GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ใครเคยเจอ GM ตอบแบบนี้บ้าง

_KesuHime_

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 321
  • โก๊ะวันล่ะนิด จิตแจ่มใส
โรลแต่ล่ะทีก็บอกระบบไม่ได้จดจำข้อมูลไว้
ในเมื่อรู้ปัญหาทำไมไม่แก้ไข
แค่ให้มันมีการแบคอัพข้อมูลซัก2-3ชุดจะเป็นไรไป
หายชุดนึง ชุดอื่นจะได้มีสำรอง
 g#015 g#015


~U~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 383


จoมโจSคิด

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
ชี้แจงดังนี้ครับ

สิ่งที่ทางทีมงานได้แจ้งให้ผู้เล่นทราบนั้น คือว่าหากไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นหายไปเพราะระบบ แยกได้เป็น 2กรณีคือหายโดยการโยน และหายไปเพราะเซิร์พเวอร์ไม่ได้บันทึกไว้ (ก็คือการที่เซิร์พเวอร์รีเซ็ตหรือตัดออกจากระบบ..หรือที่ผู้เล่นเรียกกันติดปากว่าโรลแบ็ค) ตรงนี้ข้อมูลในส่วนที่เซิร์พเวอร์ไม่ได้จดจำไว้จะหายไปและไม่มีในฐานข้อมูล ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงานก็ไม่สามารถไปดึงหรือหาข้อมูลดังกล่าวนั้นกลับมาให้เพื่อนๆได้ครับ

ส่วนกรณีที่ผู้เล่นสงสัยว่าไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นจะหายไปกับตัวละครที่ลบไปนั้น ตรงนี้สามารถขอตรวจสอบได้นะครับ..โดยแจ้งชื่อไอเทมชิ้นนั้นที่หายไปวันเวลาที่เกิดปัญหา โดยทางทีมงานจะทำการตรวจสอบให้ได้โดยผู้เล่นแจ้งเรื่องเข้ามาที่หน้าแจ้งปัญหา โดยระบุขอตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าว และส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนที่ใช้ในการสมัครไอดีดังกล่าวเข้ามาเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีดังกล่าวนะครับ เมื่อทีมงานตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารกับข้อมูลที่สมัครในไอดีแล้วถูกต้องตรงกันตรงนี้ทางทีมงานก็จะตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าวให้ครับว่าหายไปไหน

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ
ทีมงานก็เล่นแต่มุขนี้แหละของผมเจอเขาโขมยของก็ต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อเอาของคืนปล่อยคนร้ายลอยนวล

....อยากจะถามว่าผู้เล่นผิดเอง หรือว่าทีมงาน >>>>ขี้เกียจ<<<< ไม่ทราบครับที่ต้องให้ผู้เล่นมาทำแบบนี้


จoมโจSคิด

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
  ก็เป็นคำถามง่ายๆที่ว่า บริษัทรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง แล้วบริษัทคิดจะรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าได้ดีแค่ไหน

 ธุรกิจทุกอย่างที่หารายได้จากลูกค้าเค้าต้องคิดปกป้องข้อมูลและผลประโยชน์ของลูกค้าให้ได้ดีเยี่ยม ธุรกิจนั้นจึงเดินไปได้อย่างราบรื่นและเติบโต

 ธุกิจใดที่เอาแต่ได้ไม่คิดวิธีปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้า ห่วงแต่จะดึงรายได้อย่างเดียว ธุรกิจนั้นมีแต่ถดถอยและทรุดตัว และเจ๊งกันมานักต่อนัก

 เพราะลูกค้าก็ไม่ได้หมดทางเลือกเสียเมื่อไหร่ และภาพปัจจุบันสะท้อนให้เห็นแล้วว่า คนหนีหายขายตัวทิ้งกันไปเท่าไหร่แล้ว  ตอนนี้เดือนๆนึงมีคนเติมเงินซื้อเส้นถึง 100 กล่องรึเปล่า

