ทำไมไม่ให้ดาเมจของระเบิดขึ้นกับพลังโจมตี โจมตีเวทอัตราโป๊ะเช๊ะ ความแม่นยำ หลบหลีกของผู้ใช้แทนที่จะใชัสเตตัสครับใช้สเตตัสแบบนี้ ค่าต่างๆที่ได้จากการดึงจิตหรือจากแหวนธาตุต่างๆ ก็ไร้ความหมายซิครับคนที่ดึงจิต 14 กับไม่ดึงใช้ระเบิดค่ามันก็เท่ากันแถมยังโจมตีฝ่ายเดียวกันได้อีกผมว่าทีมงานเสียเวลาทำมาเปล่าประโยชน์ละครับ
อ้างจาก: merderer ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 06:10:57ทำไมไม่ให้ดาเมจของระเบิดขึ้นกับพลังโจมตี โจมตีเวทอัตราโป๊ะเช๊ะ ความแม่นยำ หลบหลีกของผู้ใช้แทนที่จะใชัสเตตัสครับใช้สเตตัสแบบนี้ ค่าต่างๆที่ได้จากการดึงจิตหรือจากแหวนธาตุต่างๆ ก็ไร้ความหมายซิครับคนที่ดึงจิต 14 กับไม่ดึงใช้ระเบิดค่ามันก็เท่ากันแถมยังโจมตีฝ่ายเดียวกันได้อีกผมว่าทีมงานเสียเวลาทำมาเปล่าประโยชน์ละครับ ลองทดสอบดูก่อนเถอะครับ ของเก่าแรงที่ทักษะอย่างเดียวเลย ของใหม่ที่ตัวระเบิดเองแรงขึ้นมาเยอะพอสมควร แถมดูหลากหลายขึ้นมามาก แถมการอัพสเตตัสก็ตรงสายดีนะ โดยปกติอัพ Str ก็ไม่ได้พลังโจมตีของระเบิดเพิ่มอยู่แล้ว เขาทำให้ค่าสเตตัสมีผลกับความแรงของระเบิดขึ้นมาก็ดูไม่ผิดคอนเซ็ปเดิมของสายนี้อยู่แล้ว(สายระเบิดแท้ปกติอัพ Str-Dex-Luk ยังไม่รู้เลยว่าอัพทำไม) ท่าทำให้ระเบิดความแรงขึ้นอยู่กับ พลังโจมตี พลังโจมตีเวท มันผิดคอนเซ็ปของสายระเบิดมากเกินไป แค่นี้เกมส์ยังเละไม่พอหลอ
อ้างจาก: Fus.Ro.DaH ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 07:33:49อ้างจาก: merderer ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 06:10:57ทำไมไม่ให้ดาเมจของระเบิดขึ้นกับพลังโจมตี โจมตีเวทอัตราโป๊ะเช๊ะ ความแม่นยำ หลบหลีกของผู้ใช้แทนที่จะใชัสเตตัสครับใช้สเตตัสแบบนี้ ค่าต่างๆที่ได้จากการดึงจิตหรือจากแหวนธาตุต่างๆ ก็ไร้ความหมายซิครับคนที่ดึงจิต 14 กับไม่ดึงใช้ระเบิดค่ามันก็เท่ากันแถมยังโจมตีฝ่ายเดียวกันได้อีกผมว่าทีมงานเสียเวลาทำมาเปล่าประโยชน์ละครับ ลองทดสอบดูก่อนเถอะครับ ของเก่าแรงที่ทักษะอย่างเดียวเลย ของใหม่ที่ตัวระเบิดเองแรงขึ้นมาเยอะพอสมควร แถมดูหลากหลายขึ้นมามาก แถมการอัพสเตตัสก็ตรงสายดีนะ โดยปกติอัพ Str ก็ไม่ได้พลังโจมตีของระเบิดเพิ่มอยู่แล้ว เขาทำให้ค่าสเตตัสมีผลกับความแรงของระเบิดขึ้นมาก็ดูไม่ผิดคอนเซ็ปเดิมของสายนี้อยู่แล้ว(สายระเบิดแท้ปกติอัพ Str-Dex-Luk ยังไม่รู้เลยว่าอัพทำไม) ท่าทำให้ระเบิดความแรงขึ้นอยู่กับ พลังโจมตี พลังโจมตีเวท มันผิดคอนเซ็ปของสายระเบิดมากเกินไป แค่นี้เกมส์ยังเละไม่พอหลอ ลองเล่นแล้วครับแรกๆก็คงมีคนมาทดลองเล่นดู แล้วสุดท้ายมันก็จะเงียบหายเหมือนไม่มีทหารสายระเบิดเหมือนที่ผ่านมา
อ้างจาก: merderer ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 20:23:10อ้างจาก: Fus.Ro.DaH ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 07:33:49อ้างจาก: merderer ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 06:10:57ทำไมไม่ให้ดาเมจของระเบิดขึ้นกับพลังโจมตี โจมตีเวทอัตราโป๊ะเช๊ะ ความแม่นยำ หลบหลีกของผู้ใช้แทนที่จะใชัสเตตัสครับใช้สเตตัสแบบนี้ ค่าต่างๆที่ได้จากการดึงจิตหรือจากแหวนธาตุต่างๆ ก็ไร้ความหมายซิครับคนที่ดึงจิต 14 กับไม่ดึงใช้ระเบิดค่ามันก็เท่ากันแถมยังโจมตีฝ่ายเดียวกันได้อีกผมว่าทีมงานเสียเวลาทำมาเปล่าประโยชน์ละครับ ลองทดสอบดูก่อนเถอะครับ ของเก่าแรงที่ทักษะอย่างเดียวเลย ของใหม่ที่ตัวระเบิดเองแรงขึ้นมาเยอะพอสมควร แถมดูหลากหลายขึ้นมามาก แถมการอัพสเตตัสก็ตรงสายดีนะ โดยปกติอัพ Str ก็ไม่ได้พลังโจมตีของระเบิดเพิ่มอยู่แล้ว เขาทำให้ค่าสเตตัสมีผลกับความแรงของระเบิดขึ้นมาก็ดูไม่ผิดคอนเซ็ปเดิมของสายนี้อยู่แล้ว(สายระเบิดแท้ปกติอัพ Str-Dex-Luk ยังไม่รู้เลยว่าอัพทำไม) ท่าทำให้ระเบิดความแรงขึ้นอยู่กับ พลังโจมตี พลังโจมตีเวท มันผิดคอนเซ็ปของสายระเบิดมากเกินไป แค่นี้เกมส์ยังเละไม่พอหลอ ลองเล่นแล้วครับแรกๆก็คงมีคนมาทดลองเล่นดู แล้วสุดท้ายมันก็จะเงียบหายเหมือนไม่มีทหารสายระเบิดเหมือนที่ผ่านมาแล้วก็เรื่องคอนเซ็ปไม่ต้องพูดถึงครับ เกมส์นี้ไม่มีคอนเซ็ปเดิมเหลืออยู่อีกแล้ว เพราะฉนั้นจะปรับเปลี่ยนอะไร ก็คงไม่ต้องนึกถึงมันอีก