ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก  (อ่าน 16652 ครั้ง)

~SaKuRaKoo~

  • Asura FreeDom
  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,819
  • MNB NB NB
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #90 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2013, 15:57:18 »
เล่นตั้งแต่ ดัดแปลง ราคา 300m+     g#037 g#037 g#037
รุ่น ออนไปบ่นไป  g#004
0/ รุ่น เวลไปแลคไป  woon_555

Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #91 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 15:36:31 »
ว่า แล้วไอโครงการ เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก จะเสร็จเมื่อไหร่นี่ ไม่มีกำหนดเวลาเหมือนเรื่องเหมืองทองคำขาวที่มีมาแล้วนานๆ ก็หายไปเลย  g#009

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......

ด๋อยน้อยคอยรัก

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #92 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 03:21:32 »
จุ6 แต่แพ้ไม่จุ ก็มีอยู่แล้ว จะให้ชนะเสมอไปมันก็ไม่ถูก หรือว่าเกมส์นี้มันวัดกันที่จุติเยอะกว่า ของดีกว่าแค่นั้นเองเหรอ อย่าเอาระบบนี้มาให้มันเกิดความเหลื่อมล้ำในเกมส์มากไปกว่านี้เลย ขนาดเรื่องสะท้อนของวอล๊อคยังไม่ทันได้เเก้ไขอะไรให้มันดีกว่าที่เป็นอยู่นี่เลย เบื่อ อยากรู้จริงๆว่าอัตราส่วนของการชนะในการแบทเทิลเดียวนี้มันเป็นเท่าไหร่ ระหว่าง ของเทพ กะ ใช้ฝีมือ ใช้สมอง เอาไปเอามาจะเป็นเกมส์ที่น่าเบื่อเกมส์นึงเอาซะละ ขนาดเกมส์นอกยังมีการจัดอันดับ มียศ ของก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมากเลย จะเน้นไปในส่วนของแฟชั่นมากกว่า เกมส์มันใช้ฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่เกมส์ไทย เล่นไม่กี่วัน มีตังส์มีของ ก็เทพเกินพวกเล่นมาเป็นหลายๆปี  g#030

DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,813
  • DarkEagle
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #93 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 03:42:41 »
จุ6 แต่แพ้ไม่จุ ก็มีอยู่แล้ว จะให้ชนะเสมอไปมันก็ไม่ถูก หรือว่าเกมส์นี้มันวัดกันที่จุติเยอะกว่า ของดีกว่าแค่นั้นเองเหรอ อย่าเอาระบบนี้มาให้มันเกิดความเหลื่อมล้ำในเกมส์มากไปกว่านี้เลย ขนาดเรื่องสะท้อนของวอล๊อคยังไม่ทันได้เเก้ไขอะไรให้มันดีกว่าที่เป็นอยู่นี่เลย เบื่อ อยากรู้จริงๆว่าอัตราส่วนของการชนะในการแบทเทิลเดียวนี้มันเป็นเท่าไหร่ ระหว่าง ของเทพ กะ ใช้ฝีมือ ใช้สมอง เอาไปเอามาจะเป็นเกมส์ที่น่าเบื่อเกมส์นึงเอาซะละ ขนาดเกมส์นอกยังมีการจัดอันดับ มียศ ของก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมากเลย จะเน้นไปในส่วนของแฟชั่นมากกว่า เกมส์มันใช้ฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่เกมส์ไทย เล่นไม่กี่วัน มีตังส์มีของ ก็เทพเกินพวกเล่นมาเป็นหลายๆปี  g#030

