ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ : ปรับปรุงรูปแบบการชิงสงครามปราสาท  (อ่าน 430 ครั้ง)

จีเอ็มตัวกลม

  • GAMEINDY Supporter
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 246

1. ปรับปรุงรูปแบบการชิงปราสาท
  • ยกเลิกการเก็บแต้มจากฝ่ายตรงข้าม
  • ฆ่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่ได้แต้มแล้ว
  • ชิงปราสาทได้ ไม่ได้แต้ม 40% ของเจ้าของเก่าแล้ว
  • ยกเลิกการสุ่มเกิดธง
  • มีธง 3 จุด ที่ต้องตีก่อนเพื่อให้สามารถตีผลึกในจุดในสุดได้ (ทั้ง 3 จุด มี 200 แต้ม)

  • เมื่อตีผลึกให้แตกได้จะได้เป็นผู้ครองบ้านต่อไปในช่วงเวลาที่เหลือ


  • เจ้าบ้านครองบ้านระหว่างกิจกรรมได้นาทีละ 10 แต้ม
  • ผู้ที่ครองบ้านเป็นคนสุดท้าย 500 แต้ม
  • แต้มสมาคมไหนมากที่สุดจะได้ครองปราสาทในกิจกรรมรอบนั้น

2. ปรับปรุง รถศึก รถยิงหิน รถยิงธนู

2.1 การใช้ทรัพยากรลง 20 เท่า
- รถศึก ใช้เงิน 20000 ไม้ 200
- รถยิงหิน ใช้เงิน 50000 ไม้ 250
- รถยิงธนู ใช้เงิน 50000 ไม้ 250

2.2 หายไปเมื่อผู้เรียกใช้ตาย

2.3 ฝ่ายบุกเรียกใช้รถยิงธนูได้
- สร้างความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้าง 10
- สร้างความเสียหายต่อ รถศึก รถยิงหิน รถยิงธนู 100

2.4 รถยิงหินสร้างความเสียหายต่อสิงปลูกสร้างเป็น 100


3. ปรับปรุงป้อม 4 ธาตุ

3.1 ระดับขุนพลขึ้นไปของฝ่ายรับสามารถสร้างป้อมธาตุได้
- ระยะเวลาร่าย 5 วินาที
- ระยะหลังใช้ป้อมละ 30 วินาที

3.2 เพิ่มวัตถุดิบพิเศษในการสร้างป้อม โดยผู้สร้างต้องพกติดตัวไว้
- ป้อมดิน ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกชีวิตโลก 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
- ป้อมน้ำ ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกน้ำ 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
- ป้อมลม ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกสายฟ้า 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
- ป้อมไฟ ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกเลือดไฟ 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ

3.3 วางป้อมรวมกันได้ไม่เกิน 20 ป้อม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2018, 14:14:05 โดย จีเอ็มตัวกลม »