GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

การงานละมะไหร่จะปรับปรุง ว้าา

ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
ที่มันฝืนเล่นเกมส์นี้นะ เป็นเพราะมันมีแววดีอยู่นิดนึง จาเห็นตัวละคร ระบบต่างๆ ผมเห็นแล้วทำให้ตอนแรกผมชื่นใจกับเกมส์นี้มาก

แต่รู้มั้ยครับ ผมมาทราบทีหลัง การงาน เฮ้ย!! แรร์อาชีพ เห้ย!! ระบบไหม่มาล้วนสนับสนุนการเติมและผู้เล่นเก่า ผู้เล่นไหม่อย่างผมถูกตัดขาด

อย่างNPCอัญมณี ผมลองถามคนอื่นดูแล้ว เขาบอกว่ารับสูงมาก พอเอาออก โอ้ยไรเนี่ย

ตะมานะครับ อี่ซาร่าโกงเงิน เพราะผมไปทำเควส เล็บมังกรจะได้1ชิ้นต่อ 204 ผมเก็บมา230 กว่าอัน
230x
204
ตามหลักจะต้อง 200k บวก แต่ผม ได้110k ทั้งๆที่หามา30นาที ทนเบื่อเอา ระบบยังคำนวนผิดเล้ย ทีมงานเอ้ย

อย่าให้ผมผิดหวังมากนะ หลงคิดว่าเกมส์นี้มันสนุก สุดท้ายแม่งเกมส์ดองชาติ


13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
การปรับปรุงการงาน มาแน่ๆครับ (ต่อหลังระบบด้านล่างนี้เลย  woon_hurt)
ส่วนตอนนี้ระบบที่คิดว่าจะลงเซิร์ฟเวอร์หลักภายในกรกฎาคมถึงต้นเดือนสิงหาคมจะเป็น
 - ดันเจี้ยน 100 ชั้น
 - ระบบตลาดกลาง
 - ปรับปรุง C3 เผ่ามนุษย์

เออแบบว่าทีมงานรู้เรื่อง อะไรสำคัญมากอะไรสำคัญน้อยไหมค่ะ

สิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่ระบบใหม่นะค่ะ แต่เป็นระบบเก่าที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ(เพราะผู้เล่นที่เค้าทำกันอยู่แล้วจะเสียหายเมื่อเอาแบบใหม่เข้ามา)

ส่วยเรื่องระบบใหม่นั้น พอเข้ามาก็กลายเป็นปัญหาที่ต้องตามแก้ไขอีก ตอนนี้ที่สำคัญจริงๆคือ การงาน ซี3 กิลวอร์ สมดุลอาชีพ ไอเทมแรร์ คือระบบเก่ามันยังไม่ดีเลย เอาระบบใหม่เข้ามาแบบนี้ คนที่เดือดร้อนคงหนีไม่พ้นผู้เล่นอะ  woon_cry

ตามนั้นเลยค่ะทีมงาน

ทางทีมพัฒนามองเห็นแบบเดียวกับผู้เล่นเลยครับ แต่บางระบบสามารถทำขนานกันไปได้เพราะระบบไม่ซับซ้อนและใช้ทีมพัฒนาไม่มาก
ส่วนการปรับปรุงระบบเดิมที่มีอยู่แล้ว ตามที่เราเห็นพ้องกันว่าเป็นระบบสำคัญ  บางระบบซับซ้อนมาก (ผ่านมาหลายมือ  woon_hurt) ต้องใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์มากๆ ซึ่งต้องขอบอกว่ามีพอดูแลระบบใหญ่ๆ ได้เพียงทีละ 1 ระบบจริงๆ  woon_cry

บางระบบที่ไม่ยุ่งยากที่สามารถทำคู่ไปกับบางระบบโดยใช้ทีมพัฒนาน้อยคน กับบางระบบที่มันซับซ้อนยุ่งยากต้องใช้ทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์มานั่งทำกัน

