GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะระดับ 3 ปรับปรุงใหม่

fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 112
  • ...
แส้99 มันต้องลงสเตตัส49 /99 ป่ะครับ ถึงได้ความสามารถขึ้นมา ไม่น่าใช่เพิ่มสเตตัสนะ


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
ฝากทดลองสายนี้กันเยอะๆ ครับ จะได้รู้กันไปว่ามี bug ทำให้เซิร์ฟเวอร์ล่มหรือป่าว  woon_5555

ฝึกสัตว์
 - ฝึกฝนโดยการจับมอนสเตอร์ประเภทสัตว์ที่มี HP ต่ำกว่า 10% หรือใช้งานสัตว์ที่จับไว้
 - ความสามารถ : ได้รับ 3 ทักษะย่อยที่ใช้จับและใช้งานมอนสเตอร์ประเภทสัตว์
   1.จับสัตว์ : กดใช้ที่เป้าหมายที่เป็นมอนสเตอร์ประเภทสัตว์ และ HP เหลือน้อยกว่า 10% (ระดับทักษะฝึกสัตว์และระดับของมอนสเตอร์มีผลต่อการเพิ่มโอกาสการจับสำเร็จ) เมื่อจับสำเร็จจะอยู่ในะสถานะฝึกสัตว์
   2.ใช้งานสัตว์ : กดใช้เพื่อเรียกสัตว์อัญเชิญออกมาตามสัตว์ที่จับไว้ และสถานะฝึกสัตว์จะลดเวลาลง 20 นาที
   3.ควบคุมสัตว์อัญเชิญ : สั่งสัตว์ให้โจมตีหรือหยุด
 - สัตว์จะมีความสามารถเพิ่มขึ้น ตาม STATUS หลักของผู้เรียกใช้ :
   1.เพิ่มพลังโจมตี 20 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 STR Point
   2.เพิ่ม HP MAX 400 ต่อ VIT 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 Point
   3.เพิ่มแม่นยำ 20 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 DEX Point
   4.เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 10 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 AGI Point
   5.เพิ่มพลังป้องกันเวท 20/2 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 INT Point
   6.เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 2 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 LUK Point
 - STATUS หลักของบีสเทมเมอร์ จะมีผลต่อสัตว์ 2 เท่า
 - สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น เศษผลึก 999 ชิ้น

ความสามารถ ของC3 เทนฯฝึกสัตว์ : ระดับของทักกษะ/มอนฯยิ่งสูง ยิ่งมีโอกาสจับมอนฯได้เพิ่มขึ้น
อยากทราบว่า มีความสามารถเพิ่มขึ้นแค่โอกาศจับสัตว์หรา ไม่มีแบบว่า เพิ่มความโหดให้สัตว์ หรือเพิ่มเวลา ไรงี้คับ  g#025

เพิ่มความโหดอยู่แล้วนี่ ตรงนี้ไง

ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 xx Point
g#031

ใครมีแส้99 สนับสนุนซีนี้มากสุดเพราะมันสามารถทำให้สเตตัส99ทุกอันได้หมดจากแส้นิ ใช่ป่ะ งี้หมาวอล็อกตกกระป๋องพอดี T^T

เข้าใจผิดละคับ แส้99 มีผลแค่ความสารถ เมื่ออัพ สเตตัส 49/99 เท่านั้น ไม่ใช่ใส่แส้แล้ว จะเพิ่มสเตตัส  g#014


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
เข้าใจผิดละคับ แส้99 มีผลแค่ความสารถ เมื่ออัพ สเตตัส 49/99 เท่านั้น ไม่ใช่ใส่แส้แล้ว จะเพิ่มสเตตัส  g#014
[/quote]

*แก้ไข เป็น สามารถ  g#017


l3looD W!LL Tell

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 66
  • No matter how cruel the world is, Life has meaning
C3 ชาร์ป ดีไหมเอ่ย ใครลองแล้ว บอกหน่อยจ้า

That people will become truly strong when they have something they really wanna protect.


