ผู้เขียน หัวข้อ: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War  (อ่าน 1468 ครั้ง)

จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,344
แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 14:53:03 »
https://forum.gameindy.com/index.php?topic=50192.0

จากกระทู้ที่มีผู้เล่นที่ได้เข้ามาพูดคุยเกี่ยวปัญหาของระบบ Guild War ปัจจุบัน ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

ทางทีมงานได้มีการประชุมและสรุปว่าจะปรับปรุงระบบ Guild War ให้ดียิ่งขึ้น และให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นว่าต้องการในรูปแบบใด

1.รูปแบบดั้งเดิม (ฝ่าย Guild ที่ป้องกันธงสำเร็จ จะได้ครองปราสาทนั้นทันทีเมื่อระยะเวลากิจกรรมจบลง)

2.รูปแบบปัจจุบัน (พอใจกับในระบบปัจจุบัน  ไม่เห็นด้วยให้มีการปรับปรุง)

3.รูปแบบใหม่
   รายละเอียด
   3.1 ยกเลิกการเก็บแต้มจากการฆ่าผู้เล่นหรือทำลายทรัพยากรต่างๆในปัจจุบันทั้งหมด
   3.2 สำหรับฝ่ายบุก จะสามารถเก็บแต้มสงครามจาก จุดป้องกันแบบใหม่ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 3 จุด โดยแต่ละจุดต้องเป็นฝ่ายบุกจึงสามารถทำลายได้ เมื่อทำลายได้จะได้รับแต้มสงคราม 200 แต้ม
   3.3 สำหรับฝ่ายป้องกัน จะต้องป้องกันการทำลาย จุดป้องกันแบบใหม่ ทั้ง 3 จุดเพื่อไม่ให้ฝ่ายบุกได้รับแต้มในส่วนนั้นไป
   3.4 สำหรับฝ่ายป้องกันจะได้รับแต้มสงคราม 10 แต้มทุกๆ 1 นาที และได้รับพิเศษอีก 500 แต้มเมื่อระยะเวลากิจกรรมจบลง
   3.5 จะไม่สามารถโจมตีธงได้หาก จุดป้องกันแบบใหม่ทั้ง 3 จุด ยังคงไม่ถูกทำลาย
   3.6 เมื่อระยะเวลากิจกรรมจบลง กิลด์ที่มีแต้มสงครามในปราสาทนั้นๆ มากที่สุดจะเป็นผู้ได้ครองปราสาท
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

หรือหากผู้เล่นมีแนวทางหรือรูปแบบใหม่ๆ สามารถเสนอความคิดเห็นได้จ้า  woon_sad1 woon_sad1 woon_sad1


คิซารุ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 56
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 16:40:19 »
แล้วถ้าฝ่ายบุก มามากกว่า 3 กิล แล้วมันจะได้แต้มยังไง ครับ ถ้า ทั้ง 3-4 กิลนั้น มุ่งตีจุดป้องกันอย่างเดียว ฝ่ายป้องกันแค่กิลเดียว ยังไงก็เสีย 100% โดยที่ไม่มีทาง ป้องกัน

อยากให้เพิ่มเติมใครโดนฆ่าเยอะสุดจำนวน xx ติดเวลาหน่วงลงบุก เป็นเวลา xx วินาทีก็ว่าไป
ส่วนฝ่ายป้องกันก็ เช่นกัน เงื่อนไขเดียวกับ ฝ่ายบุก โดนตีตาย จำนวน xx ครั้ง แล้วติดหน่วงลงบุก xx ครั้ง

และที่ สำคัญ อยากให้เพิ่มลิมิต จำนวนตำแหน่ง เพราะบางกิลคนเยอะ แต่ไม่สามรถบุกได้ ต้องรอกันอย่างเดียว

และอยากให้มี การฟาม ก่อนตีจุดป้องกันด้วยได้ไหมละ เอา แบบเกมมือถือเกมนึง(ไม่ต้องเอ่ยก้น่าจะรู้)

ตัวละคร(เคย)ลับ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 20:02:14 »
เดะมาแจม

ASURA LOVE

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 225
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 22:10:10 »
ปรับอีกละ แบบเดิมก้อดีอยู่และ พวกมุงคิดเองก้อได้g#046 ไม่ใช่มีคนร้องก้อปรับ พออีกพวกแพ้ กะร้องปรับ ไปๆมาๆ เละ

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 93
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 22:49:35 »
เสนอนิดนึง..(ไม่รู้จะดีไหม) เอาแบบที่3แหละครับดี แต่ เสนอว่าจำนวนตี้บุกและตี้รับจำกัดคนแค่ฝั่งละ30คนหรือมากสุด50คน ตัวเลขอาจจะน้อยกว่าก็ได้ เพื่อๆๆๆๆๆป้องกันการเทลงถล่มกิลป้องกันเช่นกิลบุกมีพันธมิตร3กิลรวมกัน100คน(สมมุตินะ)อาจจะลงถล่มกิลป้องกันที่มีแค่50หรือน้อยกว่า  จะแฟร์มากนะคือคัดแบบหัวกะทิมาสู้กันไปเลย...ฝากเป็นข้อคิดไห้ทีมงานหรือเพื่อนว่าไงโปรดชี้แนะ

whatever

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 235
  • c
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 22:53:15 »
ว่างๆก็ลองคิดดูว่าทุกวันนี้วอร์ไปเพื่อไร นอกจากยืนปั้มแต้ม 555
ถ้าไม่ปรับอีกก็ไม่รุ้จะว่าไงล๊าววว เอือมเว่อร์ คำก็ขี้แพ้ สองคำก็ขี้แพ้
กั่กๆๆๆ

