GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เรื่องเล่าห้อง GAMEINDY (คุยกับจีเอ็มชิวๆ ขำๆ)

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
 ไอเท็มเซ็ตรอบนี้โดนใจใช้ได้เลยครับ ปัญหาคือซื้อแล้วไม่มีตี้เวลอ่ะดิ  g#041
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
ไอเท็มเซ็ตรอบนี้โดนใจใช้ได้เลยครับ ปัญหาคือซื้อแล้วไม่มีตี้เวลอ่ะดิ  g#041

โดนใจมากเลยจ้า ไม่มีตี้เวล เก็บเลเวลคนเดียวแบบบางอาชีพไม่ได้

สรา้งพระมาก็แล้ว เทรมาหาของก็แล้ว แต่เวลตัวหลักไม่ได้เลยเซง


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809

13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
มีการปรับเปลี่ยนแผนงานนะ เดี๋ยวมาบอกอีกทีนึง

รีบๆมาบอกนะค่ะทีมงาน อยากเวลแต่เวลไม่ได้ g#002


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901

13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273


13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
คนนี้เค้ากะดึก เดี๋ยวก็มามั้ง  g#015

นี่ก็ปาเข้าไป 5ทุ่มแล้วนะค่ะ กะดึกเขาเข้างานกันกี่โมงอะ #038


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด

coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
คนนี้เค้ากะดึก เดี๋ยวก็มามั้ง  g#015

นี่ก็ปาเข้าไป 5ทุ่มแล้วนะค่ะ กะดึกเขาเข้างานกันกี่โมงอะ #038

ตีสี่  g#009 อ้างอิง http://forum.gameindy.com/index.php?topic=30441.msg470649#msg470649

เกือบถูก  แผนการพัฒนาจะมีการปรับปรุงครับเนื่องจากฟีเจอร์ที่เราทำลงไปหลังๆยังถือว่ามีจุดที่ไม่ดีอยู่พอสมควรและยังไม่ตอบโจทย์ตรงใจผู้เล่นนักครับ

เราจึงจะขอเบรคดันเจี้ยน 100 ชั้นออกไปก่อน และทำการแก้ไขของเดิมและเพิ่มของบางอย่างลงไปน่าจะตรงใจผู้เล่นที่เล่นเกมอยู่ตอนนี้มากกว่าครับ

ระบบที่เราคุยกันไว้ว่าจะลงประมาณวันพุธที่ 31 กรกฎานี้ก็คือ

1.จิตแห่งอาชีพ
จิตแห่งอาชีพจะตอบโจทย์ จุ 6 เวลตันแล้วไปไหน จะเป็นเกี่ยวกับการจุติอีกมิติหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการเก็บเลเวลเพื่อแลกกับทักษะ passive ประจำอาชีพของอาชีพนั้นๆโดยมีเงื่อนไขคือต้องใช้อาชีพนั้นๆในการจุติ และจะมีการต่อยอดถึงค่า point ที่จะนำไปแลก passive ที่จำเป็นต่อๆไปอีกเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น สำหรับรายละเอียดต่อไปท่าน Nize อาจจะตั้งกระทู้อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามเกี่ยวกับ passive ที่ผู้เล่นต้องการมาเพิ่มเติมเช่น สกิลโกยแน่บ สำหรับเผ่าอสุราเป็นต้น

