GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายแคสเตอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
ส่วนตัวอยากเล่นดูมเมจแต่สเตตัสจุ3มีแค่ int dex vit
ถ้ายังงี้ผู้เล่นที่ไม่จุ6ก็ต้องเล่นตามค่าสเตตัสเลยอะสิ g#002
เป็นวอไม่มีvitชีวิตก็ดับ g#023


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
สามารถเพิ่มให้ คอนเจอเรอร์มีโอกาสใช้เวทย์เกราะสะท้อนเอง 50 เปอได้ไหมครับ
เพระาแบบ เกราะสะท้อนมันอยู่แค่ 4วิเองอะ


ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
เอาแบบเมื่อมีคนยิงเวทมามีโอกาสสะท้อนเองตามระดับทักษะ50%ก็ดี
เผื่อมีวิร่ายติดคริมาได้รอดบ้างเพราะเดี๋ยวนี้เจอหมอกกรงกะดับแล้ว
ปล.อยากให้เนโครแมนเซอร์ฟื้นจากระเบิดวิญญาณอมตะสัก1วิ
ได้ไหมเพราะปกติฟื้นมาไม่ทันเดินมอนตบตายคนยิงซ้ำทำไรไม่ได้เลย


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
สามารถเพิ่มให้ คอนเจอเรอร์มีโอกาสใช้เวทย์เกราะสะท้อนเอง 50 เปอได้ไหมครับ
เพระาแบบ เกราะสะท้อนมันอยู่แค่ 4วิเองอะ
เดี๋ยวจะเอาไปผูกกับบัฟอาภรณ์แห่งอาทรัม นะครับ
คือบัฟอาภรณ์แห่งอาทรัม จะสุ่มใส่บัฟเกราะสะท้อนให้ ทุกๆ 5 วินาที แต่โอกาสสุ่มคงให้ได้ไม่เยอะครับ


puengjar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 7
อยากให้ผูกทักษะของวอกับชุดเนโครแมนเซอร์บ้างอะคะ
เช่นสกิลบัญญัติเพิ่มโอกาสไรงี้เพราะให้สัตว์อัญเชิญส่วนใหญ่
ไม่มีคนเล่นหรอกค่ะเดรก มีแค่หมากับโกเลมใส่ระเบิดให้
ใช่ว่ามันจะตายเร็วแบบทูตเหมือนไม่มีอะไรเลยค่ะรอเวลาบัฟหมด
เพราะชุดนี้ใช้สเตตัส int vit มันเป็นสเตตัสพื้นฐานของคนไม่จุ6อะค่ะ
อยากให้สีชุดมันดีสำหรับคนไม่จุได้มีลูกเล่นบ้าง


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
เสนอแนะแนวทางปรับปรุงสีชุด เอเลเมนทอลิสต์ สักเล็กน้อย
สีชุดนี้มีจุดเด่นบางอย่างที่น่าสนใจคือทักษะการจองจำจากธรรมชาติจะเพิ่มการลดค่าสถานะ 0.4% ต่อ AGI 1 หน่วย แต่สีชุดนี้อาจจะเป็นสีชุดที่ผู้เล่นเปลี่ยนน้อยที่สุดเนื่องจากการต้องเสียสละโบนัสไปอัพค่าสแตท AGI ซึ่งโดยปกติทั่วไปแล้ว วิซาร์ดส่วนมากอัพค่าสแตทดังนี้ INT DEX VIT LUK หรือ INE DEX VIT STR ความคิดเห็นของผมคือหากมีการปรับปรุงให้การได้หลบหลีกเพิ่ม และทักษะการจองจำมีผลเพิ่มนั้นขึ้นอยู่กับค่าสแตทอื่นๆที่ไม่ใช่ AGI อาจจะเป็น INT DEX VIT หรือ LUK ที่ผู้เล่นวิซาร์ดส่วนใหญ่มักจะอัพอ่าสแตทนี้กัน นั่นอาจทำให้สีชุดนี้ดูน่าสนใจขึ้นบ้าง ตัวอย่างเช่นหากปรับเปลี่ยนจากค่าสแตท AGI ไปเป็นค่าสแตท DEK บางคนอาจจะเปลี่ยนสีชุดนี้เพื่อให้ทักษะการจองจำมีผลมากขึ้น หากอัพค่าสแตท DEK ที่ปกติก็อัพอยู่แล้วก็จะได้ผลของการเพิ่มการลดค่าสถานะของทักษะจองจำไปด้วย และยังได้เพิ่มหลบหลีกตามมาอีกด้วย ไม่จำเป็นต้องนำโบนัสไปอัพโบนัส AGI ที่ปกติไม่ได้อัพ หรือไม่ได้ต้องการอัพ ถึงแม้ผู้เล่นท่านนั้นอาจจะไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่นสายหลบ แต่อย่างน้อยการที่ได้หลบหลีกมาจากการเปลี่ยนสีชุดก็ทำให้ไม่เสียประโยชน์

