ผู้เขียน หัวข้อ: balance ประจำเดือนพฤศจิกายน 3 (กำหนดลงเซิร์ฟเวอร์หลัก 18/11/2558)  (อ่าน 11894 ครั้ง)

blachmaster

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ชาปโดนปรับเยอะจัง   แล้วจะยิงใครตายบ้าง ศรวายุก็โดนปรับ ยังมาปรับ สลายอีก  เบาลงเยอะสิ  จะไปสู้ใครได้(คนเราก็ต้องมีชนะบ้างแพ้บ้าง)   woon_cry woon_cry

aoodragon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 196
อยากให้ปรับค่าเกรงขามมากกว่าคือมันยิ่งกว่าเจอหลบไร้ลักษณ์อีก คนได้ประโยช์นมีแต่พวกไฟฟ้าช๊อตทั้งนั้นคนไม่เทพนี่รับเคราะห์กันหมด
ถ้าให้ปรับไม่มี  คงไม่ได้ครับผมเคยลองเสนอ ไปแล้ว อย่างเรื่อง เกราะดันปีก ค่าเกรงขาม 200 มันเหมือนบังคับทำ แต่สุดท้าย จีเอ็ม ยืนยันที่ไม่ปรับครับ
 ค่าเกรงขาม เกิดจาก เด็กน้อยชนะ คยจุติ 6ครับ เลยเอาค่าเกรงขามใส่ จุติ 6และลาม มาที่อย่างอื่นครับ

เรื่องค่าเกรงขามนี่มันมาจากเรื่องสมดุลสกิลและของสวมใส่ที่มงานทำได้ไม่ดีครับเลยต้องทำค่าเกรงขามมาเพื่อปิดความต่างระหว่างคนจุติและไม่จุติ
อย่างที่คุณบอกนั่นแหละว่าเด็กน้อยไม่จุติก็เอาชนะคนจุ6จุจิต14ได้ ผมก็เคยถกเถียงเรื่องนี้กับทีมงานแล้วนะแต่ทีมงานก็ยืนยันในแนวทางเดิม

พวกดีเบี่ยมแฟชั่นกับฟิวชั่นของนี่ผมว่าควรเอาออกด้วยเช่นกัน มันยิ่งทำให้จุดเด่นจุดด้อยของอาชีพลดลงขอแค่มีเงินกับของก็สามารถเพิ่มความสามารถได้ตามใจชอบ

ดูหน้า2-5ประกอบ >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=44277.0

FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
อยากให้ปรับค่าเกรงขามมากกว่าคือมันยิ่งกว่าเจอหลบไร้ลักษณ์อีก คนได้ประโยช์นมีแต่พวกไฟฟ้าช๊อตทั้งนั้นคนไม่เทพนี่รับเคราะห์กันหมด
ถ้าให้ปรับไม่มี  คงไม่ได้ครับผมเคยลองเสนอ ไปแล้ว อย่างเรื่อง เกราะดันปีก ค่าเกรงขาม 200 มันเหมือนบังคับทำ แต่สุดท้าย จีเอ็ม ยืนยันที่ไม่ปรับครับ
 ค่าเกรงขาม เกิดจาก เด็กน้อยชนะ คยจุติ 6ครับ เลยเอาค่าเกรงขามใส่ จุติ 6และลาม มาที่อย่างอื่นครับ

เรื่องค่าเกรงขามนี่มันมาจากเรื่องสมดุลสกิลและของสวมใส่ที่มงานทำได้ไม่ดีครับเลยต้องทำค่าเกรงขามมาเพื่อปิดความต่างระหว่างคนจุติและไม่จุติ
อย่างที่คุณบอกนั่นแหละว่าเด็กน้อยไม่จุติก็เอาชนะคนจุ6จุจิต14ได้ ผมก็เคยถกเถียงเรื่องนี้กับทีมงานแล้วนะแต่ทีมงานก็ยืนยันในแนวทางเดิม

พวกดีเบี่ยมแฟชั่นกับฟิวชั่นของนี่ผมว่าควรเอาออกด้วยเช่นกัน มันยิ่งทำให้จุดเด่นจุดด้อยของอาชีพลดลงขอแค่มีเงินกับของก็สามารถเพิ่มความสามารถได้ตามใจชอบ

ดูหน้า2-5ประกอบ >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=44277.0

 woon_yes woon_yes woon_yes woon_yes

Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 2,073
 woon_o_o

Clp. Pnp.

Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 2,073
ว่าด้วยเรื่อง พลังแห่งความคลั่ง และสกิล ฟาดดาบ

- ผมเคยให้มีการเสนอว่า พลังแห่งความคลั่งให้มีการสลายได้หรือแก้ไขในการใช้ใน GVG ได้แบบ  balance  (ทีมงาน) : กลับให้สกิลเสียงกระซิบ(เผ่าอสุรา)(จิตพยากรณ์) สลายสกิลจิตด้วยสกิลจิตกันเป็น เปอเซ็น แต่ สกิลจิตสลาย c3 กับ 100% (ในแค่ระดับ1) c3 ก็ฝึกมาเหนื่อยเหมือนกันนะ  ( ช่วยทำโอกาสสำเร็จ ให้มันดูเท่าเทียมนิดหนึ่ง )

- สกิลฟาดดาบ ที่ปรับมาล่าสุด บอกได้เลยครับ ห่วยมากครับ  ถ้ารวมถึงสกิลที่มาจากแรร์และc3  ผมว่าก็ไม่ balance แล้ว โดย เฉพาะ 2อาชีพ ที่เป็นปัญหา เบอและเบลด

Clp. Pnp.

เด็กใหม่นะแจ๊ะ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 55
คุณเล่นปรับให้ห่วยแตกลงแบบนี้ใครมันจะทนเล่นไหว แต่ก่อนยังมีแบบปรับบาลาซ์นประจำปี ออกมาแล้วก็ทดสอบกันยาวๆมีข้อดีข้อเสียอะไรมันจะได้หาถูกจุด แต่ที่ตอนนี้ปรับรายเดือน คนเล่นก็เดาไม่ถูกปรับตัวไม่ทันนะครับ ตั้งแต่ปรับนี่รีอาชีพหนีไปเล่นกี่อาชีพแล้วก็ยังไม่วาย ทำไมไม่ทำทีเดียว ไร้สาระมากอะ จัดแข่ง KOA ก็เหมือนกัน 3-4 เดือนแข่งทีก็ได้ จะได้เวลบ้าง ฝึกสกิลหน่อย ตีบวกของหน่อย เล่นแข่งรายเดือนแบบนี้คนชนะมันก็หน้าเดิมๆ เริ่มจะเบื่อเข้าไปทุกที  ..

blachmaster

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ปรับสะชาปทำไมไม่ได้เลย ผมลองละ สกิวสลาย10  แต่เข้าทีไม่เกิน 15000  (เข้าพระ) ไรประโยชน์มากเลยมาปรับกันอย่างนี้ ชาปก็ไม่มีสกิวที่แรงอยู่แล้ว ปรับสลายให้เป็นเหมือนเดิมเหอะครับ ผมว่ามันมากไป ขนาดเพื่อนผมใส่แหวนไฟ แล้วสลายยังเบามาก g#046 g#046 g#036 g#036

ReBornZ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
ศรสลายพลังก็เอาไว้สลายบัพ ดาเมจตอนนี้ผมว่าดีแล้วนะ สกิลชาปโหดๆอย่างเปิดเกราะตามด้วยจุดตาย ศรกัมปนาท ก็ยังแรงแบบไม่คิดเกราะ บัพเซฟิรัส ล๊อกเป้า ยิงสุดขั้ว  ก็ยังโหดอยุ่นะ สกิลเดียวจบแบบศรจิตแบบก่อนมันโหดยิ่งกว่าบัญญัติอีกนะ :)

♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 550
อยากให้ปรับค่าเกรงขามมากกว่าคือมันยิ่งกว่าเจอหลบไร้ลักษณ์อีก คนได้ประโยช์นมีแต่พวกไฟฟ้าช๊อตทั้งนั้นคนไม่เทพนี่รับเคราะห์กันหมด
ถ้าให้ปรับไม่มี  คงไม่ได้ครับผมเคยลองเสนอ ไปแล้ว อย่างเรื่อง เกราะดันปีก ค่าเกรงขาม 200 มันเหมือนบังคับทำ แต่สุดท้าย จีเอ็ม ยืนยันที่ไม่ปรับครับ
 ค่าเกรงขาม เกิดจาก เด็กน้อยชนะ คยจุติ 6ครับ เลยเอาค่าเกรงขามใส่ จุติ 6และลาม มาที่อย่างอื่นครับ

เรื่องค่าเกรงขามนี่มันมาจากเรื่องสมดุลสกิลและของสวมใส่ที่มงานทำได้ไม่ดีครับเลยต้องทำค่าเกรงขามมาเพื่อปิดความต่างระหว่างคนจุติและไม่จุติ
อย่างที่คุณบอกนั่นแหละว่าเด็กน้อยไม่จุติก็เอาชนะคนจุ6จุจิต14ได้ ผมก็เคยถกเถียงเรื่องนี้กับทีมงานแล้วนะแต่ทีมงานก็ยืนยันในแนวทางเดิม

พวกดีเบี่ยมแฟชั่นกับฟิวชั่นของนี่ผมว่าควรเอาออกด้วยเช่นกัน มันยิ่งทำให้จุดเด่นจุดด้อยของอาชีพลดลงขอแค่มีเงินกับของก็สามารถเพิ่มความสามารถได้ตามใจชอบ

ดูหน้า2-5ประกอบ >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=44277.0

ฟิวของไม่ต้องเอาออกก็ได้มั้ง อิอิ
แต่เปลี่ยนเป็นฟิวแบบได้ค่าต่างๆตายตัวเลย เช่นหมวกกูลเดิมเพิ่มโป๊ะ2ฟิวไปก็ได้เพิ่มโป๊ะ4อะไรประมานนี้ ถ่าตี+ฟิวก็เพิ่มไปทีละ1 จาก4เป็น5จาก5เป็น6ไรงี้ มันจะได้เท่าเทียมกันหมด จะได้ไม่โดนว่ามีเงินทำได้ทุกอย่าง อันนี้คนจนก็ทำได้แน่นนอน

Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 2,073
เงียบเลยแหะกับผู้เกี่ยวข้องในการปรับเปลี่ยนเกมส์

Clp. Pnp.

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,014
สำหรับฟาดดาบเป็นทักษะ class 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ระยะหลังใช้แทบจะไม่มี ทำให้เป็นทักษะที่ค่อนข้างโกงเมื่อสามารถทำให้ใช้คู่กับทักษะติดตัวได้ ผมจึงจำเป็นต้องปรับตรงนี้ออกไปครับ
ผู้เล่นสามารถโยกไปใช้ทักษะ class 2 อื่นๆ แทน ซึ่งมีอยู่หลายทักษะที่สามารถใช้คู่กับทักษะติดตัวได้อยู่แล้ว

Vyse..z

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 832
สำหรับฟาดดาบเป็นทักษะ class 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ระยะหลังใช้แทบจะไม่มี ทำให้เป็นทักษะที่ค่อนข้างโกงเมื่อสามารถทำให้ใช้คู่กับทักษะติดตัวได้ ผมจึงจำเป็นต้องปรับตรงนี้ออกไปครับ
ผู้เล่นสามารถโยกไปใช้ทักษะ class 2 อื่นๆ แทน ซึ่งมีอยู่หลายทักษะที่สามารถใช้คู่กับทักษะติดตัวได้อยู่แล้ว

