GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

จุดสูงสุดของเกมนี้คืออะไร เนื้อเรื่องคือยังไง แบบไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่1 ?

กระดุ๊กกระดิ๊ก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 214
กลายเป็นประเด็นวุ้นไปแล้ววุ้ย เอาง่ายาๆถ้าจะให้มีวุ้นก็ให้มีต่อไป ถ้าไม่มีวุ้น ผู้เล่นที่ออกเมืองมาจะมีบัพอมตะ
ประมาณ5วิ แต่ไม่สามารถโจมตีผู้เล่นอื่นได้ จะได้มีเวลาหายใจหายคอหน่อย สมัยก่อนพีเคผู้เล่นใหม่ๆจะออกนอกเมืองเหรอ
ฝันอ่ะ ไอ่100-100ดักยิงหมด ไอ่พวกวิก็กรงไว้ตรงจุดเกิด ที่นี้ออกกันมาเหอะ ตายเหี้ยน....

ประเด็นที่สำคัญของกระทู้นี้ ก่อนออกทะเล คือ
1.  ผู้เล่นระดับ TOP CLASS ไม่มีงานทำ หมดแรงจูงใจ ทำยังไงจะรั้งให้พวกนี้อยู่ต่อ
2.  ระบบกิลวอ ซึ่งไม่หนุกหนานเหมือนเดิม คนมาตีปราสาทน้อยไป บ้านเยอะไป ป้อมโหดไป บลาๆๆๆๆ
3.  ระบบแบทเทิล ลงบ่อยหมายความว่าเก่งสุด เอากันแบบนี้เลยเหรอ
4.  ความสมดุลในแต่ละอาชีพ อย่างที่เห็นหลายๆกระทู้ บรรดาอาชีพลูกเมียน้อยต่างไม่ได้เกิด แต่อาชีพลูกเมียหลวงกลับได้ดิบได้ดีกัน ล่าสุด RARE ในตู้ใหม่มันมาอีกแล้ว ดูกันเอาเองว่าอะไร

ประเด็นของกระทู้มีแค่นี้ พี่ๆจะรีบแตกประเด็นกันทำไมครับ(วะ) เอาไอ่ 4 ข้อนี่ให้รอดเหอะ อย่าไปว่า 13 ข้อเลย ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ ค่อยว่ากันต่อ น้องดุ๊กดิ๊กมองว่า แค่ปรับ 4 ข้อนี้แล้ว คนเก่าก็อยู่ได้ คนที่มาใหม่ก้เล่นสนุกกับการวอกิล และอาชีพที่สมดุล

ปล.  อ่านจากอีกมู้นึงมา พี่ทศพรบอกจะปรับการฝึกซีให้ง่ายขึ้น น้องดุ๊กดิ๊กดีจุยจุง


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
อยากให้ทีมงานเห่นความสำคัญกับเเรร์อาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่ครับ เช่น ปืนเเรร์เซนจูเรี่ยน ปลอกเเขน94 เเรร์ชาป90 เเล้วก้เเรร์อีกหลายๆอาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่่ทั้งๆที่เป่นเเรร์ระดับสูงเเต่ไม่สูงที่สุดของสายอาชีพ อย่างน้อยก้น่าจะพัฒนาสักนิดมั้งครับ หรือว่าสนเเต่สินค้ายหยอดตู้หาตังรายอาทิตย์ ส่วนเรื่องผอบสกิลที่มันเพิ่มดาเมจเเละอัตราคริผมว่าให้มันมีผลกับมอนเตอร์หรือบอสดีกว่ามั้งคับ บางทีดาเมจก้เวอร์เกินไป ส่วนอาชีพที่เเพ้ทางกันอย่าง วิกับวอ ถ้าวิของสูงๆก้น่าจะชนะได้นิคับ ถ้าให้ยกตัวอย่างเช่นเกมเเนว Moba เช่น hon dot a dot a2 เเบบ Sniper/flint กับ tiny/pebble ถ้าsniperออกของที่เพิ่มHP หรือ เสื้อกันเวท500 มันก้จะรอดคอมโบของ tiny ได้นิครับ มันก้ต้องเเก้ทางได้ใช่รึเปล่าถ้าวิของสูงอะคับ ลองพิจารณาดูนะครับ ขออถัยที่นอกเรื่อง ณ จุดๆนี้


Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"

Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"

Fus.Ro.DaH

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
อยากให้ทีมงานเห่นความสำคัญกับเเรร์อาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่ครับ เช่น ปืนเเรร์เซนจูเรี่ยน ปลอกเเขน94 เเรร์ชาป90 เเล้วก้เเรร์อีกหลายๆอาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่่ทั้งๆที่เป่นเเรร์ระดับสูงเเต่ไม่สูงที่สุดของสายอาชีพ อย่างน้อยก้น่าจะพัฒนาสักนิดมั้งครับ หรือว่าสนเเต่สินค้ายหยอดตู้หาตังรายอาทิตย์ ส่วนเรื่องผอบสกิลที่มันเพิ่มดาเมจเเละอัตราคริผมว่าให้มันมีผลกับมอนเตอร์หรือบอสดีกว่ามั้งคับ บางทีดาเมจก้เวอร์เกินไป ส่วนอาชีพที่เเพ้ทางกันอย่าง วิกับวอ ถ้าวิของสูงๆก้น่าจะชนะได้นิคับ ถ้าให้ยกตัวอย่างเช่นเกมเเนว Moba เช่น hon dot a dot a2 เเบบ Sniper/flint กับ tiny/pebble ถ้าsniperออกของที่เพิ่มHP หรือ เสื้อกันเวท500 มันก้จะรอดคอมโบของ tiny ได้นิครับ มันก้ต้องเเก้ทางได้ใช่รึเปล่าถ้าวิของสูงอะคับ ลองพิจารณาดูนะครับ ขออถัยที่นอกเรื่อง ณ จุดๆนี้
มันเทียบกับMobaไม่ได้หลอก บทบาทฮีโร่มันต่างกันนะครับ peb/tiny มันแรงต้นเกมส์กลางเกมส์ คอมโบมันดาเมจตายตัว Asura ดาเมจแกว่งตามของ แถมpeb/tiny เรทเกมส์คอมโบใครไม่ตายหลอกนอกจากซัพ  แตกต่างจากเกมส์Asura ที่ไม่มีบทบาทชัดเจน เทรไว้หาของ(แต่ดันโหดมากฆ่าแต่คน) พระไว้ซัพพอต(ทวนคน เป็นหมื่นเป็นแสน) แอส ลอบสังหาร(เกมส์อื่นไอเท็มไว้ใส่มอง เกมส์นี้แรร์95พรางตีตายทุกตัว) เบอเซอเกอ เลือดเยอะ ตีแรง (มีสกิลอมตะ) พาราดิน ป้องกันเยอะ (โดด=อมตะ ทลายสวรรน=ตาย)  ชาป ตีอีกฝ่ายด้วยระยะโจมตีที่แตกต่าง(เจอเท้าวิ่ง-ยาต่างๆนานา ระยะโจมตีคืออะไร-มีเหมือนไม่มี )