2.แก้ไข boss world ยกแผง
ตามแต่คอนเซปต์เดิมนั้น boss world ต้องโหดและผู้เล่นจะชนะยากมากๆ ด้วยข้อมูลที่ผ่านมามีการชนะของผู้เล่นน้อยมากๆเทียบกับจำนวนครั้งที่ได้เล่นไปทั้งหมด ทางทีมงานจึงนำระบบนี้มาแก้ไขให้เหมาะกับผู้เล่นให้มากขึ้น คือของเดิมมันโคตรโหดอันนี้หลายๆคนที่เคยสัมผัสก็น่าจะพอรู้อยู่ อาจจะมีเสียงว่า ต้องเติมเงินซื้อคาถาแปลงมอนถึงจะชนะ ทีมงานพยายามจะเก็บตังใช้มั้ย  จริงๆแล้วเราอยากจะให้ผู้เล่นชนะมากกว่าเก็บตังครับ ทางทีมงานจึงแก้ไขให้boss world นั้นตีเบาลง และเพิ่มบัฟพิเศษเมื่อผู้เล่นกำจัดเหล่าเอเลเมนทัลได้ ซึ่งทั้งนี้จะส่งผลให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมมีโอกาสชนะมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัล MVP สำหรับผู้ที่ทำ damage สูงสุด และยังมีการแจกกล่องแบบไม่อั้น (ไม่ต้องแย่งกันเปิดอีกต่อไป) ทีมงานทำเผื่อไว้ประมาณ 200 กล่อง จากของเดิมที่มีไม่พอเพียงกับความต้องการ  แต่จะกำหนดให้ผู้เล่น 1 คนสามารถเปิดได้อย่างจำกัดแทน (มีบัฟที่จะต้องหยุดนิ่งเพื่อไม่ให้ 1 คนสามารถเปิดได้จำนวนกล่องที่มากเกินไป อันจะส่งผลให้คนอื่นนั้นพลาดโอกาสเปิดกล่อง) และนอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนของประกายดาวให้ผู้เล่นที่ไม่เสียโซล ที่จะต้องซื้อกุญแจแห่งความว่างเปล่า ก็จะเปิดกล่องได้เช่นกัน (แต่คนที่ใช้กุญแจจะได้จำนวนประกายดาวที่เยอะกว่า) สำหรับรายละเอียดจริงๆ รอติดตามอีกครั้งนะครับ

3.ค่าความเกรงขาม
ระบบนี้จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้เล่นที่จุติจำนวนครั้งที่มากกว่านั้นได้รับข้อได้เปรียบเมื่อสู้กับผู้เล่นที่จุติน้อยกว่าหรือไม่จุเลย  ทั้งนี้ความเกรงขามที่ทีมงานทำมาและได้มีการพูดคุยนั้น ทีมงานเห็นตรงกันว่า ผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่มากกว่าควรจะได้เปรียบผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่น้อยกว่า โดยคำนึงว่าหากของเท่ากัน สายอาชีพเดียวกัน จุติหลายรอบสมควรจะต้องชนะหากมีการสู้กันเกิดขึ้น (สำหรับผู้ที่แย้งเรื่องสายอาชีพหรือของ เรื่องนี้จะมีการพูดคุยและปรับแก้กันต่อไปในอนาคต แต่ทางทีมงานจะขอแยกประเด็นนี้มาปรับแก้ก่อนครับ)

สำหรับวันนี้เดี๋ยวไปนอนก่อนนะครับ สำหรับการตอบข้อมูลผู้เล่นท่านใดเล็งเห็นประเด็นไหนคิดว่าไม่โอเคหรืออย่างไรก็มาพูดคุยกันได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2013, 03:31:09 โดย coalapanda »


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
คนนี้เค้ากะดึก เดี๋ยวก็มามั้ง  g#015

นี่ก็ปาเข้าไป 5ทุ่มแล้วนะค่ะ กะดึกเขาเข้างานกันกี่โมงอะ #038

ตีสี่  g#009 อ้างอิง http://forum.gameindy.com/index.php?topic=30441.msg470649#msg470649

เกือบถูก  แผนการพัฒนาจะมีการปรับปรุงครับเนื่องจากฟีเจอร์ที่เราทำลงไปหลังๆยังถือว่ามีจุดที่ไม่ดีอยู่พอสมควรและยังไม่ตอบโจทย์ตรงใจผู้เล่นนักครับ