  หรือว่าเกมส์นี้มันวัดกันที่จุติเยอะกว่า ของดีกว่าแค่นั้นเองเหรอ

 ถูกต้อง ถ้าไม่วัดกันตรงนี้แล้วจะไปวัดกันตรงไหนละครับพี่น้อง  ไม่ใช่เฉพาะเกมส์นี้ เกมส์ไหนๆเค้าก็ทำออกมาให้เก็บเลเวลให้เวลสูงๆ ให้เก่งๆ หาของดีๆใส่ เพิ่มยศเพิ่มออฟชั่นให้ตัวละครเก่ง  ก็ถ้ามันไม่วัดกันตรงนี้แล้วจะไปวัดกันตรงไหน  g#034  บางทีเลเวลต่ำกว่า จุติน้อยกว่า แต่ของใส่ดีเยี่ยมก็ชนะคนเวลสูงได้ แต่พื้นฐานส่วนใหญ่มันก็ต้องเวลให้สูง หาของดีๆใช้ มันแปลกตรงไหนหว่า มีความได้เปรียบคนเวลต่ำกว่าอยู่เยอะ   ไม่งั้นเค้าจะมีระบบเก็บเลเวลไว้ทำไมละคร้าบบบ

ด๋อยน้อยคอยรัก

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #94 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 05:50:32 »
จุ6 แต่แพ้ไม่จุ ก็มีอยู่แล้ว จะให้ชนะเสมอไปมันก็ไม่ถูก หรือว่าเกมส์นี้มันวัดกันที่จุติเยอะกว่า ของดีกว่าแค่นั้นเองเหรอ อย่าเอาระบบนี้มาให้มันเกิดความเหลื่อมล้ำในเกมส์มากไปกว่านี้เลย ขนาดเรื่องสะท้อนของวอล๊อคยังไม่ทันได้เเก้ไขอะไรให้มันดีกว่าที่เป็นอยู่นี่เลย เบื่อ อยากรู้จริงๆว่าอัตราส่วนของการชนะในการแบทเทิลเดียวนี้มันเป็นเท่าไหร่ ระหว่าง ของเทพ กะ ใช้ฝีมือ ใช้สมอง เอาไปเอามาจะเป็นเกมส์ที่น่าเบื่อเกมส์นึงเอาซะละ ขนาดเกมส์นอกยังมีการจัดอันดับ มียศ ของก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมากเลย จะเน้นไปในส่วนของแฟชั่นมากกว่า เกมส์มันใช้ฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่เกมส์ไทย เล่นไม่กี่วัน มีตังส์มีของ ก็เทพเกินพวกเล่นมาเป็นหลายๆปี  g#030

  หรือว่าเกมส์นี้มันวัดกันที่จุติเยอะกว่า ของดีกว่าแค่นั้นเองเหรอ

 ถูกต้อง ถ้าไม่วัดกันตรงนี้แล้วจะไปวัดกันตรงไหนละครับพี่น้อง  ไม่ใช่เฉพาะเกมส์นี้ เกมส์ไหนๆเค้าก็ทำออกมาให้เก็บเลเวลให้เวลสูงๆ ให้เก่งๆ หาของดีๆใส่ เพิ่มยศเพิ่มออฟชั่นให้ตัวละครเก่ง  ก็ถ้ามันไม่วัดกันตรงนี้แล้วจะไปวัดกันตรงไหน  g#034  บางทีเลเวลต่ำกว่า จุติน้อยกว่า แต่ของใส่ดีเยี่ยมก็ชนะคนเวลสูงได้ แต่พื้นฐานส่วนใหญ่มันก็ต้องเวลให้สูง หาของดีๆใช้ มันแปลกตรงไหนหว่า มีความได้เปรียบคนเวลต่ำกว่าอยู่เยอะ   ไม่งั้นเค้าจะมีระบบเก็บเลเวลไว้ทำไมละคร้าบบบ

