เลิกไปซะพักกลับมาเล่นสกิลก็เหมือนเดิม แถมบางสกิลก้ปรับลง เวลก้ได้เท่าเดิม คงไม่กลับมาเล่นแบบเติมตัวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
ทั้งๆที่คนเล่น pve โดยปกติแล้วจะมากกว่า pvp ซะอีก มาปรับได้ไงครับ ไม่ใช้ว่าสู้ pvp ไม่ได้เพราะแพ้ทางกันไม่ใช่เหรอครับ หรือว่าเป็นจุดเด่นของอาชีพนั้นเหรอครับ กะให้คนทรงโหดอยุ่อาชีพเดียวสินะสินะสินะนะนะนะพอมีคนบ่นเรื่องแพ้ pvp หรือ gw ชอบปรับสกิลลงอยู่เรื่อยเลย เคยถามผุ้เล่นบ้างมั๊ย ว่าเวลกับหาของใส่ยากแค่ไหน หมดเงินไปเท่าไหร่
เอาเป็นว่าเล่นแบบติดเกมพอประมาณเลยวันละ 6 ชั่วโมงเป็นเวลา 2 ปียังไม่จุ 6 จิต 14 บวก 16 ของแร 99 ทั้งตัวหรอกครับเผ่ามนุษย์นะ
แล้วแก้ปัญหาเวลด้วยการมียาคูณ 400 500 มันถูกต้องแล้วเหรอครับ ถามจริงเถอะมีใครไม่ใช้ยาคูณแล้วจุติได้มั้ง
ยังงี้เหรอครับที่เรียกว่า balanced แล้วๆ เอานิ้วจิ้มที่หัวจีเอ็มรั่วๆแล้วพูดว่า "สมองน่ะมีบ้างมั๊ย สมองน่ะถ้ามีก็เอาไว้คิดสิคิดสิ"ถ้าไม่มีอำนาจในการปรับปรุงที่หลังก็ไม่ต้องตอบว่าจะไปแก้ให้นะครับ ผมรู้ว่าจีเอ็มกับ dev มันคนละคนกันแต่แก้ไขดาเมจหรือดีเลสกิลไม่น่ายากอะไร
คิดสิว่าต้องเพิ่มมอนต่อแมพให้เยอะขึ้น เพราะแค่มี 10 คนในแมพก็ไม่พอตีแล้วครับ แล้วบางแมพก็ไม่มีคนทำยังไงให้คนไปเก้บเวลบ้างไม่ใช่ปล่อยร้าง
แล้วบัคเรื่องทอนดาเมจนี่มีปัญหาตั้งแต่โกเลมของวอลอคแล้วทำไมยังแก้ไม่ได้ซะทีครับ
ที่ว่าไม่ทอนดาเมจพวกสกิลและทอนดาเมจได้ไม่ตรงตามที่อธิบายไว้ 5 ปีแล้วนะครับเวลาไม่พอเหรอครับ
ไม่งั้นก้เขียนคำอธิบายตัวโตๆ นะว่าไม่ทอนสกิล เวท หรือ ดาเมจพิเศษ
พอมีของอะไรที่เกี่ยวกะทอนดาเมจใส่คู่กับหลายๆอย่าง บวกกับกันหลัง 50 ขึ้นดาเมจมันจะมั่วๆๆ คำนวนตามสุตรแล้วยังไงก็ไม่ได้
ไม่ว่าจะทอนดาเมจแบบปกติก่อนทอนดาเมจแบบพิเศษ หรือทอนดาเมจแบบก่อนดาเมจแบบปกติ
ผมว่าไม่ใช่ asura online never ending แต่เป็น asura online nearly ending มากกว่า