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 22:59:40 »
เค้าปรับมันก็ถุกแล้วนี่ วอร์ สงครามชิงปราสาท ระหว่างกิล แต่เป็นวอร์ปั้มแต้มเอาตัวไก่ กากๆ ออนหลายๆจอมาเอาคะแนน
มันจะเรียกว่ากิลวอร์ได้ยังไง  ถ้าวอร์ใหม่เค้าปรับมันจะออกมาแบบไหน แล้วมันจะชนะหรือแพ้ นั่นเค้าเรียกปรับเพื่อความสนุกของเกมส์
ไม่ใช่ปรับเพื่อใคร ที่มาร้องให้ปรับเพื่อให้สุ้กันจริงๆ ไม่ใช่ วอร์ห่าเหวไรไม่รู้ไปมุดอยู่ในรูเอาแต้ม จากตัวไก่ไม่ใส่ของ

YIYY

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 23:12:46 »
Vote 333333

 g#031 g#031 g#031

อสุราต้องเดินไปข้างหน้าไม่ใช่ยํ้าอยู่ที่เดิม  g#009

คิซารุ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 56
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 27, 2018, 06:09:11 »
แล้วถ้า ไม่มีมีคนมาตี มันก็ต้อง ไปยืนเอาแต้ม นาทีละ 10 แต้มอยู่ดี ไม่ต้องบอกนะว่าเซริฟไหน ร้างจนไม่มีคนมาวอ ยิ่งวันเสาร์ เงียบยังกับป่าช้า

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 93
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 27, 2018, 06:38:40 »
เสนอนิดนึง..(ไม่รู้จะดีไหม) เอาแบบที่3แหละครับดี แต่ เสนอว่าจำนวนตี้บุกและตี้รับจำกัดคนแค่ฝั่งละ30คนหรือมากสุด50คน ตัวเลขอาจจะน้อยกว่าก็ได้ เพื่อๆๆๆๆๆป้องกันการเทลงถล่มกิลป้องกันเช่นกิลบุกมีพันธมิตร3กิลรวมกัน100คน(สมมุตินะ)อาจจะลงถล่มกิลป้องกันที่มีแค่50หรือน้อยกว่า  จะแฟร์มากนะคือคัดแบบหัวกะทิมาสู้กันไปเลย...ฝากเป็นข้อคิดไห้ทีมงานหรือเพื่อนว่าไงโปรดชี้แนะ
ข้อนี้เห็นด้วยไหมช่วยชี้แนะหน่อย

19885e

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 27, 2018, 08:12:53 »
เสนอนิดนึง..(ไม่รู้จะดีไหม) เอาแบบที่3แหละครับดี แต่ เสนอว่าจำนวนตี้บุกและตี้รับจำกัดคนแค่ฝั่งละ30คนหรือมากสุด50คน ตัวเลขอาจจะน้อยกว่าก็ได้ เพื่อๆๆๆๆๆป้องกันการเทลงถล่มกิลป้องกันเช่นกิลบุกมีพันธมิตร3กิลรวมกัน100คน(สมมุตินะ)อาจจะลงถล่มกิลป้องกันที่มีแค่50หรือน้อยกว่า  จะแฟร์มากนะคือคัดแบบหัวกะทิมาสู้กันไปเลย...ฝากเป็นข้อคิดไห้ทีมงานหรือเพื่อนว่าไงโปรดชี้แนะ
ข้อนี้เห็นด้วยไหมช่วยชี้แนะหน่อย

+1

คิซารุ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 56
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 27, 2018, 20:58:37 »
วอ ตอนนี้ เอาตัววิ่งไปเอารถตีไว้ ตัวนอน ตาย แต่รถยังทำดาเมจ คอือะไร นี่วอ หรอ

ตัวละคร(เคย)ลับ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 29, 2018, 19:23:13 »
ถ้าให้เลือกในบรรดาสามข้อ ข้อสามน่าจะดีที่สุดละ แต่ว่ากิลบุกนี่ตีกันเองได้ไหม?? ถ้าได้นี่เจ้าบ้านโคตรได้เปรียบอะ เพราะนอกจากจะกันบ้านแล้ว ฝ่ายพันธมิตรของเจ้าบ้านยังมาช่วยตีคนที่บุกจุดป้องกันได้อีก คือ กิลที่คนน้อยนี่อย่าได้คิดมาวอเลย ส่วนธงน่าจะให้โจมตีได้ตลอด เพราะบางกิลคนน้อย ก็ต้องอาศัยหรอยธงนี่แหละถึงจะมีสิทธิ็ ฝ่ายป้องกันจะได้แบ่งๆกันไปป้องกันจุดต่างๆ ไม่ใช่ป้อมแตกไม่หมดเจ้าบ้านก็ไม่ต้องงไปห่วงธงเลย เพราะยังไงก็ตีไม่ได้ ส่วนกิจกรรมกิลวอร์ น่าจะทำให้ครบ 1 ชั่วโมงไปเลย เพราะเป็นกิจกรรมเดียวที่คนในกิลเข้าร่วมเยอะที่สุดละ  woon_o_o

black

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 120
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 29, 2018, 21:33:01 »
เล่นทหารทั้งกิลถล่มธงได้ละ ถ้าตีคนไม่ได้แต้ม  woon_yes

^_^

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 173
Re: แนวทางการปรับปรุงระบบ Guild War
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 29, 2018, 22:13:20 »
เสนอ ให้ เป็น แบบ ที่ 3 ครับ เห็นด้วยๆ woon_yes