GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เสนอแนะสกิลจิตแห่งอาชีพ จุจิต 14 Season 2

muutunn000

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 462
นายพูดดี มีเหตุผล มิงกุไม่ใช่คำตอบ แต่เราว่ามิงกุมันได้รสชาติดีว่ะ เราว่านายต้องเข้าใจได้แล้ว ว่าการเพิ่มความเทพของตัวละครโดยการปรับให้มีความสามารถเพิ่มนั้นไม่ใช่ทางออก นายก็เห็นอยู่แล้วว่าเคยพอไหม แล้วเราก็ไม่ได้หมายความว่าให้เลิกพัฒนา แต่แนวทางของเราคือการพัฒนาความหลากหลายของการเล่น ให้ผู้เล่นประยุกต์เล่นได้หลากหลายไม่เบื่อ สลับไปสลับมาได้ตลอด แก้ทางกันได้ตลอด ไม่ใช่แพ้ก็คือแพ้ตลอดชาติ ถ้าอยากชนะต้องไปจุหก ต้องไปดึงจิต14รอบ ผู้เล่นใหม่ๆเค้าก็หนีกันหมดแล้ว ระบบที่นายผลักดันมันแค่รั้งผู้เล่นเก่าบางส่วนไว้ ส่วนที่หนีเพราะตามไม่ทันก็มีเยอะ แต่ผู้เล่นใหม่ๆนี่สิ หนีกระจาย จะไม่หนีได้ไง กี่ชาติกว่าจะตามทัน ทุกวันนี้หลงทางออกมาไกลแล้ว อย่าให้ไกลกว่านี้เลย


darikat

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 113
นายพูดดี มีเหตุผล มิงกุไม่ใช่คำตอบ แต่เราว่ามิงกุมันได้รสชาติดีว่ะ เราว่านายต้องเข้าใจได้แล้ว ว่าการเพิ่มความเทพของตัวละครโดยการปรับให้มีความสามารถเพิ่มนั้นไม่ใช่ทางออก นายก็เห็นอยู่แล้วว่าเคยพอไหม แล้วเราก็ไม่ได้หมายความว่าให้เลิกพัฒนา แต่แนวทางของเราคือการพัฒนาความหลากหลายของการเล่น ให้ผู้เล่นประยุกต์เล่นได้หลากหลายไม่เบื่อ สลับไปสลับมาได้ตลอด แก้ทางกันได้ตลอด ไม่ใช่แพ้ก็คือแพ้ตลอดชาติ ถ้าอยากชนะต้องไปจุหก ต้องไปดึงจิต14รอบ ผู้เล่นใหม่ๆเค้าก็หนีกันหมดแล้ว ระบบที่นายผลักดันมันแค่รั้งผู้เล่นเก่าบางส่วนไว้ ส่วนที่หนีเพราะตามไม่ทันก็มีเยอะ แต่ผู้เล่นใหม่ๆนี่สิ หนีกระจาย จะไม่หนีได้ไง กี่ชาติกว่าจะตามทัน ทุกวันนี้หลงทางออกมาไกลแล้ว อย่าให้ไกลกว่านี้เลย
น่าสนใจคับ ๆ เป็นผมๆก็ไม่อยากเล่นนะกว่าจะตามทันเบื่อพอดี
แต่ผมมาเสนอเฉยๆคับ อยู่ที่ทีมงานจะพิจารณาแล้วนะคับ  woon_5555


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
เออ น่าสนุกดี เล่นมั่ง (เสนอเล่นๆนะ อย่าเครียด)  g#003

แอส - แยกร่าง: รูปแบบเปิด-ปิด ร่าย 5 วินาที ระหว่างใช้จะลด max hp และ max mp 50% (เหมือนสัตว์อัญเชิญวอลอค แต่ลด mp ด้วย), สร้างสัตว์อัญเชิญแบบโจมตีอัตโนมัติ เป้าหมายเดียวกับผู้ใช้ โดยใช้สกิล / การโจมตีเดียวกับผู้ใช้ (เช่น ถ้าเราพราง เงาจะพรางด้วย, ถ้าเราใช้หมื่นมีดหรือตีปกติใส่ใคร เงาจะตีด้วย ในกรณีใช้ไอเท็ม เช่น ปาบอล เงาจะปาไปช่องเดียวกับเรา จะไม่โจมตีใส่เป้าหมายอื่น ถ้าเราไม่ตีเป้าหมายนั้นๆ) มีค่าสเตตัสทุกอย่าง 50% ของผู้ใช้ อยู่ 15 นาที หรือจนกว่าผู้ใช้หรือเงาจะตาย

