" •มีโอกาสที่เป้าหมายจะอัมพาต (ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน) เป็นระยะเวลา 5 วินาที เมื่อถูกเราโจมตี (โอกาส10 % ของ MP MAX ครึ่งหนึ่ง ) และเมื่อโจมตีเรา (โอกาส15%ของ MP MAX ครึ่งหนึ่งและไม่เกิน 95%) "
งงกับคำอธิบายครับ
แล้วทำไมต้องปรับคุณสมบัติของแรร์ด้วยล่ะครับ เพราะตอนนี้ เราโจมตีจะเป็น 15% เมื่อโดนโจมตี 25%
ไหนบอกจะโฟกัสไปที่เรื่องปัญหาการกิน mp ที่ไม่สามารถฟูได้ทันของชาปจิต14 แล้วทำไมเสือกมาปรับคุณสมบัติของเกราะชาปด้วยล่ะครับ
เริ่มไปกันใหญ่ละ ผมยังไม่อยากอ้างเรื่องแรร์ หรือว่า สกิลที่มันโกงของอาชีพอื่นนะครับที่เห็นว่าควรปรับมากกว่าเยอะ ทำไมเกมส์นี้มันเลือกปฎิบัติกันจัง อาชีพที่มันด้อยอยู่แล้วก็ยิ่งโดนเหยียบซ้ำ ไม่มีโอกาสเกิดเลย