จากหัวข้อเก่าที่คิดว่าจะปรับแล้วดีขึ้น แต่ก็ยังเหมือนเดิม
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=44087.0ด้วยคำพูดนี่
เอางี้ละกัน
เรื่องการสุ่มของ monster ดันจิต ผมได้ไปคุยกับทีมพัตนา แล้วทีมพัตนาก็ทราบปัญหาดีครับ
ซึ่งแนวทางการแก้ไขจะทำระบบสุ่มแบบเป็นทีมแทน จะได้ไม่โหดหรืออ่อนเกินไป ครับ ผม มีไรเสนอแนะเพิ่มเติมไหมครับ !
เปลี่ยนแปลงระบบสุ่มมอนสเตอร์ในดันจิตโดยให้สุ่มมาจากชุดมอนสเตอร์ที่ตั้งไว้ ให้มีความเหมาะสมมากขึ้น(การอัพเดทแพทวันที่08/07/58)
http://forum.gameindy.com/index.php?topic=44115.0แต่ต้องเงิบในของสัปดาห์นี้(05/08/58) ของ Sv.ใต้พิภพ มอนเตอร์จิตมี ดังต่อไปนี้
1.พาลาดิน
2.วอลอค
3.แอส
4.เคร/นัน
5เซนจูเรี่ยน
***ไม่ทราบว่าเซิฟอื่นๆ เจอเซตนี้หรือยัง ผมว่ามันโหดไปนะ เซตนี้
ทำให้ส่งผลกระทบ ผู้เล่นทำได้แค่เวลอยุ่ชั้นแรก แถมตี้ล่มแล้วล่มอีก และไม่กระจายตัวไปชั้นอื่นๆ รอตี้กันนานมากมายปรับเสนอแนะ
1.อยากให้ทุกเซิฟเวอร์ มีมอนจิตเหมือนๆกัน(อาชีพ) เพื่อที่จะพบปัญหาในหลายๆด้านของมอนเตอร์อาทิตนั้นๆ
2.อยากให้มอนเตอร์มีความหน่วงเวลาเจอผู้เล่น(ผู้เล่นกับมอนเตอร์)
- ทำไมจึงต้องหน่วงนั้นก็คือ แมพแผนที่มอนเตอร์จิต(ห่วยแตก) บ้างจุด มอนเตอร์ใช้สกิลหรือทำการโจมตีได้ ผู้เล่นไม่สามารถทำการโจมตีในจุดนั้นๆของมอนเตอร์ได้(หลายๆท่านคงเจอมาบ้างเเล้ว)
- ถ้าไม่มีหน่วงได้ไหม(สำหรับทีมงาน) คำตอบ ได้นะครับ แต่ทำแมพใหม่ซะหรือสิ่งกีดขวางที่เป็นมุมอับ (ก็เข้าใจนะ เกมส์มันทำเป็นช่องๆ แต่ก็ช่วยทำให้ดีๆหน่อยอ่ะ)จุดบ้างจุด มุมบ้างมุมไม่ดี
3.อยากให้ไอเทม(ประเภทแรร์) อยากให้มีความเห็นผล ยกตัวอย่าง(แกรนดีไว)[มอนเตอร์ไม่มีการติดบัพดีไวเดอร์ที่ไม่สามารถฟื้นฟูHP/MP ทำให้ยากต่อการเจออุปสรรคจากมอนเตอร์จิตเคร/นันในการซัพพอตอาชีพอื่น]ฯลฯ
4.การเก็บดวงจิต เป็นไปได้ยากมากทีจะเก็บคนเดียว อย่างต่อเนื่อง จึงควรที่จะทำให้ระบบมอนเตอร์ที่ทีมงานว่าเนี่ยให้ดีขึ้นครับ
มอนเตอร์ที่เห็นแล้วยังรู้สึกผิดปกติ- มอนเตอร์จิต อาชีพเทรเชอร์ฮันเตอร์ เวลาตายไปแล้วนั้น ติดการเวลายังมีการติดดีบัพหรือดีบัพเดิมก่อนตายจากอาชีพอื่นๆ ทั้งๆที่ควรหายไป