เออ น่าสนุกดี เล่นมั่ง (เสนอเล่นๆนะ อย่าเครียด)

แอส - แยกร่าง: รูปแบบเปิด-ปิด ร่าย 5 วินาที ระหว่างใช้จะลด max hp และ max mp 50% (เหมือนสัตว์อัญเชิญวอลอค แต่ลด mp ด้วย), สร้างสัตว์อัญเชิญแบบโจมตีอัตโนมัติ เป้าหมายเดียวกับผู้ใช้ โดยใช้สกิล / การโจมตีเดียวกับผู้ใช้ (เช่น ถ้าเราพราง เงาจะพรางด้วย, ถ้าเราใช้หมื่นมีดหรือตีปกติใส่ใคร เงาจะตีด้วย ในกรณีใช้ไอเท็ม เช่น ปาบอล เงาจะปาไปช่องเดียวกับเรา จะไม่โจมตีใส่เป้าหมายอื่น ถ้าเราไม่ตีเป้าหมายนั้นๆ) มีค่าสเตตัสทุกอย่าง 50% ของผู้ใช้ อยู่ 15 นาที หรือจนกว่าผู้ใช้หรือเงาจะตาย
ชาร์ป - เจ้าแห่งความแม่น: รูปแบบติดตัว มีโอกาสเป็น % ที่จะโจมตีทะลุสถานะอมตะ (กายทิพย์, ปัดดาบ, หลบไร้ลักษณ์, กายาหมอก และอื่นๆ) โดยคิดจาก (แม่นยำของผู้ใช้ - หลบเป้าหมาย) / 10 เช่น แม่นเรา 1001 หลบศัตรู 537 จะมีโอกาส (1001-537)/10 = 46% ที่จะโจมตีไม่คิดสถานะอมตะ (หมายเหตุ: สกิลที่ไม่คิดผลทักษะติดตัว จะไม่ได้รับผลของสกิลนี้)
เทร - คิดไม่ออก ข้าม
เบอ - สับหัว: รูปแบบกดใช้ใส่ศัตรู เสีย hp 25% ของ hp max และ mp 50 คูลดาวน์ 15 วินาที, โจมตีเป้าหมายด้วยความแรงตาม hp ที่เสียไป + พลังโจมตีปกติ (คิดป้องกันตามปกติ)
เบลด - ข้าม
พาลา - เกราะศักสิทธิ์: รูปแบบเปิด-ปิด ร่าย 5 วินาที ระหว่างเปิดจะเสีย mp 10 + 5% ของ mp max ทุกๆ 1 วินาที, ไม่รับผลลดสเตตัสจากผู้เล่นอื่น (เ่ช่น พวกบัพลดป้องกัน / โจมตี / แม่น / หลบ จะยังคงติดบัพอยู่ แต่จะไม่ลดสเตตัส จนกว่าจะปิดเกราะ ส่วนพวกติดใบ้ มึน หรืออื่นๆ ยังคงทำงานปกติ)
วิ - คิดไม่ออก
พระ - เกราะแห่งแสง: รูปแบบติดตัว มีโอกาส 25% เมื่อถูกโจมตีที่จะสร้างเกราะที่มี hp 20% ของ hp max โดยเกราะจะช่วยดูดซับดาเมจจนกว่าจะ hp เหลือ 0 (เช่น พระเลือด 3000 เวลาโดนตีจะมีโอกาส 25% สร้างเกราะที่มี hp 600 ถ้าเราโดนโจมตีระหว่างเกราะยังไม่แตก ต่อให้พลังโจมตีนั้นจะเกิน hp เกราะก็ตาม เราจะไม่เสียเลือด เช่น โดนโจมตี 9000 เกราะแตก แล้วโดนโจมตีครั้งต่อไปเราถึงจะได้รับดาเมจ) คูลดาวน์ 5 วินาทีหลังสร้างเกราะแต่ละครั้ง
วอ - ถอดวิญญาณ: รูปแบบกดใช้ใส่เป้าหมายที่เป็นผู้เล่น (ใช้ได้กับทั้งฝั่งเดียวกันและศัตรู) ใช้ mp 100 คูลดาวน์ 30 วินาที, มีผล 10 วินาที ระหว่างใช้สามารถควบคุมเป้าหมายได้ และตัดสิทธิการควบคุมตัวละครเป้าหมายของเจ้าของร่างในระหว่างนั้น (สามารถใช้สกิลของเป้าหมายได้โดยกด alt+s หรือคลิกที่หน้าต่างสกิล ถ้าผู้เล่นมีสกิลนั้นๆอยู่ในช้อตคัตอยู่แล้ว เช่น สู้ยิบตาหรือโดยแน่บ จะสามารถใช้ได้เลย) โดยผู้ใช้จะยืนเฉยๆ จนกว่าจะหมดระยะเวลาสกิลหรือเป้าหมายตาย จึงจะสามารถควบคุมตัวเองได้อีกครั้ง (ถ้าวอลอค 2 คนใช้สกิลนี้ใส่เป้าหมายเดียวกัน คนที่ใช้ทีหลังจะได้ควบคุม ส่วนคนแรกจะเป็นเป้านิ่งจนกว่าจะหมดเวลา 10 วินาที) *ไม่สามารถทำให้เป้าหมายโจมตีพวกเดียวกันหรือตัวเองได้ ถ้าปกติตีไม่ได้อยู่แล้ว
ทหาร - ขี้เกียจคิด
ปล. พยายามเสนอให้ไม่ยึดติดกับไอเท็มแรร์ + ใช้ได้ทุกสายดูงิ