มันต่างกันยังไงค่ะ ทำไมไม่มานั่งร่วมกันทำไปทีละระบบค่ะ 1 วัน 1 ระบบ มันไม่ง่ายกว่ากันหรอค่ะ

ตัวอย่างง่ายๆ ระบบการงาน

1.ฝ่ายข้อมูล หาข้อมูลต่างไที่จะเอามาทำในส่วนของการงาน
2.ฝ่ายโปรแกรม เอาข้อมูลที่ได้มาจากฝ่ายข้อมูลไปเขียนให้มอนตัวนี้ดรอปอะไร จะทำการงานระดับไหน
3.ฝ่ายทดสอบ เข้าไปทดสอบระบบเกมในส่วนของการงาน

ภายในระยะเวลา 1-2 วันหรือตามที่กำหนด แล้วทุกระบบต้องผ่านการ นั่งคิด วิเคราะห์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้าใจในตัวระบบตรงกันและเกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด

ไม่ใช่ ให้ฝ่ายนี้ทำระบบนี้ อีกฝ่ายทำระบบนั้นแล้วเมื่อไหรมันจะเสร็จละค่ะทีมงาน woon_shock

การทำงานของแต่ละที่ทำงานมีรูปแบบต่างๆ กันไป ซึ่งก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้แต่ละที่ทำงานไม่เหมือนกันครับ
สำหรับระบบการทำงานที่คุณ 13owlinG เสนอมาเป็นระบบในอุดมคติที่ดีมากๆ ครับ ^^

ถ้าทีมงานทำแบบนั้นได้ ผู้เล่นจะไม่ว่าเลยจริงๆนะค่ะ เพราะถือว่าทำกันทุกฝ่ายแล้วแต่ก็ยังเกิดปัญหาที่ยังแก้ไขไม่เจอต้องให้ผู้เล่นเป็นคนช่วยหาช่วยบอก
ผู้เล่นก็อยากเห็นเกมที่ตัวเองเล่นพัฒนาไปข้างหน้า ไม่ใช่พัฒนาไปข้างหน้าแต่ข้างหลังยังไม่สมบูรณ์ค่ะ


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
การปรับปรุงการงาน มาแน่ๆครับ (ต่อหลังระบบด้านล่างนี้เลย  woon_hurt)
ส่วนตอนนี้ระบบที่คิดว่าจะลงเซิร์ฟเวอร์หลักภายในกรกฎาคมถึงต้นเดือนสิงหาคมจะเป็น
 - ดันเจี้ยน 100 ชั้น
 - ระบบตลาดกลาง
 - ปรับปรุง C3 เผ่ามนุษย์

เออแบบว่าทีมงานรู้เรื่อง อะไรสำคัญมากอะไรสำคัญน้อยไหมค่ะ

สิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่ระบบใหม่นะค่ะ แต่เป็นระบบเก่าที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ(เพราะผู้เล่นที่เค้าทำกันอยู่แล้วจะเสียหายเมื่อเอาแบบใหม่เข้ามา)

ส่วยเรื่องระบบใหม่นั้น พอเข้ามาก็กลายเป็นปัญหาที่ต้องตามแก้ไขอีก ตอนนี้ที่สำคัญจริงๆคือ การงาน ซี3 กิลวอร์ สมดุลอาชีพ ไอเทมแรร์ คือระบบเก่ามันยังไม่ดีเลย เอาระบบใหม่เข้ามาแบบนี้ คนที่เดือดร้อนคงหนีไม่พ้นผู้เล่นอะ  woon_cry

