เราว่าเป็นเพราะการปรับต่างๆโดยไม่ถามผู้เล่นก่อนนั้นแหละทำให้คนเล่นหาย เช่น
1.ทำให้เซิฟPKตีกันไม่ได้หน้าเมือง(อันนี้ความสนุกของเซิฟPKเลย) 
2.Event+ดรอปยับเยินของเต็มเซิฟผู้เล่นเก่าซื้อมาแพงๆจะกลับมาเล่นก็พลอยเซงกันหมดราคาตก 
3.กิจกรรมในเซิฟมีดียุอันเดียวพสุธานองเลือดปัจจุบันเอาออกไปแล้วเหลือแต่กิจกรรมห่วยๆ 
4.ฟลัดด่าบ้าง โกงบ้างในเซิฟ ไม่เคยมีคนดูแลบางทีมีหลักฐานยังทำอะไรไม่ได้ 
5.ความเห็นส่วนตัว ลูกเล่นเยอะเหลือเกินเกมส์Asura แหวนธาตุ จุติ จิจิต จุไอเท็ม ตี+ เหนื่อยโว้ยยยยยยยยย
6.ความไม่ชัดเจนหลายๆเรื่อง เช่น กล่องปริศนา กล่องพื้นที่ปริศนา เปิดได้หูเอลฟ์-แว่นแดง ปัจจุบันยืนยันไม่ได้ว่าได้จิง(ไม่เคยเห็นคนในเซิฟบอกว่าได้)
7.ในว่างอะเดี๊ยวค่อยคิด 
+1
+2
5 กับ 6 เห็นด้วยครับ
ปริศนาเยอะชวนเล่น แต่ที่ไหนได้แมร่งหลอกกันให้รอเก้อ ผิดหวัง เช่น แผ่นวิญญาณ ได้มาด้วยความยาก ตอนได้แรก ๆ ก็อยากรู้จังทำไรได้ต้องมีค่ามาก ๆ แน่เลย แบบการ์ดในแร๊คแหง ๆ เก็บๆไว้ก่อน อิอิ พอพัฒนาออกมาเป็นแผ่นจุติแรร์ไอเท็ม (เพื่อ'แมร่ง) ให้กดใช้เป็นแผ่นจุติซะงั้นหมดกัน แต่นี้เห็นเริ่มมีเอาไปเป็นแผ่นเรียกมอนสำหรับฟรามอีก ก็น่ะพอจะได้อยู่ถ้าทุกกิวมีฟรามส่วนตัวได้มันก็ดีครับ
แล้วก็อีกหลาย ๆ อย่าง เช่น กล่องที่เทรนเปิดได้ ของขยะยันของแรร์มันคือไร หลัง ๆ มาปรับไรไปบ้างก็ไม่รู้ในเกมส์ก็ไม่ได้บอกในบอร์ดหรือวิกิก็ไม่ได้บอกมีไรได้บ้าง
ไอเท็มดรอปบอส ก็ไม่รู้ขี้เกียจคิดหรือไร ให้ดรอปเป็นกล่อมสุ่มแรร์แทนเป็นดรอปไอเท็มจากบอส แทนที่จะหาของได้ง่าย ๆ กลับยัดใส่กล่องแล้วบอกไปล่าเอา โธ่เอ้ยได้มาต้องลุ้นอีกต่อ
การงานปรับแล้วปรับอีก มีทั้งโดนใจไม่โดนใจ (กับอีกสกิลการงานที่รอคอย)
แล้วคืออีกหลายอย่าง
คือทำไว้เป็นตัวดึงดูดมันก็ดีครับ แต่อย่าให้นาเป็นปี ๆ กับสิ่งที่รอ แล้วที่รอแล้วแป๊กมันก็น่ะ ผิดหวังอ่ะ มันน่าจะมีไรที่ใช่แบบเป็นระบบมากกว่านี้อ่ะน่ะ