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
อยากให้ทีมงานเห่นความสำคัญกับเเรร์อาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่ครับ เช่น ปืนเเรร์เซนจูเรี่ยน ปลอกเเขน94 เเรร์ชาป90 เเล้วก้เเรร์อีกหลายๆอาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่่ทั้งๆที่เป่นเเรร์ระดับสูงเเต่ไม่สูงที่สุดของสายอาชีพ อย่างน้อยก้น่าจะพัฒนาสักนิดมั้งครับ หรือว่าสนเเต่สินค้ายหยอดตู้หาตังรายอาทิตย์ ส่วนเรื่องผอบสกิลที่มันเพิ่มดาเมจเเละอัตราคริผมว่าให้มันมีผลกับมอนเตอร์หรือบอสดีกว่ามั้งคับ บางทีดาเมจก้เวอร์เกินไป ส่วนอาชีพที่เเพ้ทางกันอย่าง วิกับวอ ถ้าวิของสูงๆก้น่าจะชนะได้นิคับ ถ้าให้ยกตัวอย่างเช่นเกมเเนว Moba เช่น hon dot a dot a2 เเบบ Sniper/flint กับ tiny/pebble ถ้าsniperออกของที่เพิ่มHP หรือ เสื้อกันเวท500 มันก้จะรอดคอมโบของ tiny ได้นิครับ มันก้ต้องเเก้ทางได้ใช่รึเปล่าถ้าวิของสูงอะคับ ลองพิจารณาดูนะครับ ขออถัยที่นอกเรื่อง ณ จุดๆนี้
มันเทียบกับMobaไม่ได้หลอก บทบาทฮีโร่มันต่างกันนะครับ peb/tiny มันแรงต้นเกมส์กลางเกมส์ คอมโบมันดาเมจตายตัว Asura ดาเมจแกว่งตามของ แถมpeb/tiny เรทเกมส์คอมโบใครไม่ตายหลอกนอกจากซัพ  แตกต่างจากเกมส์Asura ที่ไม่มีบทบาทชัดเจน เทรไว้หาของ(แต่ดันโหดมากฆ่าแต่คน) พระไว้ซัพพอต(ทวนคน เป็นหมื่นเป็นแสน) แอส ลอบสังหาร(เกมส์อื่นไอเท็มไว้ใส่มอง เกมส์นี้แรร์95พรางตีตายทุกตัว) เบอเซอเกอ เลือดเยอะ ตีแรง (มีสกิลอมตะ) พาราดิน ป้องกันเยอะ (โดด=อมตะ ทลายสวรรน=ตาย)  ชาป ตีอีกฝ่ายด้วยระยะโจมตีที่แตกต่าง(เจอเท้าวิ่ง-ยาต่างๆนานา ระยะโจมตีคืออะไร-มีเหมือนไม่มี )
ไช้คับ เซง - - ลงเเบทไปเจอโครตยา น้ำตาจะไหล เเต่ก้ไม่เท่ากับดาบมารสายฟ้าหรอกครับ เราจุเเรร์95ชาปกว่าจะ6ได้ เเต่เบลดนั้นไม่จุ เเถบบางทีโอกาสติดเยอะกว่าอีกมั้ง


Fus.Ro.DaH

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
อยากให้ทีมงานเห่นความสำคัญกับเเรร์อาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่ครับ เช่น ปืนเเรร์เซนจูเรี่ยน ปลอกเเขน94 เเรร์ชาป90 เเล้วก้เเรร์อีกหลายๆอาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่่ทั้งๆที่เป่นเเรร์ระดับสูงเเต่ไม่สูงที่สุดของสายอาชีพ อย่างน้อยก้น่าจะพัฒนาสักนิดมั้งครับ หรือว่าสนเเต่สินค้ายหยอดตู้หาตังรายอาทิตย์ ส่วนเรื่องผอบสกิลที่มันเพิ่มดาเมจเเละอัตราคริผมว่าให้มันมีผลกับมอนเตอร์หรือบอสดีกว่ามั้งคับ บางทีดาเมจก้เวอร์เกินไป ส่วนอาชีพที่เเพ้ทางกันอย่าง วิกับวอ ถ้าวิของสูงๆก้น่าจะชนะได้นิคับ ถ้าให้ยกตัวอย่างเช่นเกมเเนว Moba เช่น hon dot a dot a2 เเบบ Sniper/flint กับ tiny/pebble ถ้าsniperออกของที่เพิ่มHP หรือ เสื้อกันเวท500 มันก้จะรอดคอมโบของ tiny ได้นิครับ มันก้ต้องเเก้ทางได้ใช่รึเปล่าถ้าวิของสูงอะคับ ลองพิจารณาดูนะครับ ขออถัยที่นอกเรื่อง ณ จุดๆนี้
มันเทียบกับMobaไม่ได้หลอก บทบาทฮีโร่มันต่างกันนะครับ peb/tiny มันแรงต้นเกมส์กลางเกมส์ คอมโบมันดาเมจตายตัว Asura ดาเมจแกว่งตามของ แถมpeb/tiny เรทเกมส์คอมโบใครไม่ตายหลอกนอกจากซัพ  แตกต่างจากเกมส์Asura ที่ไม่มีบทบาทชัดเจน เทรไว้หาของ(แต่ดันโหดมากฆ่าแต่คน) พระไว้ซัพพอต(ทวนคน เป็นหมื่นเป็นแสน) แอส ลอบสังหาร(เกมส์อื่นไอเท็มไว้ใส่มอง เกมส์นี้แรร์95พรางตีตายทุกตัว) เบอเซอเกอ เลือดเยอะ ตีแรง (มีสกิลอมตะ) พาราดิน ป้องกันเยอะ (โดด=อมตะ ทลายสวรรน=ตาย)  ชาป ตีอีกฝ่ายด้วยระยะโจมตีที่แตกต่าง(เจอเท้าวิ่ง-ยาต่างๆนานา ระยะโจมตีคืออะไร-มีเหมือนไม่มี )
ไช้คับ เซง - - ลงเเบทไปเจอโครตยา น้ำตาจะไหล เเต่ก้ไม่เท่ากับดาบมารสายฟ้าหรอกครับ เราจุเเรร์95ชาปกว่าจะ6ได้ เเต่เบลดนั้นไม่จุ เเถบบางทีโอกาสติดเยอะกว่าอีกมั้ง
ใช่ๆ แถมในอดีต ไม่เคยเป็นแบบที่ผมพิมมาเลยนะ มะก่อนสมดุลมาก ไม่มีอุปกรณ์-ไอเท็ม-สกิลที่ทำลายสมดุลมากมายขนาดนี้ g#002


