GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สวรร น่าเบื่อจรัง

chawa6769

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 81
สาเหตุที่ไม่มีผู้เล่นใหม่ คือ
1. การเก็บเลเวลที่มากเกินไป จะเล่นใหม่ทั้งที ดูคนในเซิฟ จุ 6 จิต 14 และ การเก็บเลเวล c3 การเก็บ สกิวจิตอาชีพ แค่เห็นก็ท้อแล้ว


อันนี้ผมเป็นผู้เล่นระดับกลางไม่ใหม่ไม่เก่าเกิน ตอนนี้กำลังจุจิตอยู่  เบื่อมากๆเพราะต้องเล่นอาชีพที่ไม่ชอบ(ดีหน่อยที่มีboostฟรีมาให้ใช้)  กำลังคิดว่าพอจะจุติจิตเสร็จ มันจะมีอะไรมาให้เวลอีกมั้ยเนี่ย  เยอะเกินแล้ว ผมเป็นผู้เล่นใหม่ก็บายอ่ะ

ส่วนอีกเรื่องpvp1-1 มันก็ดีนะครับ แต่สืบเนื่องจากข้อบนถ้าแยกระดับหน่อยก็ดี เพราะตอนจุจิตอาชีพนี่นี่ต้องเล่นอาชีพที่ไม่ชอบ ผมก็คงไม่ซื้อของมาดีมาก เอาแค่เวลผ่านๆ  ก็เลยไม่อยากลงแบทเลย  ส่วน1-1 ก็ทนๆลงไปเอาตั๋วนั่นแหละ แม้จะอายหน่อยที่ของไม่ดีแพ้พวกยังไม่จุติ6ก็มี ถ้สแยกหน่อยก็ดีครับ  หรือหาทางเลือกให้พวกที่กำลังจุจิตแต่ไม่ได้รวยมากมายหน่อย
คือก้อไม่ได้ว่ามันไม่ดีหรอกนะครับที่จะแยกระดับกัน แต่คุณคิดว่าสวรรค์คนเล่นเยอะมากหรอครับ ขนาดไม่แบ่งไรเรยมันยังรอตั้งนานกว่าจะลงแต่ล่ะรอบครับ  g#031 g#031

อย่างผมลงไปแบบแบทเทิลตะลุมบอน เจอแต่พวก จุ 6 จิต 14 เอฟเฟคฟรุ้งฟริ้ง เห็นก็ไม่กล้าตีละ เอาจริงๆ คนเล่นผมก็ว่าเยอะอยู่นะ แต่เพียงแค่เขาไม่ลงแบทกัน ลงไปก็สู้ไม่ได้ก็ไม่รู้จะลงไปกันทำไมนะ = =


ขอบคุณสำหรับข้อเสนอนะครับ สำหรับปัญหาของผู้เล่นเก่าและใหม่ภายในเซิร์ฟเวอร์ ทางเราตระหนักดีและแผนพัฒนาที่วางไว้คือต้องพัฒนาเพื่อรองรับทั้ง 2 กลุ่มขนานกันไปครับ สิ่งที่ทีมเราทำอยู่ก็คือ

1.สำหรับผู้เล่นใหม่
-เราได้ทำการแก้ไขระบบการฝึกใหม่เพื่อรองรับจำนวนคนเล่นที่เข้ามาหลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทไปครับ

2.สำหรับผู้เล่นเก่า
-การแบทข้ามเซิร์ฟ สามารถทำได้ครับ ซึ่งตรงนี้ขอดูระยะเวลากับของรางวัลอีกครั้งนึง ซึ่งคงต้องจัดเป็นกิจกรรมครับและต้องใช้ฐานข้อมูลลักษณะเดียวกับ กิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟน่ะครับ ซึ่งตรงนี้เสนอกันได้นะว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน

-แผนพัฒนาเร็วๆนี้คงเป็นการเติมความสมบูรณ์ให้กับเผ่าอสุรา รวมถึงการพัฒนาระบบกิลด์และดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์ครับ จะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆนี้ครับผม

แบทข้ามเซิฟ ผมว่าจัดทุกสัปดาห์เหมือนกิจบอสเวิลก็ดีนะครับ
อาจจะทุกๆวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

แล้วไม่จำเป็นต้องมีของรางวัลก็ได้ครับ เพราะหลักๆคือแค่อยากไปแบทกับเพื่อนเซิฟอื่น
หาความท้าทายใหม่ๆ ถ้ามีทุกสัปดาห์ได้ก็จะดีมากๆครับ