เราจึงจะขอเบรคดันเจี้ยน 100 ชั้นออกไปก่อน และทำการแก้ไขของเดิมและเพิ่มของบางอย่างลงไปน่าจะตรงใจผู้เล่นที่เล่นเกมอยู่ตอนนี้มากกว่าครับ

ระบบที่เราคุยกันไว้ว่าจะลงประมาณวันพุธที่ 31 กรกฎานี้ก็คือ

1.จิตแห่งอาชีพ
จิตแห่งอาชีพจะตอบโจทย์ จุ 6 เวลตันแล้วไปไหน จะเป็นเกี่ยวกับการจุติอีกมิติหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการเก็บเลเวลเพื่อแลกกับทักษะ passive ประจำอาชีพของอาชีพนั้นๆโดยมีเงื่อนไขคือต้องใช้อาชีพนั้นๆในการจุติ และจะมีการต่อยอดถึงค่า point ที่จะนำไปแลก passive ที่จำเป็นต่อๆไปอีกเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น สำหรับรายละเอียดต่อไปท่าน Nize อาจจะตั้งกระทู้อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามเกี่ยวกับ passive ที่ผู้เล่นต้องการมาเพิ่มเติมเช่น สกิลโกยแน่บ สำหรับเผ่าอสุราเป็นต้น

2.แก้ไข boss world ยกแผง
ตามแต่คอนเซปต์เดิมนั้น boss world ต้องโหดและผู้เล่นจะชนะยากมากๆ ด้วยข้อมูลที่ผ่านมามีการชนะของผู้เล่นน้อยมากๆเทียบกับจำนวนครั้งที่ได้เล่นไปทั้งหมด ทางทีมงานจึงนำระบบนี้มาแก้ไขให้เหมาะกับผู้เล่นให้มากขึ้น คือของเดิมมันโคตรโหดอันนี้หลายๆคนที่เคยสัมผัสก็น่าจะพอรู้อยู่ อาจจะมีเสียงว่า ต้องเติมเงินซื้อคาถาแปลงมอนถึงจะชนะ ทีมงานพยายามจะเก็บตังใช้มั้ย  จริงๆแล้วเราอยากจะให้ผู้เล่นชนะมากกว่าเก็บตังครับ ทางทีมงานจึงแก้ไขให้boss world นั้นตีเบาลง และเพิ่มบัฟพิเศษเมื่อผู้เล่นกำจัดเหล่าเอเลเมนทัลได้ ซึ่งทั้งนี้จะส่งผลให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมมีโอกาสชนะมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัล MVP สำหรับผู้ที่ทำ damage สูงสุด และยังมีการแจกกล่องแบบไม่อั้น (ไม่ต้องแย่งกันเปิดอีกต่อไป) ทีมงานทำเผื่อไว้ประมาณ 200 กล่อง จากของเดิมที่มีไม่พอเพียงกับความต้องการ  แต่จะกำหนดให้ผู้เล่น 1 คนสามารถเปิดได้อย่างจำกัดแทน (มีบัฟที่จะต้องหยุดนิ่งเพื่อไม่ให้ 1 คนสามารถเปิดได้จำนวนกล่องที่มากเกินไป อันจะส่งผลให้คนอื่นนั้นพลาดโอกาสเปิดกล่อง) และนอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนของประกายดาวให้ผู้เล่นที่ไม่เสียโซล ที่จะต้องซื้อกุญแจแห่งความว่างเปล่า ก็จะเปิดกล่องได้เช่นกัน (แต่คนที่ใช้กุญแจจะได้จำนวนประกายดาวที่เยอะกว่า) สำหรับรายละเอียดจริงๆ รอติดตามอีกครั้งนะครับ