ตามนั้นเลยค่ะทีมงาน

ทางทีมพัฒนามองเห็นแบบเดียวกับผู้เล่นเลยครับ แต่บางระบบสามารถทำขนานกันไปได้เพราะระบบไม่ซับซ้อนและใช้ทีมพัฒนาไม่มาก
ส่วนการปรับปรุงระบบเดิมที่มีอยู่แล้ว ตามที่เราเห็นพ้องกันว่าเป็นระบบสำคัญ  บางระบบซับซ้อนมาก (ผ่านมาหลายมือ  woon_hurt) ต้องใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์มากๆ ซึ่งต้องขอบอกว่ามีพอดูแลระบบใหญ่ๆ ได้เพียงทีละ 1 ระบบจริงๆ  woon_cry

บางระบบที่ไม่ยุ่งยากที่สามารถทำคู่ไปกับบางระบบโดยใช้ทีมพัฒนาน้อยคน กับบางระบบที่มันซับซ้อนยุ่งยากต้องใช้ทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์มานั่งทำกัน

มันต่างกันยังไงค่ะ ทำไมไม่มานั่งร่วมกันทำไปทีละระบบค่ะ 1 วัน 1 ระบบ มันไม่ง่ายกว่ากันหรอค่ะ

ตัวอย่างง่ายๆ ระบบการงาน

1.ฝ่ายข้อมูล หาข้อมูลต่างไที่จะเอามาทำในส่วนของการงาน
2.ฝ่ายโปรแกรม เอาข้อมูลที่ได้มาจากฝ่ายข้อมูลไปเขียนให้มอนตัวนี้ดรอปอะไร จะทำการงานระดับไหน
3.ฝ่ายทดสอบ เข้าไปทดสอบระบบเกมในส่วนของการงาน

ภายในระยะเวลา 1-2 วันหรือตามที่กำหนด แล้วทุกระบบต้องผ่านการ นั่งคิด วิเคราะห์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้าใจในตัวระบบตรงกันและเกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด

ไม่ใช่ ให้ฝ่ายนี้ทำระบบนี้ อีกฝ่ายทำระบบนั้นแล้วเมื่อไหรมันจะเสร็จละค่ะทีมงาน woon_shock

การทำงานของแต่ละที่ทำงานมีรูปแบบต่างๆ กันไป ซึ่งก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้แต่ละที่ทำงานไม่เหมือนกันครับ
สำหรับระบบการทำงานที่คุณ 13owlinG เสนอมาเป็นระบบในอุดมคติที่ดีมากๆ ครับ ^^

ถ้าทีมงานทำแบบนั้นได้ ผู้เล่นจะไม่ว่าเลยจริงๆนะค่ะ เพราะถือว่าทำกันทุกฝ่ายแล้วแต่ก็ยังเกิดปัญหาที่ยังแก้ไขไม่เจอต้องให้ผู้เล่นเป็นคนช่วยหาช่วยบอก
ผู้เล่นก็อยากเห็นเกมที่ตัวเองเล่นพัฒนาไปข้างหน้า ไม่ใช่พัฒนาไปข้างหน้าแต่ข้างหลังยังไม่สมบูรณ์ค่ะ


 13owling woon_love woon_love


13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
การปรับปรุงการงาน มาแน่ๆครับ (ต่อหลังระบบด้านล่างนี้เลย  woon_hurt)
ส่วนตอนนี้ระบบที่คิดว่าจะลงเซิร์ฟเวอร์หลักภายในกรกฎาคมถึงต้นเดือนสิงหาคมจะเป็น
 - ดันเจี้ยน 100 ชั้น
 - ระบบตลาดกลาง
 - ปรับปรุง C3 เผ่ามนุษย์

เออแบบว่าทีมงานรู้เรื่อง อะไรสำคัญมากอะไรสำคัญน้อยไหมค่ะ

สิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่ระบบใหม่นะค่ะ แต่เป็นระบบเก่าที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ(เพราะผู้เล่นที่เค้าทำกันอยู่แล้วจะเสียหายเมื่อเอาแบบใหม่เข้ามา)