แต่ถ้าหากจุดประสงค์ของทีมพัฒนาคือการให้ผู้เล่นได้ประยุกต์การอัพสเตตัส และเพิ่มความหลากหลายให้อัพสายอาชีพวิซาร์ด การปรับให้อัพ AGI เพื่อที่จะได้ผลจากสีชุดนั้นถือว่าเป็นการปรับปรุงที่ถูกต้องตามจุดประสงค์แล้ว




ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
อยากให้ผูกทักษะของวอกับชุดเนโครแมนเซอร์บ้างอะคะ
เช่นสกิลบัญญัติเพิ่มโอกาสไรงี้เพราะให้สัตว์อัญเชิญส่วนใหญ่
ไม่มีคนเล่นหรอกค่ะเดรก มีแค่หมากับโกเลมใส่ระเบิดให้
ใช่ว่ามันจะตายเร็วแบบทูตเหมือนไม่มีอะไรเลยค่ะรอเวลาบัฟหมด
เพราะชุดนี้ใช้สเตตัส int vit มันเป็นสเตตัสพื้นฐานของคนไม่จุ6อะค่ะ
อยากให้สีชุดมันดีสำหรับคนไม่จุได้มีลูกเล่นบ้าง
ชี้แจงดังนี้นะครับ
1.ชุดเนโครแมนเซอร์ ตอนนี้ผูกกับสายอัญเชิญอยู่แล้วครับ
2.ผู้นำสาร (เดรกดำ) ที่ปรับใหม่มีผลกับทุกสาย ซึ่งการโจมตีแบบเวทที่ใส่ไปจะทำให้มันเก่งขึ้นแน่ๆ (กับศัตรูที่กันเวทน้อย)
3.การปรับครั้งนี้สำหรับผู้เล่นที่จุติแล้วครับ ถ้าอยากเล่นพลิกแพลงก็พยายามจุติเข้านะ

แต่เดี๋ยวจะเพิ่มให้ศัตรูติดบัฟระเบิดวิญญาณ จากการโจมตีของสัตว์อัญเชิญให้ครับ


-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
อยากให้ผูกทักษะของวอกับชุดเนโครแมนเซอร์บ้างอะคะ
เช่นสกิลบัญญัติเพิ่มโอกาสไรงี้เพราะให้สัตว์อัญเชิญส่วนใหญ่
ไม่มีคนเล่นหรอกค่ะเดรก มีแค่หมากับโกเลมใส่ระเบิดให้
ใช่ว่ามันจะตายเร็วแบบทูตเหมือนไม่มีอะไรเลยค่ะรอเวลาบัฟหมด
เพราะชุดนี้ใช้สเตตัส int vit มันเป็นสเตตัสพื้นฐานของคนไม่จุ6อะค่ะ
อยากให้สีชุดมันดีสำหรับคนไม่จุได้มีลูกเล่นบ้าง
ชี้แจงดังนี้นะครับ
1.ชุดเนโครแมนเซอร์ ตอนนี้ผูกกับสายอัญเชิญอยู่แล้วครับ
2.ผู้นำสาร (เดรกดำ) ที่ปรับใหม่มีผลกับทุกสาย ซึ่งการโจมตีแบบเวทที่ใส่ไปจะทำให้มันเก่งขึ้นแน่ๆ (กับศัตรูที่กันเวทน้อย)
3.การปรับครั้งนี้สำหรับผู้เล่นที่จุติแล้วครับ ถ้าอยากเล่นพลิกแพลงก็พยายามจุติเข้านะ

