ขอออกความเห็นถึงทีมงานหน่อยนะครับ
กรณีที่ผู้เล่นโดนแฮคนั้น ถ้าเป็นกรณีที่ผู้เล่นให้id password เพื่อนไปแล้วโดนแฮค นั้นนี้ถือเป็นความรับผิดชอบของคนให้ไอดีไปเอง ซึ่ง 95% จะเป็นในกรณีนี้
แต่กรณีในกระทู้นี้ คือโดนแฮคทางเมลล์ ทำให้เป็นผลในการโดนขโมยไอดีไป ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผู้เล่นเลยซักนิด ท่านกลับตอบแบบไร้ผิดชอบแค่นี้เหรอครับ แทนที่จะช่วยผู้เล่นในการสืบหาความจริง เพือป้องกันและปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยให้ดีขึ้น
ส่วนตัวผมก็ช่วยเติมเงินให้เกมส์นี้ทุกเดือน พอมาดูระบบความปลอดภัย แล้วรู้สึกหมดศรัทธาครับ ถ้ามาโดนแฮคแบบนี้เหมือนกัน ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะมีกรณีนี้มาแล้ว แล้วถ้าโดนจริงก็ขอลาขาดหล่ะครับ แล้วพอลากันหลายๆคน บริษัทท่านก็อยู่ไม่ได้หรอกครับ
เพราะผู้เล่นขาดความเชื่อมั่นและการช่วยเหลือที่ดี ในเวลาที่เราไม่ได้ทำผิดอะไร แต่โดนแฮคนี่
เห็นด้วยมากๆ
ปกติทีมงานไม่คืนของคนโดนแฮค อันนี้เข้าใจ
เพราะผู้เล่นผิดเอง ให้ไอดีพาสคนอื่นเอง
แต่ในกรณีนี้ล่ะ? มันแฮคอีเมลล์นะคะ
ผู้เล่นไม่ได้ให้ไอดีพาสใคร แล้วผู้เล่นผิดตรงไหน?
ถึงทีมงานจะบอกว่าไม่รับแจ้งแฮคแล้ว
แต่นี่มันเป็นกรณีใหม่ คุณน่าจะจัดการเรื่องราวให้มันเหมาะสมกว่านี้
ที่ไม่คืนของให้ ไม่ใช่เพราะขี้เกียจ หรือว่าปัดความรับผิดชอบ แล้วจะโยนความผิดให้ผู้เล่นนะครับ
แต่เพราะขั้นตอนยุ่งยากซับซ้อน เกินกว่าจะ Support ได้ ใช้เวลานานบาง Case ต้องตาม 2-3 วัน
ทำให้เสียกำลังคนไป 1 คน ตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งมันส่งผลเสียต่อส่วนรวมมากกว่าผลดีครับ
หากมีแนวที่ทำให้เราสามารถคืนของผู้เล่นได้ง่ายดาย และใช้เวลาอันสั้น เราจะมาพิจารณาเรื่องนี้กันใหม่
แต่ปัจจุบันยังไม่มีหนทางแก้ไขครับ ทำให้เราตัดสินใจยกเลิกการแจ้ง Hack ไปก่อนหน้านี้
สรุปว่าตัดสินใจว่า ไม่ใช่เพราะ "ทำไม่ได้" แต่ตัดสินใจถี่ถ้วนแล้วว่า "ไม่ทำ" ครับ