ส่วยเรื่องระบบใหม่นั้น พอเข้ามาก็กลายเป็นปัญหาที่ต้องตามแก้ไขอีก ตอนนี้ที่สำคัญจริงๆคือ การงาน ซี3 กิลวอร์ สมดุลอาชีพ ไอเทมแรร์ คือระบบเก่ามันยังไม่ดีเลย เอาระบบใหม่เข้ามาแบบนี้ คนที่เดือดร้อนคงหนีไม่พ้นผู้เล่นอะ  woon_cry

ตามนั้นเลยค่ะทีมงาน

ทางทีมพัฒนามองเห็นแบบเดียวกับผู้เล่นเลยครับ แต่บางระบบสามารถทำขนานกันไปได้เพราะระบบไม่ซับซ้อนและใช้ทีมพัฒนาไม่มาก
ส่วนการปรับปรุงระบบเดิมที่มีอยู่แล้ว ตามที่เราเห็นพ้องกันว่าเป็นระบบสำคัญ  บางระบบซับซ้อนมาก (ผ่านมาหลายมือ  woon_hurt) ต้องใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์มากๆ ซึ่งต้องขอบอกว่ามีพอดูแลระบบใหญ่ๆ ได้เพียงทีละ 1 ระบบจริงๆ  woon_cry

บางระบบที่ไม่ยุ่งยากที่สามารถทำคู่ไปกับบางระบบโดยใช้ทีมพัฒนาน้อยคน กับบางระบบที่มันซับซ้อนยุ่งยากต้องใช้ทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์มานั่งทำกัน

มันต่างกันยังไงค่ะ ทำไมไม่มานั่งร่วมกันทำไปทีละระบบค่ะ 1 วัน 1 ระบบ มันไม่ง่ายกว่ากันหรอค่ะ

ตัวอย่างง่ายๆ ระบบการงาน

1.ฝ่ายข้อมูล หาข้อมูลต่างไที่จะเอามาทำในส่วนของการงาน
2.ฝ่ายโปรแกรม เอาข้อมูลที่ได้มาจากฝ่ายข้อมูลไปเขียนให้มอนตัวนี้ดรอปอะไร จะทำการงานระดับไหน
3.ฝ่ายทดสอบ เข้าไปทดสอบระบบเกมในส่วนของการงาน

ภายในระยะเวลา 1-2 วันหรือตามที่กำหนด แล้วทุกระบบต้องผ่านการ นั่งคิด วิเคราะห์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้าใจในตัวระบบตรงกันและเกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด

ไม่ใช่ ให้ฝ่ายนี้ทำระบบนี้ อีกฝ่ายทำระบบนั้นแล้วเมื่อไหรมันจะเสร็จละค่ะทีมงาน woon_shock

การทำงานของแต่ละที่ทำงานมีรูปแบบต่างๆ กันไป ซึ่งก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้แต่ละที่ทำงานไม่เหมือนกันครับ
สำหรับระบบการทำงานที่คุณ 13owlinG เสนอมาเป็นระบบในอุดมคติที่ดีมากๆ ครับ ^^

ถ้าทีมงานทำแบบนั้นได้ ผู้เล่นจะไม่ว่าเลยจริงๆนะค่ะ เพราะถือว่าทำกันทุกฝ่ายแล้วแต่ก็ยังเกิดปัญหาที่ยังแก้ไขไม่เจอต้องให้ผู้เล่นเป็นคนช่วยหาช่วยบอก
ผู้เล่นก็อยากเห็นเกมที่ตัวเองเล่นพัฒนาไปข้างหน้า ไม่ใช่พัฒนาไปข้างหน้าแต่ข้างหลังยังไม่สมบูรณ์ค่ะ


 13owling woon_love woon_love

พูดไปก็เหมือนสีซอ......อะนะ ลืมไปว่าบริษัทนี้เค้าเป็นบริษัท GAME INDY  อินดี้เกินค่ะขอบอก g#014


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม

DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
กว่าจะอัพร่ายก็ช้า
ทำอาหารทีเป็นพัน ๆ อันนะ
มะได้ทำทีละอัน หงุดหงิด  g#035 g#035 g#035 g#035 g#035 g#035 g#035


Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
นั้นสิ น้ำมันงา น้ำมันพืช เอาตัวเดียวทำก็พอ แต่น้ำตาลนี้ต้องเอามาหลายตัวเลย มันช้ามาก แค่ห้าพัน ก็ทำเป็นชั่วโมงละ  ไม่ต้องทำไรกันพอดี แถมที่พลาดอีกก็ อือฮือ woon_cry woon_cry woon_cry g#002 g#002 g#002


❤สาeaมLLห่Jความรัn❤

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 682
  • SCG
ทีมงานชอบทานมาม่า เส้นยาวๆครับ
เห็นบอกมีการพัฒนาแน่นอน เกี่ยวกับการงาน
แต่เรื่องของเรื่อง คือรอจนจะครบสามฤดูแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม  g#015

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
εїзεїзεїзεїзεїзεїзεїзεїз


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ทีมงานชอบทานมาม่า เส้นยาวๆครับ
เห็นบอกมีการพัฒนาแน่นอน เกี่ยวกับการงาน
แต่เรื่องของเรื่อง คือรอจนจะครบสามฤดูแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม  g#015
พัฒนาแล้วไง ข้าซุปหมู ก่ะยาโคโลฟิว 5555+

ส่วนอื่นคงต้องรอยาวๆอีกต่อไป
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


jib001

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 276
    • นิยายของกระผมครับ
นั้นสิ น้ำมันงา น้ำมันพืช เอาตัวเดียวทำก็พอ แต่น้ำตาลนี้ต้องเอามาหลายตัวเลย มันช้ามาก แค่ห้าพัน ก็ทำเป็นชั่วโมงละ  ไม่ต้องทำไรกันพอดี แถมที่พลาดอีกก็ อือฮือ woon_cry woon_cry woon_cry g#002 g#002 g#002

น้ำมันงา กัน น้ำมันแกรน ก็ตัวดีใช่ย่อย

ใช้ทีนึงก็เยอะ เป็น 10 อัน


ไปเก็บเองก็ใช้เวลาหลายชม. กว่าจะครบ 5,000 อัน

เอามาสัดเป็นน้ำมัน แหมนะ โอกาสสำเร็จก็ขึ้นๆ ลงๆ แล้วแต่อารมณ์ของใครก็ไม่รู้ วันไหนดีก็ได้เยอะ

วันไหนอารมณ์ร้าย ได้มานิดเดียว กว่าจะได้น้ำมันครบ 5,000


เสร็จแล้วยังต้องมาร่ายเต่าเพื่อทำอาหาร เพียงแค่ 500 อัน

ซึ่งโอกาสสำเร็จก็............อีกนะ

ยังไม่นับต้องเอาบรรจุอีก

สรุป เสียเวลาไปเป็นอาทิตย์เพื่อไอเทมอาหารแค่ไม่กี่ร้อยอัน  woon_cry woon_cry woon_cry


แต่ค่าไฟที่เสียนี่ บานนนนนนนนนนนนนนนนนนน
เมื่อ 1 คนโง่ มาเจอ 1 คนเหงา เรื่องราวทั้งหมดจึงเริ่มต้นขึ้น
Undefined Love...รัก...ไร้คำจำกัดความ
<<Click


Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
นั้นสิ น้ำมันงา น้ำมันพืช เอาตัวเดียวทำก็พอ แต่น้ำตาลนี้ต้องเอามาหลายตัวเลย มันช้ามาก แค่ห้าพัน ก็ทำเป็นชั่วโมงละ  ไม่ต้องทำไรกันพอดี แถมที่พลาดอีกก็ อือฮือ woon_cry woon_cry woon_cry g#002 g#002 g#002