แต่เดี๋ยวจะเพิ่มให้ศัตรูติดบัฟระเบิดวิญญาณ จากการโจมตีของสัตว์อัญเชิญให้ครับ

ฝากแก้  NPC รีสกิวไห้ด้วยได้ไหม ยกตัวอย่างพระ เรียนสกิวอ้อมกอด ก่อนที่เรียนสกิวอ้อมกอด ต้องเรียนพวกบัพ พอเรารีสกิวคลาส1เอาพวกบัพออก อ้อมกอดยังใช่ได้อยู่  ไม่รู้มันบัคหรือ เป็น ทริค


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แต่ถ้าหากจุดประสงค์ของทีมพัฒนาคือการให้ผู้เล่นได้ประยุกต์การอัพสเตตัส และเพิ่มความหลากหลายให้อัพสายอาชีพวิซาร์ด การปรับให้อัพ AGI เพื่อที่จะได้ผลจากสีชุดนั้นถือว่าเป็นการปรับปรุงที่ถูกต้องตามจุดประสงค์แล้ว[/size]

เป็นไปตามนี้ครับ woon_sunny


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ฝากแก้  NPC รีสกิวไห้ด้วยได้ไหม ยกตัวอย่างพระ เรียนสกิวอ้อมกอด ก่อนที่เรียนสกิวอ้อมกอด ต้องเรียนพวกบัพ พอเรารีสกิวคลาส1เอาพวกบัพออก อ้อมกอดยังใช่ได้อยู่  ไม่รู้มันบัคหรือ เป็น ทริค
ขอบคุณที่แจ้งมานะครับ อันนี้จะปล่อยให้เป็นทริคนะครับ
แต่จะปรับให้ความสามารถของอ้อมกอดเเห่งลูซิสจะอิงระดับทักษะบัฟของคลาส 1 ด้วยส่วนหนึ่ง (เหมือนบทเพลงสรรเสริญเทวะที่อิงระดับทักษะบัฟของคลาส 1)


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
อยากให้ประยุกต์ก็ต้องให้มันประยุกต์กันทุกสายอาชีพดิ ดูเทร แอส พาลา งี้เปนต้น เทรทำไมไม่ให้ประยุกต์ลง int แอส ลง int พาลา ลง agi เพื่อให้ได้ค่าสเตตัสที่จะไปสนับสนุนสีชุดมั่งอะ อย่าแถลงข้างคูหน่อยเลยคับ  g#035 ลำพังปรับไม้หมอก99 จุติ6 ให้เหลือความสามารถเปนไม้จิ้มฟันไปละ ที่บอกว่าจุติ6สาปจะทำให้เป้าหมายใช้ทักษะทางกายภาพได้ แล้วศาสตราเทพฝ่าเวหานี่มันทักษะสายเวทย์เหรอ ทำไมสาปแล้วยังกระโดดเปนกบได้อยู่(เซิฟหลัก)


ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
อยากให้ผูกทักษะของวอกับชุดเนโครแมนเซอร์บ้างอะคะ
เช่นสกิลบัญญัติเพิ่มโอกาสไรงี้เพราะให้สัตว์อัญเชิญส่วนใหญ่
ไม่มีคนเล่นหรอกค่ะเดรก มีแค่หมากับโกเลมใส่ระเบิดให้
ใช่ว่ามันจะตายเร็วแบบทูตเหมือนไม่มีอะไรเลยค่ะรอเวลาบัฟหมด
เพราะชุดนี้ใช้สเตตัส int vit มันเป็นสเตตัสพื้นฐานของคนไม่จุ6อะค่ะ
อยากให้สีชุดมันดีสำหรับคนไม่จุได้มีลูกเล่นบ้าง
ชี้แจงดังนี้นะครับ
1.ชุดเนโครแมนเซอร์ ตอนนี้ผูกกับสายอัญเชิญอยู่แล้วครับ
2.ผู้นำสาร (เดรกดำ) ที่ปรับใหม่มีผลกับทุกสาย ซึ่งการโจมตีแบบเวทที่ใส่ไปจะทำให้มันเก่งขึ้นแน่ๆ (กับศัตรูที่กันเวทน้อย)
3.การปรับครั้งนี้สำหรับผู้เล่นที่จุติแล้วครับ ถ้าอยากเล่นพลิกแพลงก็พยายามจุติเข้านะ

