ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556  (อ่าน 19640 ครั้ง)

--SoDaZa--

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 271
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:09:02 »
สำหรับการปรับให้แผนที่หน้าเมืองตีกันไม่ได้ จากที่อ่านที่แต่ละท่านเสนอมายังไม่สามารถป้องกันไม่ให้เด็กๆถูกตีตายได้ ทางทีมพัฒนาจึงขอเก็บข้อมูลสถิติไปเรื่อยๆ โดยยังไม่แก้ไขอะไรให้จนกว่าจะมีวิธีที่ดีกว่านะครับ เพื่อนๆสามารถเสนอวิธีแก้ไขมาได้เรื่อยๆ ครับ

ปล.ทีมงานอสุราทุกท่านชอบคนซึนเดเระนะจ๊ะ  woon_love

คิดง่ายจิงเลย 

คาเดน เวลหน้าไซ ถึงเวล99 เลยหรอ??
 
แค่เวล6 เขาก็เปรียนแมตแล้ว แล้วไงต่อ  คิดว่าจะไม่โดนฆ๋าหรอ

คุณแหก  คอนเซปที่คุณตั้งไว้เลยนะ 

 คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด -PK-

ท้าพวกเขาอ่านสะสิ เขาก็๕งเข้าใใจก่อนมาเล่นเซิฟนี้

ยากเก่งในเซิฟนี้ ต้องดินรน

ไม่ไช่ทีมงานปรับ

 แล้วทีมงาน บอก ครั้งที่แล้วว่า ปรับเผื่อรองรับการเมืองตามหัวเมือง เพราะมีเกรียน  พะบัฟไม่ได้บ้าง อะไรบ้าง

ตอนนี้มาบอก  เผื่อไม่ไห้คนเล่นๆไหม่(คาเดน) โดนตี สรุป คุณจะแก้จุดไหน 

จุดยืนเปรียนทุกวัน  งง  ???  woon_huh woon_huh woon_huh

ถามว่าทุกวันนี้มีคาเดทเกิดใหม่กี่คนดีกว่า  woon_shock

Abe

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 307
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:20:20 »
ผมว่าน่าจะ ให้ไม่สามารถตี คนที่ เลเวลไม่ถึง 41 เพราะเด็กหรือเพลเยอร์ ใหม่ๆ

เขาเบื่อมาก ถึงกับหมดความประทับใจ กันเลยที่เดียว ผมเคยชวนเพื่อนเล่น

เล่นได้ วันเดียวเท่านั้นแหละ เลิกไป 2 คนและ ถามไปเลิกทำไมวะ

มันตอบว่า กุโดนเกรียน ออกนอกเมืองไม่ได้เลย

Slipknot

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,451
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:31:30 »
ผมว่าน่าจะ ให้ไม่สามารถตี คนที่ เลเวลไม่ถึง 41 เพราะเด็กหรือเพลเยอร์ ใหม่ๆ

เขาเบื่อมาก ถึงกับหมดความประทับใจ กันเลยที่เดียว ผมเคยชวนเพื่อนเล่น

เล่นได้ วันเดียวเท่านั้นแหละ เลิกไป 2 คนและ ถามไปเลิกทำไมวะ

มันตอบว่า กุโดนเกรียน ออกนอกเมืองไม่ได้เลย

เมื่อก่อนก็เคยทำ ไอระบบ นี้  ไห้ไม่สามารถตีได้ ถึงเวล 21 หรือ 41 เนียแหละ 

แล้ว ก็ มาปรับ ระบบไหม่  ระ บบ เปิด ปิด PK   

แก้ไขเอง ขัดแย้งเอง   ใคร เดือดร้อน  ผู้เล่น ไม่ไช่คน ปรับ  G#007 G#007 G#007

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:41:07 »
ขอชี้แจงเรื่องจุดประสงค์ของการปรับให้แผนที่ใกล้เมืองตีกันไม่ได้นั้น
 - จุดประสงค์หลักก็เพื่อให้สามารถเตรียมตัวและบัฟได้ในช่วงเวลาสงครามชิงปราสาท ของค่ายทั้ง 5
 - และผลพลอยได้ที่เสริมเข้ามา คือ ทำให้ตัวละครเด็กๆที่ยังไม่พร้อมปลอดภัยจากการดักตีนอกเมือง

