ขอบคุณสำหรับข้อเสนอนะครับ สำหรับปัญหาของผู้เล่นเก่าและใหม่ภายในเซิร์ฟเวอร์ ทางเราตระหนักดีและแผนพัฒนาที่วางไว้คือต้องพัฒนาเพื่อรองรับทั้ง 2 กลุ่มขนานกันไปครับ สิ่งที่ทีมเราทำอยู่ก็คือ
1.สำหรับผู้เล่นใหม่
-เราได้ทำการแก้ไขระบบการฝึกใหม่เพื่อรองรับจำนวนคนเล่นที่เข้ามาหลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทไปครับ
2.สำหรับผู้เล่นเก่า
-การแบทข้ามเซิร์ฟ สามารถทำได้ครับ ซึ่งตรงนี้ขอดูระยะเวลากับของรางวัลอีกครั้งนึง ซึ่งคงต้องจัดเป็นกิจกรรมครับและต้องใช้ฐานข้อมูลลักษณะเดียวกับ กิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟน่ะครับ ซึ่ง ตรงนี้เสนอกันได้นะว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน
-แผนพัฒนาเร็วๆนี้คงเป็นการเติมความสมบูรณ์ให้กับเผ่าอสุรา รวมถึงการพัฒนาระบบกิลด์และดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์ครับ จะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆนี้ครับผม
กลยุทธ์การค้าแบบB2C ถือเป็นข้อดีของเกมนี้ ปรบมือแปะๆ (มึงต้องเข้าใจลูกค้าแม่งจุกจิก )
- แบท วอข้ามเซิฟ ไม่มีความคิดเห็น อยากเห็นคอนเซป แล้วค่อยด่า
แต่ก่อนที่จะทำ กูขอบ่นแป๊ป แบทไม่เท่าไหร่กูไม่ได้เข้านานละ แต่ วอ อีชิบหายเล่นมายังไงก็อย่างงั้น แมพเดิมๆ ตั้งป้อมจุดเดิมๆ เปลี่ยนแค่รูปแบบไม่กี่จุด กูว่าระบบวอแม่งล้าหลังสัสๆ จะขยายแมพ จะเปลี่ยนอะไรก็แล้วแต่ เด่วนี้สวรร คนกันบ้านแม่งง นั่งยิ้ม ไปเยี่ยวไปขี้ มา hp ยังไม่ลดเลยสัส
มองที่ปัญหา
พวกมึงเคยทำสถิติกันป้ะว่า คนเล่นกับคนที่เข้าร่วมวอ แม่งกระเจี๊ยวเดียว ทำไม?
พอค่ายเข้ามา คนแบ่งไปวอค่าย คนวอปราสาทน้อย มึงเอาออก คนไปวอปราสาทเพิ่มขึ้น แล้วก็ ลดลง ลดลง ลดลง ทำไม? รูปแบบหรอ?
อัตราการเกิดกิลเล็กๆ ที่มีความสามารถพอที่จะวอได้ต่ำสัสๆ ใครอยากวอขอเข้ากิลใหญ่ๆลูกเดียว กิลเล็กๆ กลางๆเค้าไม่วอกันหรอก ไร้สาระ ทำไมไอ้พวกกิลเล็กๆถึงคิดแบบนี้?
มึงควรหารูปแบบที่กิลเล็กๆ หลายๆกิล ก็ไปสั่นไข่พวกกิลใหญ่ๆ ได้ รึเปล่า อะไรยังไง? กูแค่คิด หรืออะไรยังไง ปรับปรุงระบบนี้บ้าง
****** สุดท้ายอยากให้ทีมงานมาลองสัมผัสชีวิตของคนเล่นมั่ง ปรับแต่ละอย่างจะได้มีประสิทธิภาพ จะได้ไม่ต้องปรับไปปรับมาบ่อย รอให้คนเค้าด่าก่อนค่อยแก้ คำถามบางอย่างพวกมึงยังตอบกันมั่วเลยสัส คอลเซนเตอกูโทรถามบางคำถามยังตอบกูมั่วเลย ********