doy~เคีย!

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 293
อยากให้ทีมงานเห่นความสำคัญกับเเรร์อาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่ครับ เช่น ปืนเเรร์เซนจูเรี่ยน ปลอกเเขน94 เเรร์ชาป90 เเล้วก้เเรร์อีกหลายๆอาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่่ทั้งๆที่เป่นเเรร์ระดับสูงเเต่ไม่สูงที่สุดของสายอาชีพ อย่างน้อยก้น่าจะพัฒนาสักนิดมั้งครับ หรือว่าสนเเต่สินค้ายหยอดตู้หาตังรายอาทิตย์ ส่วนเรื่องผอบสกิลที่มันเพิ่มดาเมจเเละอัตราคริผมว่าให้มันมีผลกับมอนเตอร์หรือบอสดีกว่ามั้งคับ บางทีดาเมจก้เวอร์เกินไป ส่วนอาชีพที่เเพ้ทางกันอย่าง วิกับวอ ถ้าวิของสูงๆก้น่าจะชนะได้นิคับ ถ้าให้ยกตัวอย่างเช่นเกมเเนว Moba เช่น hon dot a dot a2 เเบบ Sniper/flint กับ tiny/pebble ถ้าsniperออกของที่เพิ่มHP หรือ เสื้อกันเวท500 มันก้จะรอดคอมโบของ tiny ได้นิครับ มันก้ต้องเเก้ทางได้ใช่รึเปล่าถ้าวิของสูงอะคับ ลองพิจารณาดูนะครับ ขออถัยที่นอกเรื่อง ณ จุดๆนี้
มันเทียบกับMobaไม่ได้หลอก บทบาทฮีโร่มันต่างกันนะครับ peb/tiny มันแรงต้นเกมส์กลางเกมส์ คอมโบมันดาเมจตายตัว Asura ดาเมจแกว่งตามของ แถมpeb/tiny เรทเกมส์คอมโบใครไม่ตายหลอกนอกจากซัพ  แตกต่างจากเกมส์Asura ที่ไม่มีบทบาทชัดเจน เทรไว้หาของ(แต่ดันโหดมากฆ่าแต่คน) พระไว้ซัพพอต(ทวนคน เป็นหมื่นเป็นแสน) แอส ลอบสังหาร(เกมส์อื่นไอเท็มไว้ใส่มอง เกมส์นี้แรร์95พรางตีตายทุกตัว) เบอเซอเกอ เลือดเยอะ ตีแรง (มีสกิลอมตะ) พาราดิน ป้องกันเยอะ (โดด=อมตะ ทลายสวรรน=ตาย)  ชาป ตีอีกฝ่ายด้วยระยะโจมตีที่แตกต่าง(เจอเท้าวิ่ง-ยาต่างๆนานา ระยะโจมตีคืออะไร-มีเหมือนไม่มี )
ไช้คับ เซง - - ลงเเบทไปเจอโครตยา น้ำตาจะไหล เเต่ก้ไม่เท่ากับดาบมารสายฟ้าหรอกครับ เราจุเเรร์95ชาปกว่าจะ6ได้ เเต่เบลดนั้นไม่จุ เเถบบางทีโอกาสติดเยอะกว่าอีกมั้ง
ใช่ๆ แถมในอดีต ไม่เคยเป็นแบบที่ผมพิมมาเลยนะ มะก่อนสมดุลมาก ไม่มีอุปกรณ์-ไอเท็ม-สกิลที่ทำลายสมดุลมากมายขนาดนี้ g#002