3.ค่าความเกรงขาม
ระบบนี้จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้เล่นที่จุติจำนวนครั้งที่มากกว่านั้นได้รับข้อได้เปรียบเมื่อสู้กับผู้เล่นที่จุติน้อยกว่าหรือไม่จุเลย  ทั้งนี้ความเกรงขามที่ทีมงานทำมาและได้มีการพูดคุยนั้น ทีมงานเห็นตรงกันว่า ผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่มากกว่าควรจะได้เปรียบผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่น้อยกว่า โดยคำนึงว่าหากของเท่ากัน สายอาชีพเดียวกัน จุติหลายรอบสมควรจะต้องชนะหากมีการสู้กันเกิดขึ้น (สำหรับผู้ที่แย้งเรื่องสายอาชีพหรือของ เรื่องนี้จะมีการพูดคุยและปรับแก้กันต่อไปในอนาคต แต่ทางทีมงานจะขอแยกประเด็นนี้มาปรับแก้ก่อนครับ)

สำหรับวันนี้เดี๋ยวไปนอนก่อนนะครับ สำหรับการตอบข้อมูลผู้เล่นท่านใดเล็งเห็นประเด็นไหนคิดว่าไม่โอเคหรืออย่างไรก็มาพูดคุยกันได้ครับ
ดัน 100 ชั้นไปซะล่ะ ไม่เป็นไรไม่ได้รอ
บอสเวอร์555+ อยากเข้าไปตีน่ะแต่ไม่มีคนเปิดประตูให้เลยไปนั่งรอเก้อตลอด ขี้เกียจวิ่งเอง บางทีเข้าไปได้ผู้เล่นมีอยู่ไม่ถึงสิบคนตีบอส ก๊ากๆตายระน่าว ที่สำคัญไอ้บอสน้ำอ่ะโกงไปไหม แทงสลายบัพปุ๊บกายทิพย์ต่อปั๊บ เวรจริงๆ ดีเลสกิลมันไม่มีหรือไงว่ะ

จิตแห่งอาชีพน่าสน เอาจิตแห่งดีเบียมด้วยสิ พวกตีบวกเทพทั้งตัวคงชอบ
สกิลติดตัวประจำอาชีพหรอ จุติได้หก ก็มี 6 ระดับเต็มสกิล อาชีพล่ะ สาม สี่สกิลให้เลือกเทพดีป่ะ แยกเป็นเพิ่มโจมตี เพิ่มป้องกัน เพิ่มป้องกันสถานะ เพิ่มโจมตีติดสถานะ(จำพวกมึน เมา ใบ้ คลั่ง เดินช้า ห้ามกระทำ ฯลฯ) เพิ่มสถานะพิเศษ(เช่นตีเร็ว เดินเร็ว สะท้อน ตีดูดเลือด ตีดูดเวทย์ ตีติดสกิลโหดๆ) น่าจะหลัก ๆ ประมาณนี้ หรือเอามารวม ๆ กันก็ได้

ส่วนตัวของวอ อยากได้เพิ่มเวทย์มืด ก่ะป้องกันสถานผิดปกติ เพราะวอเป็นอาชีพที่สาปเข้าได้แต่โดนสาปเองแล้วโครตนานเลย น่าจะกันได้บ้าง  แล้วก็สกิลแบบประมาณว่า เมื่อใช้เขี้ยวรัติกาลโจมตีแล้วมีโอกาส โจมตีด้วยสกิลพลานmp แล้วตามด้วยราตรีนิรันด์ คงโหดดีแท้555+
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
คนนี้เค้ากะดึก เดี๋ยวก็มามั้ง  g#015

นี่ก็ปาเข้าไป 5ทุ่มแล้วนะค่ะ กะดึกเขาเข้างานกันกี่โมงอะ #038

ตีสี่  g#009 อ้างอิง http://forum.gameindy.com/index.php?topic=30441.msg470649#msg470649