เรืองที่คุณพูดมาผมก็ไม่ได้เถียง แค่อยากจะบอกว่าระบบที่เป็นอยู่มันก็ดีอยู่แล้ว แค่ไม่อยากเห็นพวกคนใหม่ๆมาเล่นเเล้วนึกท้อเพราะความได้เปรียบเสียเปรียบมากเกินไปจากการเอาระบบค่าเกรงขามอะไรนี่เข้ามา เพราะปกติลำพังไม่จุ หรือจุน้อยๆ สู้กับจุ6 ก็สู้ไม่ค่อยได้อยู่แล้ว แล้วจะทำให้มันห่างกันมากขึ้นไปอีกทำไม

ไอ้พวกจุ6 ของดีๆ แพ้พวกไม่จุก็พิจารณาตัวเองได้ละครับ อย่าไปโทดเกมส์เลย มีมือ มีสมองก็หัดใช้มั่ง อย่าใช้แต่ตังอย่างเดียว
 
ส่วนตัวผมเองไม่มีปัญหาอะไร ผมก็จุ6 ของก็ยศจักร-เทพจุติ6 เกือบหมด จะให้สู้กับพวกไม่จุ หรือพวกจุน้อย มันก็ไม่สู้ ส่วนพวกที่ของเทพๆ จุติเยอะ แม่งก็ใจป๊อด ไม่กล้าลงแบท บางคนก็เลิกเล่น ทำงาน เล่นเกมส์อื่น หาอะไรอย่างอื่นทำ แล้วจะเอาเรื่องนี้มาทำให้มันยิ่งแย่เพิ่มขึ้นมาอีกทำไม พวกเรื่องอาวุธ ของแรร์ตามเลเวลแต่ละอย่างมันก็มีข้อจำกัด หรือบ่งบอกไว้อยู่แล้ว ถ้าคุณอยากเทพก็ต้องจุติเยอะๆ เอาอาวุธไปจุติ ถ้าไม่จุติอาวุธ คุณก็ได้ตามคุณสมบัติของอาวุธหรือแรร์นั้น ๆอยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น แรร์วิ95 ถ้าไม่จุติ ความแรงเวทย์ก็ไม่ได้เพิ่มอะไร แต่ในทางกลับกัน ถ้าแรร์วิจุติ 6 เพิ่มความแรงของเวทย์ขึ้น 50% อยากถามว่า คุณเป็นต่อเเบบนี้ สู้กับวิไม่จุแต่ใส่แรร์ 95เดิมๆ  ถ้าคุณแพ้ ก็พิจารณาตัวเองเหอะครับ 

Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #95 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 11:02:37 »
สรุปแล้วไอเจ้าของกระทู้ ที่มันตั้งมันจะรู้กำหนดที่จะเอาระบบนี้มาใช้หรือยังดีกว่าว่าจะทำเสร็จเมื่อไหร่  g#014

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......

Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #96 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 16:02:13 »
สรุปแล้วไอเจ้าของกระทู้ ที่มันตั้งมันจะรู้กำหนดที่จะเอาระบบนี้มาใช้หรือยังดีกว่าว่าจะทำเสร็จเมื่อไหร่  g#014


ท่าน ADox ทิ้งงานอีกแล้ว ไม่หาคำตอบมาเฉลย นี่หรือหัวหน้าฝ่ายพัฒนา ชัดเจนเลยที่งานมันดองเพราะท่านก็หาคำตอบไม่ได้ หรือไม่ได้สนใจเท่าที่ควรครับ ตั้งกระทู้แล้วหนีไม่ตอบ ใส่ใจแค่แรกๆ เท่านั้นหรือ

ดูบอร์ของท่านโคล่าดิ ถามไปตอบไว จน ผู้เล่นหมดคำถามไปเอง ส่วนของท่านละ ไม่คิดจะดูแบบอย่างคนทำงานหน้าบอร์ที่เค้าทำกันไว้เป็นตัวอย่างดีๆ หรือครับ  g#014

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......

