ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก  (อ่าน 16562 ครั้ง)

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 01:54:18 »
คนจนเล่นหวย คนรวยเล่นเกมอสุรา เกมเขาก้อไม่ได้บังคับนะว่าให้พวกคุณต้องเติมเงิน ไม่เติมเงินก้อไม่มีใครฆ่าหรอก แต่ที่เติมเงินเพราะความอยากได้ของคน ความโลภมันครอบงำ
เทพได้โดยไม่ต้องเติมเงิน ใคร ๆ ก็ชอบ เดี๋ยวก็ไปหาเกมส์อื่นเล่นเองล่ะ ถ้าไม่มีใครให้ตบเกรียน เกรียนหายหมดแล้วจะรู้สึก ว่ากรูจะเทพไปทำไมไม่มีใครมาให้ตบ

ระดับการจุติพอได้ แต่ระดับตีบวกนี่คิดดูก่อน รอจีมาตอบก่อนมันต่างกันไง คนตีบวกก่ะไม่ตีบวก
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ

♥Return♥

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 06:47:44 »
จากกระทู้ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=30275.0
ทางทีมพัฒนามีแนวทางที่จะปรับปรุงระบบส่วนนี้อยู่เช่นกันครับ

รายละเอียด
โดยระดับการตีบวกและการจุติตัวละครจะช่วยเพิ่มค่า "ความเกรงขาม"
แล้วเอา "ความเกรงขาม" ของแต่ละคนมาลบกัน ผลต่างก็จะกลายเป็นโอกาสที่จะทำให้ความเสียหาย เป็น 0 (ซึ่งจะใส่ไว้ในการคำนวณขั้นตอนสุดท้าย)
โดยมีวิธีคิดดังนี้ครับ

ค่าเฉลี่ยนระดับการตีบวกทั้งตัว (ไม่รวมมือซ้าย)
คิดตั้งแต่สามัญชนขึ้นไปให้ยศละ 3%
X1 = ค่าเฉลี่ยจากผลรวมของทั้งตัว  (สูงสุดจะได้ 30%)

ระดับการจุติ
ให้จุติละ 5%
X2 = ระดับจุติ x 5 (สูงสุดจะได้ 30%)

นำทั้ง 2 ค่ามารวมกัน
X1 + X2 = "ความเกรงขาม"

นั่นคือถ้าผู้เล่นที่จุติ 6 และตีบวกยศเทพทั้งตัว ก็จะได้ "ความเกรงขาม" 60%
ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ปรกติที่เป็นคุณได้แก้ไขส่วนนี้ไปแล้วนิ

เรื่องจุติ ก็มี ซูปเปอร์PJ1(1-6รอบ) อยู่แล้ว ก็ไปแก้ไขรายระเอียดตรงนี้สิ จุ1ได้บลาๆๆ - จุ6 ได้บลาๆ

เรื่องของยศเทพ แต่ก่อนเคยคิดว่าจะทำไหงเอามารวมกันละ จิงๆจะต้อง ได้บัฟยศสามัญได้รับ บลาๆๆ ได้ยศ คห อุป จัก ตำนาน เทพ ได้รับ บลาๆๆ ตามที่เคยวางแผนไว้

ผู้เล่นพูดถูกเพราะเป็นการกดผู้เล่นใหม่บังคับให้เค้าต้องจุ6ต้อง+ของยศนั้นนี่ ตัวทีมงานเองได้ตัดเรื่องความต่างของรอบจุติไปในเรื่องของแรร์ไปแล้วนิครับ ดูของแรร์ 95-99 สิครับ กดให้อ่อนลงทุกอันเลย มันก็บ่งบอกอยุ่แล้วว่าถ้าจุไม่เยอะก็แทบไม่ได้ความสามารถของไอเทมแรร์ระดับสูงสุดของเกมส์นี้เลย แล้วจะมาปรับแบบนี้มันจะมีอะไรดีขึ้นมาหรอครับ เอาเวลาที่คิดเรื่องปรับไปแก้บัค หรือ คิดอาวุธ แรร์ระดับอื่นๆดีไหมเช่น ไม้เท้า เวล 95 96 97 98 อะไรแบบนี้ หรือไม่ก็แก้ไข ไอเทมแรร์กากๆ ที่มีอยุ่ปัจจุบันให้มันน่าใช้งาน หรือไม่ก็ จุติ6 รอบเท่านั้นสามารถ เข้าดัน100ชั้นได้ จุ6รอบเท่านั้นสามารถเก็บเวลได้ถึง 120+ แระมีไอเทมแรร์ระดับ 100-120 มาซัพพอตส่วนนั้นแทน ยังจะดีซะกว่า
ถ้าว่างรบกวนตอบกระทู้ด้วยนะครับ

Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 3,721
  • แด๊นนนนน
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 08:23:59 »
น่าลองแหะ จะได้เห็นความแตกต่าง ระหว่างจุติแต่ละระดับ

แต่ว่าอยากให้เป็นการเพิ่มพวก ค่าดาเมจ เลือด หลบ ป้องกัน ป้องกันเวท แม่น มากกว่า เพิ่มเป็น % จะดีกว่าอีก  g#015

v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 305
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 08:38:17 »
ผมว่านะ เกมส์นี้อุปสรรค มันเยอะจุงเบย เวลก็ว่ายากนะ กว่าจะจุ กว่าจะจุ 6 จะตีบวกก็ต้องหาเงินซื้ออัมพันซึ่ง ซื้อใบ+ ก็มากโข ของแร ถ้าไม่จุติ 3+ บางชิ้นก็ขยะดีๆนี่เอง
บางที ก็ไม่เข้าใจว่า เลเวล มันจะเยอะไปไหน แต่ละรอบ 99 เลเวล จะมีสักกี่คนมีความสุขกับการเวล ตีม่อน ตีม่อน แล้วก็ตีม่อน ตอนเวลน้อยๆก็เวลสนุกดี อัพง่าย แต่ตอนท้ายชักไม่สนุกละ woon_o_o
ปล.น่าจะให้เวลได้ง่ายและไว กว่านี้ จะได้มี จุ 6 ทุกอาชีพ จะได้ไม่มีดราม่า ว่าอาชีพไหนอ่อน อาชีพไหนที่ตัวเองคิดว่าเทพ ก็ให้หยิบมาเล่นเลย ถ้ามันเวลง่าย ความเหลื่อมล้ำ ของคนเล่นเก่าใหม่ คงน้อยลง 
ตั้งกิล รับคนเข้ากิล รับมาเป็นร้อย (คนเล่นใหม่)เข้ามาเวล ถึงประมาณ 40-75 แล้วก็หายหมดเลย ไม่ออนมาเล่นเลย เคลียกิล แล้ว เริ่มรับใหม่ ก็เหมือนเดิม หายหมดอีก
นั่นคงแสดงว่า คนเล่นใหม่เข้ามาลองเล่นแล้วคง ไม่สนุก
กิจกรรมบอส เวิล อันนี้หลายคนคงสนุก แต่สำหรับผม พูดได้คำเดียว ว่า อะใรว่ะ  เข้ามา นอนตายตั้งแต่ หัวหน้าบอสเกิด จะหมดเวลา ไม่ได้ทำใรเลย 55+
ลงทุน ซื้อกำไล กะว่าจะมาเปิดบอสตี กิจกรรม พสุธานองเลือด ดันยกเลิกอีก เวรแล้วใหมละ(ผมไม่เคยกดขอตัง ชอบตีบอส ชอบเวลาโชว์ชื่อตัวเหลือง ขอตังไม่สนุก)
ลงทุนซื้อ แร มาอัพเกรด ตัวเอง ระบบจุติเข้ามา แผ่นจุติแพง และหายาก  เน่าอีก
เฮ้อ... g#032
ที่บ่นๆมา ไม่ต้องการดราม่า อะใร แค่ต้องการบ่นระบาย ในถานะผู้ใช้บริการ ที่บางทีมันรู้สึกไม่สนุก กับบริการที่ได้รับ
ปล. อีกหน่อยคงได้มาเล่นแต่ตอน วอ เหมือน พี่ thonson  woon_sunny


  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 97
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 10:42:41 »
อยากให้พวกที่เก็บเลเวลได้ประโยชน์จากส่วนนี้ด้วยครับ

นี่ประโยชน์ด้านเดียวคือ แบทเทิล, กิลวอร์, เปิดพีเค
   g#040

Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 10:47:24 »
ต้องให้ พวกจุติ 6 แตกต่างด้านความสามารถให้เทพกว่าพวกจุติ 5 หรือต่ำชั้นกว่าเยอะๆ เพื่อให้เห็นความแตกต่างแบบชัดเจน

ต้องให้ พวกใส่ของยศเทพ ทั้งตัวได้ความสามารถเทพกว่าพวกที่ใส่ของไม่ยศเทพทั้งตัวเยอะๆ เพื่อให้เห็นความแตกต่างแบบชัดเจน


ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......