ทางทีมพัฒนาเล็งเห็นแล้วว่าในแผนที่เหล่านี้มีเพียงผู้เก็บเลเวลระดับต้นๆ เท่านั้นที่ใช้พื้นที่อย่างจริงจัง สำหรับตัวละครที่เลเวลสูงจะใช้การวาปไม่ว่าจะเป็นรถไฟ กอบลินหรือไอเท็มเงินโซล
ไปยังจุดตะลุมบอนในพื้นที่ต่างๆ ของผู้เล่นเลเวลสูงๆในระดับเดียวกันยังคงมีอยู่เหมือนเดิมครับ ซึ่งสิ่งนี้เด็กใหม่จะได้รับประสบการณ์เองเมื่อเขาเล่นไปถึงจุดนั้น
ผมขอแนะนำให้ผู้ชื่นชอบการไฝว้กันสู้กับผู้ที่มีโอกาสตอบโต้ท่านได้จะสนุกสนานกว่าครับ

ปล.ผมขอหยุดชี้แจงสำหรับประเด็นนี้นะครับ สำหรับผู้เสนอวิธีการแก้ปัญหายังคงเสนอเข้ามาได้เช่นเดิมจ๊ะ

-Radio__ ●ω●

  • ไม่ได้แคร์นะ อยากด่าด่าไป
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 418
  • Line : golp.a
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:43:10 »
งั้นทำให้คนละคลาส ตีกันไม่ได้  แบ่งไปเลย

คาเดท ผู้ฝึกตน

เรนเจอร์ ไฟเตอร์ แคสเตอร์ นักรบ ผู้ใช้มนตรา

พาลา เบลด เบอ แอส เทร ชาป วิ พระ วอ ผูสื่อ นักพยากรณ์ ขุน จ้าว


 woon_555 woon_555 woon_555
ไม่ได้อยากดราม่า แต่ว่าไม่ไหวจริงๆ !!

Slipknot

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,451
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:48:07 »
ขอชี้แจงเรื่องจุดประสงค์ของการปรับให้แผนที่ใกล้เมืองตีกันไม่ได้นั้น
 - จุดประสงค์หลักก็เพื่อให้สามารถเตรียมตัวและบัฟได้ในช่วงเวลาสงครามชิงปราสาท ของค่ายทั้ง 5
 - และผลพลอยได้ที่เสริมเข้ามา คือ ทำให้ตัวละครเด็กๆที่ยังไม่พร้อมปลอดภัยจากการดักตีนอกเมือง

ทางทีมพัฒนาเล็งเห็นแล้วว่าในแผนที่เหล่านี้มีเพียงผู้เก็บเลเวลระดับต้นๆ เท่านั้นที่ใช้พื้นที่อย่างจริงจัง สำหรับตัวละครที่เลเวลสูงจะใช้การวาปไม่ว่าจะเป็นรถไฟ กอบลินหรือไอเท็มเงินโซล
ไปยังจุดตะลุมบอนในพื้นที่ต่างๆ ของผู้เล่นเลเวลสูงๆในระดับเดียวกันยังคงมีอยู่เหมือนเดิมครับ ซึ่งสิ่งนี้เด็กใหม่จะได้รับประสบการณ์เองเมื่อเขาเล่นไปถึงจุดนั้น
ผมขอแนะนำให้ผู้ชื่นชอบการไฝว้กันสู้กับผู้ที่มีโอกาสตอบโต้ท่านได้จะสนุกสนานกว่าครับ

ปล.ผมขอหยุดชี้แจงสำหรับประเด็นนี้นะครับ สำหรับผู้เสนอวิธีการแก้ปัญหายังคงเสนอเข้ามาได้เช่นเดิมจ๊ะ

งั้นวันหลังจะปรับอะไรก็ปรับไปเลยครับ

ไม่ต้องชี้แจงหลอก   มัดมือชก ชัดๆ  g#037 g#037

ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 13:49:49 »
ผมรักทีมงาน จนอยากกระโดดตบ

