GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับสมดุล status V2 : ยกเลิกระบบทอน damage ระหว่าง player !!! ยกระดับ hit flee !!!

byakuya

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 678
เอ่อ เรื่องการทอนนี่จะทอนแบบไหนเหรอครับ

อันนี้ผมเดาเอง
สมมุติ มีตัวละครแม่น 400 ไปตีตัวละครหลบ 600 แล้วติดโป๊ะเชะ การโป๊ะเชะนั้นจะถูกลดดาเมจ 50% ใช่ไหมครับ woon_huh
อันนี้ผมเข้าใจว่าเป็นการทอนดาเมจต่ำสุดนะครับ  เช่น ตัวละครที่แม่น 400 พลังโจมตี 1000-2000 ไปตีตัวหลบ 600 พลังโจมตีต่ำสุดจะถูกทอนลง 50% เหลือ 500-2000 ทำให้เวลาติดโป๊ะ มันจะแกว่งมากขึ้น แต่ไม่ใช่เป็นการลดที่ความแรงโป๊ะ  ผมเข้าใจประมาณนี้นะครับ


SlasheR_

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 315
เอ่อ เรื่องการทอนนี่จะทอนแบบไหนเหรอครับ

อันนี้ผมเดาเอง
สมมุติ มีตัวละครแม่น 400 ไปตีตัวละครหลบ 600 แล้วติดโป๊ะเชะ การโป๊ะเชะนั้นจะถูกลดดาเมจ 50% ใช่ไหมครับ woon_huh
อันนี้ผมเข้าใจว่าเป็นการทอนดาเมจต่ำสุดนะครับ  เช่น ตัวละครที่แม่น 400 พลังโจมตี 1000-2000 ไปตีตัวหลบ 600 พลังโจมตีต่ำสุดจะถูกทอนลง 50% เหลือ 500-2000 ทำให้เวลาติดโป๊ะ มันจะแกว่งมากขึ้น แต่ไม่ใช่เป็นการลดที่ความแรงโป๊ะ  ผมเข้าใจประมาณนี้นะครับ

ผมว่าถ้าเอาแบบทอนเป็น % แบบนี้น่าจะกำหนด max ไว้นะครับ ถ้าเอา max ไว้ที่ 95 บางคนเขาเล่นโป๊ะ ออฟโชคมาสูงแล้วแม่นเขาต่ำ   
บางคนก็เล่น dex เพื่ออัดไม่ให้มันแกว่งอ่ะครับ(ผมก็คนนึง) พอไปตีกันโดนลดไปซะขนาดนั้น(ถ้ามันสุ่มได้ดาเมจต่ำๆ) ดาเมจมันจะเหลือแค่ระดับโจมตีธรรมดาเลย(ถ้าโดนลดขนาดนั้นตีธรรมดายังจะดีกว่า  woon_o_o)
ปล.ส่วนตัวอยากได้ max ทอนซัก 30% woon_sunny(ส่วนตัวนะคร๊าบส่วนตัว)


credit by จีเอ็มเปเป้


๚Besttinowikl๚

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,620
  • กลับมาแว้ว

merderer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 65
ยังอ่านก็ยิ่ง งง! จริงๆ
อัตราโป๊ะลดร่ายไม่หักกันเมื่อไม่หัก ยิงไปติดโป๊ะก็ต้องทำดาเมจโดยไม่คิดพลังป้องกัน
ถึงจะไม่เอาแรงโป๊ะมาคิด อัตราโป๊ะแค่ 30-40 % ของวิหรือพระใส่ค้อนที่ทำอัตราโป๊ะได้สูง
ก้โป๊ะได้เกือบทุกครั้ง เพราะไม่หักกัน
แล้วอัตราโป๊ะที่ทำดาเมจจะไม่หักได้ยังไง เมื่อโป๊ะจากจากลดร่ายมันก้ต้องทำดาเมจ


merderer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 65
หรือโป๊ะลดร่ายมันไม่ทำดาเมจครับ ถ้ามันทำดาเมจด้วยก้ต้องหัก
ถ้าไม่หักโดยโป๊ะจากสายเวทกันตาย


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ร่ายครั้งนึง คิดสองทีไง

1. ไม่หัก เพื่อลดร่าย

2. ร่ายเสร็จ เอามาหักศัตรู เพื่อทะลุป้องกัน