GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เสนอ เรื่อง เบลดสายคอมโบ

crystalblue

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
เบลดสายคอมโบ เมื่อ 3 ปีก่อนถ้าคนเคยเล่น เซิฟนรก จะเห็นได้ว่าสกิลมีความแรงที่หวังผลได้ ต่างจากปัจจุบัน ยกตัวอย่างเช่น กระบวนท่าโลกาวินาศ ซึ่งเมื่อก่อนใครโดนเข้าไปโอกาศรอดยาก
ผมจึงอยากเสนอให้ปรับ เบลดสายคอมโบ คืน เพื่อที่จะได้มีการเล่นที่หลากหลายสำหรับคนที่เล่นเบลดมากขึ้น โดยการเพิ่มความสามารถใหม่เข้าไปช่วยในการ เล่นคอมโบ เหมื่อนจ้าวสังเวียน
แต่ละคอมโบจะมีความสามารถแตกต่างกันไป เช่น ล๊อคขา ทำให้ขยับไม่ได้ เพราะสายคอมโบต้องใช้เวลาในการไล่สกิล
ยกตัวอย่างเช่น
 
 กระบวนท่าทำลาย
 รูปแบบ เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้
 ความสามารถ ทอนดาเมจรอบข้าง 10 %
 
 กระบวนท่าทลายฟ้า
 รูปแบบ โจมตี 1 เป้าหมาย
 ความสามารถ ตาบอดเป็นเวลา 5 วินาที
 
 กระบวนท่าถล่มปฐพี
 รูปแบบโจมตี 1 เป้าหมาย
 ความสามารถ หยุดการเคลื่อนไหวของศัตรู 3 วินาที

 กระบวนท่าทลายสวรรค์
 รูปแบบ โจมตี 1 เป้าหมาย
 ระดับ 1 พลังโจมตี 200 % ระยะหลังใช้ 10
 ระดับ 2 พลังโจมตี 250 % ระยะหลังใช้ 8
 ระดับ 3 พลังโจมตี 300 % ติดสถานะ ชา เป็นเวลา 1 วินาที ระยะหลังใช้ 6
 ระดับ 4 พลังโจมตี 350 % ติดสถานะ ชา เป็นเวลา 2 วินาที ระยะหลังใช้ 4
 ระดับ 5 พลังโจมตี 400 % ติดสถานะ ชา เป็นเวลา 3 วินาที ระยะหลังใช้ 2

 กระบวนท่านรกเดือด
 รูปแบบ โจมตี 1 เป้าหมาย
 ระดับ 1 พลังโจมตี 200 % ติดสถานะเลือดออกโดยคิดค่าต่อเนื่องของคู่ต่อสู้ * 1 ระยะหลังใช้ 15
 ระดับ 2 พลังโจมตี 250 % ติดสถานะเลือดออกโดยคิดค่าต่อเนื่องของคู่ต่อสู้ * 2 ระยะหลังใช้ 13
 ระดับ 3 พลังโจมตี 300 % ติดสถานะเลือดออกโดยคิดค่าต่อเนื่องของคู่ต่อสู้ * 3 ระยะหลังใช้ 10
 ระดับ 4 พลังโจมตี 350 % ติดสถานะเลือดออกโดยคิดค่าต่อเนื่องของคู่ต่อสู้ * 4 ระยะหลังใช้ 7
 ระดับ 5 พลังโจมตี 400 % ติดสถานะเลือดออกโดยคิดค่าต่อเนื่องของคู่ต่อสู้ * 5 ระยะหลังใช้ 5

 กระบวนท่าโลกาวินาศ
 รูปแบบโจมตี 1 เป้าหมาย
 ระดับ 1 พลังโจมตี 350 % ระยะหลังใช้ 20
 ระดับ 2 พลังโจมตี 450 % ระยะหลังใช้ 15
 ระดับ 3 พลังโจมตี 500 % ระยะหลังใช้ 10
 สามารถใช้ร่วมกับ มังกรพิโรธ