น้ำมันงา กัน น้ำมันแกรน ก็ตัวดีใช่ย่อย

ใช้ทีนึงก็เยอะ เป็น 10 อัน


ไปเก็บเองก็ใช้เวลาหลายชม. กว่าจะครบ 5,000 อัน

เอามาสัดเป็นน้ำมัน แหมนะ โอกาสสำเร็จก็ขึ้นๆ ลงๆ แล้วแต่อารมณ์ของใครก็ไม่รู้ วันไหนดีก็ได้เยอะ

วันไหนอารมณ์ร้าย ได้มานิดเดียว กว่าจะได้น้ำมันครบ 5,000


เสร็จแล้วยังต้องมาร่ายเต่าเพื่อทำอาหาร เพียงแค่ 500 อัน

ซึ่งโอกาสสำเร็จก็............อีกนะ

ยังไม่นับต้องเอาบรรจุอีก

สรุป เสียเวลาไปเป็นอาทิตย์เพื่อไอเทมอาหารแค่ไม่กี่ร้อยอัน  woon_cry woon_cry woon_cry


แต่ค่าไฟที่เสียนี่ บานนนนนนนนนนนนนนนนนนน.
woon_yes woon_yes woon_yes woon_yes woon_yesใช้เลย


☼♦♦MaFiA♦♦☼

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 241

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ฝ่ายหาข้อมูลก็ผู้เล่นที่บ่นในบอร์ดไงครับ
โปรแกรมเมอร์ก็เข้ามานั่งอ่านแล้วนั่งเทียนเขียนแก้ไขไป
ฝ่ายทดสอบก็พวกเกรียนในนรกน่ะแหละ ไรไม่เกี่ยวกับความสะใจในการฆ่าผู้เล่นอื่นไม่ค่อยออกมาบ่นให้ฟังในบอร์ดหรอกครับ

ผลคือเอาลงเซฟหลักแล้วพวกเล่นเกมส์ปกติธรรมดาเดือดร้อนเอามาบ่นในบอร์ด
วนลูปเดิมครับ

ผมมองว่าการทำงานของบริษัทนี้เป็นแบบนี้มาตลอดแหละครับ

โลกสวยแบบมีฝ่ายวิเคราห์ระบบ ฝ่ายจัดเตรียมข้อมูล ฝ่ายโปรแกรมเมอร์ ฝ่ายทดสอบระบบ ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ เป็นแค่วิชาการที่ทำให้งานสำเร็จ แต่ความเป็นจริง (ตัวผมเองก็เป็น) ไอ้ทุกฝ่ายน่ะรวมอยู่ในคน ๆ เดียวกันหมดมันจึงไม่เกิดความคิดต่างหรือตรวจทานกันได้ เพราะไรที่ทำแค่คนเดียวมักมีข้อผิดพลาดที่ผู้เขียนมองข้างโผล่มาเสมอ ถ้าช่วยกันหลายตายังพอเจอบ้าง

อย่างน้อยสุดฝ่ายทดสอบนี้ความเป็นคนละคนกับโปรแกรมเมอร์ที่เขียน และควรมีเช็คลิสว่าต้องตรวจสอบอะไรบ้างลักษณะไหนบางให้ครบทุกรายการด้วย

สุดท้ายจะใช้วิธีการใดแล้วแต่ แต่ขอให้เสร็จเร็วบัคน้อยดูมีความคืบหน้า ไม่ใช่เงียบหายยกเลิกพัฒนาแล้วไม่บอก ดองชาติ ผมอยากเล่นเกมส์นี้แค่ช่วงชีวิตเดียวครับไม่ได้อยากไปรอเล่นชาติหน้า

เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
เอาแบบทำแล้วไม่แป้ก แบบข้าวกระดูกหมูได้มะ จะไม่ลืมพระคุณ  g#001
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
เอาแบบทำแล้วไม่แป้ก แบบข้าวกระดูกหมูได้มะ จะไม่ลืมพระคุณ  g#001
ใช่ครับ ขอให้ผลิตได้100% ก็ดีล่ะ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