GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

อัพเดทแพท แบ่งโซนแผนที่ 2 พ.ค. 2562

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แผนปรับปรุงนี้มีขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นที่มีรูปแบบการเล่นไม่เหมือนกันได้อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสมมากขึ้น

LIGHT ZONE
1.พื้นที่ที่จะจำกัดพลังของผู้เล่นให้อยู่ในระดับเบื้องต้น ซึ่งการอัพเกรดตัวละครในเรื่องต่อไปนี้จะไม่แสดงผล
 - ค่าฟิวชันของอุปกรณ์  (ยกเว้น Drop Rate และ EXP)
- ค่าพลังจากสัตว์ขี่เกรด S และไม่ทราบเกรด
- ร่างพัฒนาของสัตว์ขี่ทุกเกรด
- อุปกรณ์ชื่อทอง (ยกเว้นของจากการงาน)
 - ค่าเกรงขาม
 - ทักษะฝึกฝน
 - ค่าพลังจากจิตแห่งอาชีพ
 - ทักษะแห่งจิต
2.แผนที่ที่มีผล
 - southern_shire field
 - asura field
 - windle wood field
 - red_cliff field
 - death_valley field
 - grand_forest field
 - inferno_dungeon field
 - สถานที่ที่ใช้เก็บ lv ทักษะฝึกฝน ช่วง lv 1-3
 - ดันเจี้ยนรอยเลื่อน

DARK ZONE:NORMAL
1.พื้นที่ที่จะไม่จำกัดพลังของผู้เล่น
2.แผนที่ที่มีผล
 - สถานที่ที่ใช้เก็บ lv ทักษะฝึกฝน ช่วง lv 4-9
 - สถานที่หาวัตถุดิบอัพเกรดหมวกบอส
 - ปราสาทรัตติกาล (สถานที่ทำปีกรัตติกาล)
 - วิหารแห่งบาป (สถานที่ทำเกราะประจำอาชีพ)
3.ปรับ monster บางตัวในแผนที่เหล่านี้ให้เก่งขึ้นเล็กน้อย

DARK ZONE:HARDCORE
1.พื้นที่ที่จะไม่จำกัดพลังของผู้เล่น
2.แผนที่ที่มีผล
 - ปราการไร้ตะวัน (สถานที่เก็บ lv ทักษะแห่งจิต)
 - new map
3.monster ใน zone เหล่านี้จะเก่งในระดับปราการไร้ตะวันหรือเก่งกว่า
4.บังคับตัวละครเปิดโหมด GVG

ทั้งนี้การแบ่งโซนจะนำไปสู่การต่อยอดการอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่
1.light zone (เขตอำนาจของลูซิส)
 - ตีบวกด้วยดีเบียม
 - การอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่ 1 (หาวัตถุดิบจากในเกมด้วยระบบเควสใหม่)
2.dark zone (เขตอำนาจของอาทรัม)
 - ฟิวชั่น
 - ร่างพัฒนาสัตว์ขี่
 - แรร์ตู้
 - การอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่ 2 (เป็นไปได้ที่จะทำให้อาวุธในเกมมีความเก่งน้องๆแรร์ตู้ และหาวัตถุดิบจากในเกมด้วยระบบเควสใหม่)
โดยที่ การอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่ 1 และ 2 จะไม่ซ้อนทับกัน (แสดงพลังแค่ในเขตของตนเอง)


การแบ่งโซนทั้งหมด


วาปทางเข้าที่บ่งบอกว่าแผนที่ต่อไปเป็นแผนที่ LIGHT ZONE


วาปทางเข้าที่บ่งบอกว่าแผนที่ต่อไปเป็นแผนที่ DRAK ZONE


ผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ใน UI แผนที่

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 25, 2019, 15:39:38 โดย ADox »