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
เข้าใจผิดละคับ แส้99 มีผลแค่ความสารถ เมื่ออัพ สเตตัส 49/99 เท่านั้น ไม่ใช่ใส่แส้แล้ว จะเพิ่มสเตตัส  g#014

*แก้ไข เป็น สามารถ  g#017
[/quote]
อ้อนึกว่าเพิ่มสเตตัสด้วย อืม ๆ นั้นซีนี้ยิ่งจุเยอะยิ่งได้เปรียบสิน่ะ 555+ ชัดเจน (คงเดาไม่ผิดละทีนี้)
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


daybyday

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1
คับ ผมว่าไม่สมดุลกันนะคับ ทั้งสีชุด สกิว ล่ะ c3 ที่กำลังจะปรับใหม่
โดยเฉพาะ พาลาดินคับ ที่ควรจะปรับ ในเรื่องของ สกิวนะคับ สายหอกนั้นไม่น่าจะมีปัญหา แต่สายกระบี่นี่สิคับ ผมว่า กลิวมันน้อยไปนะคับ อีกอย่าง กลิว7เทพ มันก็ดีเลช้าไปนะคับ 1นาที ทั้งๆที่ พลังโจมตีก็เท่ากะหอกกางเขน ผมเลยมีความคิดว่าน่าจะปรับ ระยะดีเลสกิวใหม่นะคับ 1 นาทีมันนานไป รึไม่ก็ปรับแทงประกายแสงให้เหมือนแทงกระบี่เพี่ยงแต่แตกต่างกะแทงกระบี่คือ 1.ไม่มีรัวกระบี่ 2.ระยะดีเล3-5วินาที แทงได้5-7ครั้ง จึงจะดีเล ในกรณีไม่ปรับเปลี่ยนสกิว7เทพนะคับ เหตุเพราะว่า พาลาสายกระบี่นั้นไม่สมดุลกับสายหอก 1.เรื่องของสกิว 2.เรื่องระยะเวลาดีเลของสกิว 3.แน่นอนยุแล้วคับว่าสายกระบี่มีพลังป้องกันน้อยกว่าหอกแต่มีพลังโจมตีที่ไม่ต่างกันมากเท่าไรคับ ต่างกันแค่ 50-100เท่านั้นเอง มาดุเรื่องของสีชุดนะคับ สีชุดเป็นอีก1ที่ควรจะปรับเปลี่ยน เริ่มที่สีชุดเพิ่มพลังโจมตีก่อนเลยนะ(ดาร์คแลนเซอร์)เพิ่มพลังโจมตีแต่ 100เอง ผมไม่รุหรอกนะว่าจะเพิ่มไปเพื่ออะไรคับ ในเมื่อมันไม่ต่างอะไรจากไม่เปลี่ยนเลย ดุอย่าง เบลดสิคับ เพิ่ม 400-500 โจมตีนะ เบอก็เพิ่มเลือด 15000+ มันจะเรียกว่าสมดุลได้ยังไงคับในเมื่อมันเป็นอย่างนี้ควร แล้วสีชุดชิวด์การ์เดี้ยน ก็น่าคิดนะคับ เพราะว่าในขนาดนี้ ค่าพลังโจมตีของแต่ละอาชีพนั้นก็เพิ่มพลังขึ้นเยอะ ทั้งพลังป้องกันและโจมตี สีชุดนี้ เพิ่มกัน 96 เองคับผมว่ามันน่าจะน้อยไปมั้ยคับ น่าคิดนะคับ มาดูเรื่องของc3 ที่จะปรับเปลี่ยนใหม่นะคับผมว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้นเลย
    "พลังแห่งความคลั่ง
 - ถ้าเดโมนิแอคเป็นผู้ใช้พลังแห่งความคลั่ง จะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%

ปลดอาวุธ
 - ถ้าแกลดิเอเตอร์เป็นผู้ใช้ปลดอาวุธ เป้าหมายจะติดสถานะห้ามใส่อาวุธเป็น 15 วินาที

คำราม
 - ถ้าบีสต์วอร์ริเออร์เป็นผู้ใช้คำราม จะทำให้ขอบเขตของทักษะเพิ่มเป็น 15 x 15 ช่อง และมอนสเตอร์ฝ่ายเดียวกันจะได้รับผลของทักษะเพิ่มอีก 10%

เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ


เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง


มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

สวนกลับ
 - เพิ่มให้ดาบใหญ่สามารถฝึกและใช้งานทักษะสวนกลับได้
 - การสวนกลับของดาบใหญ่จะไม่ติดมึน
 - หากโซล์เบลดแดนเซอร์เป็นผู้สวนกลับ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวทหน้า ต่อระดับทักษะ

เวทแห่งดาบธาตุ
 - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์ได้รับพลังป้องกันเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้"
เพื่อนๆจะเห็นได้ว่า มันไม่ได้แตกต่างอะไรเลย "เกราะคลุมกายเพิ่ม 5 เปอ ธรรมดา เบอสับ 3-5ครั้งก็ตากล่ะเกราะ10คิดดุว่าเพิ่ม5เปอจะไปมีค่าอะไร"
2.ศาสตราเทพผ่าเวหาก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น แค่ไม่คิดค่าหน่วงลองดุนะถ้าโดดไปแล้วตามด้วยหอกกางเขนมันจะดีเลอีก ก็มีค่าไม่ต่างกัน แค่ทำให้ใช้สกิวเร็วกว่าเดิมนิดเดียวขอย้ำนิดเดียว ทั้งหอกล่ะกระบี่ ดุจากข้อมูลปรับเปลี่ยนc3ของอาชีพที่ได้ยกมากล่าวยังไม่รวมอาชีพอื่นนะคับ จะเห็นได้ว่า ทุกอาชีพจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด แต่พาลาไม่เลยขอฝากความเห็นนี้ไว้พิจารณาด้วยนะคับ ที่ผมพูดมามันมาจากการเล่นของกลุ่มเพื่อนๆ ละในความคิดส่วนตัวเองผมเอง พลังแห่งความคลั่ง
 - ถ้าเดโมนิแอคเป็นผู้ใช้พลังแห่งความคลั่ง จะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%

ปลดอาวุธ
 - ถ้าแกลดิเอเตอร์เป็นผู้ใช้ปลดอาวุธ เป้าหมายจะติดสถานะห้ามใส่อาวุธเป็น 15 วินาที

คำราม
 - ถ้าบีสต์วอร์ริเออร์เป็นผู้ใช้คำราม จะทำให้ขอบเขตของทักษะเพิ่มเป็น 15 x 15 ช่อง และมอนสเตอร์ฝ่ายเดียวกันจะได้รับผลของทักษะเพิ่มอีก 10%

เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง

มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

สวนกลับ
 - เพิ่มให้ดาบใหญ่สามารถฝึกและใช้งานทักษะสวนกลับได้
 - การสวนกลับของดาบใหญ่จะไม่ติดมึน
 - หากโซล์เบลดแดนเซอร์เป็นผู้สวนกลับ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวทหน้า ต่อระดับทักษะ

เวทแห่งดาบธาตุ
 - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์ได้รับพลังป้องกันเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้ ทั้งๆที่อาชีพอื่นนั้นก็เพิ่มความสามารถในแต่ละสายอย่างเห็นได้ชัด ความคิดในไม่ใช่แค่ผมคนเดียวแต่เป็นบุคคลกลุ่ม1 ที่มีความเห็นตรงกันว่าน่าจะปรับเปลี่ยนอาชีพพาลาสะใหม่ในเรื่องที่ผมกล่าวมา ณ ที่นี้ เป็นความคิดที่คิดกันมานานมากแล้วละตอนนี้ก็จะคิดกันยุ ส่วนเรื่องของc3นั้น จากที่อ่านมา ก็รุเลยว่าไม่เปลี่ยนอะไรมาก รึ ไม่เปลี่ยนเลยก็ว่าได้ ฝากข้อคิดเห็นนี้ด้วยนะคับ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคับ woon_o_o ขอบคุณคับ


fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 112
  • ...
คับ ผมว่าไม่สมดุลกันนะคับ ทั้งสีชุด สกิว ล่ะ c3 ที่กำลังจะปรับใหม่
โดยเฉพาะ พาลาดินคับ ที่ควรจะปรับ ในเรื่องของ สกิวนะคับ สายหอกนั้นไม่น่าจะมีปัญหา แต่สายกระบี่นี่สิคับ ผมว่า กลิวมันน้อยไปนะคับ อีกอย่าง กลิว7เทพ มันก็ดีเลช้าไปนะคับ 1นาที ทั้งๆที่ พลังโจมตีก็เท่ากะหอกกางเขน ผมเลยมีความคิดว่าน่าจะปรับ ระยะดีเลสกิวใหม่นะคับ 1 นาทีมันนานไป รึไม่ก็ปรับแทงประกายแสงให้เหมือนแทงกระบี่เพี่ยงแต่แตกต่างกะแทงกระบี่คือ 1.ไม่มีรัวกระบี่ 2.ระยะดีเล3-5วินาที แทงได้5-7ครั้ง จึงจะดีเล ในกรณีไม่ปรับเปลี่ยนสกิว7เทพนะคับ เหตุเพราะว่า พาลาสายกระบี่นั้นไม่สมดุลกับสายหอก 1.เรื่องของสกิว 2.เรื่องระยะเวลาดีเลของสกิว 3.แน่นอนยุแล้วคับว่าสายกระบี่มีพลังป้องกันน้อยกว่าหอกแต่มีพลังโจมตีที่ไม่ต่างกันมากเท่าไรคับ ต่างกันแค่ 50-100เท่านั้นเอง มาดุเรื่องของสีชุดนะคับ สีชุดเป็นอีก1ที่ควรจะปรับเปลี่ยน เริ่มที่สีชุดเพิ่มพลังโจมตีก่อนเลยนะ(ดาร์คแลนเซอร์)เพิ่มพลังโจมตีแต่ 100เอง ผมไม่รุหรอกนะว่าจะเพิ่มไปเพื่ออะไรคับ ในเมื่อมันไม่ต่างอะไรจากไม่เปลี่ยนเลย ดุอย่าง เบลดสิคับ เพิ่ม 400-500 โจมตีนะ เบอก็เพิ่มเลือด 15000+ มันจะเรียกว่าสมดุลได้ยังไงคับในเมื่อมันเป็นอย่างนี้ควร แล้วสีชุดชิวด์การ์เดี้ยน ก็น่าคิดนะคับ เพราะว่าในขนาดนี้ ค่าพลังโจมตีของแต่ละอาชีพนั้นก็เพิ่มพลังขึ้นเยอะ ทั้งพลังป้องกันและโจมตี สีชุดนี้ เพิ่มกัน 96 เองคับผมว่ามันน่าจะน้อยไปมั้ยคับ น่าคิดนะคับ มาดูเรื่องของc3 ที่จะปรับเปลี่ยนใหม่นะคับผมว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้นเลย
    "พลังแห่งความคลั่ง
 - ถ้าเดโมนิแอคเป็นผู้ใช้พลังแห่งความคลั่ง จะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%

ปลดอาวุธ
 - ถ้าแกลดิเอเตอร์เป็นผู้ใช้ปลดอาวุธ เป้าหมายจะติดสถานะห้ามใส่อาวุธเป็น 15 วินาที

คำราม
 - ถ้าบีสต์วอร์ริเออร์เป็นผู้ใช้คำราม จะทำให้ขอบเขตของทักษะเพิ่มเป็น 15 x 15 ช่อง และมอนสเตอร์ฝ่ายเดียวกันจะได้รับผลของทักษะเพิ่มอีก 10%

เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ


เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง


มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

สวนกลับ
 - เพิ่มให้ดาบใหญ่สามารถฝึกและใช้งานทักษะสวนกลับได้
 - การสวนกลับของดาบใหญ่จะไม่ติดมึน
 - หากโซล์เบลดแดนเซอร์เป็นผู้สวนกลับ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวทหน้า ต่อระดับทักษะ

