GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ฝากคุณเรียวทดสอบดังนี้ครับ

เรียวครับ[ไอดีนี้ไม่ใช้แล้ว]

  • เฮร้ยยยยยยย- -
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,699
เริ่มแรก ระดับสกิล
ระดับ 1 ใช้ 11200 x 1 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 2 ใช้ 11200 x 3 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 3 ใช้ 11200 x 6 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 4 ใช้ 11200 x 10 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 5 ใช้ 11200 x 15 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 6 ใช้ 11200 x 21 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 7 ใช้ 11200 x 28 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 8 ใช้ 11200 x 36 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 9 ใช้ 11200 x 45 จิตอาชีพนั้นๆ
ระดับ 10 ใช้ 11200x 55 จิตอาชีพนั้นๆ
#เช่น ระดับ 10 : สิ่งที่ต้องการ ดวงวิญญาณ11200ดวง + จุจิตอาชีพแอสมาแล้ว 55 ครั้ง
ปล.ไม่แน่ใจว่า การที่จะรับสกิลต้องใช้ 11200ดวงต่อ1ระดับ หรือว่า 10ระดับใช้แค่ 11200ดวง ส่วนตัวคิดว่าใช้ 112000ดวง(11200x10ครั้ง) ครับ

_________________________________________________________________________________________

ส่วนต่อมา

รายละเอียดทักษะแห่งจิต 5 อาชีพแรก

1.แอสซาซิน : เชิดเงาสังหาร
รูปแบบ : โจมตีศัตรูเป็นหมู่แบบต่อเนื่อง
ระยะ : 12 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ความสามารถ : โจมตีศัตรูหากเป็นผู้เล่นจะโจมตีทั้งปาร์ตี้ หากเป็นมอนสเตอร์จะโจมตีทั้งหมดรอบๆเป้าหมายในรัศมี 20x20 อย่างต่อเนื่องด้วยความเสียหายแบบลด HP โดยตรงทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีด้วยหุ่นเชิดเดินช้าลง ล้างสถานะหายตัว และถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกันเป็นระยะเวลา 5 วินาทีต่อครั้งที่ถูกหุ่นเชิดโจมตี หุ่นเชิดมีระยะเวลา 10 วินาที
ระดับ 1 : ใช้ MP 300 พลังโจมตี 100 เดินช้าลง 5 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 5%
ระดับ 2 : ใช้ MP 280 พลังโจมตี 200 เดินช้าลง 6 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 10%
ระดับ 3 : ใช้ MP 260 พลังโจมตี 300 เดินช้าลง 7 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 15%
ระดับ 4 : ใช้ MP 240 พลังโจมตี 400 เดินช้าลง 8 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 20%
ระดับ 5 : ใช้ MP 220 พลังโจมตี 500 เดินช้าลง 9 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 25%
ระดับ 6 : ใช้ MP 200 พลังโจมตี 600 เดินช้าลง 10 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 30%
ระดับ 7 : ใช้ MP 180 พลังโจมตี 700 เดินช้าลง 11 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 35%
ระดับ 8 : ใช้ MP 160 พลังโจมตี 800 เดินช้าลง 12 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 40%
ระดับ 9 : ใช้ MP 140 พลังโจมตี 900 เดินช้าลง 13 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 45%
ระดับ 10 : ใช้ MP 120 พลังโจมตี 1000 เดินช้าลง 14 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 50%
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที

...