ฟาดไม่ติดมึนผมไม่อะไรหรอกครับ แต่เกราะดันไฟของเบอที่ทำมาอย่างน้อยก็น่าจะแสดงผลตามความสามารถเกราะหน่อยไหมครับ   woon_huh woon_huh
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,014
สำหรับฟาดดาบเป็นทักษะ class 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ระยะหลังใช้แทบจะไม่มี ทำให้เป็นทักษะที่ค่อนข้างโกงเมื่อสามารถทำให้ใช้คู่กับทักษะติดตัวได้ ผมจึงจำเป็นต้องปรับตรงนี้ออกไปครับ
ผู้เล่นสามารถโยกไปใช้ทักษะ class 2 อื่นๆ แทน ซึ่งมีอยู่หลายทักษะที่สามารถใช้คู่กับทักษะติดตัวได้อยู่แล้ว

ฟาดไม่ติดมึนผมไม่อะไรหรอกครับ แต่เกราะดันไฟของเบอที่ทำมาอย่างน้อยก็น่าจะแสดงผลตามความสามารถเกราะหน่อยไหมครับ   woon_huh woon_huh
ผลจากเกราะดันไฟของเบอยังใช้กับทักษะอื่นที่มีคุณสมบัติ <ใช้คู่กับทักษะติดตัวได้> อยู่นะครับ ลองปรับเปลี่ยนทักษะที่ใ้ชงานดูครับ  woon_sunny

Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 2,073
สำหรับฟาดดาบเป็นทักษะ class 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ระยะหลังใช้แทบจะไม่มี ทำให้เป็นทักษะที่ค่อนข้างโกงเมื่อสามารถทำให้ใช้คู่กับทักษะติดตัวได้ ผมจึงจำเป็นต้องปรับตรงนี้ออกไปครับ
ผู้เล่นสามารถโยกไปใช้ทักษะ class 2 อื่นๆ แทน ซึ่งมีอยู่หลายทักษะที่สามารถใช้คู่กับทักษะติดตัวได้อยู่แล้ว

ฟาดไม่ติดมึนผมไม่อะไรหรอกครับ แต่เกราะดันไฟของเบอที่ทำมาอย่างน้อยก็น่าจะแสดงผลตามความสามารถเกราะหน่อยไหมครับ   woon_huh woon_huh
ผลจากเกราะดันไฟของเบอยังใช้กับทักษะอื่นที่มีคุณสมบัติ <ใช้คู่กับทักษะติดตัวได้> อยู่นะครับ ลองปรับเปลี่ยนทักษะที่ใ้ชงานดูครับ  woon_sunny

เบอไม่เท่าไหร่แต่เบลดนี่สิ อาชีพที่ต้องตีสดไปตลอดชีวิต

Clp. Pnp.

balance ประจำเดือนพฤศจิกายน 3

1.แก้ไขทักษะกับดักเถาวัลย์ ห้ามวางติดศัตรูและติดกับดักด้วยกันในระยะ 4 ช่อง
2.ทักษะอสุราไร้พ่าย จะไม่คิดความต้านทานอีกต่อไป
3.แก้ไขทักษะศรสลายพลังที่ใช้โดยบลูอายด์ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษเพิ่มขึ้น 0.2 เท่า ของ HP MAX เป้าหมายหารด้วย MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อจำนวนบัฟที่สลาย ต่อระดับทักษะ แทนแบบเก่าที่ไม่ได้นำจำนวนบัฟที่สลายมาคิด
4.ลดระยะเวลาติดสถานะผิดปกติจากทัณฑ์แห่งเทพลง (ที่ INT 99)
 - แช่แข็ง 5 วินาที
 - ตาบอด 6 วินาที
 - มึน 3 วินาที
 - อัมพาต 4 วินาที

พร้อมทดสอบ
ลดทางฝั่งของเผ่ามนุษย์ แล้วสกิลจิตจ้าวแห่งสังเวียนที่ล้างบัพได้หมด เป็นอำมตะ ดีเลแค่ไม่กี่วินะทีล่ะครับ มีทีท่าว่าจะปรับปรุงบ้างมั้ยครับ เผ่ามนุษย์นี่โดนไปเยอะเลยนะ ครับ

โอว ดันๆๆๆ