เกือบถูก  แผนการพัฒนาจะมีการปรับปรุงครับเนื่องจากฟีเจอร์ที่เราทำลงไปหลังๆยังถือว่ามีจุดที่ไม่ดีอยู่พอสมควรและยังไม่ตอบโจทย์ตรงใจผู้เล่นนักครับ

เราจึงจะขอเบรคดันเจี้ยน 100 ชั้นออกไปก่อน และทำการแก้ไขของเดิมและเพิ่มของบางอย่างลงไปน่าจะตรงใจผู้เล่นที่เล่นเกมอยู่ตอนนี้มากกว่าครับ

ระบบที่เราคุยกันไว้ว่าจะลงประมาณวันพุธที่ 31 กรกฎานี้ก็คือ

1.จิตแห่งอาชีพ
จิตแห่งอาชีพจะตอบโจทย์ จุ 6 เวลตันแล้วไปไหน จะเป็นเกี่ยวกับการจุติอีกมิติหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการเก็บเลเวลเพื่อแลกกับทักษะ passive ประจำอาชีพของอาชีพนั้นๆโดยมีเงื่อนไขคือต้องใช้อาชีพนั้นๆในการจุติ และจะมีการต่อยอดถึงค่า point ที่จะนำไปแลก passive ที่จำเป็นต่อๆไปอีกเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น สำหรับรายละเอียดต่อไปท่าน Nize อาจจะตั้งกระทู้อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามเกี่ยวกับ passive ที่ผู้เล่นต้องการมาเพิ่มเติมเช่น สกิลโกยแน่บ สำหรับเผ่าอสุราเป็นต้น

2.แก้ไข boss world ยกแผง
ตามแต่คอนเซปต์เดิมนั้น boss world ต้องโหดและผู้เล่นจะชนะยากมากๆ ด้วยข้อมูลที่ผ่านมามีการชนะของผู้เล่นน้อยมากๆเทียบกับจำนวนครั้งที่ได้เล่นไปทั้งหมด ทางทีมงานจึงนำระบบนี้มาแก้ไขให้เหมาะกับผู้เล่นให้มากขึ้น คือของเดิมมันโคตรโหดอันนี้หลายๆคนที่เคยสัมผัสก็น่าจะพอรู้อยู่ อาจจะมีเสียงว่า ต้องเติมเงินซื้อคาถาแปลงมอนถึงจะชนะ ทีมงานพยายามจะเก็บตังใช้มั้ย  จริงๆแล้วเราอยากจะให้ผู้เล่นชนะมากกว่าเก็บตังครับ ทางทีมงานจึงแก้ไขให้boss world นั้นตีเบาลง และเพิ่มบัฟพิเศษเมื่อผู้เล่นกำจัดเหล่าเอเลเมนทัลได้ ซึ่งทั้งนี้จะส่งผลให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมมีโอกาสชนะมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัล MVP สำหรับผู้ที่ทำ damage สูงสุด และยังมีการแจกกล่องแบบไม่อั้น (ไม่ต้องแย่งกันเปิดอีกต่อไป) ทีมงานทำเผื่อไว้ประมาณ 200 กล่อง จากของเดิมที่มีไม่พอเพียงกับความต้องการ  แต่จะกำหนดให้ผู้เล่น 1 คนสามารถเปิดได้อย่างจำกัดแทน (มีบัฟที่จะต้องหยุดนิ่งเพื่อไม่ให้ 1 คนสามารถเปิดได้จำนวนกล่องที่มากเกินไป อันจะส่งผลให้คนอื่นนั้นพลาดโอกาสเปิดกล่อง) และนอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนของประกายดาวให้ผู้เล่นที่ไม่เสียโซล ที่จะต้องซื้อกุญแจแห่งความว่างเปล่า ก็จะเปิดกล่องได้เช่นกัน (แต่คนที่ใช้กุญแจจะได้จำนวนประกายดาวที่เยอะกว่า) สำหรับรายละเอียดจริงๆ รอติดตามอีกครั้งนะครับ