 แล้วท่านจะอยู่ได้อย่างไร
ก็ให้ผู้เล่นทุกท่านเล่นไปเฉยๆดิ ไม่ต้องเติมมันละ บริษัทจะได้อดได้ตัง555


InW_Sura

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 144
  • ที่ที่เรารักกัน 2011
ไม่ว่าไอเทมนั้นจะมีค่าหรือไม่มีค่า จะแค่หมวกดุ๊กกี้ หรือ กำไลพื้นฐาน ถ้ามันโรลไป แล้วหายขึ้นมา จะไม่ช่วยอะไรกันเลยหรอ น่าสงสารนะแบบนี้ คนทำมาหากินแบบสุจริต กว่าจะออกไปตี หาเหรียญได้แต่ละเหรียญ เพื่อเอามาขายหาเงิน แต่เจอแบบนี้ คงหมดศรัทธา  เสียใจด้วยครับ



Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ไม่ว่าไอเทมนั้นจะมีค่าหรือไม่มีค่า จะแค่หมวกดุ๊กกี้ หรือ กำไลพื้นฐาน ถ้ามันโรลไป แล้วหายขึ้นมา จะไม่ช่วยอะไรกันเลยหรอ น่าสงสารนะแบบนี้ คนทำมาหากินแบบสุจริต กว่าจะออกไปตี หาเหรียญได้แต่ละเหรียญ เพื่อเอามาขายหาเงิน แต่เจอแบบนี้ คงหมดศรัทธา  เสียใจด้วยครับ

กด Like นะตัวเทอร์


highter0

  • บุคคลทั่วไป
ในการที่ทางทีมงานจะต้องขอเอกสารก่อนนั้นก็เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีคะ

ส่วนในกรณีนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทางทีมงานพบว่าหมวกผีเสื้อนั้นยังอยู่ในตัวละคร
ของผู้เล่นคือตัวละคร Ya.damon นะคะ

ผู้เล่นลองตรวจสอบตัวละครของท่านอีกครั้งนะคะว่ามีไอเทมดังกล่าวอยู่หรือไม่
ถ้าผู้เล่นยืนยันว่าไม่มีของดังกล่าวในตัวละคร
ตรงนี้ทางทีมงานจะขออนุญาต เพื่อเข้าไปตรวจสอบในตัวละครของผู้เล่นตามข้อมูลที่ระบบแสดงไว้คะ


Ty.MoN

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 83
ในการที่ทางทีมงานจะต้องขอเอกสารก่อนนั้นก็เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีคะ

ส่วนในกรณีนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทางทีมงานพบว่าหมวกผีเสื้อนั้นยังอยู่ในตัวละคร
ของผู้เล่นคือตัวละคร Ya.damon นะคะ

ผู้เล่นลองตรวจสอบตัวละครของท่านอีกครั้งนะคะว่ามีไอเทมดังกล่าวอยู่หรือไม่
ถ้าผู้เล่นยืนยันว่าไม่มีของดังกล่าวในตัวละคร
ตรงนี้ทางทีมงานจะขออนุญาต เพื่อเข้าไปตรวจสอบในตัวละครของผู้เล่นตามข้อมูลที่ระบบแสดงไว้คะ


@ทีมงาน 
         คุณจะมั่วไปถึงไหนครับทีมงาน  หมวกผีเสื้อที่ใส่อยู่นี้  คุณตรวจสอบจริงๆแล้วหรอ  ถ้าตรวจสอบจริงน่าจะรู้นะครับว่าหมวกอันใหม่นี้ยศเสนาพลังชีวิตหรือป่าว  เดลมาตอนไหน  ใช่คับตัว  Ya.DaMoN  มีหมวกผีเสื้ออยู่  แต่ผมยืมเพื่อนมาเช็คได้เลย อันนี้เดลหลังจากโรล+หมวกหายหลายวันมาแล้วเพราะจะหาเหรียญ  อย่ามั่วได้ป่ะทำไมเช็คมามั่วๆแบบนี้  ทำงานยังไงนี่ เห้อออออออออออออออออออออ