อย่าเจ๋อ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
พัฒนาไปได้ดีครับ +1 นึกถึงตอนสมัยก่อนที่เกรียนกันหน้าเมืองเลยตอนนั้นตัวยังไม่โหดกันมากเพิ่มจุดยืนให้ผู้เล่นใหม่ทำให้ไม่น่าเบื่อ แต่อยากให้แมพข้างนอกมีบทบาทที่จะดึงคนออกไปมากขึ้นอีกครับนอกจากแมพเก็บจิต ทุกวันนี้ตีกันแต่ในแบท อยากได้ตลาดท่าเรือคืน คนกระจุกอยู่ที่วิหารเกินไป


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
พัฒนาไปได้ดีครับ +1 นึกถึงตอนสมัยก่อนที่เกรียนกันหน้าเมืองเลยตอนนั้นตัวยังไม่โหดกันมากเพิ่มจุดยืนให้ผู้เล่นใหม่ทำให้ไม่น่าเบื่อ แต่อยากให้แมพข้างนอกมีบทบาทที่จะดึงคนออกไปมากขึ้นอีกครับนอกจากแมพเก็บจิต ทุกวันนี้ตีกันแต่ในแบท อยากได้ตลาดท่าเรือคืน คนกระจุกอยู่ที่วิหารเกินไป
ตรงนี้ออกแบบให้รองรับเควสเนื้อเรื่องด้วยครับ
รอติดตามข้อมูลเร็วๆนี้ครับ


PlamanZa

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
  • แฟนพันธุ์แท้
LIGHT ZONE
1.พื้นที่ที่จะจำกัดพลังของผู้เล่นให้อยู่ในระดับเบื้องต้น ซึ่งการอัพเกรดตัวละครในเรื่องต่อไปนี้จะไม่แสดงผล
 - ค่าฟิวชันของอุปกรณ์
 - ค่าพลังจากสัตว์ขี่และร่างพัฒนา
 - เกราะประจำอาชีพ
 - อาวุธแรร์ชื่อทอง
 - ค่าเกรงขาม
- ทักษะฝึกฝน
 - ค่าพลังจากจิตแห่งอาชีพ
 - ทักษะแห่งจิต

ผมว่าซีสามควรจะให้ใช้ได้นะครับ อันอื่นนี่โอเคเลย ชอบ  g#031



Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
กลัวจะไปกระทบคนเวลาต้องพาเด็กเวลอะดิ ต้องมาหาของในแมพนั้น ท่าน Adox ไม่กลัวมันจะไปกระทบอะไรงี้เหรอท่าน g#046 g#046


อย่าเจ๋อ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
พัฒนาไปได้ดีครับ +1 นึกถึงตอนสมัยก่อนที่เกรียนกันหน้าเมืองเลยตอนนั้นตัวยังไม่โหดกันมากเพิ่มจุดยืนให้ผู้เล่นใหม่ทำให้ไม่น่าเบื่อ แต่อยากให้แมพข้างนอกมีบทบาทที่จะดึงคนออกไปมากขึ้นอีกครับนอกจากแมพเก็บจิต ทุกวันนี้ตีกันแต่ในแบท อยากได้ตลาดท่าเรือคืน คนกระจุกอยู่ที่วิหารเกินไป
ตรงนี้ออกแบบให้รองรับเควสเนื้อเรื่องด้วยครับ
รอติดตามข้อมูลเร็วๆนี้ครับ
ผมว่ารางวัลจากเควสต้องคุ้มค่าพอที่จะดึงดูดให้ผู้เล่นออกไปทำนะครับ