ปล.ขอเสนอเอาค่าความเกรงขามออกครับ ช่วยเรียกให้คนลงแบทมากขึ้นได้แน่นอนครับ
เพราะที่พวกไม่จุติ หรือจุติน้อยๆไม่ค่อยลงแบท เพราะค่าเกรงขาม
ถ้าเอาออกได้รับรองคนจะลงแบทเพิ่มขึ้นมากทีเดียว


Sikarinth

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 376
สาเหตุที่ไม่มีผู้เล่นใหม่ คือ
1. การเก็บเลเวลที่มากเกินไป จะเล่นใหม่ทั้งที ดูคนในเซิฟ จุ 6 จิต 14 และ การเก็บเลเวล c3 การเก็บ สกิวจิตอาชีพ แค่เห็นก็ท้อแล้ว


อันนี้ผมเป็นผู้เล่นระดับกลางไม่ใหม่ไม่เก่าเกิน ตอนนี้กำลังจุจิตอยู่  เบื่อมากๆเพราะต้องเล่นอาชีพที่ไม่ชอบ(ดีหน่อยที่มีboostฟรีมาให้ใช้)  กำลังคิดว่าพอจะจุติจิตเสร็จ มันจะมีอะไรมาให้เวลอีกมั้ยเนี่ย  เยอะเกินแล้ว ผมเป็นผู้เล่นใหม่ก็บายอ่ะ

ส่วนอีกเรื่องpvp1-1 มันก็ดีนะครับ แต่สืบเนื่องจากข้อบนถ้าแยกระดับหน่อยก็ดี เพราะตอนจุจิตอาชีพนี่นี่ต้องเล่นอาชีพที่ไม่ชอบ ผมก็คงไม่ซื้อของมาดีมาก เอาแค่เวลผ่านๆ  ก็เลยไม่อยากลงแบทเลย  ส่วน1-1 ก็ทนๆลงไปเอาตั๋วนั่นแหละ แม้จะอายหน่อยที่ของไม่ดีแพ้พวกยังไม่จุติ6ก็มี ถ้สแยกหน่อยก็ดีครับ  หรือหาทางเลือกให้พวกที่กำลังจุจิตแต่ไม่ได้รวยมากมายหน่อย
คือก้อไม่ได้ว่ามันไม่ดีหรอกนะครับที่จะแยกระดับกัน แต่คุณคิดว่าสวรรค์คนเล่นเยอะมากหรอครับ ขนาดไม่แบ่งไรเรยมันยังรอตั้งนานกว่าจะลงแต่ล่ะรอบครับ  g#031 g#031

ครับก็เข้าใจครับ  ถึงไม่แยกผมก็ลงไปอยู่ดีแหละครับ ก็ลงไปเอาตั๋วตามที่บอกแหละครับ เข้าไปตามหน้าที่ woon_555  ก็แล้วแต่ทางgm และคนอื่นๆแหละครับ


llll-llll

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 90
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอนะครับ สำหรับปัญหาของผู้เล่นเก่าและใหม่ภายในเซิร์ฟเวอร์ ทางเราตระหนักดีและแผนพัฒนาที่วางไว้คือต้องพัฒนาเพื่อรองรับทั้ง 2 กลุ่มขนานกันไปครับ สิ่งที่ทีมเราทำอยู่ก็คือ

1.สำหรับผู้เล่นใหม่
-เราได้ทำการแก้ไขระบบการฝึกใหม่เพื่อรองรับจำนวนคนเล่นที่เข้ามาหลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทไปครับ

2.สำหรับผู้เล่นเก่า
-การแบทข้ามเซิร์ฟ สามารถทำได้ครับ ซึ่งตรงนี้ขอดูระยะเวลากับของรางวัลอีกครั้งนึง ซึ่งคงต้องจัดเป็นกิจกรรมครับและต้องใช้ฐานข้อมูลลักษณะเดียวกับ กิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟน่ะครับ ซึ่ง ตรงนี้เสนอกันได้นะว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน

-แผนพัฒนาเร็วๆนี้คงเป็นการเติมความสมบูรณ์ให้กับเผ่าอสุรา รวมถึงการพัฒนาระบบกิลด์และดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์ครับ จะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆนี้ครับผม