2.เทรเชอร์ฮันเตอร์ : ระเบิดห้วงเวลา
รูปแบบ : โจมตีเป็นหมู่
ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : หยุดทุกเป้าหมายรอบๆตัวในรัศมี 16x16 แบบสุ่มเป็นเวลา 5 วินาที และกดใช้อีกครั้งภายใน 5 วินาที เพื่อย้ายเป้าหมายที่ถูกหยุดไปยังตำแหน่งที่เลือกและสร้างความเสียหายแบบพิเศษ(ดาเมจม่วง) ในรัศมี 5x5 ของตำแหน่งที่เลือกต่อจำนวนเป้าหมายที่ถูกย้ายไป ความรุนแรงขึ้นอยู่กับครึ่งหนึ่งของพลังโจมตีกายภาพ+เวท ของตัวเรา สามารถหยุดมอนสเตอร์ประเภทบอสได้แต่ไม่สามารถย้ายตำแหน่งบอสได้
ระดับ 1 : พลังโจมตี 50% สุ่มสูงสุด 3 เป้า
ระดับ 2 : พลังโจมตี 60% สุ่มสูงสุด 3 เป้า
ระดับ 3 : พลังโจมตี 70% สุ่มสูงสุด 4 เป้า
ระดับ 4 : พลังโจมตี 80% สุ่มสูงสุด 4 เป้า
ระดับ 5 : พลังโจมตี 90% สุ่มสูงสุด 5 เป้า
ระดับ 6 : พลังโจมตี 100% สุ่มสูงสุด 5 เป้า
ระดับ 7 : พลังโจมตี 110% สุ่มสูงสุด 6 เป้า
ระดับ 8 : พลังโจมตี 120% สุ่มสูงสุด 6 เป้า
ระดับ 9 : พลังโจมตี 130% สุ่มสูงสุด 7 เป้า
ระดับ 10 : พลังโจมตี 140% สุ่มสูงสุด 8 เป้า
ระยะหลังใช้ : 45 วินาที

...

3.วิซาร์ด/วิทซ์ : เดจาวู
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อใช้ทักษะจะมีโอกาสที่ทำให้ผลของทักษะนั้นเกิดขึ้นอีก
ระดับ 1 : โอกาส 15% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 2 : โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 3 : โอกาส 25% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 4 : โอกาส 30% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 5 : โอกาส 35% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 15% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 6 : โอกาส 40% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 7 : โอกาส 45% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 25% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 8 : โอกาส 50% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 30% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 9 : โอกาส 55% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 35% ที่จะเกิดผล 3 ที โอกาส 10% ที่จะเกิดผล 4 ที
ระดับ 10 : โอกาส 60% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 40% ที่จะเกิดผล 3 ที โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 4 ที

...

4.เครลิค/นัน : หัตถ์แห่งลูซิส
รูปแบบ : สนับสนุนเพื่อน
ต้องการ : MP 350 หน่วย
ระยะร่าย : 0-1 วินาที
ความสามารถ : เมื่อใช้หัตถ์แห่งลูซิสจะโผล่ออกมาเพื่อผลักศัตรูทั้งหมดในรัศมี 12x12 ช่องออก และป้องกันความเสียหายจากการโจมตีนอกรัศมีของหัตถ์แห่งลูซิสทั้งหมด
ระดับ 1 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 5 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที
ระดับ 2 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 6 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 1 วินาที
ระดับ 3 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 7 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
ระดับ 4 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 8 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 2 วินาที
ระดับ 5 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 9 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที
ระดับ 6 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 10 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 3 วินาที
ระดับ 7 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 11 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 3.5 วินาที
ระดับ 8 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 12 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 4 วินาที
ระดับ 9 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 13 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 4.5 วินาที
ระดับ 10 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 14 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 5 วินาที
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที

...

5.ขุนศึก : เกราะมังกรคลั่ง
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ระยะร่าย : 0 วินาที
ต้องการ : MP 200 หน่วย
ความสามารถ : เปิดเกราะเพื่อป้องกันความเสียหายเป็นระยะเวลา 5 วินาที และเมื่อครบกำหนดจะระเบิดออกสร้างความเสียหายแบบกายภาพตามพลังป้องกันของเราในรัศมีรอบตัว 10x10 ผู้ถูกระเบิดจะสูญเสียพลังป้องกันและพลังต้านเวท
ระดับ 1 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+7 กันโป๊ะเช๊ะ 10% ความรุนแรง x 1 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 1 วินาที
ระดับ 2 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+14 กันโป๊ะเช๊ะ 20% ความรุนแรง x 1.4 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 1.5 วินาที
ระดับ 3 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+21 กันโป๊ะเช๊ะ 30% ความรุนแรง x 1.8 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 2 วินาที
ระดับ 4 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+28 กันโป๊ะเช๊ะ 40% ความรุนแรง x 2.2 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 2.5 วินาที
ระดับ 5 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+35 กันโป๊ะเช๊ะ 50% ความรุนแรง x 2.6 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 3 วินาที
ระดับ 6 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+42 กันโป๊ะเช๊ะ 60% ความรุนแรง x 3 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 3.5 วินาที
ระดับ 7 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+49 กันโป๊ะเช๊ะ 70% ความรุนแรง x 3.4 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 4 วินาที
ระดับ 8 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+56 กันโป๊ะเช๊ะ 80% ความรุนแรง x 3.8 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 4.5 วินาที
ระดับ 9 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+63 กันโป๊ะเช๊ะ 90% ความรุนแรง x 4.2 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 5 วินาที
ระดับ 10 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+70 กันโป๊ะเช๊ะ 100% ความรุนแรง x 4.6 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 5.5 วินาที
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที


_________________________

ส่วนรูปแบบการใช้งานเดี๋ยวทำภาพ .gif มาลงบอร์ดให้อีกทีนะครับ อันนี้ได้ข้อมูลเบื้องหน้ามาก่อน  g#002
ไอดีนี้ไม่ใช้ มีคนรู้รหัส เปลี่ยนไม่ได้ด้วยงะ




untitled

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,667
อยากรู้ว่าขีดจำกัดกี่คนถึงจะแชเท่าไหร่


เรียวครับ[ไอดีนี้ไม่ใช้แล้ว]

  • เฮร้ยยยยยยย- -
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,699
ระดับ 3 ใช้ 67200 ดวงวิญญาณ
ไอดีนี้ไม่ใช้ มีคนรู้รหัส เปลี่ยนไม่ได้ด้วยงะ


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ขอบคุณทุกข้อมูลมากเลยครับ

Dejavu นี่น่าสนใจจริงๆ

อย่างที่ผลสงสัย ถ้าพาลาดินเอาไปใช้กับ ศาสตราเทพ

หรืออาชีพอื่นๆ ที่มีสกิล nuke คล้ายๆกัน เช่น ยิงประณีต  ศรกัมปนาท

มันจะออกหลายดอกไหมน้อ

ถ้ามา  4ดอกจริง นี่เกมวุ่นเลยนะครับเนี่ย
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


เรียวครับ[ไอดีนี้ไม่ใช้แล้ว]

  • เฮร้ยยยยยยย- -
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,699
ขอบคุณทุกข้อมูลมากเลยครับ

Dejavu นี่น่าสนใจจริงๆ

อย่างที่ผลสงสัย ถ้าพาลาดินเอาไปใช้กับ ศาสตราเทพ

หรืออาชีพอื่นๆ ที่มีสกิล nuke คล้ายๆกัน เช่น ยิงประณีต  ศรกัมปนาท

มันจะออกหลายดอกไหมน้อ

ถ้ามา  4ดอกจริง นี่เกมวุ่นเลยนะครับเนี่ย

ผมว่าออกนะ เดี๋ยวผมจะลองทำลงกระทู้ละกัน เดี๋ยวจะเอามาบอกต่อครับ รู้สึกข้อมูลที่ลงก่อนหน้านี้ผมลงผิดไปส่วนนึงเลย เดี๋ยวจะสรุปอีกทีหลังนะครับ ศึกษาแป๊ป งง
ไอดีนี้ไม่ใช้ มีคนรู้รหัส เปลี่ยนไม่ได้ด้วยงะ


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ขอบคุณทุกข้อมูลมากเลยครับ

Dejavu นี่น่าสนใจจริงๆ

อย่างที่ผลสงสัย ถ้าพาลาดินเอาไปใช้กับ ศาสตราเทพ

หรืออาชีพอื่นๆ ที่มีสกิล nuke คล้ายๆกัน เช่น ยิงประณีต  ศรกัมปนาท

มันจะออกหลายดอกไหมน้อ

ถ้ามา  4ดอกจริง นี่เกมวุ่นเลยนะครับเนี่ย

ผมว่าออกนะ เดี๋ยวผมจะลองทำลงกระทู้ละกัน เดี๋ยวจะเอามาบอกต่อครับ รู้สึกข้อมูลที่ลงก่อนหน้านี้ผมลงผิดไปส่วนนึงเลย เดี๋ยวจะสรุปอีกทีหลังนะครับ ศึกษาแป๊ป งง