Slipknot

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,451
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 14:11:56 »
ไห้  ผู้เล่นเสนอ ความคิดเห็ฯมากเลย
ทำไห้ผู้เล่นดีใจ ว่ามีส่วนรวมในการพัฒนา 
ป่าวเลย   
มันอยุ่ที่ทีมงาน  ก็กรุจะปรับแบบ นี้มึง เสนอมา
กู ก็แถไปได้เรื่อย  ก็เพราะกุจรับแบบนี้
มึง อยากเสนอก็เสนอไปดิ

ก็กุจะปรับแบบนี้  G#007 G#007 G#007


คนผ่านมา

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 64
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 15:41:56 »

 - หนึ่งทักษะสุดท้ายเจ้าปัญหาของ วิซาร์ด สายแบทเทิลเมจ บ่องตง พี่แกยังคิดไม่ออกอาจจะต้องเปลี่ยนทั้งชื่อสายและ status ด้วย ฝากเพื่อนๆ ลองเสนอช่วยกันดูครับ


เปลี่ยนเป็น >>>> Nature mage - นักเวทย์ธรรมชาติ

1 - int เพิ่มพลังโจมตีสายธรรมชาติ 0.31% ของพลังสายธรรมชาติทั้ง 4
1 - int เพิ่ม MP MAX 0.2% ของ MP MAX ทั้งหมด
- ไม่ได้พลังป้องกันทางเวทย์หน้าจากสเตตัส

แล้วก็ C3 คลาสนี้ก็ 

Skill : Natural Power

รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้เป้าหมาย

ต้องการ : MP 250 หน่วย

ระยะ : 16 ช่อง

ระยะร่าย : 2-4 วินาที

ความสามารถ : ปลุกพลังงานธรรมชาติ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ

วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้

ความสามารถที่เพิ่มขึ้น

- เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ

- เพิ่มระยะเวลาแสดงผลของทักษะ

- ลดระยะหลังร่าย

ระดับ 1 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 1% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 1% ระยะเวลาแสดงผล 10 วินาที ระยะหลังร่าย 50 วินาที

ระดับ 2 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 2% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 2% ระยะเวลาแสดงผล 11 วินาที ระยะหลังร่าย 48 วินาที

ระดับ 3 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 4% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 4% ระยะเวลาแสดงผล 13 วินาที ระยะหลังร่าย 46 วินาที

ระดับ 4 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 5% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 5% ระยะเวลาแสดงผล 14 วินาที ระยะหลังร่าย 44 วินาที

ระดับ 5 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 6% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 6% ระยะเวลาแสดงผล 16 วินาที ระยะหลังร่าย 41 วินาที

ระดับ 6 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 7% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 7% ระยะเวลาแสดงผล 17 วินาที ระยะหลังร่าย 39 วินาที

ระดับ 7 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 9% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 9% ระยะเวลาแสดงผล 19 วินาที ระยะหลังร่าย 37 วินาที

ระดับ 8 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 13% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 13% ระยะเวลาแสดงผล 21 วินาที ระยะหลังร่าย 34 วินาที

ระดับ 9 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 15% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 15% ระยะเวลาแสดงผล 24 วินาที ระยะหลังร่าย 30 วินาที

ระดับ 10 : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 20% และ พลังโจมตีสายธรรมชาติ 20% ระยะเวลาแสดงผล 30 วินาที ระยะหลังร่าย 25 วินาที

 woon_bye

 





Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 22:15:39 »
=w= ยังรับทีมงานอยู่ไหมฮะ พอดีพึ่งจบมากำลังหา งานสายกราฟฟิคทำอยู่ woon_555 woon_555
เข้ามาติดต่อได้เลยครับ ต้องการด่วนมั่กๆ เลย  woon_cry

ตอบผม มั้งสิ 

ผมอยากรุ้คำตอบ ??
ก่อน คุณจะปรับอะไร ยืดยาว


ปรับไอ ตีกันหน้าเมืองต่างๆ ไม่ได้ หน่อย ไอแผนที่ ประจำหัวเมือง

ปรับ แบบนี้ เอาไรคิดอะ ??

ทำไม คุณไม่แก้ปัญหาไห้ตรงจุด 

คนเกิดปัญหาแค่ตาย จากวอ แล้ว เกิดโดนเกรียน คุณก็เอาวุ้นไป แปะ ตรง จุดเกิดดิ 

ไม่ก็ทำแบบ ปิดแผนที่ห้ามตี กันแค่ ตอน วอ 1 ชม   

แค่นี้  ดูปรับ สิ  ปรับ แบบนี้ไม่ต้องคิดเลย

อะไรที่เกิด ปัญหา ก็ ปรับไห้ตีกันไม่ได้สะ จบ งี้หรอ ?