เวทแห่งดาบธาตุ
 - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์ได้รับพลังป้องกันเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้"
เพื่อนๆจะเห็นได้ว่า มันไม่ได้แตกต่างอะไรเลย "เกราะคลุมกายเพิ่ม 5 เปอ ธรรมดา เบอสับ 3-5ครั้งก็ตากล่ะเกราะ10คิดดุว่าเพิ่ม5เปอจะไปมีค่าอะไร"
2.ศาสตราเทพผ่าเวหาก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น แค่ไม่คิดค่าหน่วงลองดุนะถ้าโดดไปแล้วตามด้วยหอกกางเขนมันจะดีเลอีก ก็มีค่าไม่ต่างกัน แค่ทำให้ใช้สกิวเร็วกว่าเดิมนิดเดียวขอย้ำนิดเดียว ทั้งหอกล่ะกระบี่ ดุจากข้อมูลปรับเปลี่ยนc3ของอาชีพที่ได้ยกมากล่าวยังไม่รวมอาชีพอื่นนะคับ จะเห็นได้ว่า ทุกอาชีพจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด แต่พาลาไม่เลยขอฝากความเห็นนี้ไว้พิจารณาด้วยนะคับ ที่ผมพูดมามันมาจากการเล่นของกลุ่มเพื่อนๆ ละในความคิดส่วนตัวเองผมเอง พลังแห่งความคลั่ง
 - ถ้าเดโมนิแอคเป็นผู้ใช้พลังแห่งความคลั่ง จะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%

ปลดอาวุธ
 - ถ้าแกลดิเอเตอร์เป็นผู้ใช้ปลดอาวุธ เป้าหมายจะติดสถานะห้ามใส่อาวุธเป็น 15 วินาที

คำราม
 - ถ้าบีสต์วอร์ริเออร์เป็นผู้ใช้คำราม จะทำให้ขอบเขตของทักษะเพิ่มเป็น 15 x 15 ช่อง และมอนสเตอร์ฝ่ายเดียวกันจะได้รับผลของทักษะเพิ่มอีก 10%

เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง

มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

สวนกลับ
 - เพิ่มให้ดาบใหญ่สามารถฝึกและใช้งานทักษะสวนกลับได้
 - การสวนกลับของดาบใหญ่จะไม่ติดมึน
 - หากโซล์เบลดแดนเซอร์เป็นผู้สวนกลับ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวทหน้า ต่อระดับทักษะ

เวทแห่งดาบธาตุ
 - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์ได้รับพลังป้องกันเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้ ทั้งๆที่อาชีพอื่นนั้นก็เพิ่มความสามารถในแต่ละสายอย่างเห็นได้ชัด ความคิดในไม่ใช่แค่ผมคนเดียวแต่เป็นบุคคลกลุ่ม1 ที่มีความเห็นตรงกันว่าน่าจะปรับเปลี่ยนอาชีพพาลาสะใหม่ในเรื่องที่ผมกล่าวมา ณ ที่นี้ เป็นความคิดที่คิดกันมานานมากแล้วละตอนนี้ก็จะคิดกันยุ ส่วนเรื่องของc3นั้น จากที่อ่านมา ก็รุเลยว่าไม่เปลี่ยนอะไรมาก รึ ไม่เปลี่ยนเลยก็ว่าได้ ฝากข้อคิดเห็นนี้ด้วยนะคับ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคับ woon_o_o ขอบคุณคับ
แอบเห็นด้วยเล็กๆตรงสีชุด ดาร์คแลนเซอร์ แต่พาลาสายบี่ สกิลมันน้อยกว่าหอกอยู่แล้วครับ


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434

เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ


เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง

"เกราะคลุมกายเพิ่ม 5 เปอ ธรรมดา เบอสับ 3-5ครั้งก็ตากล่ะเกราะ10คิดดุว่าเพิ่ม5เปอจะไปมีค่าอะไร"