                                                                                                    g#039 g#039 g#039


-HIGHTECH-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
มันกู่ไม่กลับละ เกมส์นี้

อยากรู้เหมือนกันไอแรร์หยอดตู้เนี่ย ผู้เล่นที่เติมจะมีแรงเติมเอาของกันตลอดชีวิตมั้ย woon_yes

ปล่อยวางกันบ้างเถอะ  g#027

ให้มันเจ้งๆไปแระดีละ  woon_yes

เด๋วก็มีเกมส์ดีๆใหม่ๆ ออกมาให้เล่น woon_bye


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
อยากให้ทีมงานเห่นความสำคัญกับเเรร์อาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่ครับ เช่น ปืนเเรร์เซนจูเรี่ยน ปลอกเเขน94 เเรร์ชาป90 เเล้วก้เเรร์อีกหลายๆอาชีพที่ยังด้อยการพัฒนาอยุ่่ทั้งๆที่เป่นเเรร์ระดับสูงเเต่ไม่สูงที่สุดของสายอาชีพ อย่างน้อยก้น่าจะพัฒนาสักนิดมั้งครับ หรือว่าสนเเต่สินค้ายหยอดตู้หาตังรายอาทิตย์ ส่วนเรื่องผอบสกิลที่มันเพิ่มดาเมจเเละอัตราคริผมว่าให้มันมีผลกับมอนเตอร์หรือบอสดีกว่ามั้งคับ บางทีดาเมจก้เวอร์เกินไป ส่วนอาชีพที่เเพ้ทางกันอย่าง วิกับวอ ถ้าวิของสูงๆก้น่าจะชนะได้นิคับ ถ้าให้ยกตัวอย่างเช่นเกมเเนว Moba เช่น hon dot a dot a2 เเบบ Sniper/flint กับ tiny/pebble ถ้าsniperออกของที่เพิ่มHP หรือ เสื้อกันเวท500 มันก้จะรอดคอมโบของ tiny ได้นิครับ มันก้ต้องเเก้ทางได้ใช่รึเปล่าถ้าวิของสูงอะคับ ลองพิจารณาดูนะครับ ขออถัยที่นอกเรื่อง ณ จุดๆนี้
มันเทียบกับMobaไม่ได้หลอก บทบาทฮีโร่มันต่างกันนะครับ peb/tiny มันแรงต้นเกมส์กลางเกมส์ คอมโบมันดาเมจตายตัว Asura ดาเมจแกว่งตามของ แถมpeb/tiny เรทเกมส์คอมโบใครไม่ตายหลอกนอกจากซัพ  แตกต่างจากเกมส์Asura ที่ไม่มีบทบาทชัดเจน เทรไว้หาของ(แต่ดันโหดมากฆ่าแต่คน) พระไว้ซัพพอต(ทวนคน เป็นหมื่นเป็นแสน) แอส ลอบสังหาร(เกมส์อื่นไอเท็มไว้ใส่มอง เกมส์นี้แรร์95พรางตีตายทุกตัว) เบอเซอเกอ เลือดเยอะ ตีแรง (มีสกิลอมตะ) พาราดิน ป้องกันเยอะ (โดด=อมตะ ทลายสวรรน=ตาย)  ชาป ตีอีกฝ่ายด้วยระยะโจมตีที่แตกต่าง(เจอเท้าวิ่ง-ยาต่างๆนานา ระยะโจมตีคืออะไร-มีเหมือนไม่มี )
ไช้คับ เซง - - ลงเเบทไปเจอโครตยา น้ำตาจะไหล เเต่ก้ไม่เท่ากับดาบมารสายฟ้าหรอกครับ เราจุเเรร์95ชาปกว่าจะ6ได้ เเต่เบลดนั้นไม่จุ เเถบบางทีโอกาสติดเยอะกว่าอีกมั้ง
ใช่ๆ แถมในอดีต ไม่เคยเป็นแบบที่ผมพิมมาเลยนะ มะก่อนสมดุลมาก ไม่มีอุปกรณ์-ไอเท็ม-สกิลที่ทำลายสมดุลมากมายขนาดนี้ g#002