ชาร์ป - เจ้าแห่งความแม่น: รูปแบบติดตัว มีโอกาสเป็น % ที่จะโจมตีทะลุสถานะอมตะ (กายทิพย์, ปัดดาบ, หลบไร้ลักษณ์, กายาหมอก และอื่นๆ) โดยคิดจาก (แม่นยำของผู้ใช้ - หลบเป้าหมาย) / 10 เช่น แม่นเรา 1001 หลบศัตรู 537 จะมีโอกาส (1001-537)/10 = 46% ที่จะโจมตีไม่คิดสถานะอมตะ (หมายเหตุ: สกิลที่ไม่คิดผลทักษะติดตัว จะไม่ได้รับผลของสกิลนี้)

เทร - คิดไม่ออก ข้าม

เบอ - สับหัว: รูปแบบกดใช้ใส่ศัตรู เสีย hp 25% ของ hp max และ mp 50 คูลดาวน์ 15 วินาที, โจมตีเป้าหมายด้วยความแรงตาม hp ที่เสียไป + พลังโจมตีปกติ (คิดป้องกันตามปกติ)

เบลด - ข้าม

พาลา - เกราะศักสิทธิ์: รูปแบบเปิด-ปิด ร่าย 5 วินาที ระหว่างเปิดจะเสีย mp 10 + 5% ของ mp max ทุกๆ 1 วินาที, ไม่รับผลลดสเตตัสจากผู้เล่นอื่น (เ่ช่น พวกบัพลดป้องกัน / โจมตี / แม่น / หลบ จะยังคงติดบัพอยู่ แต่จะไม่ลดสเตตัส จนกว่าจะปิดเกราะ ส่วนพวกติดใบ้ มึน หรืออื่นๆ ยังคงทำงานปกติ)

วิ - คิดไม่ออก 

พระ - เกราะแห่งแสง: รูปแบบติดตัว มีโอกาส 25% เมื่อถูกโจมตีที่จะสร้างเกราะที่มี hp 20% ของ hp max โดยเกราะจะช่วยดูดซับดาเมจจนกว่าจะ hp เหลือ 0 (เช่น พระเลือด 3000 เวลาโดนตีจะมีโอกาส 25% สร้างเกราะที่มี hp 600 ถ้าเราโดนโจมตีระหว่างเกราะยังไม่แตก ต่อให้พลังโจมตีนั้นจะเกิน hp เกราะก็ตาม เราจะไม่เสียเลือด เช่น โดนโจมตี 9000 เกราะแตก แล้วโดนโจมตีครั้งต่อไปเราถึงจะได้รับดาเมจ) คูลดาวน์ 5 วินาทีหลังสร้างเกราะแต่ละครั้ง

วอ - ถอดวิญญาณ: รูปแบบกดใช้ใส่เป้าหมายที่เป็นผู้เล่น (ใช้ได้กับทั้งฝั่งเดียวกันและศัตรู) ใช้ mp 100 คูลดาวน์ 30 วินาที, มีผล 10 วินาที ระหว่างใช้สามารถควบคุมเป้าหมายได้ และตัดสิทธิการควบคุมตัวละครเป้าหมายของเจ้าของร่างในระหว่างนั้น (สามารถใช้สกิลของเป้าหมายได้โดยกด alt+s หรือคลิกที่หน้าต่างสกิล ถ้าผู้เล่นมีสกิลนั้นๆอยู่ในช้อตคัตอยู่แล้ว เช่น สู้ยิบตาหรือโดยแน่บ จะสามารถใช้ได้เลย) โดยผู้ใช้จะยืนเฉยๆ จนกว่าจะหมดระยะเวลาสกิลหรือเป้าหมายตาย จึงจะสามารถควบคุมตัวเองได้อีกครั้ง (ถ้าวอลอค 2 คนใช้สกิลนี้ใส่เป้าหมายเดียวกัน คนที่ใช้ทีหลังจะได้ควบคุม ส่วนคนแรกจะเป็นเป้านิ่งจนกว่าจะหมดเวลา 10 วินาที) *ไม่สามารถทำให้เป้าหมายโจมตีพวกเดียวกันหรือตัวเองได้ ถ้าปกติตีไม่ได้อยู่แล้ว

ทหาร - ขี้เกียจคิด

ปล. พยายามเสนอให้ไม่ยึดติดกับไอเท็มแรร์ + ใช้ได้ทุกสายดูงิ



เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ลืมเขียนระยะ

เบอ - สับหัว 1 ช่อง
วอ - ถอดวิญญาณ 16 ช่อง



เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด

darikat

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 113
เออ น่าสนุกดี เล่นมั่ง (เสนอเล่นๆนะ อย่าเครียด)  g#003

แอส - แยกร่าง: รูปแบบเปิด-ปิด ร่าย 5 วินาที ระหว่างใช้จะลด max hp และ max mp 50% (เหมือนสัตว์อัญเชิญวอลอค แต่ลด mp ด้วย), สร้างสัตว์อัญเชิญแบบโจมตีอัตโนมัติ เป้าหมายเดียวกับผู้ใช้ โดยใช้สกิล / การโจมตีเดียวกับผู้ใช้ (เช่น ถ้าเราพราง เงาจะพรางด้วย, ถ้าเราใช้หมื่นมีดหรือตีปกติใส่ใคร เงาจะตีด้วย ในกรณีใช้ไอเท็ม เช่น ปาบอล เงาจะปาไปช่องเดียวกับเรา จะไม่โจมตีใส่เป้าหมายอื่น ถ้าเราไม่ตีเป้าหมายนั้นๆ) มีค่าสเตตัสทุกอย่าง 50% ของผู้ใช้ อยู่ 15 นาที หรือจนกว่าผู้ใช้หรือเงาจะตาย