o0-pk-0o

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,178
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #97 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 22:13:59 »
เห็นด้วยกะระบบนี้
1.คนจุติ6เสียตังเป็นร้อยเอมเพื่อมสเตตัส66แต้ม ผมว่ามันไม่คุ้ม พอมีระบบนี้ ผมค่อยดีใจหน่อย เพราะมันคุ้มกะที่เสียไป
2.ผู้เล่นที่เล่นมานานกว่า ต้องไปกากกว่าผู้เล่นใหม่ ผมรับไม่ค่อยได้ woon_angry ต้องมีระบบนี้มาหนุน

เกมทุกเกม ของดีกว่า ขยันเวลกว่า ก้โหดกว่าเปนของที่ตายตัว  g#031
จีเอ็มเค้าทำเผียดโตงหนาย g#023 สงสารเค้าเถอะครับ 100คน 100ความต้องการ g#014
ไอที่เค้าปรับเพราะมีผู้เล่นเคยเสนอมาแล้วครับ แล้วผู้เล่นส่วนใหญ่เค้าชอบ เค้ายอมรับกันคับ ผู้เล่นส่วนน้อย กรุณาเข้าใจหลักประชาธิปตายด้วย g#016 !!!!

cracw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 434
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #98 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 14:55:29 »
เห็นด้วยกะระบบนี้
1.คนจุติ6เสียตังเป็นร้อยเอมเพื่อมสเตตัส66แต้ม ผมว่ามันไม่คุ้ม พอมีระบบนี้ ผมค่อยดีใจหน่อย เพราะมันคุ้มกะที่เสียไป
2.ผู้เล่นที่เล่นมานานกว่า ต้องไปกากกว่าผู้เล่นใหม่ ผมรับไม่ค่อยได้ woon_angry ต้องมีระบบนี้มาหนุน

เกมทุกเกม ของดีกว่า ขยันเวลกว่า ก้โหดกว่าเปนของที่ตายตัว  g#031
จีเอ็มเค้าทำเผียดโตงหนาย g#023 สงสารเค้าเถอะครับ 100คน 100ความต้องการ g#014
ไอที่เค้าปรับเพราะมีผู้เล่นเคยเสนอมาแล้วครับ แล้วผู้เล่นส่วนใหญ่เค้าชอบ เค้ายอมรับกันคับ ผู้เล่นส่วนน้อย กรุณาเข้าใจหลักประชาธิปตายด้วย g#016 !!!!

= =" กลับไปอ่านคอมเม้นตั้งแต่หน้าแรกถึงตรงนี้นะ  แล้วช่วยตอบหน่อย ว่าถ้าตามประชาธิปไตยเนี่ย ระบบนี้มันก็ไม่ควรเกิดใช่ปะ เพราะที่นับๆดู ค้านมา 10 กว่าเกือบ 20  เห็นด้วยมีไม่กี่คน...เคนะฮะ
แล้วก็ขอให้เข้าใจด้วยว่าประชาธิปไตย คือ การตามเสียงส่วนมากโดยไม่ทิ้งส่วนน้อย  ไม่ใช่ เยอะกว่าคือถูก ...

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #99 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 15:42:39 »
ว่า แล้วไอโครงการ เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก จะเสร็จเมื่อไหร่นี่ ไม่มีกำหนดเวลาเหมือนเรื่องเหมืองทองคำขาวที่มีมาแล้วนานๆ ก็หายไปเลย  g#009
ไม่เหมือนเหมืองทองคำขาวแน่นอนครับ woon_5555 เพราะนอกจากจะดำเนินการให้ทีมทำระบบไปแล้ว วันนี้ก็กำลังจะเปิดทดสอบในวุ้นนรกแล้วครับ

จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 604
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 16:13:51 »
ทดสอบแล้วเชิญให้ความเห็น พูดคุยกันที่นี่เลยครับ

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=30817.0

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #101 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 16:47:42 »
เนื่องจากระบบได้ถูกทำขึ้นแล้วและเพื่อสะดวกในการรวบรวมความคิดเห็น
ทางผมของ lock กระทู้นี้นะครับ