คนนี้เค้ากะดึก เดี๋ยวก็มามั้ง 
นี่ก็ปาเข้าไป 5ทุ่มแล้วนะค่ะ กะดึกเขาเข้างานกันกี่โมงอะ 
ตีสี่
อ้างอิง http://forum.gameindy.com/index.php?topic=30441.msg470649#msg470649
เกือบถูก แผนการพัฒนาจะมีการปรับปรุงครับเนื่องจากฟีเจอร์ที่เราทำลงไปหลังๆยังถือว่ามีจุดที่ไม่ดีอยู่พอสมควรและยังไม่ตอบโจทย์ตรงใจผู้เล่นนักครับ
เราจึงจะขอเบรคดันเจี้ยน 100 ชั้นออกไปก่อน และทำการแก้ไขของเดิมและเพิ่มของบางอย่างลงไปน่าจะตรงใจผู้เล่นที่เล่นเกมอยู่ตอนนี้มากกว่าครับ
ระบบที่เราคุยกันไว้ว่าจะลงประมาณวันพุธที่ 31 กรกฎานี้ก็คือ
1.จิตแห่งอาชีพ
จิตแห่งอาชีพจะตอบโจทย์ จุ 6 เวลตันแล้วไปไหน จะเป็นเกี่ยวกับการจุติอีกมิติหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการเก็บเลเวลเพื่อแลกกับทักษะ passive ประจำอาชีพของอาชีพนั้นๆโดยมีเงื่อนไขคือต้องใช้อาชีพนั้นๆในการจุติ และจะมีการต่อยอดถึงค่า point ที่จะนำไปแลก passive ที่จำเป็นต่อๆไปอีกเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น สำหรับรายละเอียดต่อไปท่าน Nize อาจจะตั้งกระทู้อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามเกี่ยวกับ passive ที่ผู้เล่นต้องการมาเพิ่มเติมเช่น สกิลโกยแน่บ สำหรับเผ่าอสุราเป็นต้น
2.แก้ไข boss world ยกแผง
ตามแต่คอนเซปต์เดิมนั้น boss world ต้องโหดและผู้เล่นจะชนะยากมากๆ ด้วยข้อมูลที่ผ่านมามีการชนะของผู้เล่นน้อยมากๆเทียบกับจำนวนครั้งที่ได้เล่นไปทั้งหมด ทางทีมงานจึงนำระบบนี้มาแก้ไขให้เหมาะกับผู้เล่นให้มากขึ้น คือของเดิมมันโคตรโหดอันนี้หลายๆคนที่เคยสัมผัสก็น่าจะพอรู้อยู่ อาจจะมีเสียงว่า ต้องเติมเงินซื้อคาถาแปลงมอนถึงจะชนะ ทีมงานพยายามจะเก็บตังใช้มั้ย จริงๆแล้วเราอยากจะให้ผู้เล่นชนะมากกว่าเก็บตังครับ ทางทีมงานจึงแก้ไขให้boss world นั้นตีเบาลง และเพิ่มบัฟพิเศษเมื่อผู้เล่นกำจัดเหล่าเอเลเมนทัลได้ ซึ่งทั้งนี้จะส่งผลให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมมีโอกาสชนะมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัล MVP สำหรับผู้ที่ทำ damage สูงสุด และยังมีการแจกกล่องแบบไม่อั้น (ไม่ต้องแย่งกันเปิดอีกต่อไป) ทีมงานทำเผื่อไว้ประมาณ 200 กล่อง จากของเดิมที่มีไม่พอเพียงกับความต้องการ แต่จะกำหนดให้ผู้เล่น 1 คนสามารถเปิดได้อย่างจำกัดแทน (มีบัฟที่จะต้องหยุดนิ่งเพื่อไม่ให้ 1 คนสามารถเปิดได้จำนวนกล่องที่มากเกินไป อันจะส่งผลให้คนอื่นนั้นพลาดโอกาสเปิดกล่อง) และนอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนของประกายดาวให้ผู้เล่นที่ไม่เสียโซล ที่จะต้องซื้อกุญแจแห่งความว่างเปล่า ก็จะเปิดกล่องได้เช่นกัน (แต่คนที่ใช้กุญแจจะได้จำนวนประกายดาวที่เยอะกว่า) สำหรับรายละเอียดจริงๆ รอติดตามอีกครั้งนะครับ
3.ค่าความเกรงขาม
ระบบนี้จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้เล่นที่จุติจำนวนครั้งที่มากกว่านั้นได้รับข้อได้เปรียบเมื่อสู้กับผู้เล่นที่จุติน้อยกว่าหรือไม่จุเลย ทั้งนี้ความเกรงขามที่ทีมงานทำมาและได้มีการพูดคุยนั้น ทีมงานเห็นตรงกันว่า ผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่มากกว่าควรจะได้เปรียบผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่น้อยกว่า โดยคำนึงว่าหากของเท่ากัน สายอาชีพเดียวกัน จุติหลายรอบสมควรจะต้องชนะหากมีการสู้กันเกิดขึ้น (สำหรับผู้ที่แย้งเรื่องสายอาชีพหรือของ เรื่องนี้จะมีการพูดคุยและปรับแก้กันต่อไปในอนาคต แต่ทางทีมงานจะขอแยกประเด็นนี้มาปรับแก้ก่อนครับ)
สำหรับวันนี้เดี๋ยวไปนอนก่อนนะครับ สำหรับการตอบข้อมูลผู้เล่นท่านใดเล็งเห็นประเด็นไหนคิดว่าไม่โอเคหรืออย่างไรก็มาพูดคุยกันได้ครับ