ชาร์ป - เจ้าแห่งความแม่น: รูปแบบติดตัว มีโอกาสเป็น % ที่จะโจมตีทะลุสถานะอมตะ (กายทิพย์, ปัดดาบ, หลบไร้ลักษณ์, กายาหมอก และอื่นๆ) โดยคิดจาก (แม่นยำของผู้ใช้ - หลบเป้าหมาย) / 10 เช่น แม่นเรา 1001 หลบศัตรู 537 จะมีโอกาส (1001-537)/10 = 46% ที่จะโจมตีไม่คิดสถานะอมตะ (หมายเหตุ: สกิลที่ไม่คิดผลทักษะติดตัว จะไม่ได้รับผลของสกิลนี้)

เทร - คิดไม่ออก ข้าม

เบอ - สับหัว: รูปแบบกดใช้ใส่ศัตรู เสีย hp 25% ของ hp max และ mp 50 คูลดาวน์ 15 วินาที, โจมตีเป้าหมายด้วยความแรงตาม hp ที่เสียไป + พลังโจมตีปกติ (คิดป้องกันตามปกติ)

เบลด - ข้าม

พาลา - เกราะศักสิทธิ์: รูปแบบเปิด-ปิด ร่าย 5 วินาที ระหว่างเปิดจะเสีย mp 10 + 5% ของ mp max ทุกๆ 1 วินาที, ไม่รับผลลดสเตตัสจากผู้เล่นอื่น (เ่ช่น พวกบัพลดป้องกัน / โจมตี / แม่น / หลบ จะยังคงติดบัพอยู่ แต่จะไม่ลดสเตตัส จนกว่าจะปิดเกราะ ส่วนพวกติดใบ้ มึน หรืออื่นๆ ยังคงทำงานปกติ)

วิ - คิดไม่ออก 

พระ - เกราะแห่งแสง: รูปแบบติดตัว มีโอกาส 25% เมื่อถูกโจมตีที่จะสร้างเกราะที่มี hp 20% ของ hp max โดยเกราะจะช่วยดูดซับดาเมจจนกว่าจะ hp เหลือ 0 (เช่น พระเลือด 3000 เวลาโดนตีจะมีโอกาส 25% สร้างเกราะที่มี hp 600 ถ้าเราโดนโจมตีระหว่างเกราะยังไม่แตก ต่อให้พลังโจมตีนั้นจะเกิน hp เกราะก็ตาม เราจะไม่เสียเลือด เช่น โดนโจมตี 9000 เกราะแตก แล้วโดนโจมตีครั้งต่อไปเราถึงจะได้รับดาเมจ) คูลดาวน์ 5 วินาทีหลังสร้างเกราะแต่ละครั้ง

วอ - ถอดวิญญาณ: รูปแบบกดใช้ใส่เป้าหมายที่เป็นผู้เล่น (ใช้ได้กับทั้งฝั่งเดียวกันและศัตรู) ใช้ mp 100 คูลดาวน์ 30 วินาที, มีผล 10 วินาที ระหว่างใช้สามารถควบคุมเป้าหมายได้ และตัดสิทธิการควบคุมตัวละครเป้าหมายของเจ้าของร่างในระหว่างนั้น (สามารถใช้สกิลของเป้าหมายได้โดยกด alt+s หรือคลิกที่หน้าต่างสกิล ถ้าผู้เล่นมีสกิลนั้นๆอยู่ในช้อตคัตอยู่แล้ว เช่น สู้ยิบตาหรือโดยแน่บ จะสามารถใช้ได้เลย) โดยผู้ใช้จะยืนเฉยๆ จนกว่าจะหมดระยะเวลาสกิลหรือเป้าหมายตาย จึงจะสามารถควบคุมตัวเองได้อีกครั้ง (ถ้าวอลอค 2 คนใช้สกิลนี้ใส่เป้าหมายเดียวกัน คนที่ใช้ทีหลังจะได้ควบคุม ส่วนคนแรกจะเป็นเป้านิ่งจนกว่าจะหมดเวลา 10 วินาที) *ไม่สามารถทำให้เป้าหมายโจมตีพวกเดียวกันหรือตัวเองได้ ถ้าปกติตีไม่ได้อยู่แล้ว

ทหาร - ขี้เกียจคิด

ปล. พยายามเสนอให้ไม่ยึดติดกับไอเท็มแรร์ + ใช้ได้ทุกสายดูงิ
woon_love  woon_love  woon_love