 อันนี้เสริมเผื่อคนจะอัพสายผสม กันไม่ให้อัพผสมได้
 
 ความชำนาญในการใช้คอมโบ
 ระดับ 1 เพิ่มความแม่นยำ 1 %
 ระดับ 2 เพิ่มความแม่นยำ 2 %
 ระดับ 3 เพิ่มความแม่นยำ 3 %
 ระดับ 4 เพิ่มความแม่นยำ 4 %
 ระดับ 1 เพิ่มความแม่นยำ 5 %

 เส้นทางจอมดาบ
 ระดับ 1 เพิ่มแม่นยำ 1 หน่วย และความต้านทาน 5 %
 ระดับ 2 เพิ่มแม่นยำ 2 หน่วย และความต้านทาน 10 %
 ระดับ 3 เพิ่มแม่นยำ 3 หน่วย และความต้านทาน 15 %
 ระดับ 4 เพิ่มแม่นยำ 4 หน่วย และความต้านทาน 20 %
 ระดับ 5 เพิ่มแม่นยำ 5 หน่วย และความต้านทาน 25 %
 ระดับ 6 เพิ่มแม่นยำ 6 หน่วย และความต้านทาน 30 %
 ระดับ 7 เพิ่มแม่นยำ 7 หน่วย และความต้านทาน 35 %
 ระดับ 8 เพิ่มแม่นยำ 8 หน่วย และความต้านทาน 40 %
 ระดับ 9 เพิ่มแม่นยำ 9 หน่วย และความต้านทาน 45 %
 ระดับ 10 เพิ่มแม่นยำ 10 หน่วย และความต้านทาน 50 %
 

 ความต้องการดังนี้
 ชำนาญดาบคู่ / ชำนาญดาบใหญ่ 3 > ความชำนาญคอมโบ 10 > เส้นทางจอมดาบ 5 > กระบวนท่าทำลาย 5 > กระบวนท่าทลายฟ้า / กระบวนท่าถล่มปฐพี 1 > กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง / กระบวนท่านรกเดือด / กระบวนท่าโลกาวินาศ

 ใครมีความคิดเห็นแบบไหนหรืออยากเสนอแบบไหน ออกความคิดเห็นได้ครับ เพื่อช่วยกันออกความคิดเห็นเบลดสายคอมโบ


crystalblue

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
โทดทีครับ

ความชำนาญในการใช้คอมโบ
 ระดับ 1 เพิ่มความแม่นยำ 1 %     ใช้เหรียญในการอัพ 2 เหรียญ ต่อระดับ
 ระดับ 2 เพิ่มความแม่นยำ 2 %
 ระดับ 3 เพิ่มความแม่นยำ 3 %
 ระดับ 4 เพิ่มความแม่นยำ 4 %
 ระดับ 5 เพิ่มความแม่นยำ 5 %


muutunn000

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 462
โทดทีครับ

ความชำนาญในการใช้คอมโบ
 ระดับ 1 เพิ่มความแม่นยำ 1 %     ใช้เหรียญในการอัพ 2 เหรียญ ต่อระดับ
 ระดับ 2 เพิ่มความแม่นยำ 2 %
 ระดับ 3 เพิ่มความแม่นยำ 3 %
 ระดับ 4 เพิ่มความแม่นยำ 4 %
 ระดับ 5 เพิ่มความแม่นยำ 5 %

สามเหรียญน่าจะลงตัวกว่าคับ


crystalblue

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
เผื่อ สมาธิในต่อสู้ ด้วยอะครับคิดเผื่อเหรียญไว้สำหรับสกิลนี้


..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 936
ดันให้อาชีพชนกลุ่มน้อยสะหน่อย เผื่อจะได้แจ้งเกิดในวงการได้บ้าง woon_555 woon_555


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
เสนอด้วยๆ  g#003

ตามที่พิมพ์ไว้ในนี้ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=39921.msg538741#msg538741 + เสนอปรับเหรียญคอมโบเป็น 3~5 เหรียญ