การเก็บเลเวล กะมอน ต้องใช้ สกิลคอมโบยังไงมั้งคับ
ผมยังมึนๆ กะคำอธิบายมันอยู่ดีอะ

งง คำอธิบายของสกิลไหนครับ
สกิลรัติการดับสูญ เป็นสกิลโจมตีเป้าหมายโดยตรง โดยการใช้ เลือดของตัวเองเป็นหลัก ถ้ายิงเลือดน้อย จะดาเมจยิ่งแรง อย่างเช่น สมมุติ เลือดของเรา มี HP 5,000/50,000
ดาเมจที่เราที่แท้จริง ๆ ของสกิล รัติการดับสูญอยู่ที่ 45,000 เพราะสกิลนั้นคูณเลือดที่มีทั้งหมด x 1 แต่ถ้าหารไม่ลงตัว ดาเมจจะหักคลึ้งหนึ่ง ของดาเมจจริงทั้งหมด อย่างเช่น ดาเมจเดิมของเรา 45,000 ใช่ไหม ถ้าหากเวลหารไม่ลงตัว ดาเมจจะหารลงอีกครึ้งหนึ่งคือ 22,500 ดาเมจหารไม่ลงตัว ขนาดนี้ พวกเลือดน้อย ๆ โดนเข้าไป อาจจะลงไปนอนกับพื้นก็เป็นได้ 
เล่นคอมโบเน้นสลับขั้ววิญญาณ ปรับ hp/mp ของเราตามความต้องการใช้งาน ก่อนใช้รัติการดับสูญต้องทำให้ได้ตามเงื่อนไขก่อนคือเลือดเราต้องเหลือน้อย ๆ กับ hp max เราต้องสูง ๆ เพื่อจะได้ทำดาเมทได้แรง ๆ นั้นเอง เกิดว่าเลือดเราน้อยนิดสกิลนี้คงไม่ใช่ทางเลือกแล้วล่ะ ต้องให้ผีหลอก+ดูดเลือดแทน ปรับ hp มอนให้เท่าเราแล้วดูดเลือดมอนมา ปัญหาคือพอสายสกิลมันเน้นว่าต้องทำให้ hp หรือ mp เราเหลือแบบน้อย ๆ ใกล้หมดจึงใช้ประโยชน์สกิลได้หลากหลาย แต่สกิลที่ช่วยได้คือคลื่นพลังจิต+กับสลับขั้ววิญญาณ เช่น ต้องการทำให้เลือดเหลือน้อยกว่า 25% เราก็สลับขั้วซะ กดคลื่นพลังจิตสัก 7-8 ที แล้ว สลับขั้วกลับ แล้วตามด้วยสกิลรัติการ ผีหลอก ดูดเลือดตามใจ มันจะวน ๆ ไปมาอยู่เทือกนี้ ถ้าไปเน้นสายแสงจะเล่นอยากกว่าตรงที่ แสงสลายวิญญาณมันเน้นไปที่ mp ศัตรู ถ้าศัตรู mp น้อยกว่าเหลือดมันก็ไร้ประโยชน์เลย
ส่วนคอมโบนี้ ยังคงใช้งานได้ดีอยู่ ชีวิตหลังความตาย + ผีหลอก + เสียงเรียกจากยมฑูต ตายแล้วอมตะ ผีหลอกใส่ แล้วเรียกซะ ม่องเท่งไหมล่ะหึๆ ถ้าสกิลติดน่ะ 555+
แต่เดี๋ยวนี้เห็นแค่ ลาก ๆ ดูดเลือด แบบไม่คิดไร
ถึงได้บอกว่าต้องฝึกแล้วก็ต้องแม่นยำเรื่อง hp/mp พอสมควรเลยล่ะ เพราะการที่ทำให้ hp ตัวเองเหลือน้อย ๆ แลกกับความแรงมันก็เสี่ยงกับการตายในคลิ๊กเดียวอยู่