การยุบเซิฟ ทั้งค่า exp ที่ต่าง ระบบก็ต่าง
แทบเป็นไปไม่ได้เลยครับ แต่ระบบโลกาวินาศ เนี่ยแจ๋วดี
เซิฟเวอที่เปิดนาน ก็ไม่ได้มีข้อดีอย่างเดียวหรอกนะครับ อย่างน้อยก็สะสมบัคมาเรื่อยๆเป็นเวลาสิบปี
โฆษณาการโปรโมตดีๆ แต่ถ้าคนมองว่า เล่นใหม่ตามไม่ทัน ก็ยากที่จะดึงคนใหม่ๆครับ
ไปๆมาๆนะ ผมว่า สิ่งที่ผมอยากให้โฟกัส น่าจะเป็นเรื่องการสร้างความประทับใจแรกเริ่มให้ดีขึ้นมากกว่า
อย่างเช่น การแจกบัพถึงเลเวล 30 ที่มีอยู่ เป็นอะไรที่ดีมากครับ
แต่ว่าโครงสร้าง exp น่าจะดีกว่านี้ อย่างเลเวล 1-30 อยากให้หักดิบ ทำให้เล่นง่ายไปเลย
ถ้าใครเล่นถึงคลาสสอง ผมว่าน่าจะเริ่มติดใจเกมนี้จริงจังแล้วหละ
เรื่องเควสนักล่า ก็ดีขึ้นนะ ถึงแม้ ดุ้กกี้ต้องข้ามไปหลายแมพ ทั้งที่เวลยังน้อยอยู่[เพราะมันเป็นแมพ 3 ส่วน]
เซิฟอวตาลผมเคยเล่นนะ ระบบแนวดี ทีมงานใจกล้าทำอะไรใหม่ๆ
เด่วว่าจะลองกลับไปลองดูหน่อย
พิมได้ตรงกับใจผมเลยนะเนี่ย
ผมเลยเพิ่มส่วนของการลดราคาอาวุธช่วงคาเดทไปด้วยน่ะครับ แต่มันน่าจะยังมีปัญหาเรื่องของการสอนให้เค้ารู้ว่ามันต้องซื้อตรงไหน
เพราะเกมเราเนื้อหาตรงส่วนนี้ถ้าเทียบกับระบบเกมใหม่ๆที่มี มันช่วยอำนวยความสะดวกให้มากกว่า ซึ่งระบบที่ทางโปรแกรมเมอร์ทำ
ก็คือส่วนของ UI ที่จะสอนเกี่ยวกับการซื้อของเหล่านี้ รวมไปถึงการทำเควสด้วยครับและจะลงเร็วๆนี้ครับ
ถ้ายังไงขอขอบคุณอีกครั้งครับ ถ้ามีข้อเสนอเพิ่มเติมสามารถเสนอมาได้เรื่อยๆเลยนะครับ
ส่วนการเปิดเซิฟใหม่เป็นเรื่องที่น่าสนใจนะครับ แต่ผมอยากจะไปปรับปรุงเซิฟเก่าให้ดีขึ้นระดับนึงก่อนครับ แล้วค่อยเปิดอันใหม่น่ะครับ
สำหรับอวตารผมมีแนวทางในการปรับอยู่นะครับ เดี๋ยวรอทางจีเอ็มออกมาประกาศนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจรึเปล่า
แต่คอนเซปต์อยากให้มันฮาร์ดคอร์ ไปเลยครับ