ปรับ ห่วย เสนอเรื่องไปปีที่แล้ว 

ปีนี้ยัง ปรับ กาก  แม้ง

 g#015 g#015 g#015
g#030 g#030 g#030 g#030 g#030 g#030

ถ้าเรื่องเอาวุ้นไปตั้งไว้ จะทำให้เตรียมบัฟต่างๆ ระหว่างรอเข้ากิจกรรมสงครามชิงปราสาทไม่ได้อ่ะจ๊ะ
มีวิธีอื่นเสนอมั้ยเอ่ย จริงๆ มีวิธีเรื่อเอาธงไปไว้ในเมืองอยู่ด้วยนะ แต่ที่เลือกใช้วิธีทำให้ตีกันไม่ได้ทั้งแผนที่เพราะจะได้ช่วยเหลือเด็กน้อยไม่ให้โดนตีตายก่อนวัยอันควรอ่ะจ๊ะ
อยากตีเด็กน้อยกันขนาดนั้นเลยเหรอ woon_sad2
หน้าเมืองมันก็เหมือนจุดเริ่มต้นของสงคราม ส่วนมากก็จะตีกันหน้าเมือง กิลอริเดินผ่านมาก็ตีกัน  จัดตี้มาเพิ่ม แต่ไปแมพอื่นมันมีหลายแมพแยกออกไปทำให้เจอกันยาก แค่นี้ก็เบื่อจะตายอยู่แล้ว ยังมาปรับให้ตีกันหน้าเมืองไม่ได้ ทำไมไม่ปรับเป็น โซนๆไป ระหว่างรัศมีของธงสมาคม จะไม่สามารถตีกันได้ แต่บัฟได้ ทำอะไรได้หมด ส่วนพื้นที่อื่น ปรกติสามารถตีกันได้

ผมขอถามไรหน่อย จะไม่ให้เด็กที่มาเล่นใหม่ได้เวลเลยหรือ อ้างว่ากิลอริๆ ที่ไหนได้ เราเหงฆ่าหมดแระ ทั้งคาเดทที่อยากเวล  คิดดู สร้างตัวละครมา ก็ต้องเปิดพีเคเพื่อเวล มีตังติดตัวมา1200 จะวาปไปไผ่ก็เวลไม่ถึง จะวาปไป ถ้ำก็ มอนโหดเกินสำหรับคาเดทนะ เรื่องกิลอริ ไว้เจอกันที่ไหนก็ค่อยเคลีย ไม่ใช่ มา รอเกรียนหน้าเมือง หอบเอาพระ มาฟูหมู่ อวดว่าตัวเองเก่ง ฆ่าคนอื่นได้ แต่ที่ไหนได้ เก็บกด จิตป่วย ซื้อหวยไม่ถูก แฟนทิ้ง มารดาด่า บิดาไม่ให้เงิน ประชดเพื่อน เลยเลือกมาลงที่คาเดทไม่มีทางสู้ แล้วอ้างว่ากิลอริ   ถุยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ g#023 g#023 g#023 g#023 g#023 g#023 g#023 g#023

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 22:15:50 »
อ้างถึง
- เทรเชอฮันเตอร์ สายบีสต์ เทมเมอร์ ได้ทักษะเกี่ยวกับการจับสัตว์มา อาจเรียกได้ว่าตัวซัมมอนของสาย AGI เลยนะเนี่ย  woon_shock
   - เซนจูเรียน สายอัลไลเนอร์ พี่แกขอเปลี่ยนชื่อสายเป็น ไลฟ์เซฟเวอร์ และให้ C3 ที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือ เห็นว่าช่วยเพิ่ม% การปั๊มหัวใจด้วยนะ  woon_love
   - เซนจูเรียน สายสไนเปอร์ ได้ทักษะที่ช่วยเพิ่มพลังสังหารไป เล็ง โป้ง HEAD SHORT !!!
   - หนึ่งทักษะสุดท้ายเจ้าปัญหาของ วิซาร์ด สายแบทเทิลเมจ บ่องตง พี่แกยังคิดไม่ออกอาจจะต้องเปลี่ยนทั้งชื่อสายและ status ด้วย ฝากเพื่อนๆ ลองเสนอช่วยกันดูครับ

