ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามผู้พัฒนาเกมส์  (อ่าน 408 ครั้ง)

Bio

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 68
Re: สอบถามผู้พัฒนาเกมส์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2018, 15:17:00 »
จับแยกออกจากกันเผ่ากับมนุษย์

emethgto

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 166
Re: สอบถามผู้พัฒนาเกมส์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2018, 17:43:37 »
สร้างอักเผ่ามาคานอำนาจ เผ่าสมิงเลย
เห็นอยู่วิดเดิ้ลวูดมา10ปีละ เอาแบบกินเผื่อสุรา แต่แพ้ทางคน

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: สอบถามผู้พัฒนาเกมส์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2018, 19:07:08 »
ได้ลองใช้ น้ำยากาวเคมีเหนียวหนึบ (การงานนักเล่นแร่แปรธาตุ) ที่ทำให้สามารถใส่อุปกรณ์กลับได้แม้ติดสถานะดีบัฟห้ามใส่อุปกรณ์ ลดโอกาสการถูกปลดอุปกรณ์ 30% และลดผลของระยะเวลาบัฟอุปกรณ์หลุด 75% จากปกติ

นอกจากนี้บัฟจาก สาส์นแห่งชัยชนะ ลดโอกาสการถูกปลดอุปกรณ์ลงได้อีก 30%

ไม่แน่ใจว่าได้ลองใช้แล้วรึยังครับ หรือถ้าหากใช้แล้วยังไม่โอเคลองเสนอแนวทางมาครับ
ในทางปฤิบัติ โอกาสใส่ยังไม่มีเลยครับ ทำไมเหรอ เพราะขุนศึกมีสกิลหยุดคู่ต่อสู้ตั้งหลากหลายด้วยน่ะสิท่าน Adox ทลายสวรรค์ ยั่วยุโทสะ หอกติดมึน3วินาทีรัวๆ สกิลปลดที่ทำมาล้วนแต่มีดาเมจซ้อนๆกันทั้งนั้น สลับอาวุธดีเลสกิลปลดก็ไม่คิดรวมกัน แหวนตีบวกยศพระอินทร์มาก็เอาไม่อยู่ครับ หลุดแล้วก็ใส่ไม่ได้เพราะสกิลมืนนี่แหละ การติดมืนที่ไม่คิดต้านทาน แต่ถ้าต้านทานเกิน100% ควรที่จะติดสถานะเพียงแค่ 1 วินาที 3 วิมันนานไปครับ 1 วินาทีควรมีไว้เพื่อให้คู่ต่อสู้พอได้มีจังหวะสวนกลับหรือว่าอะไรได้บ้าง ไม่ใช่อย่างที่เป็นอยู่ คือ ปล่อยเม้าส์อย่างเดียว
การติดสถานะต่างๆ ควรปรัีบปรุงได้แล้วครับ ไม่งั้นคุณทำฟิวชั่นมาทำไมให้พวกผมเสียเงินค่าอีเทอ ค่าอำพันเล่นๆเหรอครับ ? กว่าจะสุ่มได้อัตราโป๊ะนี่ ต้านทานต่างๆนาๆ มาซะเหลือเกิน แต่บอกตรงๆว่า เพื่อ? พัฒนาเกมส์ให้น่าเล่นขึ้น อันนี้ก็เป็นส่วนนึงนะครับที่จะช่วยให้เกมส์อยู่ได้ ใจจริงๆ อสุราเล่นสนุกนะ แต่ช่องว่างระหว่างผู้เล่นมากเกินไป เรื่องดาเมจด้วย สมควรให้ลดทอนลงมากกว่านี้ เพราะการใช้สกิลต่อสู้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น่าเล่น การที่การต่อสู้อยู่ได้นานขึ้น ยืนระยะนานขึ้น มันก็สนุกขึ้น เพราะตอนนี้ หลายอาชีพมากฆ่าได้หลายๆคนโดยที่คูลดาวนสกิลน้อยนิด หรือบางอาชีพแทบไม่มีด้วยซ้ำ สกืลที่ทำให้คู่ต่อสู้ติดสถานะผมเสนอแค่ยกให้สกิลจิตไปเถอะครับ ส่วนอันอื่นให้สามารถใช้ต้านทานลดทอนลงไปได้ ผมเชือ่ว่าอสุรายังไปต่อได้นะ แต่ต้องปรับตัวให้กับยุคสมัยเหมือนกับที่ทำมาช่วงก่อนหน้านี้ ส่วนตัวยังหวังลืกๆ อสุราแนว MOBA ก็อยากให้เกิดนะครับ ไม่ต้องเวล สกิลแค่3 อันก็มันส์ได้ยกมาอันที่เด่นๆของแต่ละอาชีพ ทำให้ใหญ่กว่า 5vs5 ของอสุรานี่ทำกิลวอไปเลยในแบทเทิลอารีน่า ลำพังแค่ขายสกินกะตัวละครก็รวยแล้ว :)
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะครับ เรื่องสถานะผิดปกติมีแผนที่จะปรับปรุงอยู่นะครับ (หนึ่งในหลายๆแผนที่ต้องทะยอยทำกันไปครับ)

ส่วนไอเดียร์ขาย skin (เข้าใจว่า skin ของตัวละคร) สำหรับอสุราเป็นไปได้ยากมากครับเพราะตัวละครเป็นงาน pixel art เวลาทำชุดใหม่คือการทำภาพตัวละครใหม่ทุก action (สำคัญๆ) ทุกทิศ ทุกเพศ ทุกเผ่า (จำนวน action x จำนวนเฟรม animation x จำนวนเพศ x จำนวนเผ่า = 1 ชุด) ต้องใช้ทีมกราฟิกทั้งหมดที่มีและไม่สามารถทำงานภาพอื่นได้ 2-3 สัปดาห์ จะเห็นว่าในช่วงที่ผ่านมามีการทำชุดแฟชันออกมาทุกเดือนเลย เป็นการทดลองดูว่าเราทำได้แค่ไหนซึ่งผลสรุปคือลงแรงมหาศาลแต่ผลลัพท์ไม่คุ้มครับ


 woon_yes



ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: สอบถามผู้พัฒนาเกมส์
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2018, 22:56:38 »
สร้างอักเผ่ามาคานอำนาจ เผ่าสมิงเลย
เห็นอยู่วิดเดิ้ลวูดมา10ปีละ เอาแบบกินเผื่อสุรา แต่แพ้ทางคน

+1