ขอบคุณมากครับผม
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


TG-ShinmariW

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 239
  • TG-ShinmariW , 01-Solder , Pikeja001 , HxHxH ,
อยากขอ C3 เผ่าอสุราก่อนน่ะครับ ผิดหรือเปล่า
อดีตจีเอ็มอาสาเซิฟเวอร์วุ้นนรก
เกมเทสเทสเตอร์ ปี 2007
สมาชิก มารระเบิดธง เซิฟนรก



It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008
จากที่อ่านมาน่าจะเป้นแบบนี้คับ

ความจุ ก็คือ ปริมาณความจุนั้นและ ซึ่งถ้าเรามีมากๆ มันก็จะทำให้เราสามารถเก็บดวงวิญญาณได้มากขึ้นไงครับ

ส่วนการเพิ่มระดับของทักษะ นั้นก็มาจากการสะสมดวงวิญญาณ ยิ่งระดับสูงก็ต้องเพิ่มจำนวนของดวงวิญญาณ

คือถ้ายัง งงอยู่คือ สมมุติถ้าผมจะเอาสกิลระดับสิบ  แต่ผมยังดึงจิตมาแค่ 1 อยู่คือ ผมสามารถเก็บดวงวิญญาณได้แค่ 11200 ดวงวิญญาณ เพราะปริมาณความจุได้แค่ 11220 ไง
เพราะฉนั้นผมจึงต้องไปดึงจิตเิพิ่มเพื่อที่จะได้สามรถเก็บดวงวิญาณได้มากขึ้น

แต่ยังไง ก็รอผลการทดสอบออกละกัน ผมอยากให้มันระเอียดมากกว่านี้ รายละเอียดน้อยมากที่ผมเอาลงมาให้ดู มึนตึบ g#033


It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008
ผมฝาก ทดสอบด้วยครับว่า
- วิธีการเก็บมันเป็นไง
- จะเช็คจำนวนดวงวิญญาณที่เรามีได้ที่ไหน
- ตายแล้วดวงวิญญาณจะหายมั้ย?
- แล้วจะเพิ่มระดับสกิล ที่ตัวอะไร ...


เอิธไงจะใครล่ะ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 858
ผมฝาก ทดสอบด้วยครับว่า
- วิธีการเก็บมันเป็นไง
- จะเช็คจำนวนดวงวิญญาณที่เรามีได้ที่ไหน
- ตายแล้วดวงวิญญาณจะหายมั้ย?
- แล้วจะเพิ่มระดับสกิล ที่ตัวอะไร ...
- วิธีการเก็บมันเป็นไง
ตีมอนส์เตอร์ในป้อมปราการไร้ตะวันครับ มอนส์เตอร์เลเวล 200  ได้ตัวละ 16 ดวง (ถ้าไม่ได้ปาร์ตี้นะครับ)
- จะเช็คจำนวนดวงวิญญาณที่เรามีได้ที่ไหน
กดดูได้ตรงที่เปลี่ยนอาชีพครับ จำนวนดวงวิญาณอยู่ไกล้ ๆ ปุ่ม ไปหาครูึก
- ตายแล้วดวงวิญญาณจะหายมั้ย?
ไม่หายครับ
- แล้วจะเพิ่มระดับสกิล ที่ตัวอะไร ...
คุยกับ เสากลางป้อมปราการ ครับ กดเรียนทักษะ


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
จากที่อ่านมาน่าจะเป้นแบบนี้คับ

ความจุ ก็คือ ปริมาณความจุนั้นและ ซึ่งถ้าเรามีมากๆ มันก็จะทำให้เราสามารถเก็บดวงวิญญาณได้มากขึ้นไงครับ

ส่วนการเพิ่มระดับของทักษะ นั้นก็มาจากการสะสมดวงวิญญาณ ยิ่งระดับสูงก็ต้องเพิ่มจำนวนของดวงวิญญาณ