2.ศาสตราเทพผ่าเวหาก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น แค่ไม่คิดค่าหน่วงลองดุนะถ้าโดดไปแล้วตามด้วยหอกกางเขนมันจะดีเลอีก ก็มีค่าไม่ต่างกัน แค่ทำให้ใช้สกิวเร็วกว่าเดิมนิดเดียวขอย้ำนิดเดียว ทั้งหอกล่ะกระบี่ ดุจากข้อมูลปรับเปลี่ยนc3ของอาชีพที่ได้ยกมากล่าวยังไม่รวมอาชีพอื่นนะคับ จะเห็นได้ว่า ทุกอาชีพจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด แต่พาลาไม่เลยขอฝากความเห็นนี้ไว้พิจารณาด้วยนะคับ ที่ผมพูดมามันมาจากการเล่นของกลุ่มเพื่อนๆ ละในความคิดส่วนตัวเองผมเอง
1 เรียกเกราะมันหนาขึ้นอีก 50เปอร์นิที่เวล 10อะ =__=
2 รออ่านผลทดสอบเอา ดีกว่าอาจจะดีกว่าที่คิด(??)=w=


oh_RaymonDD

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,626
เซนจูเรียน สาย สไนเปอร์
ทักษะชำนาญการซุ่มยิง
รูปแบบ : ทักษะติดตัว
วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะยิงประณีตขณะพลางตัวและเป้าหมายต้องมองไม่เห็นสถานะพลางตัว
เงื่อนไข : ต้องอยู่ในสถานะพลางตัวและเป้าหมายต้องไม่มีบัฟมองเห็นสถานะพลางตัว
ความสามารถ : เพิ่มประสิทธิภาพทักษะยิงประณีต
 - เพิ่มพลังโจมตี x% : 50, 100, 150, 200, 275, 350, 425, 525, 625, 800
 - มีโอกาส x% ที่จะทำให้เป้าหมายตาย : 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 13, 16, 20 (ไม่มีผลกับ boss และ mini boss)
สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
ไอเท็มเงื่อนไข
 - สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น
 - เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น
 - เศษผลึก 999 ชิ้น
ทักษะนี้กระบี่ใช้ได้ไหมคับ หรือต้องเปนสีชุดสไนกับปืนอย่าง เดียว


สงสัยครับ เพิ่มความแรงเป็นเปอเซอต์  หรือเพิ่มตามพลังโจมตีที่ระดับ10 800


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เซนจูเรียน สาย สไนเปอร์
ทักษะชำนาญการซุ่มยิง
รูปแบบ : ทักษะติดตัว
วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะยิงประณีตขณะพลางตัวและเป้าหมายต้องมองไม่เห็นสถานะพลางตัว
เงื่อนไข : ต้องอยู่ในสถานะพลางตัวและเป้าหมายต้องไม่มีบัฟมองเห็นสถานะพลางตัว
ความสามารถ : เพิ่มประสิทธิภาพทักษะยิงประณีต
 - เพิ่มพลังโจมตี x% : 50, 100, 150, 200, 275, 350, 425, 525, 625, 800
 - มีโอกาส x% ที่จะทำให้เป้าหมายตาย : 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 13, 16, 20 (ไม่มีผลกับ boss และ mini boss)
สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
ไอเท็มเงื่อนไข
 - สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น
 - เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น
 - เศษผลึก 999 ชิ้น
ทักษะนี้กระบี่ใช้ได้ไหมคับ หรือต้องเปนสีชุดสไนกับปืนอย่าง เดียว


สงสัยครับ เพิ่มความแรงเป็นเปอเซอต์  หรือเพิ่มตามพลังโจมตีที่ระดับ10 800

ข้อมูลนี้ไม่ได้ใช้แล้วนะครับ


offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480
C3 ปรับปรุงใหม่ของ centurion ลงทดสอบในวุ้นนรกแล้วครับ

ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - ฝึกทักษะด้วยการรับการโจมตี
 - ทำให้ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้สูงสุด 30% ของความเสียหายนั้น
 - ทักษะแพทย์สนามที่ใช้โดยไลฟ์เซฟเวอร์ มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ทำให้เมื่อถูกโจมตีบัฟจะไม่หายไป
 - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ bear_cave/field02 (214, 94)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปกระดูกสัตว์ 1 ชิ้น กระดูกสัตว์ 999 ชิ้น

โจมตีจุดตาย
 - ฝึกทักษะจากการใช้ระเบิดได้
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของสถานะมึน
 - การใช้ทักษะแทงรัวของคอมมานโดจะมีโอกาสติดสถานะมึน