                                                                                                    g#039 g#039 g#039
ไม่ทำลายสมดุลหรอกคับ เบลดไม่อัพdex เเม่นไม่ต้องมีกดรัศมีก้ตีโดน แอสไม่อัพdex เเม่นก้เกิน1เคได้เเล้วครับ ไม่ทำลายสมดุลเลย  woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
วุ้น   จะแก้อะไรครับ   แก้สู้   ทำบัพครับ โจมติดบัพ  เข้าวุ้นก็ไม่รอด    ถ้าจะมากไปอีก โจมตีวาปไม่ได้ด้วยครับ   ติดบัพ 10 วิ     นี่เรื่องสู้ครับถ้าเป็นปัญหา   ปาร์ตี้ร่ายในวุ้น ติดบัพครับ  ตายได้แม้ในวุ้น   สถานะบัพอยู่ในวุ้นไม่มีความหมาย  แก้แค่นี้ก็จบแล้วครับวุ้น ไม่ต้องเอาออก   ทำบัคกับบอส  ฝึกคลาส 3  คุกครับ   แทบไม่เป็นประเด็น  เน้นสู้ัส่วนมากที่เป็นประเด็น 


Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
มันกู่ไม่กลับละ เกมส์นี้

อยากรู้เหมือนกันไอแรร์หยอดตู้เนี่ย ผู้เล่นที่เติมจะมีแรงเติมเอาของกันตลอดชีวิตมั้ย woon_yes

ปล่อยวางกันบ้างเถอะ  g#027

ให้มันเจ้งๆไปแระดีละ  woon_yes

เด๋วก็มีเกมส์ดีๆใหม่ๆ ออกมาให้เล่น woon_bye
Asura season 2 by asiasoft , garena ฮาเลย555555555555 #038


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
ที่เถียงกันอยู่ตอนนี้ ถ้าทีมงานเค้าทำได้ มันจะทำให้เกมส์น่าเล่นขึ้นเยอะเลยครับ

แต่เชื่อผมมั้ย ทีมงานเค้าไม่ทำหรอก ตอนนี้ขอคิดทำของแรร์ใส่ตู้ให้ครบทุกอาชีพภายในปีนี้ก่อน
ปีหน้า งานเกมส์ ก็เอาออกขายได้เลย woon_sunny




wiperace

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 322
เห็นด้วยแค่เรื่องกิลวอครับ นอกนั้นเฉยๆ ทุกตัวละครมีวิธิแก้และเทคนิคของผู้ควบคุมซึ่งแน่นอนมันต้องแตกต่างกันอยู่แล้ว  อาชีพวอร์ลอคทุกตัวไม่ได้มีซีสะท้อนระดับสิบทุกตัวสะหน่อยที่จะให้ชนะวิทุกตัวได้เลย มันขึ้นอยู่กับความขยันของเจ้าของและไอเท็มที่ใช้ด้วย แล้ววิเทพๆก็ไม่ได้แพ้วอกากๆเสมอไปต่อให้เกราะสะท้อนสิบก็เถอะ