คือถ้ายัง งงอยู่คือ สมมุติถ้าผมจะเอาสกิลระดับสิบ  แต่ผมยังดึงจิตมาแค่ 1 อยู่คือ ผมสามารถเก็บดวงวิญญาณได้แค่ 11200 ดวงวิญญาณ เพราะปริมาณความจุได้แค่ 11220 ไง
เพราะฉนั้นผมจึงต้องไปดึงจิตเิพิ่มเพื่อที่จะได้สามรถเก็บดวงวิญาณได้มากขึ้น

แต่ยังไง ก็รอผลการทดสอบออกละกัน ผมอยากให้มันระเอียดมากกว่านี้ รายละเอียดน้อยมากที่ผมเอาลงมาให้ดู มึนตึบ g#033

จุดนี้ผมเข้าใจนะครับ แต่ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ที่ทีมงานเขียนเอาไว้ดังนี้

อ้างถึง
โดยการดึงจิต 1 ครั้ง : ให้ x ความจุ ปริมาณดวงวิญญาณที่เก็บได้สามารถเอามาใช้เรียนทักษะแห่งจิตของอาชีพนั้นๆ ระดับทักษะแห่งจิตที่สูงขึ้นจะใช้ดวงวิญญาณมากขึ้น
ระดับ 10 ใช้ 55x ดวงวิญญาณ

งั้นถ้าผมเข้าใจไม่ผิด.. x = 11,200

งั้นที่ระดับ 10 ก็ต้อง ดึงจิตอาชีพทั้งหมด 55 รอบ อย่างนั้นหรือครับ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


เรียวครับ[ไอดีนี้ไม่ใช้แล้ว]

  • เฮร้ยยยยยยย- -
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,699
ระดับ10 ดึงจิต 55 รอบ + 616000ดวง (11200x55) ครับ
ปล. 11200 = ดวงจิตที่เก็บได้ต่อ 1 จิต ดังนั้น 55จิต เก็บได้ 616000 ดวงครับ


ดังนั้น

อ้างถึง
โดยการดึงจิต 1 ครั้ง : ให้ x ความจุ ปริมาณดวงวิญญาณที่เก็บได้สามารถเอามาใช้เรียนทักษะแห่งจิตของอาชีพนั้นๆ ระดับทักษะแห่งจิตที่สูงขึ้นจะใช้ดวงวิญญาณมากขึ้น
ระดับ 10 ใช้ 55x ดวงวิญญาณ

ระดับ 10 ใช้ [รอบจุจิตอาชีพนั้น] x ดวงวิญญาณ = ค่าดวงวิญญาณทั้งหมด
สรุป : ระดับ 10 ใช้ 55จิต x 11200 = 616000 ดวง
ไอดีนี้ไม่ใช้ มีคนรู้รหัส เปลี่ยนไม่ได้ด้วยงะ


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ระดับ10 ดึงจิต 55 รอบ + 616000ดวง (11200x55) ครับ
ปล. 11200 = ดวงจิตที่เก็บได้ต่อ 1 จิต ดังนั้น 55จิต เก็บได้ 616000 ดวงครับ


ดังนั้น

อ้างถึง
โดยการดึงจิต 1 ครั้ง : ให้ x ความจุ ปริมาณดวงวิญญาณที่เก็บได้สามารถเอามาใช้เรียนทักษะแห่งจิตของอาชีพนั้นๆ ระดับทักษะแห่งจิตที่สูงขึ้นจะใช้ดวงวิญญาณมากขึ้น
ระดับ 10 ใช้ 55x ดวงวิญญาณ

ระดับ 10 ใช้ [รอบจุจิตอาชีพนั้น] x ดวงวิญญาณ = ค่าดวงวิญญาณทั้งหมด
สรุป : ระดับ 10 ใช้ 55จิต x 11200 = 616000 ดวง

ขอบคุณมากๆเลยครับท่านเรียว กระจ่างแล้ว 

มีอีกข้อนึงครับ ผมยังไม่ได้ไปลองหรอกนะ แต่ ถ้าเกิดว่าคนๆนึงจะใช้ 2สกิล  ดึงจิตแค่ 55 รอบ หรือต้องดึงทั้งหมด 110 รอบครับ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้