ชำนาญการฆ่า
 - ฝึกทักษะจากการฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย สูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะลด HP 1% ต่อระดับทักษะ)
 - สไนเปอร์จะเพิ่มระยะโจมตีด้วยปืนไรเฟิล 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น เศษผลึก 999 ชิ้น

ช่วยบอกรายละเอียดเกี่ยวกับ "โอกาส" หน่อยครับ
ว่ามัน
มีโอกาสติดกี่ % ที่ hp100%
มีโอกาสติดกี่ % ที่  hp90%
มีโอกาสติดกี่ % ที่  hp80%
มีโอกาสติดกี่ % ที่  hp70%
...

พอจะเข้าใจคำถามไหมครับ ผมคิดว่าทีมงานน่าจะมีข้อมูลของ "โอกาส" ที่ว่านี้นะครับ ช่วยตอบหน่อยครับ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
C3 ปรับปรุงใหม่ของ centurion ลงทดสอบในวุ้นนรกแล้วครับ

ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - ฝึกทักษะด้วยการรับการโจมตี
 - ทำให้ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้สูงสุด 30% ของความเสียหายนั้น
 - ทักษะแพทย์สนามที่ใช้โดยไลฟ์เซฟเวอร์ มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ทำให้เมื่อถูกโจมตีบัฟจะไม่หายไป
 - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ bear_cave/field02 (214, 94)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปกระดูกสัตว์ 1 ชิ้น กระดูกสัตว์ 999 ชิ้น

โจมตีจุดตาย
 - ฝึกทักษะจากการใช้ระเบิดได้
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของสถานะมึน
 - การใช้ทักษะแทงรัวของคอมมานโดจะมีโอกาสติดสถานะมึน

ชำนาญการฆ่า
 - ฝึกทักษะจากการฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย สูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะลด HP 1% ต่อระดับทักษะ)
 - สไนเปอร์จะเพิ่มระยะโจมตีด้วยปืนไรเฟิล 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น เศษผลึก 999 ชิ้น

ช่วยบอกรายละเอียดเกี่ยวกับ "โอกาส" หน่อยครับ
ว่ามัน
มีโอกาสติดกี่ % ที่ hp100%
มีโอกาสติดกี่ % ที่  hp90%
มีโอกาสติดกี่ % ที่  hp80%
มีโอกาสติดกี่ % ที่  hp70%
...

พอจะเข้าใจคำถามไหมครับ ผมคิดว่าทีมงานน่าจะมีข้อมูลของ "โอกาส" ที่ว่านี้นะครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

ช่วยฟันธงด้วยครับว่ามีเมื่อ hpเหลือตำกว่ากี่ % จะมีโอกาศลด hp 100% แล้วโอกาสที่ว่าอ่ะกับบอสเท่ากันป่ะหรือบอสก็โอกาสติดน้อยลงไปอีก
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
อ้างถึง
ชำนาญการฆ่า
 - ฝึกทักษะจากการฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย สูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะลด HP 1% ต่อระดับทักษะ)
 - สไนเปอร์จะเพิ่มระยะโจมตีด้วยปืนไรเฟิล 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น เศษผลึก 999 ชิ้น
ที่ระดับสิบ ทหารชุดแดงใช้ปืนไรเฟิลยิงปกติ เพิ่มระยะยิงอีก 10 เลยหรือครับ โครตแหล่มเลย ช่วยทำจอให้กว้างกว่านี้ด้วยสิ จะได้กดยิงที่ระยะสูงสุดได้
ถ้ายืนที่ริมจอหนึ่งไปถึงอีกริมจอหนึ่งนี่มันกี่ช่องอ่ะครับ ใช้กับปืนก็ระยะ28ช่องป่ะ พอ ๆ กับเทรนใช้หน้าไม้ช้างเลยป่ะเนี่ย
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


สูดท้ายก้อ่านทุกเม้นจนหมด1-26
เหนื่อยเลย แต่ความรู้เต็มหัวเลย 555  #038 #038 #038