เทรเชอจับสัตว์ขายรวยอีกแล้ว ไหน ๆ ก็จับแล้วเอาให้ทุกสายสิ str agi vit dex int luk

เซนจูเรียน จะเพิ่มไมปั๊มหัวใจปกติก็ใช้พระกันอยู่แล้ว ถ้าปั๊มหัวใจตัวเองได้สินี่น่าสนตายแล้วฟื้นเองได้ 555
สไนเปอร์ เล็งหัวกันเลยเชียว บังคังเรียนสกิลพลสุมยิงอ่ะป่าว เอาแบบยิงปกติก็ติดผลทักษะดีก่า

วิซาร์ดจัดไปแล้วเรปบน

แล้วซีเก่า ๆ จะมีแก้ไขไรมั่งป่ะอ่ะ อยากให้มีปรับอีก คราวก่อนปรับซีวอระเบิดซะกากเลย ใช้ยากกว่าเดิมกว่ามันจะระเบิดบัพหมดปกติก็แทบไม่ได้ใช้อยู่ล่ะไม่น่าปรับเลย
ผมว่าซี3เทรอาจจะรวมร่างกะสัตว์เพื่อเพิ่มความสามารถนะผมเคยเสนอไปนานแล้ว #038

ซับมอนมันเป็นแบบ วอนิเรียกมอนมาช่วยตี แต่ไอ้รวมร่างนี่น่าจะเรียกเข้าทรงมากกว่ามั่ง ดึงวิญญาณมอนสิ่งร่างตัวเอง น่าจะเป็นของคนทรงมากกว่ามั่ง
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ

Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 22:17:44 »
=w= ยังรับทีมงานอยู่ไหมฮะ พอดีพึ่งจบมากำลังหา งานสายกราฟฟิคทำอยู่ woon_555 woon_555
เข้ามาติดต่อได้เลยครับ ต้องการด่วนมั่กๆ เลย  woon_cry

ตอบผม มั้งสิ 

ผมอยากรุ้คำตอบ ??
ก่อน คุณจะปรับอะไร ยืดยาว


ปรับไอ ตีกันหน้าเมืองต่างๆ ไม่ได้ หน่อย ไอแผนที่ ประจำหัวเมือง

ปรับ แบบนี้ เอาไรคิดอะ ??

ทำไม คุณไม่แก้ปัญหาไห้ตรงจุด 

คนเกิดปัญหาแค่ตาย จากวอ แล้ว เกิดโดนเกรียน คุณก็เอาวุ้นไป แปะ ตรง จุดเกิดดิ 

ไม่ก็ทำแบบ ปิดแผนที่ห้ามตี กันแค่ ตอน วอ 1 ชม   

แค่นี้  ดูปรับ สิ  ปรับ แบบนี้ไม่ต้องคิดเลย

อะไรที่เกิด ปัญหา ก็ ปรับไห้ตีกันไม่ได้สะ จบ งี้หรอ ?

ปรับ ห่วย เสนอเรื่องไปปีที่แล้ว 

ปีนี้ยัง ปรับ กาก  แม้ง

 g#015 g#015 g#015
g#030 g#030 g#030 g#030 g#030 g#030

ถ้าเรื่องเอาวุ้นไปตั้งไว้ จะทำให้เตรียมบัฟต่างๆ ระหว่างรอเข้ากิจกรรมสงครามชิงปราสาทไม่ได้อ่ะจ๊ะ
มีวิธีอื่นเสนอมั้ยเอ่ย จริงๆ มีวิธีเรื่อเอาธงไปไว้ในเมืองอยู่ด้วยนะ แต่ที่เลือกใช้วิธีทำให้ตีกันไม่ได้ทั้งแผนที่เพราะจะได้ช่วยเหลือเด็กน้อยไม่ให้โดนตีตายก่อนวัยอันควรอ่ะจ๊ะ
อยากตีเด็กน้อยกันขนาดนั้นเลยเหรอ woon_sad2
หน้าเมืองมันก็เหมือนจุดเริ่มต้นของสงคราม ส่วนมากก็จะตีกันหน้าเมือง กิลอริเดินผ่านมาก็ตีกัน  จัดตี้มาเพิ่ม แต่ไปแมพอื่นมันมีหลายแมพแยกออกไปทำให้เจอกันยาก แค่นี้ก็เบื่อจะตายอยู่แล้ว ยังมาปรับให้ตีกันหน้าเมืองไม่ได้ ทำไมไม่ปรับเป็น โซนๆไป ระหว่างรัศมีของธงสมาคม จะไม่สามารถตีกันได้ แต่บัฟได้ ทำอะไรได้หมด ส่วนพื้นที่อื่น ปรกติสามารถตีกันได้