Ty.MoN

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 83
ในการที่ทางทีมงานจะต้องขอเอกสารก่อนนั้นก็เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีคะ

ส่วนในกรณีนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทางทีมงานพบว่าหมวกผีเสื้อนั้นยังอยู่ในตัวละคร
ของผู้เล่นคือตัวละคร Ya.damon นะคะ

ผู้เล่นลองตรวจสอบตัวละครของท่านอีกครั้งนะคะว่ามีไอเทมดังกล่าวอยู่หรือไม่
ถ้าผู้เล่นยืนยันว่าไม่มีของดังกล่าวในตัวละคร
ตรงนี้ทางทีมงานจะขออนุญาต เพื่อเข้าไปตรวจสอบในตัวละครของผู้เล่นตามข้อมูลที่ระบบแสดงไว้คะ

@ทีมงาน  เข้ามาตรวจสอบได้เลย  ขอความกรุณาเช็คให้ดีๆด้วยนะ  ก่อนจะออกมาพิมอะไรมั่วๆ


Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ตอบได้ชุ่ยมากเลยค่ะ ถ้าทีมงานได้ตรวจสอบจิงน่าจะรู้ว่าหมวกที่มีอยู่ในตัวขณะนี้ เป็นของที่ยืมใครมา  g#040

ในเมื่อทีมงานตอบมาแล้วว่าช่วยอะไรไม่ได้  g#043จะให้งอมืองอเท้า รออะไรอยู่เหรอค่ะ g#025 ดิฉันก้อต้องทำมาหากินแบบคนทั่วไป  g#032

จะให้ซื้อหมวกผีเสื้อเลย ก้อกลัวว่าทีมงานจะตรวจสอบและสามารถคืนให้ได้ แล้วจะเสียเงินซื้อให้มันเสียป่าวทำไม  g#020 คิดสิคิดสิ g#001

ดิฉันก้อเลยต้องขอยืมเพื่อนมาใช้ก่อนผิดเหรอค่ะ  g#006 ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญญาซื้ออันใหม่ซะทีเดียว แต่การที่ดิฉันมีความหวังว่าทีมงานอาจจะช่วยได้

อาจจะไม่ต้องเสีย เงิน อีก6-7 เอ็มไปตีบวก  g#027 (อันเนื่องมาจากเซิฟเน่าและความซวยของเรา g#002ไร้ผู้เยียวยา)

หมวกผีเสื้อที่มีอยู่ก้อแค่สามัญชน ไม่ใช่ เสนา ถ้าจะบอกว่าดิฉันไปตีบวกลดยศละก้อคุณจะตรวจสอบไม่พบเชียวเหรอค่ะ   g#025



nicky01

  • บุคคลทั่วไป
ครับ..ทางทีมงานจะขอเข้าไปตรวจสอบที่ตัวละคร ของท่านให้ในวันนี้นะครับ

ขอบคุณครับ  woon_yes


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
จากการขอความร่วมมือ และตรวจเบื้องต้นในตัวละครผู้เล่น Ya.damon และ Ty-MoN  นั้นทางผมและจีแพท ตรวจแล้วปรากฏว่าไม่เจอไอเทมชิ้นดังกล่าวตามที่แจ้งครับ

จากนี้ผมและจีแพท จะขอทำตรวจสอบกับกับทางระบบอีกครั้งครับ..เมื่อชัดเจนว่าไอเทมดังกล่าวหายไปได้อย่างอย่างไรนั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ


Ty.MoN

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 83
จากการขอความร่วมมือ และตรวจเบื้องต้นในตัวละครผู้เล่น Ya.damon และ Ty-MoN  นั้นทางผมและจีแพท ตรวจแล้วปรากฏว่าไม่เจอไอเทมชิ้นดังกล่าวตามที่แจ้งครับ

จากนี้ผมและจีแพท จะขอทำตรวจสอบกับกับทางระบบอีกครั้งครับ..เมื่อชัดเจนว่าไอเทมดังกล่าวหายไปได้อย่างอย่างไรนั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ

รับทราบคับ ขอบคุณมาก