แต่เดี๋ยวจะเพิ่มให้ศัตรูติดบัฟระเบิดวิญญาณ จากการโจมตีของสัตว์อัญเชิญให้ครับ
ดีเลยค่ะได้ใช้ระเบิดให้เป็นประโยชน์เพราะว่าระเบิดมันก็ไม่ได้อยู่นานเหมือนสัตว์อัญเชิญ g#006


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
อยากให้ประยุกต์ก็ต้องให้มันประยุกต์กันทุกสายอาชีพดิ ดูเทร แอส พาลา งี้เปนต้น เทรทำไมไม่ให้ประยุกต์ลง int แอส ลง int พาลา ลง agi เพื่อให้ได้ค่าสเตตัสที่จะไปสนับสนุนสีชุดมั่งอะ อย่าแถลงข้างคูหน่อยเลยคับ  g#035 ลำพังปรับไม้หมอก99 จุติ6 ให้เหลือความสามารถเปนไม้จิ้มฟันไปละ ที่บอกว่าจุติ6สาปจะทำให้เป้าหมายใช้ทักษะทางกายภาพได้ แล้วศาสตราเทพฝ่าเวหานี่มันทักษะสายเวทย์เหรอ ทำไมสาปแล้วยังกระโดดเปนกบได้อยู่(เซิฟหลัก)
ถ้าในกรณีนี้อาจะเป็น bug ถ้าไม่มีผู้เล่นแจ้งเข้ามา BUG ก็จะไม่ได้รับการแก้ไขนะครับ  woon_sunny
ส่วนโพสนี้ผมได้อ่านแล้วจะเอาข้อมูลไปตรวจสอบดูนะครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แก้ไขเพิ่มเติม


4.เปลี่ยนชื่อของทักษะเป็น การจองจำจากธรรมชาติ และมีความสามารถสร้างกรงขึ้นมาครอบเป้าหมาย และมีความสามารถแตกต่างกันไปดังนี้
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังป้องกันหลัง 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งอิกนัส ต่อระดับทักษะการจองจำจากธรรมชาติ
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังป้องกันเวทหลัง 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งอควา ต่อระดับทักษะการจองจำจากธรรมชาติ
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังโจมตี 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งเทอร์ร่า ต่อระดับทักษะการจองจำจากธรรมชาติ
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังโจมตีเวท 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งเวนทัส ต่อระดับทักษะ การจองจำจากธรรมชาติ
 - เอเลเมนทอลิสต์จะทำให้ผลของทักษะ การจองจำจากธรรมชาติ เพิ่มขึ้น 0.04% ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ การจองจำจากธรรมชาติ

 

7.ทักษะอ้อมกอดเเห่งลูซิส ความต้านทานส่วหนึ่งจะขึ้นอยู่กับระดับของ ทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก
 - ระดับ 1 : เพิ่มความต้านทาน 6% และอีก 1.2% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 2 : เพิ่มความต้านทาน 12% และอีก 2.4% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 3 : เพิ่มความต้านทาน 18% และอีก 3.6% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 4 : เพิ่มความต้านทาน 24% และอีก 4.8% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 5 : เพิ่มความต้านทาน 30% และอีก 6.0% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ทุกระดับ มีระยะเวลาของบัฟเท่ากัน คือ 180 วินาที

 
 
 5.เพิ่มความสามารถให้สัตว์อัญเชิญของเนโครแมนเซอร์ (ยกเว้นทูตแห่งความมืด)
 - พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1 ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะระเบิดวิญญาณ และได้รับบัฟระเบิดวิญญาณติดตัวทันทีเมื่อถูกเรียกออกมา
 - ผู้เดินทางในความมืด จะมีโอกาส 30% ที่เมื่อโจมตี เป้าหมายจะได้รับบัฟระเบิดวิญญาณ
 - อัศวินแห่งความมืดและเนโครแมนเซอร์ผู้เป็นเจ้าของ จะมีโอกาส 45% ที่เมื่อถูกโจมตีทางกายภาพ ผู้โจมตีจะได้รับบัฟระเบิดวิญญาณ
 - ผู้นำสารแห่งความมืด จะมีโอกาส 15% ที่เมื่อโจมตี เป้าหมายที่โดนการกระจาย damage จะได้รับบัฟระเบิดวิญญาณ