ไม่ได้เกินความสามารถเท่าไหร่เลยนะครับเรื่องการฝึกซี3ให้10  ไม่เข้าใจจุดประสงค์หรอครับว่าต้องการให้ทุกอย่างควรมีโอกาสให้แก้ทางที่ใช้งานได้จริงๆถึงขั้นสวนกลับได้แต่ก็ไม่ใช่สวนกลับได้ตลอดเวลา ให้มีระยะเวลาดีเลย์หรือข้อจำกัดในการใช้ที่ยากหน่อย ซึ่งตอนนี้มันไม่มีเทคนิคอะไรที่วิจะใช้เพื่อชนะวอได้เลยนะครับ(ขอพูดถึงระดับที่ไอเทมเท่ากัน และซี3 10ทั้งคู่)
ไม่ใช่แก้ทางหลอกๆแบบที่ใช้ระเบิดเวทจาก คทา99ใส่  หรือ เยือกแข็งใส่อะไรแบบนี้ ซึ่งเอาเข้าจริงมันทำให้วอที่เล่นเป็นตายไม่ได้หรอกครับ

ที่ต้องยกตัวอย่าง วิกับวอ  เพราะว่ามันเห็นชัดที่สุดในเรื่องของอาชีพแก้ทาง    แต่มันดันแก้เกินไปน่ะสิน่ะสิ 


เห็นด้วยแค่เรื่องกิลวอครับ นอกนั้นเฉยๆ ทุกตัวละครมีวิธิแก้และเทคนิคของผู้ควบคุมซึ่งแน่นอนมันต้องแตกต่างกันอยู่แล้ว  อาชีพวอร์ลอคทุกตัวไม่ได้มีซีสะท้อนระดับสิบทุกตัวสะหน่อยที่จะให้ชนะวิทุกตัวได้เลย มันขึ้นอยู่กับความขยันของเจ้าของและไอเท็มที่ใช้ด้วย แล้ววิเทพๆก็ไม่ได้แพ้วอกากๆเสมอไปต่อให้เกราะสะท้อนสิบก็เถอะ


ไม่ได้เกินความสามารถเท่าไหร่เลยนะครับเรื่องการฝึกซี3ให้10  ไม่เข้าใจจุดประสงค์หรอครับว่าต้องการให้ทุกอย่างควรมีโอกาสให้แก้ทางที่ใช้งานได้จริงๆถึงขั้นสวนกลับได้แต่ก็ไม่ใช่สวนกลับได้ตลอดเวลา ให้มีระยะเวลาดีเลย์หรือข้อจำกัดในการใช้ที่ยากหน่อย ซึ่งตอนนี้มันไม่มีเทคนิคอะไรที่วิจะใช้เพื่อชนะวอได้เลยนะครับ(ขอพูดถึงระดับที่ไอเทมเท่ากัน และซี3 10ทั้งคู่)
ไม่ใช่แก้ทางหลอกๆแบบที่ใช้ระเบิดเวทจาก คทา99ใส่  หรือ เยือกแข็งใส่อะไรแบบนี้ ซึ่งเอาเข้าจริงมันทำให้วอที่เล่นเป็นตายไม่ได้หรอกครับ

ที่ต้องยกตัวอย่าง วิกับวอ  เพราะว่ามันเห็นชัดที่สุดในเรื่องของอาชีพแก้ทาง    แต่มันดันแก้เกินไปน่ะสิน่ะสิ
*สกิวแก้ทางได้จริงๆก็สายลมไงครับ วอส่วนใหญ่ไม่ออฟกันจิตใจกันอยู่แล้วแหละเพราะมันเปราะต้องใช้ออฟเลือดแทน เอาง่ายๆถ้าให้เปรียบเทียบก็เหมือนกรงน้ำแข็งระดับ10กับระเบิดเบอระดับ10 ซึ3เท่ากัน แต่ในเมื่อเจอกรงน้ำแข็ง ก็ทำอะไรไม่ได้เลยเช่นเดียวกัน เจอสกิวเพลิงทีนอนแบบนั้นไม่เรียกว่าโกงเหมือนกันหรอ ส่วนของวอยังมีช่องโหว๋อยู่บ้างแค่อาชีพเดียวเท่านั้นเองที่มันได้เปรียบมากคือวิซาดที่เล่นเลือกสายที่ไม่ได้เรียนมาเพื่อฆ่าวิ ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับการเรียนสกิวของคุณด้วยจริงมะในเมื่อเลือกที่จะไม่เรียนสกิวใดสกิวหนึ่งมาเองก็เหมือนพระที่เลือกสายใดสายหนึ่งมาและจำเป็นต้องทิ้งสายอื่นไป นอกจากวิแล้วอาชีพือ่นนั้นสะกิดมันก็ไปแล้วละครับไม่ต้องพูดถึงเรื่องกายสะท้อนแบบกายภาพเลยโดนปรับแบบนั้นทุเรดมาก