กลยุทธ์การค้าแบบB2C ถือเป็นข้อดีของเกมนี้ ปรบมือแปะๆ (มึงต้องเข้าใจลูกค้าแม่งจุกจิก )

- แบท วอข้ามเซิฟ ไม่มีความคิดเห็น อยากเห็นคอนเซป แล้วค่อยด่า

แต่ก่อนที่จะทำ กูขอบ่นแป๊ป แบทไม่เท่าไหร่กูไม่ได้เข้านานละ แต่ วอ อีชิบหายเล่นมายังไงก็อย่างงั้น แมพเดิมๆ ตั้งป้อมจุดเดิมๆ เปลี่ยนแค่รูปแบบไม่กี่จุด กูว่าระบบวอแม่งล้าหลังสัสๆ จะขยายแมพ จะเปลี่ยนอะไรก็แล้วแต่ เด่วนี้สวรร คนกันบ้านแม่งง นั่งยิ้ม ไปเยี่ยวไปขี้ มา hp ยังไม่ลดเลยสัส


มองที่ปัญหา


พวกมึงเคยทำสถิติกันป้ะว่า คนเล่นกับคนที่เข้าร่วมวอ แม่งกระเจี๊ยวเดียว ทำไม?

พอค่ายเข้ามา คนแบ่งไปวอค่าย คนวอปราสาทน้อย มึงเอาออก คนไปวอปราสาทเพิ่มขึ้น แล้วก็ ลดลง ลดลง ลดลง ทำไม? รูปแบบหรอ?

อัตราการเกิดกิลเล็กๆ ที่มีความสามารถพอที่จะวอได้ต่ำสัสๆ  ใครอยากวอขอเข้ากิลใหญ่ๆลูกเดียว กิลเล็กๆ กลางๆเค้าไม่วอกันหรอก ไร้สาระ ทำไมไอ้พวกกิลเล็กๆถึงคิดแบบนี้?

มึงควรหารูปแบบที่กิลเล็กๆ หลายๆกิล ก็ไปสั่นไข่พวกกิลใหญ่ๆ ได้ รึเปล่า อะไรยังไง? กูแค่คิด หรืออะไรยังไง ปรับปรุงระบบนี้บ้าง




****** สุดท้ายอยากให้ทีมงานมาลองสัมผัสชีวิตของคนเล่นมั่ง ปรับแต่ละอย่างจะได้มีประสิทธิภาพ จะได้ไม่ต้องปรับไปปรับมาบ่อย รอให้คนเค้าด่าก่อนค่อยแก้ คำถามบางอย่างพวกมึงยังตอบกันมั่วเลยสัส คอลเซนเตอกูโทรถามบางคำถามยังตอบกูมั่วเลย ********











chawa6769

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 81
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอนะครับ สำหรับปัญหาของผู้เล่นเก่าและใหม่ภายในเซิร์ฟเวอร์ ทางเราตระหนักดีและแผนพัฒนาที่วางไว้คือต้องพัฒนาเพื่อรองรับทั้ง 2 กลุ่มขนานกันไปครับ สิ่งที่ทีมเราทำอยู่ก็คือ

1.สำหรับผู้เล่นใหม่
-เราได้ทำการแก้ไขระบบการฝึกใหม่เพื่อรองรับจำนวนคนเล่นที่เข้ามาหลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทไปครับ

2.สำหรับผู้เล่นเก่า
-การแบทข้ามเซิร์ฟ สามารถทำได้ครับ ซึ่งตรงนี้ขอดูระยะเวลากับของรางวัลอีกครั้งนึง ซึ่งคงต้องจัดเป็นกิจกรรมครับและต้องใช้ฐานข้อมูลลักษณะเดียวกับ กิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟน่ะครับ ซึ่ง ตรงนี้เสนอกันได้นะว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน

-แผนพัฒนาเร็วๆนี้คงเป็นการเติมความสมบูรณ์ให้กับเผ่าอสุรา รวมถึงการพัฒนาระบบกิลด์และดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์ครับ จะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆนี้ครับผม


กลยุทธ์การค้าแบบB2C ถือเป็นข้อดีของเกมนี้ ปรบมือแปะๆ (มึงต้องเข้าใจลูกค้าแม่งจุกจิก )

