GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ผีหลอก : Adox

OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
คุณตอบมาตั้งหลายกระทู้ แล้วเรืองนี้คุณว่ายังไงครับ ที่อาชีพอื่นโดนปรับไปจนเน่าหมดแล้วทำไมสกิลนี้บอกว่าปรับแต่ทำไมยังไม่เหนมีไรเปลี่ยนเเปลงเหมือนตามที่ได้ประกาศไว้ .. สรุปว่ายังไงครับ ?



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ผีหลอกสามารถใช้ความต้านทานป้องกันได้ครับ แต่มันไม่ใช่ว่าต้านทาน 100% จะไม่เข้าเลย
ต้านทานจะทอนความเสียหายให้มากที่สุด คือ เหลือ 1/3 ครับ


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
ดีเนอะ เอาเดจาวูให้สื่อเป็นซีสามอีก 3ดอกก็ลดได้90%  เข้าใจคิดดี
ตอนปรับอาชีพเผ่ามนุษย์ชี้แจงแบบไหนก็ปรับให้เละแบบนั้น แต่พอของสื่อบอกว่าใช้ต้านทานจิตใจป้องกันได้ เสือกปรับให้ลด 30%


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
แนะนำ ใส่ดีเลเข้าไปให้สกิลพวกนี้หน่อยนะ สกิลดีเลก็ไม่มี ลดเลือดได้เยอะ ห้ามฟูได้อีก 15 วิ เสียงเรียกยมทูตก็โหดยิ่งกว่าบัญญัติ ก๊อปเลือดได้อีก อำมตะ30วิ สลับเลือด/mp ได้ไม่จำกัด รัตติกาลก็หลบไม่ได้ พวกหลบเวทย์ร้องเชี่ยกันเป็นแถว สกิลจิตก็โหดดี ดีเลคืนชีพก็แปปเดียวถ้านับจากคืนชีพ ไหนจะซีสามอีก โอละพ่อ เสือกปรับเผ่ามนุษย์ทำซากไร ในเมื่อมันสู้เผ่าอสุราแทบไม่ได้แล้วทุกวันนี้  g#030 g#030 g#030 g#030


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
balance ประจำเดือนพฤศจิกายน

1.แก้ไขให้การจองจำจากธรรมชาติมีโอกาสทำให้กระโดดไม่ได้ทุกชุดสี โดยสามารถใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกันได้ แต่ถ้าเป็นเอเลเมนทอลิสต์ความต้านทานจะไม่มีผล
2.สถานะผิดปกติแบบที่ 2 ของหมอกแห่งเทอร่า ที่ทำให้โจมตีไม่ได้ใช้ทักษะไม่ได้และใช้ไอเท็มไม่ได้จะถูกแทนที่ด้วยการลดพลังโจมตีและพลังโจมตีเวท 75% แทน และใช้ความต้านทานลดโจมตีและโจมตีเวทป้องกันได้
3.ใส่ความสามารถ ติดสถานะวิตกกังวล ที่ทำให้ระยะหน่วงหลังการใช้ทักษะของศัตรูเพิ่มขึ้น x วินาที เป็นเวลา y วินาที ในทักษะต่อไปนี้
- ระเบิดคลั่ง
- ตวัดดาบทำลาย
- พายุแส้
- สายฝนแห่งความมืด
- ยิงกราดรอบตัว
- ลั่นกลองศึก (ให้มีผลกับศัตรูรอบๆ)
- หมัดสลายโลกา
- เพลิงผลาญพสุธา
- วันสิ้นโลก
- แสงสลายวิญญาณ
4.แก้ไขคันศรทางช้างเผือกให้ลดเวลาหน่วงหลังใช้ทักษะ 1 วินาที แทนการลด 100%
5.ทักษะก้าวพริบตาจะใช้ MP 5% แทน MP 50 หน่วย และสามารถถูกยกเลิกได้หากโดนความเสียหาย
6.แก้ไขให้ศรวายุนับจำนวนครั้งก็ต่อเมื่อสร้างความเสียหายได้และถ้าเป้าหมายเปลี่ยนไปต้องเริ่มนับใหม่
7.เเก้ไขทักษะผีหลอกใช้ความต้านทานจิตใจป้องกันได้
8.ปรับให้เสียงกระซิบแห่งดวงดาว สลายบัฟคลั่งเต็มที่ของเบอร์เซอร์เกอร์ได้
9.ปรับให้การสลายบัฟทักษะแห่งจิต ของเสียงกระซิบแห่งดวงดาว เป็นโอกาสสำเร็จแทน 15, 20, 25, 30, 35, 40, 50, 60, 80, 100
10.ความเสียหายจากเสียงกระซิบแห่งดวงดาว จะคิดจากว่าพลังโจมตีกายภาพกับเวทอันไหนมากกว่ากันก็จะใช้อันนั้น
11.ความสามารถที่ทำให้กระโดดได้จะยกเลิกการตกเป็นเป้าหมายของศัตรูได้แค่ 1 ครั้ง ใน 3 วินาที แทนการยกเลิกได้ทุกครั้งที่ใช้

ข้อ7 บอกมาแค่นั้น 




-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ลองไล่ไปดูของเผ่ามนุษย์แต่ละอาชีพสิ จากสกิลรวมไปถึงซีสาม ความต้านทานสามารถใช้ป้องกันได้เกือบทั้งหมดเลย แล้วพอเผ่าอสุราทำไมมากั๊กแบบนี้ทั้งๆที่ความต้านทานแต่ละฝ่ายก็หาได้ทำได้กันอยู่แล้ว สกิลจิตก็ล้างดีบัพได้เกือบทั้งหมด แล้วมาปรับให้ไม่มีผลเต็มที่แบบนี้เพื่ออะไรเหรอ เพื่อให้คนเล่นเห็นว่ามันโกงใช่ปะ จุดประสงค์ของการปรับเผ่ามนุษย์เพื่อไล่คนเล่นไปเล่นเซิฟใหม่หรือเปล่า เราสงสัย...


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แต่ละทักษะมันเอาความต้านทานไปคิดในรูปแบบที่แตกต่างกันครับ ซึ่งปัจจุบันมี 3 รูปแบบ
1.เอาไปคิดโอกาสสำเร็จ เช่น โอกาสโดนความเสียหาย โอกาสโดนสถานะผิดปกติ
2.เอาไปลดเวลาของบัฟ
3.เอาไปทอนความเสียหาย

ปกติแล้วจะไม่มีทักษะไหนเลยที่อธิบายตรงๆ ว่าต้านทานในรูปแบบไหนใน 1 2 3 แบบนี้ ผู้เล่นต้องสังเกตเอง
นั่นก็ทำให้มีบ้างที่บางทักษะที่โดนต้านทาน 100% แล้วไม่ติด ไม่โดน แต่ก็มีทักษะไม่น้อยเหมือนกันที่ต้านทาน 100% ก็ยังโดนอยู่เหมือนเดิม

สรุปครับ ผีหลอกจะยังไม่มีการปรับในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยจะรออ้างอิงข้อมูลหลัง KOA รอบที่จะถึงนี้ก่อน


yazakazuki

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 141
ผมคิดว่าปัญหามาจาการใช้คำนะครับ
ถ้าใช้คำว่า "ผีหลอกสามารถใช้ต้านทาน ลด ความเสียหายได้"
น่าจะดีกว่าใช้"ป้องกัน"ได้.....

เมื่อเราใช้คำตามที่ว่ามา เราก็ไปดราม่าเรื่องอื่นๆต่อไป =____=!!


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
แข่งรอบก่อนไม่แหกตาดูหน่อยเหรอครับ ว่าเป็นยังไง แข่งบ้าไร อาชีพไหนได้แชมป์โดนปรับ กุละโมโหไอ่คนเล่นพาลาจริงๆ _วย!   
 แบบนี้ปะ  g#040


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
แต่ละทักษะมันเอาความต้านทานไปคิดในรูปแบบที่แตกต่างกันครับ ซึ่งปัจจุบันมี 3 รูปแบบ
1.เอาไปคิดโอกาสสำเร็จ เช่น โอกาสโดนความเสียหาย โอกาสโดนสถานะผิดปกติ
2.เอาไปลดเวลาของบัฟ
3.เอาไปทอนความเสียหาย

ปกติแล้วจะไม่มีทักษะไหนเลยที่อธิบายตรงๆ ว่าต้านทานในรูปแบบไหนใน 1 2 3 แบบนี้ ผู้เล่นต้องสังเกตเอง
นั่นก็ทำให้มีบ้างที่บางทักษะที่โดนต้านทาน 100% แล้วไม่ติด ไม่โดน แต่ก็มีทักษะไม่น้อยเหมือนกันที่ต้านทาน 100% ก็ยังโดนอยู่เหมือนเดิม

สรุปครับ ผีหลอกจะยังไม่มีการปรับในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยจะรออ้างอิงข้อมูลหลัง KOA รอบที่จะถึงนี้ก่อน

สรุปคือ อาชีพไหนได้ที่1 โดนปรับให้กากแน่ๆปะครับ คนเล่นอาชีพเผ่ามนุษย์ก็เยอะนะครับ คุณเอาจิต14 มา เอาดึงจิตอาชีพเพื่อเรียนสกิลจิต แล้วใครมันจะไปงมปั้นตัวเผ่าอสุราแล้วมาเริ่มต้นใหม่เพื่อลงแข่งkoa ของคุณ ทั้งๆที่เกมส์ยังดูเหมือนจะปรับไล่ผู้เล่นสวนทางกับเผ่าอสุราที่เทพขึ้นทุกวัน
เซิฟใหม่ก็จะมาอีก เดะคนแห่กันไปเล่น เซิฟที่เรียกว่าเซิฟหลักคงต้องเปลี่ยนชื่อเป็นเซิฟร้างแทน  g#040


ฮยอน.

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,128
  • เราต้องการเงินแะลเงิน
จิตจ้าวก็สมควรที่จะปรับตรงที่ลบล้างสถานะผิดปกติ
น่าจะปรับเป็นระดับ1 10% ระดับ2 20% ตามลำดับ ส่วนอัมตะก็ยังคงไว้
เผ่ามีจิตจ้าวไว้แก้เกมสุดๆ
สวัสดีเจ้า         



-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
จิตจ้าวก็สมควรที่จะปรับตรงที่ลบล้างสถานะผิดปกติ
น่าจะปรับเป็นระดับ1 10% ระดับ2 20% ตามลำดับ ส่วนอัมตะก็ยังคงไว้
เผ่ามีจิตจ้าวไว้แก้เกมสุดๆ

 woon_yes


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
จิตจ้าวก็สมควรที่จะปรับตรงที่ลบล้างสถานะผิดปกติ
น่าจะปรับเป็นระดับ1 10% ระดับ2 20% ตามลำดับ ส่วนอัมตะก็ยังคงไว้
เผ่ามีจิตจ้าวไว้แก้เกมสุดๆ

 woon_yes

มันน่าจะเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วนะผมว่า เพราะยังไงดีเลของสกิลก็แค่ 15 วินาทีเอง กดใช้ตอนไหนก็ได้โดนหยุดเวลายังกดได้เลย  g#034