 
 
 5.คอนเจอเรอร์ที่มีบัฟอาภรณ์แห่งอาทรัม ในทุกๆ 5 วินาที จะมีโอกาส 8% ต่อระดับทักษะอาภรณ์แห่งอาทรัม ที่จะสร้างบัฟเกราะสะท้อนให้ เป็นเวลา 3 วินาที
 


ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
แก้ไขเพิ่มเติม


4.เปลี่ยนชื่อของทักษะเป็น การจองจำจากธรรมชาติ และมีความสามารถสร้างกรงขึ้นมาครอบเป้าหมาย และมีความสามารถแตกต่างกันไปดังนี้
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังป้องกันหลัง 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งอิกนัส ต่อระดับทักษะการจองจำจากธรรมชาติ
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังป้องกันเวทหลัง 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งอควา ต่อระดับทักษะการจองจำจากธรรมชาติ
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังโจมตี 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งเทอร์ร่า ต่อระดับทักษะการจองจำจากธรรมชาติ
 - เป้าหมายจะถูกลดพลังโจมตีเวท 0.8% ต่อระดับทักษะพลังแห่งเวนทัส ต่อระดับทักษะ การจองจำจากธรรมชาติ
 - เอเลเมนทอลิสต์จะทำให้ผลของทักษะ การจองจำจากธรรมชาติ เพิ่มขึ้น 0.04% ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ การจองจำจากธรรมชาติ

 

7.ทักษะอ้อมกอดเเห่งลูซิส ความต้านทานส่วหนึ่งจะขึ้นอยู่กับระดับของ ทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก
 - ระดับ 1 : เพิ่มความต้านทาน 6% และอีก 1.2% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 2 : เพิ่มความต้านทาน 12% และอีก 2.4% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 3 : เพิ่มความต้านทาน 18% และอีก 3.6% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 4 : เพิ่มความต้านทาน 24% และอีก 4.8% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ระดับ 5 : เพิ่มความต้านทาน 30% และอีก 6.0% ต่อระดับของทักษะบัฟแม่นยำ ทักษะบัฟพละกำลัง ทักษะบัฟหลบหลีก รวมกัน
 - ทุกระดับ มีระยะเวลาของบัฟเท่ากัน คือ 180 วินาที

 
 
 5.เพิ่มความสามารถให้สัตว์อัญเชิญของเนโครแมนเซอร์ (ยกเว้นทูตแห่งความมืด)
 - พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1 ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะระเบิดวิญญาณ และได้รับบัฟระเบิดวิญญาณติดตัวทันทีเมื่อถูกเรียกออกมา
 - ผู้เดินทางในความมืด จะมีโอกาส 30% ที่เมื่อโจมตี เป้าหมายจะได้รับบัฟระเบิดวิญญาณ
 - อัศวินแห่งความมืดและเนโครแมนเซอร์ผู้เป็นเจ้าของ จะมีโอกาส 45% ที่เมื่อถูกโจมตีทางกายภาพ ผู้โจมตีจะได้รับบัฟระเบิดวิญญาณ
 - ผู้นำสารแห่งความมืด จะมีโอกาส 15% ที่เมื่อโจมตี เป้าหมายที่โดนการกระจาย damage จะได้รับบัฟระเบิดวิญญาณ

 
 
 5.คอนเจอเรอร์ที่มีบัฟอาภรณ์แห่งอาทรัม ในทุกๆ 5 วินาที จะมีโอกาส 8% ต่อระดับทักษะอาภรณ์แห่งอาทรัม ที่จะสร้างบัฟเกราะสะท้อนให้ เป็นเวลา 3 วินาที
 

ดีจังอยากให้ลงเซิฟหลักไวๆอิอิ woon_sunny