3.ค่าความเกรงขาม
ระบบนี้จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้เล่นที่จุติจำนวนครั้งที่มากกว่านั้นได้รับข้อได้เปรียบเมื่อสู้กับผู้เล่นที่จุติน้อยกว่าหรือไม่จุเลย  ทั้งนี้ความเกรงขามที่ทีมงานทำมาและได้มีการพูดคุยนั้น ทีมงานเห็นตรงกันว่า ผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่มากกว่าควรจะได้เปรียบผู้เล่นที่มีจำนวนรอบในการจุติที่น้อยกว่า โดยคำนึงว่าหากของเท่ากัน สายอาชีพเดียวกัน จุติหลายรอบสมควรจะต้องชนะหากมีการสู้กันเกิดขึ้น (สำหรับผู้ที่แย้งเรื่องสายอาชีพหรือของ เรื่องนี้จะมีการพูดคุยและปรับแก้กันต่อไปในอนาคต แต่ทางทีมงานจะขอแยกประเด็นนี้มาปรับแก้ก่อนครับ)

สำหรับวันนี้เดี๋ยวไปนอนก่อนนะครับ สำหรับการตอบข้อมูลผู้เล่นท่านใดเล็งเห็นประเด็นไหนคิดว่าไม่โอเคหรืออย่างไรก็มาพูดคุยกันได้ครับ

รอท่าน Nize ตั้งกระทู้อยู่นะคับ  g#005



13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
งั้นก็ต้องเอื้ออำนวยให้เด็กใหม่ๆที่ยังไม่ได้จุติด้วยค่ะ เพราะระบบมันเริ่มห่างชั้นกันเยอะพอสมควร
ต้องปรับให้หลายๆอาชีพเก็บเลเวลเอาได้คนเดียว เพราะหลังๆคนไม่ค่อยเวลใหม่เลยไม่มีตี้ในระดับ 80+
เรื่องยาคูณเราเชื่อว่าหลายคนเติมได้แต่ไม่รู้จะเติมไปทำไมเพราะไม่มีตี้เวลค่ะ รบกวนทีมงานในเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ

ส่วงเรื่องระบบ จิตแห่งอาชีพ ในส่วนตัวชอบในความคิดค่ะ
แต่พวกที่จุ 6 แล้ว เค้าก็เก็บเลเวลกันคนเดียวได้ค่ะ เด็กใหม่หรือผู้เล่นที่มีตัวละครค้างไว้แต่ยังไม่ได้จุติก็จะเวลลำบากในระดับหนึ่ง

ยังไงรบกวนเรื่องการเก็บเลเวลด้วยนะค่ะ  g#004


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
งั้นก็ต้องเอื้ออำนวยให้เด็กใหม่ๆที่ยังไม่ได้จุติด้วยค่ะ เพราะระบบมันเริ่มห่างชั้นกันเยอะพอสมควร
ต้องปรับให้หลายๆอาชีพเก็บเลเวลเอาได้คนเดียว เพราะหลังๆคนไม่ค่อยเวลใหม่เลยไม่มีตี้ในระดับ 80+
เรื่องยาคูณเราเชื่อว่าหลายคนเติมได้แต่ไม่รู้จะเติมไปทำไมเพราะไม่มีตี้เวลค่ะ รบกวนทีมงานในเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ

ส่วงเรื่องระบบ จิตแห่งอาชีพ ในส่วนตัวชอบในความคิดค่ะ
แต่พวกที่จุ 6 แล้ว เค้าก็เก็บเลเวลกันคนเดียวได้ค่ะ เด็กใหม่หรือผู้เล่นที่มีตัวละครค้างไว้แต่ยังไม่ได้จุติก็จะเวลลำบากในระดับหนึ่ง

ยังไงรบกวนเรื่องการเก็บเลเวลด้วยนะค่ะ  g#004
วันนี้มาช้านะ เชคสาย  g#004