*ใช่ ซึ่งตัวผมเองไม่มีปัญหา แต่มันจะมีปัญหาช่วงที่ฝึกสกิวคุณคงมองภาพออก ต่อให้อยุ่เฝ้าจอก็เหอะ





เร็งให้เห็นถึงตอนฝึกเกราะสะท้อนดูสิครับ มันจะอานาถาแค่ไหนหากปรับไป เชื่อว่าไม่มีใครหรอกที่ฝึกโดยที่ให้มอนเตอร์สายเวทตีเข้าแบบแก๊งๆทีละ1ถึง5ตัว เพราะมันฝึกช้าได้เปอน้อย เลยจำเป็นที่จะต้องให้มอนเตอร์สายเวทนั้นตีเข้าทีละ 1 ถึง 5 ไม่งั้นการอัพเลเวลของระดับสกิวซี3นั้นทำได้ยาก ซึ่งเป็นงี้จริงในปัจุบัน หากทำเป็นคลูดาวในขณะที่บัฟหมดมอนเตอร์ที่ลากอยู่จะตีเข้าเยอะกว่าปกติเพราะปกตินั้นเขาคิดค่าต้านเวทที่ได้จากสกิวซี3ด้วยแล้วไงเลยทำให้มอนเตอร์ตีเข้าเบา แต่ในขณะเดียวกันคุณจะกดใช้ยังไงในเมื่อสกิวมันร่ายต่อเนื่องไม่ได้มอนสายเวทที่ตีเข้าหนักสะขนาดนั้น จะให้กดใช้ยังไงต่อละครับ แถมมันยังตีเข้ารัวๆอีก ระยะร่ายของเกราะสะท้อนก็นะยิ่งกว่าโหลดแพทอีกครับพี่น้องครับ มันไม่ใช่สกิวที่ว่าจะมานั่งแอบออโต้หรือลากมอนบัควุ้นได้นะท่าน 

- อยากจะเสนอให้ปรับเกราะสะท้อนเวท ในระดับ 10  มีผลสะท้อนเพียง 90% อะไรอย่างเงี้ยก็ว่าไป ด้วยหลายเหตุผล ไม่ใช่มาทำแก้ปัญหาเอาหน้าแบบลวกๆ ? เพื่อผลประโยชน์ของอาชีพวิแค่อาชีพเดียวหรือเพียงเพื่อคนกลุ่มใดกลุ่มนึงที่ต้องการจะเรียงร้องแค่มุมมองเดียว และก็ไม่ต้องพาดพิงถึงอาชีพอื่นเลยครับ TT มันกินวอลอร์คเหมือนเคี้ยวไก่ KFC ในห้างอยู่แล้ว พริบตาเดียว  ป้าดโธ่

เหมัน มันยังไม่ใช่ทางแก้ วอส่วนมากผมบอกเลยในเซิร์ฟที่เล่น ต้านเวท +100 เกือบทุกตัว เบอระเบิดโดนกรง ตีกรงได้แปปเดียวก็แตก เสียเวลาไปสัก5-7วิ แต่ถ้าจะปรับเกราะสะท้อน ก็เหมือนเอาจุดเด่นของวอออก ถ้าจะทำแบบนี้จริงๆก็ควรปรับสาปของวอ ไม่คิดต้านทาน ถ้าใส่แรร์95 อะไรแบบนี้น่าจะดีกว่า