- แบท วอข้ามเซิฟ ไม่มีความคิดเห็น อยากเห็นคอนเซป แล้วค่อยด่า

แต่ก่อนที่จะทำ กูขอบ่นแป๊ป แบทไม่เท่าไหร่กูไม่ได้เข้านานละ แต่ วอ อีชิบหายเล่นมายังไงก็อย่างงั้น แมพเดิมๆ ตั้งป้อมจุดเดิมๆ เปลี่ยนแค่รูปแบบไม่กี่จุด กูว่าระบบวอแม่งล้าหลังสัสๆ จะขยายแมพ จะเปลี่ยนอะไรก็แล้วแต่ เด่วนี้สวรร คนกันบ้านแม่งง นั่งยิ้ม ไปเยี่ยวไปขี้ มา hp ยังไม่ลดเลยสัส


มองที่ปัญหา


พวกมึงเคยทำสถิติกันป้ะว่า คนเล่นกับคนที่เข้าร่วมวอ แม่งกระเจี๊ยวเดียว ทำไม?

พอค่ายเข้ามา คนแบ่งไปวอค่าย คนวอปราสาทน้อย มึงเอาออก คนไปวอปราสาทเพิ่มขึ้น แล้วก็ ลดลง ลดลง ลดลง ทำไม? รูปแบบหรอ?

อัตราการเกิดกิลเล็กๆ ที่มีความสามารถพอที่จะวอได้ต่ำสัสๆ  ใครอยากวอขอเข้ากิลใหญ่ๆลูกเดียว กิลเล็กๆ กลางๆเค้าไม่วอกันหรอก ไร้สาระ ทำไมไอ้พวกกิลเล็กๆถึงคิดแบบนี้?

มึงควรหารูปแบบที่กิลเล็กๆ หลายๆกิล ก็ไปสั่นไข่พวกกิลใหญ่ๆ ได้ รึเปล่า อะไรยังไง? กูแค่คิด หรืออะไรยังไง ปรับปรุงระบบนี้บ้าง




****** สุดท้ายอยากให้ทีมงานมาลองสัมผัสชีวิตของคนเล่นมั่ง ปรับแต่ละอย่างจะได้มีประสิทธิภาพ จะได้ไม่ต้องปรับไปปรับมาบ่อย รอให้คนเค้าด่าก่อนค่อยแก้ คำถามบางอย่างพวกมึงยังตอบกันมั่วเลยสัส คอลเซนเตอกูโทรถามบางคำถามยังตอบกูมั่วเลย ********

ผมเห็นด้วยนะ รูปแบบแผนที่กิลวอมันซ้ำซากจำเจไป ป้อมก็ตั้งกันจุดเดิมๆ การใช้กลยุทธ์ก็เดิมๆ ผมคิดว่าควรจะมีแมพสำหรับกิลวออย่างน้อย 4 แมพ และในการกิลวอแต่ละครั้งก็ควร random แมพแบบไม่ตายตัว


THE Onez

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 21
แอบมาเสนอให้ครับ

1.ควรเพิ่มความตื่นเต้นเข้าไปครับ บนสวรรค์ (สร้างการแข่งขัน)
2.สร้างความแตกแยกให้ได้ครับ (ตีกันเอง)
3.มีแมพพิเศษ ตีกัน หรือดวลกันนอกแบท ลดเปอ ลดเวล ฯลฯ

สายต่อสู้ อยู่เฉยไม่ได้หรอกครับ จะได้สนุกกันทุกวัน  #038 #038


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
เสนอเรื่องกิลวอนะครับ

 อยากให้มีพวกมังกร พวกปีศาจบุกปราสาทมาโจมตีธงด้วย ประมานว่าไม่มีคนมาบุก ก็ให้ม่อนให้บอสมาบุกก็ได้วะ น่าจะเพิ่มความตื่นเต้นขึ้นอีก แล้วก็แมพกิลวอ น่าจะทำเพิ่มใหม่ แบบแต่ละบ้านก็ต่างกันไป บ้านนึงก็สุ่มสับ 3 แบบอะไรแบบนี้  woon_555


~}:ปีศาจสุรา:{~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 403
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอนะครับ สำหรับปัญหาของผู้เล่นเก่าและใหม่ภายในเซิร์ฟเวอร์ ทางเราตระหนักดีและแผนพัฒนาที่วางไว้คือต้องพัฒนาเพื่อรองรับทั้ง 2 กลุ่มขนานกันไปครับ สิ่งที่ทีมเราทำอยู่ก็คือ

1.สำหรับผู้เล่นใหม่
-เราได้ทำการแก้ไขระบบการฝึกใหม่เพื่อรองรับจำนวนคนเล่นที่เข้ามาหลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทไปครับ

2.สำหรับผู้เล่นเก่า
-การแบทข้ามเซิร์ฟ สามารถทำได้ครับ ซึ่งตรงนี้ขอดูระยะเวลากับของรางวัลอีกครั้งนึง ซึ่งคงต้องจัดเป็นกิจกรรมครับและต้องใช้ฐานข้อมูลลักษณะเดียวกับ กิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟน่ะครับ ซึ่งตรงนี้เสนอกันได้นะว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน

-แผนพัฒนาเร็วๆนี้คงเป็นการเติมความสมบูรณ์ให้กับเผ่าอสุรา รวมถึงการพัฒนาระบบกิลด์และดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์ครับ จะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆนี้ครับผม

ผมว่าไม่ต้องจัดเป็นกิจกรรมหรอกครับเปิดเดือนละครั้ง ครั้งละ3-5 วันหรือ 1อาทิตย์ไรงี้ ให้คนแต่ละเซิฟได้มาเจอกันจะได้มีไรทำ


~sodachong~

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 27

umbooooo

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
ก็สวรรค์เป็นเซิฟที่คนเล่นน้อยหาเงินยากเวลยากประมาณนี้ค่ะ -อาอุ่น เพื่อนมากมาย-

ก็ประมาณว่าไม่ค่อยตีกันนะ แต่จะขอแค่ แบบExp ฺBoost ทำไมต้องตีม่อนได้ตัวละ*300exp แต่ส่วนเซืฟใต้หน้าหนังสือ pk เขาได้ยาเวล*400กด pk อะค่ะ
 
อยากได้ยาเวลาเวลสุงกว่านี้


ท.ทหารอดทน

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 155
แบทข้ามเซฺิฟ เสนอ ห้ามเดลของ ไม่งั้นเดลกระจายแน่  #038


.หัวกล้วย'#

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 317
  • จ้ะทิงจาาา !
ผมเห็นด้วยกับ ที่คนเล่นใหม่ ๆ แล้วเงินหายากนะ
แถมเกมนี้มีแต่เงินเข้า เงินออกก็มีแต่จุติ ที่เสียเงินเยอะ ๆ


golfrukpat02

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอนะครับ สำหรับปัญหาของผู้เล่นเก่าและใหม่ภายในเซิร์ฟเวอร์ ทางเราตระหนักดีและแผนพัฒนาที่วางไว้คือต้องพัฒนาเพื่อรองรับทั้ง 2 กลุ่มขนานกันไปครับ สิ่งที่ทีมเราทำอยู่ก็คือ

1.สำหรับผู้เล่นใหม่
-เราได้ทำการแก้ไขระบบการฝึกใหม่เพื่อรองรับจำนวนคนเล่นที่เข้ามาหลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทไปครับ

2.สำหรับผู้เล่นเก่า
-การแบทข้ามเซิร์ฟ สามารถทำได้ครับ ซึ่งตรงนี้ขอดูระยะเวลากับของรางวัลอีกครั้งนึง ซึ่งคงต้องจัดเป็นกิจกรรมครับและต้องใช้ฐานข้อมูลลักษณะเดียวกับ กิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟน่ะครับ ซึ่งตรงนี้เสนอกันได้นะว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน

-แผนพัฒนาเร็วๆนี้คงเป็นการเติมความสมบูรณ์ให้กับเผ่าอสุรา รวมถึงการพัฒนาระบบกิลด์และดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์ครับ จะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆนี้ครับผม

แบทข้ามเซิฟ ผมว่าจัดทุกสัปดาห์เหมือนกิจบอสเวิลก็ดีนะครับ
อาจจะทุกๆวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

แล้วไม่จำเป็นต้องมีของรางวัลก็ได้ครับ เพราะหลักๆคือแค่อยากไปแบทกับเพื่อนเซิฟอื่น
หาความท้าทายใหม่ๆ ถ้ามีทุกสัปดาห์ได้ก็จะดีมากๆครับ

ปล.ขอเสนอเอาค่าความเกรงขามออกครับ ช่วยเรียกให้คนลงแบทมากขึ้นได้แน่นอนครับ
เพราะที่พวกไม่จุติ หรือจุติน้อยๆไม่ค่อยลงแบท เพราะค่าเกรงขาม
ถ้าเอาออกได้รับรองคนจะลงแบทเพิ่มขึ้นมากทีเดียว

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะครับ