแรงแต่ถ้าเจอเคลือบก็ง่อยเลย ยิ่งอาชีพที่มีเวทไม่กี่ธาตุอย่างวอกับพระนะ เจอทีแทบวางเมาส์ อยากให้ยาเคลือบมีผลเสียมากกว่านี้หน่อยถ้าใช้ผิด เช่น เคลือบแล้วโดนธาตุที่แพ้ทางจะคิดป้องกันเวท แค่ครึ่งเดียว จะได้มีทางสู้บ้าง g#046 g#046

เรื่องยาเคลือบ มีอะไรจะเล่าให้ฟัง กดเคลือบธาตุดิน แล้วยืน ให้วิใช้สกิลพสุธาทลายตีรัวๆดู เลือดจะฟู แต่ถ้าโดน”สัมผัสแห่งอควา” ไม่ได้พิมผิด โดยจะทำให้แพ้ธาตุน้ำกับลม แต่ไม่ใช่เลย เจอสกิลพสุธาทลายเข้าทุกดอก

เสนอเล็กน้อย ให้น้ำยาเคลือบมันกดทำงานคล้ายๆยาผีบอก ยาครอบดีกว่า กดทีอยุ่ได้กี่วิก็ว่าไป แล้วติดดีเลการใช้งาน เพราะถ้ากดได้เรื่อยๆ สายเวทย์อื่นก็ลำบาก ไม่ก็ปรับให้เคลือบธาตุ แสง มืด ประสิทธิภาพลดลงบ้าง