Flux

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 445
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 12:59:34 »
มันก็เหมือน "บอล" แหละครับ   ทีมใหญ่มันก็ต้องมีโอกาสชนะทีมเล็กอยู่แล้ว เหมือนอสุรานี่แหละ  คนของแน่นจุติเยอะมันก็ต้องชนะ คนจุติน้อยเป็นธรรมดา

แต่ทำอย่างนี้มันทำให้โอกาสชนะของ ผู้เล่นกากๆ น้อยลง เหมือนบอล ทีมใหญ่มันก็มีโอกาสแพ้ทีมเล็ก เขาเรียกว่า  "การพลิกล็อค"

อสุรา ก็มีเหมือนกัน การที่ผู้เล่นกากๆนั้นชนะได้ ก็เป้นความดีใจเหมือนกัน ทำให้มีกำลังใจในการเล่นต่อ ไม่ใช่ จะต้องแพ้พวก จุติ 6 เสมอก็ไม่ใช่ ทำให้ผู้เล่นกากๆมันเบื่อเลิกเล่นกัน

ปล.กลับไปคิดมาใหม่ด้วยนะครับ  g#011

cacaloz11

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 17:12:26 »
 g#009 g#009!!

FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 18:41:27 »
โห พาลา..จุหก  g#006    woon_love  woon_love  woon_love

Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 20:00:24 »
ทำไปเพื่ออะไร แบท วอร์ ตัง???

biff

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 08:21:01 »
อยากทำรัยก้อทำไปเถอะครับ คิดว่าทำแล้วทีมงานสบายใจ ทำไปเลย ยังงัยก้อจาเล่นต่อ เติมเงินต่อ ทำไปตามสบาย ใครจาเลิกเล่นก้อเลิกไปเลย ยังงัย ศรรามก้อจาเล่นต่อ

Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 10:20:47 »
อยากทำรัยก้อทำไปเถอะครับ คิดว่าทำแล้วทีมงานสบายใจ ทำไปเลย ยังงัยก้อจาเล่นต่อ เติมเงินต่อ ทำไปตามสบาย ใครจาเลิกเล่นก้อเลิกไปเลย ยังงัย ศรรามก้อจาเล่นต่อ

ผมยังไงก็อยู่ต่อครับ แต่ว่าเล่นน้อยลงมากๆ เติมเงินน้อยลงมากๆ เอาแค่ฆ่าเวลารอดูการพัฒนาครับแต่ยังไงก็อยู่

อยู่ทั้งน้ำตา  g#002  เล่นไปด่าทีมงานไป มันส์ดี  #038

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......

-l-.zZ..non..Zz.-l-

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • ไม่บอก><
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 11:25:44 »
น่าจะมีอาชีพ คลาส 3 แทนมากกว่านะครับ หรือไม่ก็คิดเผ่าใหม่นอกจากเผ่าอสุราตามเนื้อเรื่องนะ = =
หรือไม่ก็ ปรับสเตตัส ตัน xxx เลเวลตัน xxx < 3หลัก เปิดแผนที่ใหม่ มอนเตอร์เก็บเลเวล เพิ่มสกิล ปรับ NPCขยับได้ทุกตัว
ปรับสมดุล อาชีพ นะ
เดะปรับไปปรับมาเกมไม่สนุกคนหาย ????
*ปรับไปในทางที่จะเพิ่มความสามารถให้เท่าเทียมและมีจุดเด่นของแต่ละอาชีพ*
*^ตัวอย่างเช่น อาชีพป้องกันสูงเลือดเยอะ ตอนนี้ก็มี 2-3 อาชีพละที่เด่นชัด ต่างแค่สกิลเท่านั้น^*

ปล.นี้คือข้อเสนอแนะ นะครับ[จากผู้เล่น g#040] ^___^


  g#032

ไม่อยากจะโม้

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 86
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 12:31:11 »
ราคาของ ตกแน่เลย

Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 972
Re: เพิ่มคุณค่าของการจุติตัวละครและระดับการตีบวก
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 13:33:21 »
อยากทำรัยก้อทำไปเถอะครับ คิดว่าทำแล้วทีมงานสบายใจ ทำไปเลย ยังงัยก้อจาเล่นต่อ เติมเงินต่อ ทำไปตามสบาย ใครจาเลิกเล่นก้อเลิกไปเลย ยังงัย ศรรามก้อจาเล่นต่อ woon_yes woon_yes woon_yes
นั้นสิ อุตสาห์ทนเล่นมาได้ตั้งขนาดนี้แล้ว ทั้งเงินทั้งเวลา ก็ต้องอยู่ต่อกันไป g#002 g#002 g#002 g#002 g#002