ผมขอถามไรหน่อย จะไม่ให้เด็กที่มาเล่นใหม่ได้เวลเลยหรือ อ้างว่ากิลอริๆ ที่ไหนได้ เราเหงฆ่าหมดแระ ทั้งคาเดทที่อยากเวล  คิดดู สร้างตัวละครมา ก็ต้องเปิดพีเคเพื่อเวล มีตังติดตัวมา1200 จะวาปไปไผ่ก็เวลไม่ถึง จะวาปไป ถ้ำก็ มอนโหดเกินสำหรับคาเดทนะ เรื่องกิลอริ ไว้เจอกันที่ไหนก็ค่อยเคลีย ไม่ใช่ มา รอเกรียนหน้าเมือง หอบเอาพระ มาฟูหมู่ อวดว่าตัวเองเก่ง ฆ่าคนอื่นได้ แต่ที่ไหนได้ เก็บกด จิตป่วย ซื้อหวยไม่ถูก แฟนทิ้ง มารดาด่า บิดาไม่ให้เงิน ประชดเพื่อน เลยเลือกมาลงที่คาเดทไม่มีทางสู้ แล้วอ้างว่ากิลอริ   ถุยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ g#023 g#023 g#023 g#023 g#023 g#023 g#023 g#023
อย่าเห่าไอน้อง

Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 22:23:38 »
ไห้  ผู้เล่นเสนอ ความคิดเห็ฯมากเลย
ทำไห้ผู้เล่นดีใจ ว่ามีส่วนรวมในการพัฒนา 
ป่าวเลย   
มันอยุ่ที่ทีมงาน  ก็กรุจะปรับแบบ นี้มึง เสนอมา
กู ก็แถไปได้เรื่อย  ก็เพราะกุจรับแบบนี้
มึง อยากเสนอก็เสนอไปดิ

ก็กุจะปรับแบบนี้  G#007 G#007 G#007

เขาปรับแบบนี้มันก็ดีแล้ว ถ้าไม่พอใจ ก็เลิกเล่นสิครับ ที่เขาปรับไม่ใช่เพื่อคุณคนเดียวนะครับ แต่เพื่อ ผู้เล่นทุกคน
ผมอ่านโพสของคุณมาเยอะแระ ความหมายคืออยากเกรียน แมพ อื่นก็มี ไปฆ่าสิ

ผมรู้ว่าคุณคิดอะไร คุณก็คือพวกที่กากกายหน้าเมืองไงละ เอาพระมากายหน้าเมือง ถ้าแมพอื่นมันไปไกล หรือเอาพระไปก็โดนฆ่า กากแล้วยังอยากกายอีกไม่อายคาเดท ที่เพิ่งหัดเล่นบ้างเลยหรอ ไม่พอใจก็เลิกเล่นไปเลย ไปไหนก็ไป ไปไกลๆยิ่งดีนะ
 #038 #038 #038 #038 #038 #038 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 22:24:27 »
เด็กมันร้องอะโอม มันเล่นทหารกากๆ โดนยิงนัดเดียวอะแทบกราบตีน  woon_5555 woon_5555

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
Re: เรื่องเล่า "ทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่น้อ..." update 23/5/2556
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 23:00:54 »
รู้สึกตั้งก่ะปรับสเตตัสใหม่อ่ะ ผอบมันกากลงไปเยอะเลยป่าว ป้องกันก็เบาลงม่ะก่อนกระรอกชนได้ตั้งนานเดี๋ยวนี้แปบเดียวกระรอกตายห่า
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