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
พัฒนาไปได้ดีครับ +1 นึกถึงตอนสมัยก่อนที่เกรียนกันหน้าเมืองเลยตอนนั้นตัวยังไม่โหดกันมากเพิ่มจุดยืนให้ผู้เล่นใหม่ทำให้ไม่น่าเบื่อ แต่อยากให้แมพข้างนอกมีบทบาทที่จะดึงคนออกไปมากขึ้นอีกครับนอกจากแมพเก็บจิต ทุกวันนี้ตีกันแต่ในแบท อยากได้ตลาดท่าเรือคืน คนกระจุกอยู่ที่วิหารเกินไป
ตรงนี้ออกแบบให้รองรับเควสเนื้อเรื่องด้วยครับ
รอติดตามข้อมูลเร็วๆนี้ครับ
ผมว่ารางวัลจากเควสต้องคุ้มค่าพอที่จะดึงดูดให้ผู้เล่นออกไปทำนะครับ
ขอรางวัลเด็ดๆเลยนะครับ  g#031


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
ในเมื่อพื้นที่ DARK ZONE ไม่จำกัดพลังของผู้เล่นแล้ว ก็น่าจะเอาพวกห้ามทวนกระแส ห้ามเสาคลื่นพลังเวท ในพวกแมพฝั่งเผ่าอสุราออกไปได้แล้วมั้งครับ ไร้สาระเกิน   g#036 g#035


qiller

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
พัฒนาไปได้ดีครับ +1 นึกถึงตอนสมัยก่อนที่เกรียนกันหน้าเมืองเลยตอนนั้นตัวยังไม่โหดกันมากเพิ่มจุดยืนให้ผู้เล่นใหม่ทำให้ไม่น่าเบื่อ แต่อยากให้แมพข้างนอกมีบทบาทที่จะดึงคนออกไปมากขึ้นอีกครับนอกจากแมพเก็บจิต ทุกวันนี้ตีกันแต่ในแบท อยากได้ตลาดท่าเรือคืน คนกระจุกอยู่ที่วิหารเกินไป
ตอนนี้เกมมันไปไกลเกินผู้เล่นใหม่จะตามทันแล้ว  g#002


qiller

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
ในเมื่อพื้นที่ DARK ZONE ไม่จำกัดพลังของผู้เล่นแล้ว ก็น่าจะเอาพวกห้ามทวนกระแส ห้ามเสาคลื่นพลังเวท ในพวกแมพฝั่งเผ่าอสุราออกไปได้แล้วมั้งครับ ไร้สาระเกิน   g#036 g#035
g#039 เห็นด้วยครับ จำได้ว่ามีช่วงหนึงออโต้คนทรงระบาดหนัก แมพใหม่ๆฝั่งเผ่าเลยห้ามเสา แต่เดี๋ยวนี้คงไม่มีแล้วน่าจะเอาห้ามพวกนี้ออกได้แล้ว


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เรื่องปรับให้ใช้ทักษะรอบตัวใช้ได้ในแผนที่ทุกแผนที่ เป็นไปได้ครับ  woon_sunny

ทั้งนี้การแบ่งโซนจะนำไปสู่การต่อยอดการอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่
1.light zone (เขตอำนาจของลูซิส)
 - ตีบวกด้วยดีเบียม
 - การอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่ 1 (หาวัตถุดิบจากในเกมด้วยระบบเควสใหม่)
2.dark zone (เขตอำนาจของอาทรัม)
 - ฟิวชั่น
 - ร่างพัฒนาสัตว์ขี่
 - แรร์ตู้
 - การอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่ 2 (เป็นไปได้ที่จะทำให้อาวุธในเกมมีความเก่งน้องๆแรร์ตู้ และหาวัตถุดิบจากในเกมด้วยระบบเควสใหม่)
โดยที่ การอัพเกรดอุปกรณ์ในมิติใหม่ 1 และ 2 จะไม่ซ้อนทับกัน (แสดงพลังแค่ในเขตของตนเอง)




pool112

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 87

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เขต ไลท์ โซน ก็ใช้พยากรชิ่งหาของไม่ได้แล้วใช่ไหมครับ
ใช่ครับ เดี๋ยวตรงนี้จะย้ายของที่ตลาดต้องการอย่างวัตถุดิบ c3 ชุดสี ไป dark zone