ความเกรงขาม...ปฏิเสธทุกความอ่อนแอ!!!
รายละเอียดเมื่อผู้เล่นโจมตีใส่กันจะนำค่าความน่าเกรงขามมาหักลบกัน โดยมีโอกาส ((ความน่าเกรงขามของผู้ป้องกัน - ความน่าเกรงขามของผู้โจมตี) x 100) / 1000
เช่น ตัวละครจุติ 0 มีความน่าเกรงขาม 0 โจมตีใส่ตัวละครจุติ 6 ที่มีความน่าเกรงขาม 500 จะได้ผลคือ
((500 - 0) x 100)/1000 = 50% ตัวละครที่โจมตีจุติ 0 จะติดความน่าเกรงขามของตัวละครจุติ 6 ส่งผลให้ความเสียหายที่จะถูกสร้างในครั้งนั้นไม่เกิดขึ้น
- ระดับการจุติ 1 ค่าความน่าเกรงขาม 80
- ระดับการจุติ 2 ค่าความน่าเกรงขาม 160
- ระดับการจุติ 3 ค่าความน่าเกรงขาม 240
- ระดับการจุติ 4 ค่าความน่าเกรงขาม 320
- ระดับการจุติ 5 ค่าความน่าเกรงขาม 400
- ระดับการจุติ 6 ค่าความน่าเกรงขาม 500